• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่หรือไม่? ขอเวลาสักหน่อยนึงนะคะ เพื่อแนะนำสินค้าดี ๆ มีคุณภาพดีมาก ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องคอยห่วงว่าจะโดนโกง หรือ เอาสินค้าของปลอมมาลวงให้ซื้อ ถึงแม้ราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองตรวจสอบราคาก่อนทำรายการซื้อได้เลย ขอให้คุณเชื่อมั่นได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการนำส่ง จะถึงมือของคุณลูกค้าแน่นอน คุณลูกค้าเพียงแค่คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เทียบดูราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น ท่านอาจจะพลาดเรื่องดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงแม้จะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกลวงขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการนำส่ง จะถูกส่งถึงมือของคุณแน่นอน ของท่านลูกค้าแค่รอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่โดนโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ใคร ๆก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพคมาอย่างดี ตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากกกกกกค่ะ

07/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปรกสีสวยถูกใจประกอบง่ายเปิดแค่เบอร์หนึ่งก็แรง สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีตำหนิใดๆขนส่งบริการดีเยี่ยมได้มาราคาถูกมากๆคุ้มค่าเกินราคาจริงๆสีสดสินค้าส่งไวมากสั่งวันที่04/04/64 ของมาวันที่07/04/64รอแค่3วันเอง

11/Aug/2020

ส่งไว ส่งดีสภาพสมบูรณ์​ ราคารวมส่งถูกกว่าห้างบางห้างเสียอีก รุ่นนี้ซี่ลวดใหญ่ถี่หน่อย แข็งมาก ผิดกับยี่ห้อ H ที่มีในบ้านซี่ลวดบางเล็กกว่าอีก ของใหม่ลมแรงเย็นสบาย อ่าาาา~

11/Sep/2020

สินค้าสวย ตรงปก ใหญ่ดีคะ สีสวย แต่ราคาถูกดี รวม ๆแล้วถูกใจคะ พัดลมแรงดีคะ แต่ให้ 4 ดาวนะคะ ถ้าส่งถึงไวกว่านี้จะดีมาก ๆ คะ 🥰🥰🥰

19/Mar/2020

ได้พัดลมสีสวยถูกใจตามที่สั่งไปเลยคะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพสินค้าดี ไม่มีตำหนิ พัดลมเย็นมาก แรงดี ไม่มีเสียงดัง แถมประกันมอเตอร์3ปี ได้ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆๆๆ ต้องแนะนำร้านนี้เลย ถูกกว่าในห้างอีก แถมจัดโปรได้คอยด์คืนด้วย ไม่ต้องเดินไปซื้อเองจัดส่งถึงบ้าน สะดวกแบบนี้ต้องมีอุดหนุนเครื่องที่สองแน่นอน ขนส่งจากใต้ถึงกรุงเทพใน2วัน ถือว่าเร็วดีทันใจ แพ็คของมาไม่มีเสียหาย ยกนิ้วให้ร้านนี้เลยยยย

25/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ การจัดส่งสินค้าเรียบร้อยดี คุณภาพสินค้าดีค่ะ ใข้ได้ดีลมแรง ราคาไม่แพงนะค่ะซื้อช่วง flash sale

17/Nov/2019

ราคานี้คุ้มมาก !!! สั่งวันที่ 13/11 ของมาถึง 16/11 ถือว่าส่งไว พนักงานจัดส่ง พูดจ่าสุภาพดีมากครับ (J&T) สิ้นค่าได้ตรงตามโฆษณา ใช้งานดีไม่มีปัญหา

28/Mar/2021

พัดลมคุณภาพราคาไม่แพง การจัดส่งเร็วใช้ได้2-3วัน บริษัทขนส่งมาส่งตรงเวลา สินค้าแพ็คมาค่อนข้างดี ไม่มีรัยเสียหาย ได้ของถูกต้องตามที่สั่ง ต้องดูการใช้งานอีกนาน ว่าจะทนทานใช้ได้นานแค่ไหน รวมๆให้ไป 5ดาวก่อน

02/Apr/2021

ได้ของเร็วมากเลยค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว มากค่ะ แพ็คสินค้าดี ประกอบง่าย สีพัดลมสวยมาก ลองเปิดดูแล้วแรงมาก ปรับขึ้นสูงได้ ถูกใจมากค่ะ จะสั่งอีกสักอันนี้ลองก่อนค่ะ บริการส่งสินค้าดีมาก

12/Aug/2020

ส่งเร็วมาก พนักงานส่งบริการดีมาก สินค้าสวยถูกใจ แพ็คมาอย่างดี ไว้มีโปรดีๆ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 😘😘😘😘😅

05/Jan/2020

คุ้มค่า ราคาประหยัด Sharp คุณภาพดี สวยงาม แพ็คเกจดี ไม่มีตำหนิ จัดส่งไวดี รับมา 2 วันแล้ว เพิ่งได้มาแกะประกอบ & รีวิว.. 5 ดาวกันไป ไม่ผิดหวัง ^ ^

03/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สีตรงตามที่เลือกคะ สินค้าคุณภาพดี ราคาก็ถูกกว่าในห้างอีกคะ การแพ็คห่อก็แพ็คจัดส่งมาอย่างดี มิดชิดคะทุกิย่างถือว่าดีมากๆๆคะ

10/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้ว จ้ดส่งสินค้าไวมาก ห่อพัสดุมาเรียบร้อยดีมาก บริการจากขนส่งสุภาพเรียบร้อย ไว้ใช้บริการอีกครับ

05/Apr/2020

พัดลมมาถึงมือลูกค้าในสภาพสมบูรณ์ค่า ทางร้านห่อสินค้ามาดีมากและจัดส่งให้เร็วแต่ไปติดอยู่ที่j&tพักนึง พัดลมสีสวยและลมเย็นมากเปิดแค่เบอร์หนึ่งก็พัดกระดาษปลิวว่อนห้องเลย แถมราคาก็ดีมากๆ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะค้า

15/Jul/2020

สั่ง 13-07 ได้รับ 15-07 ส่งเร็วมาก เสียงเงียบ สีสวยทั้ง2ตัวเลย สินค้าดี ราคาถูก ได้รับ 15-07 ส่งเร็วมาก เสียงเงียบ สีสวยทั้ง2ตัวเลย สินค้าดี ราคาถูก

04/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกกกก ราคาถูกมากกกกกก

06/Nov/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ก ก ก ก ค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก ก ก ก ก แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีค่ะ คุ้มค่ามาก ก ก ก ก ค่ะ สั่งซื้อจากร้านนี้หลายครั้งแล้วไม่ผิดหวังค่ะ 

21/Feb/2021

พัดลมสีถูกใจสาวสไตล์มินิมอลอย่างเรามากค่ะ แรงลมดี เสียงเงียบมาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย กล่องไม่บุบ ร้านนี้แนะนำเลยจ้า

21/Jun/2020

สินค้าดีมากๆ ราคาถูกมาก ซื้อช่วง flash sale ถูกดีค่ะ สินค้าเป็นแบบใหม่ แม่ค้าน่ารักมาก แชทมาบอกก่อนส่งว่าเป็นอีกแบบนึง ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ 😍😍😍😍😍

04/Apr/2020

ใช้งานได้ปกติ ประกอบง่าย จัดส่งตามเวลา สินค้าถูดต้องตามที่สั่ง สีถูกต้อง ขนาดพอเหมาะ ราคาไม่แพง ใช้งานดี แต่ไม่แน่ใจว่ามีประกันมั้ย

12/Jun/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ได้ของตามที่สั่งค่ะ👍สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ได้ของตามที่สั่งค่ะ👍สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ได้ของตามที่สั่งค่ะ👍สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ได้ของตามที่สั่งค่ะ👍สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ได้ของตามที่สั่งค่ะ👍สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ได้ของตามที่สั่งค่ะ👍สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ได้ของตามที่ส

28/Feb/2021

พัดลมรวมส่ง 728 บาท ได้คอยคืน 86 คอย สินค้าจัดส่งเร็ว ลมแรงดีมาก สีสวยสดใสน้ำหนักเบา ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก การปรับระดับพัดลม มีปุ่มกด บริเวณคอ ของพัดลม ใช้ง่าย มีวิธีประกอบและใบรับประกัน อยู่ในกล่อง

05/Mar/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก พนักงานจนส่งบริการดีพูดจาสุภาพน่ารัก  การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพ็คสินค้าดีเรียบร้อยมากๆค่ะ สินค้าดีมากค่ะ 

06/Feb/2020

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าพอใช้ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

28/Jun/2020

การจัดส่งเร็วค่ะ พัดลมแรงดี ทรงสวย สีสวย การบรรจุห่อสินค้าดีมากค่ะ สภาพสมบรูณ์ การขนส่งดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/May/2020

สินค้าได้ตามสีที่สั่ง ทางร้านน่ารักมาก แจ้งไปว่ารบกวนช่วยเช็คสีและเช็คสินค้าด้วยก่อนจัดส่ง เพราะหากมีปัญหาไม่สะดวกในการส่งคืน ทางร้านรับปากและแพ็คของมาอย่างแน่นหนา ไม่แตกหักเสียหายเลย แนะนำค่ะ ถูกกว่าไปซื้อในห้างอีก😊😊😊

12/May/2020

คุณภาพสิรค้าดี ความคุ้มค่าดีแรงลมใช้ได้ รอสินค้าไม่นานความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าดีการให้บริการจากขนส่งดี

13/Mar/2020

สินค้าดี ยี่ห้อ sharp การันตี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา จัดส่งรวดเร็วแม้ส่งมาจากภาคใต้ ทดลองใช้ประกอบง่าย ลมแรงกว่า hatari

13/Sep/2020

ซื้อตอนได้เงินคืน 20% โอเค ราคาดี ส่งเร็ว ส่งมาไม่เสียหายอะไร ลมแรงดี คุณภาพดี สีตรงกับที่เลือก ซื้อที่เดียว 3 ตัวก็ส่งพร้อมกันเลย ไม่ค้องเลือกที่ละตัวแบบร้านอื่น ดี ซื้อตอนได้เงินคืน 20% โอเค ราคาดี ส่งเร็ว ส่งมาไม่เสียหายอะไร ลมแรงดี คุณภาพดี สีตรงกับที่เลือก ซื้อที่เดียว 3 ตัวก็ส่งพร้อมกันเลย ไ

06/Mar/2020

สินค้ามีคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ส่งสินค้าได้รวดเร็วตรงเวลา คุ้มค่าดีมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี วันหลังจะอุดหนุนอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม