• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ โปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สว่างดี แข็งแรง จัดส่งไวมาก มีกล่องบุบนิดหน่อยแต่เข้าใจว่ามาจากขนส่ง โคมไฟดูแข็งแรง เซ็นเซอร์ดีแค่แตะเบาๆไฟก็ติดแล้วไม่ต้องจิ้มแรง แสงสว่างกำลังดีเลยค่ะ 🤍🤍🤍🤍

16/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ให้แสงสว่าง ได้รับ โคมไฟตั้งโต๊ะ LED แสงขาวปรับได้ 3 ระดับ ใช้ง่าย อ่านหนังสือสบายตา ตรงตามที่สั่ง ซื้อได้ในราคาที่ประหยัดและคุ้มค่า ทางร้านแพ็คของใส่กล่อง ส่งให้ตามรูป ของไม่มีแตก ฉีกขาด เสียหาย พนักงานส่งของมีโทรแจ้งก่อนส่งของ สุภาพ และมีมารยาทดี

14/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ให้ความสว่างได้ดี ได้รับ โคมไฟตั้งโต๊ะ LED แสงขาวปรับได้ 3 ระดับ ใช้ง่าย อ่านหนังสือสบายตา ตรงตามจำนวนที่สั่ง  ซื้อช่วงโปรโมชั่น ซื้อได้ในราคาที่ประหยัดและคุ้มค่า   ทางร้านแพ็คของใส่กล่อง ห่อกันกระแทก ส่งให้ตามรูป ของไม่มีแตก ฉีกขาด เสียหาย พนักงานส่งของมีโทรแจ้งก่อนส่งของ สุภาพ และมีมารยาทดี

28/Feb/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ ไม่มีอะไรเสียหายหรือเลอะเปื้อนใดๆ แต่กล่องไม่มีบับเบิ้ลห่อมา มีแต่ในตัวโคมไฟที่ห่อสี่เหลี่ยมที่วงไฟไว้ชั้นเดียวเท่านั้น ก็ถือว่าโอเคใช้ได้ค่ะ ลองเปิดแล้วแสงก็สว่างดีด้วยค่ะ📌❤️

30/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก ใช้ได้ดี แพ๊คมาดี กล่องมาในสภาพดี ส่งของไว ราคาถูก ไฟสว่าง ปรับระดับได้ ใช้ง่าย แต่ไม่รู้จะทนมั้ย แต่ในราคานี้ถือว่าโอเค

29/Jul/2022

คุณภาพ:good การใช้งาน:good ดีปังๆมากค่ะแม่นนดรากาากากากาากากกาาหากาากาแแาแาาดากากสสกนำยชอบมสกคาะบหยยหยหนหนกสกสกาปาาาาแาาดาแาดารกรากาากรกร่่ก่กรรกนหนจหนรกรปแาาแ

14/Oct/2021

ส่งไววววววววววววววววววววว คุณภาพก็ดี ราคาก็ดี ใช้งานได้จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

05/Sep/2022

คุณภาพ: ความสว่างใช้ได้เลยใช้งานง่าย การใช้งาน:ใช้งานง่ายค่ะสัมผัสเบาเบา การขนส่งมาไม่มีอะไรเสียหายจัดส่งได้ไวเชียวคุณภาพสินค้าสมราคาค่ะราคาไม่แพงด้วย

13/Jan/2022

ส่งสินค้าเร็วมาก หลังจากสั่งซื้อแม่ค้ารับออเดอร์ทันที ห่อพัสดุมาดีมาก มีกล่องมี 1 ชั้น เอาบับเบิ้ลห่อมาอีก แล้วตามด้วยกล่องพัสดุอีกชั้นนึง โคมไฟใช้งานดีมาก ตั้งได้ หนีบได้ โคมไฟกันง่ายแต่ตั้งตรง จับหันไปทางไหนกันได้ง่าย ชอบมาก

17/Jun/2021

โคมไฟตัวนี้ดีมากสำหรับใครที่ไม่มีหัวเตียงก็สามารถหนีบเอาไว้ได้เหมาะกับคนที่ชอบปิดไฟเตรียมตัวนอนแต่ยังอยากเล่นโทรศัพท์ไฟนี้มีสามระดับปรับได้ตามใจชอบร้านจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีถูกใจมากค่ะ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากกๆ สั่งครั้งที่ 2 ซึ่งครั้กแรกก็ยังไม่เสีย ชอบการใช้งานปรับได้3 ระดับ แบตเตอรี่ทนไม่กินแบต คุ้มค่า คุ้มราคา รวมๆคือดีมาก ชอบๆ สั่งอีกแน่นอนค่ะ ใส่กันกระแทกมาอย่างดี แพคเก็จดี คือดีมุกอย่าง เชียร์ค่ะ

03/Feb/2021

สินค้าแพ๊คมาอย่างดี การขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีตำหนิหรือชำรุด ไฟสว่างมาก และสามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ ปุ่มปรับไม่ต้องแค่สัมผัสก็ได้แล้ว ซื้อของยี่ห้อนี้ 2 ครั้งใช้ดีและทน ราคาก็ประหยัด ปลื้มมากค่ะเอาไปเลย 5 ดาว 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐

07/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ แพ็คมาดีค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ราคาไม่แพง ใช้งานได้ปกติค่ะ ลองชาทไฟแล้ว ไฟสว่างดีค่ะ

28/Jan/2021

แสงจากโคมไฟสว่างดีมาก ปรับได้ 3 ระดับตามที่แจ้งไว้ ใช้งานได้ไม่มีปัญหา ตัวหนีบแข็งแรง มีถ่านใส่มาให้พร้อมใช้งาน ร้านส่งสินค้าเร็ว

23/Jul/2021

ดีค่ะ คุ้มค่า ไฟสว่างดี ราคาไม่แพง ใช้ง่ายสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน ดีๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้5ดาวเลยดีค่ะ คุ้มค่า ไฟสว่างดี ราคาไม่แพง ใช้ง่ายสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน ดีๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้5ดาวเลยดีค่ะ คุ้มค่า ไฟสว่างดี ราคาไม่แพง ใช้ง่ายสะดวก ง่ายต่อการใช้งาน ดีๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้5ดาวเลยดีค่ะ คุ้มค่า ไฟสว่างดี ราคาไม่แพง ใช้ง่าย

16/Apr/2024

สินค้าใหญ่ดี ราคาไม่แพงครับ แค่แพคใส่กล่องมาอย่างดี แน่นหนา เด๋วคงได้ซื้อเพิ่มครับ แนะนำเลยสำหรับถนอมสายตา ใช้อ่านหนังสือ หรือแม้แต่เล่น tablet หรือ โทรศัพท์

26/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก สินค้าแพ๊คมาดี มีกล่องของโคมไฟด้วย ถูกใจมากครับ

03/Jun/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี การใช้งาน:ใช้วางพื้นหรือหนีบได้ ใช้ถ่านไฟฉายขนาด 18659 ซึ่งไม่มีขายในบ้านเรา แต่ใข้สาย usb ได้ด้วย

20/Nov/2021

ร้านส่งของถูกต้องตาม Order คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมมีความคุ้มค่ากับราคา การให้บริการจากบริษัทขนส่งถือว่าดีมาก ของไม่เสียหาย ความรวดเร็วในการส่งถือว่าโอเค

18/Dec/2022

ส่งถึงไวมาก​ ของตรงปก​ ตอนแรกเกือบหนีบหัวเตียงไม่ได้เพราะกว้างไปหน่อย​ แต่ดีที่ยังพอคีบได้ตามภาพ​ ลองปิดไฟห้องตอนกลางคืนเปิดเฉพาะโคมไฟแล้วสว่างกำลังดีไม่จ้าเกิน​ และไม่รบกวนคนนอนข้างๆ​ love เลยถูกใจตอบโจทย์คนอยากนอนอ่านหนังสือตอนกลางคืน

30/Dec/2021

สินค้าน่ารัก ใช้งานได้เป็นอย่างดีค่ะ สายชาร์จที่ได้มายังไม่ได้ลองค่ะ เอาสายชาร์จอื่นชาร์จ ไฟเข้าปกติค่ะ ตัวหนีบ และตัวทัชใช้ได้จริงตามปกติ ตัวก้าน โค้งงอได้ง่าย ไม่มีอุปกรณ์ชำรุด หรือเสียหายนะคะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ 🥰

17/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โคมไฟตั้งโต๊ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง แพ๊คสินค้ามาดี สินค้าไม่บุบสลาย พนักงานขนส่งสินค้าบริการดี คุณภาพสินค้าดี ตรงปก มีถ่านให้ 1 ก้อน สายชาร์จ 1 เส้น ไฟสว่างดีเลย น้ำหนักเบา กำลังดี

11/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี หลอดไฟสว่างดีมึให้เลือกสามระดับ สะดวกจะวางตั้งก่อได้ จะหนีบกับโต๊ะก่อได้ มีที่ชาร์จมาให้ใส่ถ่านก่อได้ ทางร้านแถมถ่านมาให้ 1 ก้อน

18/Jan/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพยังไม่นู้ว่าใช้งานได้นานแค่ไหน แต่พัสดุเรียบร้อย แพ็คมาดี สินค้าดีไม่แพงเกินไป แนะนำเลยค่ะ

14/Aug/2021

สวยงาม น้ำหนักเบามาก แสงสว่างชัดดี ปรับความสว่างได้3ระดับ ชอบมากๆๆๆๆ ขนส่งมาเรียบร้อยดี แพคของดี โดยรวมคุณภาพดี

09/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคา การใช้งานง่าย น้ำหนักเบา ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าจากสินค้าก็ดี บริษัทขนส่งที่เลือกใช้ก็บริการดี

09/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปกคุณภาพสินค้าสมราคา ใช้งานได้จริงตัวโคมไฟสามารถถอดถ่ายออกมาชาร์จภายนอกได้ ปรับไฟได้ 3 ระดับ ดีครับ

01/Mar/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี โคมไฟ มีขนาดไม่ใหญ่ นน เบา แต่แสงสว่างดีค่ะ เป็นไฟขาว สว่างปรับได้ 3 ระดับ เอาไว้ใช้แต่งหน้าได้ค่ะ หรือจะติดหัวเตียง อ่านหนังสือก้อได้

08/Oct/2021

สินค้าตรงปก แพ็คมาดีค่ะ ไม่มีเสียหาย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ สินค้าตรงปก แพ็คมาดีค่ะ ไม่มีเสียหาย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ สินค้าตรงปก แพ็คมาดีค่ะ ไม่มีเสียหาย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ สินค้าตรงปก แพ็คมาดีค่ะ ไม่มีเสียหาย ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

17/Sep/2022

สินค้าดีตรงปก ไม่จกตา คุณภาพดี้หมาะสมกับราคา ถือว่าคุ้มค่ามากไฟ จัดส่งไวไม่มีอะไรชำรุดเสียหาย แนะนำเลยครับ วัสดุแข็งแรงทนทานดีครับ ประทับใจครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม