• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่พลาด สำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อป ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการออเดอร์ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเปรียบเทียบราคาขาย   ควรเช็ค การการันตีสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องตีคืนผลิตภัณฑ์จากร้านค้า

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการออเดอร์ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jan/2024

กลิ่น:ไม่มี คุณภาพ:ดี ✔️ จัดส่งไวมาก เลิศ 👍 ✔️ แพคของมาเรียบร้อย 😊ร้านห่อสินค้าดีนะ เยี่ยม แกะออกมาดูสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย ✔️ จัดส่งจำนวนถูกต้องตามที่สั่งซื้อไป ✔️ราคาดีงาม ถือว่าราคาดี ✔️ขนส่ง ส่งไว เยี่ยม 👍 😀สรุปโดยรวม เราhappy ✔️

15/Jan/2024

ความนุ่ม:ดี กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้แนะนำเลย สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้าถูกต้อง และรวดเร็ว ขนส่งก็จัดส่งพัสดุได้รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอน 10/10

10/Aug/2023

คุณภาพ:คุ้มค่าคุ้มราคา กลิ่น:กลิ่มหอมดี ความนุ่ม:นุ่มนวลดี สินค้าดีมีคุณภาพจริง ทิชชู่เปียก 80 แผ่นในหนึ่งห่อ สั่งมาทั้งหมด 24 ห่อ ทิชชู่เปียกแบบมีฝาปิดด้วย ใช้เช็ดก้นผู้ป่วยสะดวกมาก กลิ่นหอมดี ใช้งานแล้วชอบมากราคาโดนใจ คุ้มค่าคุ้มราคา ไว้จะมาอุดหนุนสินค้าใหม่นะ ร้านค้าบริการดีและให้คำปรึกษาแนะนำตลอด ส่งของไว แนะนำร้านนี้แหละสุดยอด 👍👍👍👍

04/Sep/2023

กลิ่น:สะอาดคลีนๆ คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:พอใช้ ทิชชูราคาคือถูกมากกกคุณภาพดีที่เปิดปิดใช้ตัวกระดาษทิชชูใช้งานได้สะดวกมากคะ ดึงออกมาใช้ง่ายตัวกระดาษดีคุ้มเกินราคามาก

23/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มี ความนุ่ม:นุ่มละมุน คุณภาพ:ดีเยี่ยม ทิชชูเปียก ขนาด80 แผ่น กระดาษดีนุ่มเหนียวดี ใช้ง่ายใช้ดี มีน้ำพอดีไม่มากเกินไป ไม่มีกลิ่น ราคาถูกมาก ช่วงนี้แค่ 1บาท ค่าขนส่งก็เก็บฟรี สินค้ามาดีไม่ชำรุด ไม่มีตำหนิ ส่งไว พนักงานส่งสุภาพ

12/Oct/2023

คุณภาพ:สินค้าดีมาก กลิ่น:กลิ่นหอมมาก ความนุ่ม:กระดาษนุ่มมาก จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าสมกับราคา ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าสมกับราคา ราคาไม่แพง

14/Oct/2023

กลิ่น:ไม่มี ความนุ่ม:ดี คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งเร็วมาก ได้มาราคา 1 บาท คุ้มมากกก ได้คูปองส่วนลดตัดส่งฟรีด้วย เริศ จ่ายราคาหลักหน่วย ได้ของแบบคุ้มๆ 👍🙏 ร้านจัดส่งเร็วมาก ได้มาราคา 1 บาท คุ้มมากกก ได้คูปองส่วนลดตัดส่งฟรีด้วย เริศ จ่ายราคาหลักหน่วย ได้ของแบบคุ้มๆ

10/Sep/2023

กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:ดี ร้านค้าไม่ห่อกันกระแทกมาให้เลยแต่ดีที่สินค้าไม่เกิดการฉีกขาดเสียหายใดๆ ราคาถูกคุ้มค่าเงิน จัดส่งสินค้าครบตามที่สั่ง สินค้าใช้งานได้ปกติดีครับ พนักงานจัดส่งพูดจาดี มีโทรบอกก่อนจัดส่ง ใช้เวลาในการจัดส่งพอควรปกติตามที่ควรจะเป็น

02/Sep/2023

ความนุ่ม:ดี คุณภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ส่งไวมากๆ ได้ของครบ ราคาดีเยี่ยมมากๆ ซื่อตอนแฟลชเซลล์ ราคาบาทเดียว อย่างอื่นก้อถูกมากๆ ซื้อครบ49 ใช้โค๊ดส่งฟรีได้อีก มีน่าซื้อหลายอย่างเลยค่ะ ราคาดีทุกอัน ชอบ แนะนำ บอกต่อ บอกเพื่อน บอกญาติมาซื้อค่ะ ร้านนี้ราคาดี ส่งไวได้ของครบ

21/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี ไม่ห่อตัวกันกระแทก สินค้าไม่เสียหาย ผืนเล็กๆ 80 แผ่น ราคาถูกมาก จัดส่งรวดเร็ว

18/Dec/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ความนุ่ม:ปานกลาง สินค้าดี เหมาะกับการใช้งานทุกประเภทที่เกี่ยวกับทำความสะอาดผิวหน้าผิวกาย ค่าส่งสินค้าไว พนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า สินค้าราคาถูกมาก จัดโปรโมชั่นดี ราคาประหยัด ต้องซื้อซ้ำแน่นอน ให้คะแนนเต็มห้าดาวไปเลย

10/Oct/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ความนุ่ม:กำลังดี คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าทั้งหมดเรียบร้อยแล้วครับ ครบถ้วนถูกต้องตามแบบที่สั่งทุกอย่าง ไม่แตกไม่หัก ทางร้านจัดส่งไวมาก ทางขนส่งก็ส่งไวมาก แนะนำร้านนี้ครับ

31/Aug/2023

สินค้าส่งจริง ทิชชูกลิ่นสะอาด อ่อนๆ ขนส่งรวดเร็ว บริการดีมาก โทรแจ้งก่อนจะมาส่ง ความนุ่มดีมาก คุณภาพสินค้าตามราคา

26/Jul/2023

คุณภาพ:พอใช้ ความนุ่ม:ผ้านุ่ม กลิ่น:ไม่มี ได้รับสินค้าตามจำนวนที่สั่งซื้อ ได้รับสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี ห่อละ 1 บาท สั่งได้สูงสุด 3 ห่อ และได้ส่งฟรี เกินคุ้มมากกกกก สะดวกกับการใช้งาน แนะนำร้านนี้ค่ะ

24/Aug/2023

ความนุ่ม:ดี คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอม ราคาไม่แพงเลยค่ะ ชื้นละ1บาท แถมส่งฟรี ได้ของครบตามที่สั่ง แนะนำเลยค่ะร้านนี้ ส่งของให้ไวมาก แพคของมาดี รักเลยค่ะ

11/Jan/2024

ได้รับสินค้าครบทุกชิ้น👍👍ราคาดี สินค้ามีคุณภาพ ได้มาในราคาไม่แพง ใช้งานได้จริงมีประโยชน์มากๆ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

21/Dec/2023

ความนุ่ม:นุ่มอยู่ กลิ่น:กลิ่นจางๆ อ่อนๆ แทบไม่ได้กลิ่น คุณภาพ:พอใช้ได้ ราคาดีมาก 1 บาท เลยซื้อเก็บไว้ใช้เช็ดโต๊ะ ของเป็นของใหม่ หมดอายุปี 25 การจัดส่งไม่ได้ห่ออะไรมาเลย ใส่ถุงพัสดุมา มีสินค้าอื่นเสียหาย เสียดายอยู่ การจัดส่งถือว่าเร็วอยู่

30/Oct/2023

👍จัดส่งรวดเร็ว ใช้เวลา 2-3 วัน สินค้าตรงปก สวยงาม ไม่แพง คุณภาพสมราคา 1 บาทใช้งานได้ดี แล้วจะอุดหนุนใหม่ แนะนำร้านนี้ค่ะ👌

31/Aug/2023

คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:ดี กลิ่น:ปานกลาง ขนาดสินค้า: 120มม.*160มม. (+- 5มม.) - มีฝาปิด ป้องกัน เชื้อโรค - ปลอดสารเคมี - ไม่มีแอลกอฮอล์ และ กรดต่างๆ - ปราศจากการแต่งกลิ่น - ไม่มีสารฟอกขาว - ซึมซับไว แผ่นกระทัดรัดใช้งานสะดวก - เหมาะกับผิวแพ้ง่าย สามารถใช้กับเด็กทารกได้ ปลอดภัยหายห่วง ~ ทิชชู่เปียกคุณภาพสูง Baby Wipes ผ้านุ่มชุ่มชื่น/ทิชชู่เปียก ~ สัมผัสเนียนนุ่มจนคุณหลงรัก ~ ตัวผ้ามีความยืดหยุ่นด้วยเส้นใยแน่นพิเศษ ไม่ฉีกขาดง่าย ขจัดสิ่งสกปรกออกง่ายดาย จึงช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ~ อ่อนโยนและละเอียดอ่อนต่อการสัมผัส เป็นธรรมชาติและบริสุทธิ์ ไม่ระคายเคืองต่อผิว ไม่ทิ้งสารตกค้าง เหมาะสำหรับผิวบอบบางของลูกน้อย

10/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก ความนุ่ม:นุ่ม กลิ่น:ดี ห่อละ 1 บาท ส่งฟรีมีอยู่จริง คุ้มมากค่าาา ใช้ดี ผ้านุ่ม ห่อใหญ่ ขนส่ง 2-3 วันถึงค่ะ

25/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ สั่งโปรร้านค้าได้มาราคาเบามากใช้งานได้ดี กระดาษแผ่นเล็กน้ำเยอะ คุณภาพดี คุ้มค่าเกินราคา จัดส่งไว

27/Jul/2023

ความนุ่ม:ดี กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี ได้ของครบตามที่สั้ง ราคาถูกมากกกๆ เเพ็คของมาดี จัดส่งเร็ว มี 80 เเผ่น คุ้มมากกกกเลย ประทับใจ ยิ่งใช้โค้ดส่งฟรีอีกคุ้มสุดดๆเเล้ว ถูกว่าใช้ตามร้านต่างๆ 🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗

19/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Nov/2023

สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งได้รวดเร็วมาก ไม่ต้องรอสินค้านานเลย ออเด้อร์จัดส่งมาอย่างถูกต้อง ไม่ผิดพลาด ราคาถูกด้วย คุ้มค่าสุดๆ

04/Oct/2023

ความนุ่ม:ดี กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าตรงตามที่สั่งไป ราคาถูกมากกว่าท้องตลาด ได้ของเร็ว แพ็คเกจแพ็คมาดี มีห่อกันกระแทก

27/Jun/2023

กลิ่น:ไม่มี คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:เปียก สินค้าคุณภาพดีสินค้าตรงปกเหมาะสมกับราคาราคาถูกมากกๆๆๆๆได้มาห่อละ6บาทคุ้มค่าดีนะทางร้านถือว่าทำการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากๆๆๆๆๆๆขนส่งดีจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากกก

03/Aug/2023

กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี ความนุ่ม:ดี ได้รับสินค้าตรงตามปก ในราคา flash sale ชิ้นละ1บาท ได้รับสินค้าไวมาก บริษัทขนส่งบริการดี

16/Oct/2023

ความนุ่ม:นุ่มดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบตรงตามออเดอร์ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทิชชูเปียกใช้ดี ราคาดีใช้โค้ดส่งฟรี Shopee ยิ่งคุ้มไปอีก ขนส่งดี

21/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มี ความนุ่ม:นุ่มหนา คุณภาพ:ดีเยี้ยม ได้มาในราคา1บาทสั่งได้3อันไม่เสียค่าส่งสักบาท สินค้าราคาดีมาก เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

11/Nov/2023

สินค้าถือว่าส่งเร็ว ถ้าเปรียบเทียบตามราคาแล้วคุณภาพสินค้าคุ้มค่ามาก สินค้าตรงปก ตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด ทางร้านแพคสินค้าห่อมาแน่นหนาดี สินค้าไม่เสียหาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม