• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของคนเราต้องเดินต่อไปในทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีจำหน่ายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอย่าง หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในร้านออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ เวลามีไม่พอที่จะนั่งรถไปซื้อหาสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง ดังนั้นการจับจ่ายออนไลน์จึงสนองตอบข้อจำกัดตรงนี้ได้ตรงใจที่สุด

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองดูข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกชมตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้าสินค้า  ในราคาสุดพิเศษ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ใช้งานได้ดี เหมาะสมกับราคาที่จ่าย พัสดุจัดส่งเร็ว ตัดหญ้าได้ดี น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ประกอบง่าย ผู้หญิงสามารถทำเองได้

18/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าตามกำหนด คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้ามีน้ำหนักเบา เหมาะกับการใช้งานของผู้หญิงได้ดี ใช้งานง่าย

14/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย สินค้ามีน้ำหนักกำลังพอดี ทดสอบตัดหญ้าดู - - แบ็ตฯ399v สามารถตัดได้ประมาณ(1ชม.+ ) - ใบมีดเล็กและบางกว่าแบบน้ำมัน ถูกก้อนหินเล็กๆ แล้วบิ่น ต้องระวัง - เสียงเงียบกว่าระบบน้ำมัน น้ำหนักเบากว่าทำให้ไม่เหมื่อยง่ายเวลาถือนานๆ - ผู้หญิงสามารถใช้งานได้เพราะเบาและระบบไม่ซับซ้อน -ซื้อตอนแฟลซเซลจะได้ราคาถูกลง

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เพิ่งสั่งครั้งแรกเพื่อทดลองใช้ดูจากวัสดุดีเหมาะสม ของแถมตรงตามที่สั่ง รอบของเครืองทดสอบแล้วเร็วแรงดี แต่ใช้ไปนานๆ ไม่แน่ใจ น้ำหนักไม่เยอะ1.7 โล ผู้หญิงใช้สบายๆ การประกอบต้องถึงมือช่าง😅

24/Jul/2022

ก่อนจะสั่งก็ไม่มั่นใจว่าจะใช้งานได้ดี แต่พอได้รับเอามาทดลองดู ก็ว่าของเขาก็ดีนี่นา สั่งซื้อจากร้านค้านี้ไม่ผิด ตอบคำถามได้ดี ชอบ พอใจในสินค้าและบริการของทางร้านค้านี้ จัดของส่งให้ไวดีด้วยครับ

22/May/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไม่ช้าเกินไป แพคสินค้ามาดี ไม่มีชำรุด ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไม่ช้าเกินไป แพคสินค้ามาดี ไม่มีชำรุด

17/Nov/2023

เครื่องตัดหญ้าใช้งานดีมากครับ ทางร้านส่งของให้ไวมากครับ ได้มาก็ใช้เลย ลืมถ่ายรูปตอนแกะกล่อง ใจร้อนจัด ถือว่าใช้งานได้ดีเลยครับ เครื่องแรง

04/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากสมราคา การใช้งาน:ใช้งานง่าย ดีมากสมราคา ใช้งานง่าย แต่ตอนประกอบต้องเดาเอาหน่อย ตอนประกอบต้องถอดแบตออกก่อนเพื่อความปลอดภัย ส่งเร็ว แพ็คมาดี เครื่องแรงดีมาก ยังไม่ได้ลองยาวๆ

22/Apr/2022

ร้านค้าส่งของเร็วมาก สินค้าอุปกรณ์ครบถ้วน ทดสอบแล้วใช้งานได้ดี แบตใหญ่กว่าเครื่องเก่าที่เคยใช้ ต้องลองใช้งานจริงว่าจะได้กี่นาที สรุป พอใจมากกับคุณภาพที่ได้ในราคานี้

12/Aug/2022

คุณภาพ:d การใช้งาน:d สินค้ามีคุณภาพดี สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บรรจุหีบห่อได้เรียบร้อยดีไม่มีแตกหัก เป็นร้านค้าบริการดี

18/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้จัดส่งสินค้าไว ห่อแพคสินค้าดีมาก สินค้าตรงปก ใหม่ ดี มีคุณภาพ ใช้งานตัดหญ้าได้ดี เครื่องแรงใช้ได้เลย เสียงเบา ไม่หนักมาก ประกอบง่าย ผู้หญิงประกอบและใช้งานเองได้ ใบมีดคม ดีมากค่ะ ราคาไม่แพง แอดมินให้ข้อมูลไวดี เยี่ยมมากค่ะ Spx จัดส่งไวมาก สุภาพเรียบร้อยทุกคน

17/Dec/2022

การใช้งาน:ใช้งานได้ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามระบุ เอาไปชาร์จแบตจนเต็มแล้วลองใช้กับเครื่องตัดหญ้า ตัดได้นานประมาณ30นาที ถือว่าผ่านค่ะ บริษัทขนส่งจัดส่งตามกำหนดดีค่ะ

15/Aug/2021

สินค้าโอเคมากครับสมกับราคาใช้งานได้ดีดีมีปรับแต่งนิดหน่อยก็ใช้งานได้ถือว่าโอเคมากๆเลยครับสินค้าคุณภาพดี

21/May/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ให้อุปกรณ์มาครบ เครื่องตัดหญ้ามีน้ำหนักเบา ตั้งใจจะสั่งมาให้แฟนใช้ เพราะเครื่องตัดหญ้าเครื่องยนต์หนักและเสียงดัง พอได้ทดลองใช้แล้วก็โอเค เหมาะกับหญ้าไม่สูงใหญ่มากนัก แบตเตอรี่ใช้ได้ประมาณครึ่งชั่วโมง

26/Jun/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ทางร้านจัดส่งของไวมาก 3 วันได้ของ กล่องบรรจุภัณฑ์อยู่ในสภาพเรียบร้อยดี อุปกรณ์ครบทดลองประกอบแล้วครับแต่ยังไม่ได้ลองใช้งานรอชาร์จแบตครับ

03/Jul/2023

ประทับใจมาก ได้รับของเร็ว เป็นของขวัญชิ้นพิเศษจริงๆ หวังว่าคนที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้จะต้องดีใจมากแน่ๆ เลย ราคาก็น่ารัก แถมเป็นสิ่งที่ดี ที่มงคล เหมาะมากในช่วงนี้มอบให้คนพิเศษ

27/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดีมาก เครื่องตัดหญ้าไปฟ้ามอเตอร์แรงมาก ตัดหญ้าขาดกระจุย ตัดต้นข้าวโพดยังขาดท่อน คุณภาพดีเยี่ยมเลย ใครที่จะซื้อสั่งเลยอย่าลังเล ผมซื้อตัวท๊อป399v แบตโครตอึดมอเตอร์โครตแรง แบตเตอรี่ใช้งานได้นานเกิน60นาที ไม่ได้อวยสินค้านะครับแต่ของเขาดีจริง

20/Jul/2022

สินค้า​ 188V + 2 Battery.. จัดส่งเร็วครับ2-3วันเอง แพ็ค​มาอย่างดี.. ของครบตามสั่ง สินค้า.. สภาพ​ดีทุกอย่าง👍😍 ลองประกอบ.. ได้ไม่ยากครับ เสียบแบตเตอรี่(ทั้ง​2ก้อน)... ใช้ได้เลย😘😍👍 เสียงเงียบ.. เอาไปตัดหญ้า.. เบาแรงแน่ๆครับ ขอบคุณ​ครับ​ที่..ค้าขายตรงไปตรงมา🙏😍❤️

29/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าใช้งานดีค่ะ เครื่องแรง ตัดหญ้าได้นานเกือบชั่วโมงเลย สะดวกมากค่ะ การใช้งานก็ง่ายค่ะ ผู้หญ้งก็ทำเองได้ค่ะ

02/Aug/2022

คุณภาพ:สะดวกใช้งานง่าย จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาดี กระทัดรัดแข็งแรง ใช้งานง่าย สะดวก คุ้มค่า คุ้มราคา ทางร้านดูแลดีมาก

01/Apr/2022

ร้านค้าจีดส่งสินค้าไวมากๆ ซื้อกับทางร้านนี้เป็นเครื่องงที่2แล้ว สินค้าใช้งานได้ดีคุณภาพเหมาะสมกับราคา วัสดุดีการใช้งานดีสะดวก พนักงานส่งสินค้าบริการดีมีโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง

28/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพดีกว่าราคาจากคนที่ไม่เคยใช้เครื่องน้ำมัน แบต 2 ก้อนตัดได้ประมาณชั่วโมงครึ่ง รุ่น 88 v ใบมีดตัดได้รอบเดียวเจอหินเกิดอาการเบี้ยวร้านน่าจะมีใบมีดที่แข็งแรงกว่านี้ขายเป็นออฟชั้นเสริมด้วยโดยรวมพอใจสินค้าปรกติจ้างคนตัดรอบละ 1000 บาท ซื้อเครื่องตัดเองเปลืองแรงตัวเองแต่ได้เครื่องคัดหญ้าถือว่าคุ้มมาก

21/Feb/2022

ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว สินค้าคุณภาพคุ้มราคา ทดลองแล้วใช้งานได้ดีไม่มีเสียหาย พนักงานส่งสินค้าบริการดีส่งไวมีการโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง ไว้อุดหนุนอีกนะคะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดีในระดับของมอเตอร์ไฟฟ้า การใช้งาน:ใช้กับงานที่ไม่หนักมาก ตัดเล็มปลายหญ้า ต่อใช้งานง่ายให้อุปกรณ์ครบครับ เลือกซื้อเพราะเหมาะกับผู้สูงวัย เนื่องจากผู้ใหญ่อยากเอาไปใช้เลือกตัวนี้เลยครับ น้ำหนักเบา มาก

26/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดูดีสมราคาแต่ความทนต้องทดลองใช้ดูก่อนได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดีอุปกรณ์ให้มาครบทดลองเปิดใช้งานดูแล้วใช้งานได้ต้องบองตัดหญ้าจริงดูก่อนว่าจะดีมากไหมการจัดส่งทำได้รวดเร็วดีเรื่องอะไหล่สำรองถ้าทางร้านมีครบจะดีมากหากเครื่องเสียจะได้สั่งมาใช้ได้

04/Apr/2022

การจัดส่งไวมาก ๆ ดูภายนอกคุณภาพดี แต่ก็ต้องลองใช้งานก่อนนะ ค่อยมารีวิวเพิ่มใหอีกที ทางร้านให้บริการดี สีของสินค้าสวยงาม

13/Mar/2022

ในบรรจุภัณฑ์ไม่มีบับเบิ้ลแต่อุปกรณ์ก็ไม่เสียหาย สามารถใช้งานได้ดี แต่แอบเสียดายซื้อตัวที่มีแบตน้อยไปหน่อย😅 การบริการจัดส่งดีมาก ได้โทรมาแจ้งให้รอรับสินค้าในอีกไม่กี่นาที การใช้งานสะดวกดีมาก

14/Jul/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ดี เยี่ยมเลย สะดวกมาก ตัดหญ้าอ่อนใช้แค่ใบมีดพลาสติกก็ตัดได้แล้ว ใช้ตัดกิ่งไม้ก็ดี กิ่งขนาดกลางตัดสบายๆ น้ำหนักพอประมาณ

29/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ บริการรวดเร็วทันใจ ราคาถูกมาก แนะนำร้านนี้นะค่ะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ทุกคนมันดีมากค่ะ เราที่เป็นผู้หญิงตัดเองสบายๆแต่เสียอย่างเดียวไม่น่าสั่งแบบแบต2ก้อนเพราะก้อนเดียวข่อยกะเมื่อยแล้ว😂😂😂😂😂แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม