• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อปปิ้ง ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการซื้อ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนที่สุด!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเช็คราคาขาย   ควรเช็ค การการันตีสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใช้ไม่ได้ จะได้แจ้งเรื่องตีคืนผลิตภัณฑ์จากผู้ขาย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ออเดอร์ผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Dec/2020

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งแล้ว จัดส่งเร็วไม่ช้ามากนัด งานสวยดี เนื่องจากราคาถูกค่าจัดส่งถูกสินค้าสวยงาม

14/Dec/2020

น้ำหนักเบา ขนาดใหญ่กว่าที่คิด👍👍👍👍 คุณภาพของสินค้าดี👍👍👍👍👍 การจัดส่งรวดเร็วทันใจ🛵🛵🛵🛵🛵 ขอทดลองใช้ก่อนเดี๋ยวจะมารีวิวเพิ่มเติม❤️

30/Sep/2020

Packaging ดูดี รูปทรงกระทัดรัด สะดวกสบายต่อการพกพา น้ำหนักเบา การจัดส่งค่อนข้าวเร็ว แบตเตอรี่เต็ม คุณภาพเหมาะสม คุ้มค่ากับราคา

08/Oct/2021

ใช้เวลาในการจัดส่งตั้งแต่สั่งซื้อจนได้รับสินค้า รวมทั้งหมด 4 วัน ถือว่าเร็วดีค่ะ สินค้าราคาถูก ใช้งานได้จริง ได้สินค้าถึง 2 ชิ้น

04/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยๆๆ สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยๆๆ อุปกรณ์ครบ บรรจุภัณฑ์ดีมาก ปิดสนิท สินค้าใช้งานได้ดี ช่องเสียบเข้ารูปแน่นสนิทพอดี ชอบครับ ถูกใจมากๆๆๆๆไม่ผิดหวังจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆได้รับสินค้าเรียบร้อยๆๆ สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยๆๆ อุปกรณ์ครบ บรรจุภัณฑ์ดีมาก ปิดสนิท สินค้าใช้งานได้ดี..................

28/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งคุ้มดีมากกกกกกก สินค้าที่ได้รับตรงปรกค่ะ วัสดุสีสวยดูแข็งแรงมากค่ะ การขนส่งดีค่ะ โดยรวมดีมากกกกกกกกค่ะ

28/Dec/2021

สมราคาสินค้า​ดีมากชอบบบบๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆสมราคาสินค้า​ดีมากชอบบบบๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆสมราคาสินค้า​ดีมากชอบบบบๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆสมราคาสินค้า​ดีมากชอบบบบๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆสมราคาสินค้า​ดีมากชอบบบบๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆสมราคาสินค้า​ดีมากชอบบบบๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆสมราคาสินค้า​ดีมากชอบบบบๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆสมราคา

07/Oct/2020

ขนส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าสมราคาดีค่ะขนส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าสมราคาดีค่ะขนส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าสมราคาดีค่ะขนส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าสมราคาดีค่ะขนส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าสมราคาดีค่ะขนส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าสมราคาดีค่ะขนส่งรวดเร็วดีคุณภาพสินค้าสมราคาดีค่ะ

06/Oct/2020

สินค้าโอเคจัดส่งดีร้านค้าดูแลดีใครจะมองหา power bank แนะนำเลยครับร้านนี้บริการดีจัดส่งเร็วสินค้า OKๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Oct/2020

จัดส่งของให้รวดเร็วดี มีการแพ็คสินค้ามาอย่างดีมากกก ทดลองใช้ก่อนว่าคุณภาพเป็นยังไง สินค้ามีขนาดเล็กพกพาสะดวก

17/Sep/2020

น้ำหนักเบาสบาย ไม่หนัก สินค้าดูดี ยังไม่ได้ลองใช้ว่าชาร์ตได้กี่รอบ ให้ 4 ดาวไปก่อน ใช้ดีจะมารีวิวเพิ่มเติม การจัดส่งถือว่าเร็วพอสมควร

11/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว ต่างจังหวัดส่งภายใน 1-3วัน สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว ต่างจังหวัดส่งภายใน 1-3วัน

13/Nov/2020

ส่งไว ได้ครบ แต่ไม่มีอักษรพิมพ์บอกเลย ว่า ช่องไหน เป็นอินพุทไว้เสียบไฟอัดเข้าแบต และช่องไหนเป็นเอาท์พุท 1A หรือ 2.1A ไว้จ่ายไฟออก ไม่มีตราสินค้า และขนาดแบต ระบุบนสินค้าเลย มีบอกแค่บนกล่องเท่านั้น

22/Sep/2020

สินค้าสั่งคืนวัน​ที่​15 ได้ของวันที่​19​ เร็วค่ะ​ ส่ง มาจากต่างประเทศ​ สินค้า​แพ็คมาเรียบร้อย​ ลองชาร์ทไฟดูแล้ว​ มีไฟกระพริบบอกระดับไฟที่ชาร์ท​ มีไฟฉายในตัว​ โอเครค่ะ

15/Jan/2022

สินค้าดีมากค่ะตรงตามปกทุกอย่างสีสันสวยงามไม่ใหญ่มากน้ำหนักกำลังดีพกพาง่ายมีไฟฉายดวงใหญ่สินค้าแพคมาอย่างดีแนะนำให้ซื้อค่ะ

20/Oct/2020

คือเริ่ดมากค่ะ....แกะออกมาใช้อันเดียวก่อน...ส่งเร็วส่งไวราคาถูกมากชอบๆราคานี้ถ้าหายหรือเสียก็ไม่เสียดาย

21/Dec/2020

น่าจะไม่ใช่ 90,000 นะคะ ลองชาร์จแล้ว 1รอบ แบตก็หมดแล้ว ส่งเร็วดีค่ะ เดี๋ยวของลองใช้ดูก่อนนะคะ สินค้าน้ำหนักเบาพกง่ายส่งเร็วดีค่ะ เดี๋ยวของลองใช้ดูก่อนนะคะ สินค้าน้ำหนักเบาพกง่ายส่งเร็วดีค่ะ เดี๋ยวของลองใช้ดูก่อนนะคะ สินค้าน้ำหนักเบาพกง่าย

15/Dec/2020

ได้รับ Power Bank ตามที่สั้งถูกต้องครบถ้วน ร้านแพ็คของมาเรียบร้อยดี ราคาที่ซื้อบวกค่าส่งแล้วก็โอเค ร้านค้าจัดการส่งของได้รวดเร็ว แต่มีข้อให้ comment คือไม่มีคู่มือบอกเลยว่าตัวเลขที่แสดงบอกถึงค่าอะไร ป.ล. ยังไม่ได้ทดลองดูว่าความจุเป็นอย่างไร แล้วก็ทนหรือเปล่า

29/Sep/2020

คุณภาพของสินค้า จัดว่ามีคุณภาพ น่าใช้มาก และสามารถนำมาใช้งานได้เป็นอย่างดี สีสันของสินค้ามีความสวยงาม การบรรจุสินค้านั้น มีการห่อหุ้มเป็นอย่างดีในระดับนึง สินค้ามีคุณสมบัติเหมาะสมกับราคา+ สามารถนำมาใช้งานได้สะดวก โดยส่วนตัวแล้วชอบและประทับใจในสินค้าชิ้นนี้เป็นอย่างมาก บริษัทส่งดี รวดเร็วดี รอไม่นานเ

02/Feb/2021

ใหญ่กว่าที่คิด ค่ะ packดี ส่งไว ชาร์จเข้าทุกอัน สินค้าโอเค

30/Sep/2020

ยังไม่ได้ใช้งานจริงว่าถึง 90000mah มั้ย แต่ลองชาร์จไฟใช้งานได้ไม่มีปัญหา ไฟฉายติด การจัดส่งขนส่งถือว่าไวดี หัก 1ดาว เพราะใช้เวลากว่า 2วันถึงจะส่ง ทีแรกนึกว่าส่งจากตปท. เลย ยกเลิก หากใช้งานดี ไม่มีปัญหาจะเพิ่มดาวให้นะคับ

09/Nov/2021

สินค้าดูโอเคดีเลยครับ ครั้งหน้าต้องสั่งใหม่แน่นอนครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

14/Dec/2021

ไม่รู้ว่าจะใช้ดีไหม แต่มันก็ถูกน่าจะตามราคา แต่คิดว่าได้อยู่ แต่ขนาดใหญ่กว่าในรูปประมาณนึง น้ำหนักเบา ตัวเลขมี 3 อัน ไม่รู้ว่าบอกอะไรบ้าง แต่ส่งเร็วมากกกกกกกกก ขอหัก 1 ดาว รูปไม่ตรงปก

09/Oct/2020

สินค้าที่ซื้อกับสินค้าที่แถมมาคนละตัวกันค่ะ นึกว่าจะได้แถมมาแบบเดียวกัน ไม่เป็นไรค่ะ รับได้เพราะส่งมาให้แล้วนี่ค่ะ 😂😂 ส่งของรวดเร็วมากๆค่ะ 👍👍

15/Jul/2021

ได้สินค้าละคับส่งไวคับสินค้ามีคุนภาพคับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/Dec/2021

สินค้าคุณภาพค่อนข้างดีส่งของไวราคาคุ้มตรงปกคราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับพี่ 😂

01/Oct/2020

ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกก คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้ การให้บริการจากบ. ขนส่งดีมาก

21/Dec/2021

สินค้าตรงปกติดีคะ มาในสภาพดีเลยคะชอบเลยคะ ชอบมากเลยคะ แนะนำเลยคะร้านนี้เดี่ยวกับมาอุดหนุนไหม่คะ จัดส่งไวเลยคะ

22/Jan/2021

สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว ไม่รอนาน สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว ไม่รอนาน สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว ไม่รอนาน สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว ไม่รอนาน สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว ไม่รอนาน สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว ไม่รอนาน สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว ไม่รอนาน สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว ไม่รอนาน สวยค่ะ คุ้มราคา ของถึงไว

28/Oct/2020

แง่ๆๆๆ ซื้อ 1 แถม 1 แต่เราได้อันเดียว โดยรวมโอเค เบาพกพาสะดวก แง่ๆๆๆ ซื้อ 1 แถม 1 แต่เราได้อันเดียว โดยรวมโอเค เบาพกพาสะดวกแง่ๆๆๆ ซื้อ 1 แถม 1 แต่เราได้อันเดียว โดยรวมโอเค เบาพกพาสะดวกแง่ๆๆๆ ซื้อ 1 แถม 1 แต่เราได้อันเดียว โดยรวมโอเค เบาพกพาสะดวกแง่ๆๆๆ ซื้อ 1 แถม 1 แต่เราได้อันเดียว โดยรวมโอเค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม