• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดี ในการซื้อออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่ดีของการช้อปปิ้งของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบขนมขบเคี้ยว หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่เป็นแบบของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีหยุดยั้ง
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายร้านค้าที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มผลิตภัณฑ์ใหม่เอี่ยมจากต่างประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jun/2021

สินค้าดีดี ดีดี ห่อมาดี ห่อมาดี สินค้าดีดี ดีดี ห่อมาดี ห่อมาดี 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😀😀😀😀😀😀😀🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

05/Sep/2020

จัดส่งไว ร้านบริการดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น มีโค้ทเงินคืนยิ่งคุ้ม ซื้อร้านนี้หลายรอบแล้ว สินค้าไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดีค่ะ

05/Sep/2020

ร้านนี้ถูกดี ส่งของไว สั่งหลายรอบแล้ว ยิ่งมีโค้ทเงินคืนยิ่งคุ้ม สินค้าไม่มีปัญหา เปิดใช้งานได้ปกติ สีที่สั่งไม่มีร้านก็โทรมาถามเพื่อให้เลือกสีใหม่ ก็โอเคนะ

26/Aug/2020

จัดส่งเร็งมาก ทางร้านตอบแชทเร็วมากๆ และมีการโทรมาแจ้งว่าสีที่สั่งหมด ของส่งสีอื่นแทน สีเขียวสวยดีค่ะ สินค้าประกอบง่าย สินค้าพึ่งจะผลิตเมื่อเดือน7นี่เอง เพราะ ดูข้อมูลที่ติดตัวเครื่องมามีวันผลิตระบุด้วย พัดลมเย็นดีระดับนึ่งน้ำหนักไม่หนักมาก พอประมาณ ยกหันตามความต้องการได้

12/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีมากค่ะ สีสวยถูกใจมาก เขียวมิ้น 18” เย็น แรงถูกใจมากเลยค่ะ ถ้าเปรียบเทียบกับของเก่า 16” แนะนำซื้อ18”เลยค่ะ คุ้มๆ

21/Jan/2021

ส่งเร็วดีค่ะสินค้าดีหน้ารักดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากประกอบง่ายมาก

31/Dec/2020

สินค้าตรงปก ส่งตรงจากสงขลา ถึงกรุงเทพ ไม่บุบสลายอย่างดีเลยคะ ทันใช้ปีใหม่พอดีเลย สีตรงปกที่เลือกคะ👍👍ของส่งไวกลางๆ ใหญ่มากก18"เย็นสะใจ😍👍 ร้านนี้โอเคอราคาดีใช้เหรียญลดได้อีก200฿ ,มีใบรับประกันพร้อม

14/Jul/2020

ส่งเร๋ว สีสวย ตรงปก ตัวใหญ่ แข็งแรง เย็นมาก ไม่มีแตกหักใดๆ ราคาโดนใจ ส่งเร๋ว สีสวย ตรงปก ตัวใหญ่ แข็งแรง เย็นมาก ไม่มีแตกหักใดๆ ราคาโดนใจ ส่งเร๋ว สีสวย ตรงปก ตัวใหญ่ แข็งแรง เย็นมาก ไม่มีแตกหักใดๆ ราคาโดนใจ ส่งเร๋ว สีสวย ตรงปก ตัวใหญ่ แข็งแรง เย็นมาก ไม่มีแตกหักใดๆ ราคาโดนใจ จะเอาอีก2ตัว

19/Sep/2019

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมคุ้มค่าค่ากับราคา และใช้งานได้จริง package เรียบร้อย, ความเร็วของการจัดส่งอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ของดีราคาถูกแบบนี้ ขอแนะนำครับ

08/Aug/2021

ได้ตามที่สั่ง สีถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ชอบคะ ได้ตามที่สั่ง สีถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ชอบคะ ได้ตามที่สั่ง สีถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ชอบคะ

31/Mar/2020

สีสวยมากค่ะ ใช้ดี ชอบมาก☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

23/Aug/2020

จัดส่งไม่ช้า สินค้ามาเป็นกล่องปกติ มีบี้นิดหน่อย สินค้าไม่เสียหาย ประกอบแล้วใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง ถูกใจมากกก

14/Dec/2019

บริษัทขนส่งแย่มากๆ ได้รับของช้า ผู้ขายก็ให้เบอร์คนส่งของของ J&T มา ซึ่งพนักงานบอกว่ามาส่งที่บริษัทเรียบร้อย แต่ไม่มีของมาที่บริษัทเราค่ะ สุดท้าย ไปตระเวนถามหาจากโรงงานข้างเคียง ก็เจอว่าส่งไปบริษัทอื่นเฉยเลย ต้องไปแบกเดินกลับมาเอง และพบว่ากล่องเป็นรูทะลุเบ่อเร่อ ผู้ขายดีมาก แต่ขนส่งแย่ค่ะ

06/Mar/2020

ส่งไว ขนส่งบริการดี ร้านค้าแพ็คดี ราคาก็ไม่แพง …..*..lovelovelo…* …*..lovelovelove….* ..*.lovelovelovelove…*…………….*….* .*..lovelovelovelovelo…*………*..lovel….* ...*..lovelovelovelovelove…*….*…lovelovelo.* *.. lovelovelovelovelove…*….*…lovelovelo.* .*..lovelovelovelovelove…*..*…lovelovelo…* ..*…love

26/Apr/2020

สินค้าดีมากค่ะขนส่งรวดเร็วทันใจค่ะคราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ้ สินค้าดีมากค่ะขนส่งรวดเร็วทันใจค่ะคราวหนาจะอุดหนุนใหม่นะคะ้ สินค้าดีมากค่ะขนส่งรวดเร็วทันใจค่ะคราวหนาจะอุดหนุนใหม่นะคะ

26/Sep/2020

ร้านน่ารักค่ะ ถามตอบอยู่ตลอด มีปัญหาอันไหนถามได้เลยจริงๆ ส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาถูกกว่าห้างด้วย บริการดีเยี่ยม ดีมากๆๆๆเลยค่ะ

06/Nov/2019

ทางร้านโทรแจ้งก่อนว่าสีที่สั่งไม่มี คุณภาพของสินค้าดีมาก บรรจุดี ให้บริการดี ส่งภายในเวลา เจ้าหน้าที่จัดส่งดี

19/Apr/2020

สินค้าดีมากค่ะ ส่งไว แพ็คเกจจิ้งแน่นหนา ไม่มีรอยทุบกระแทกใดๆอะไรจากขนส่งเลย ขอบคุณ​มากๆเลยค่ะ ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ คุณภาพดีมากกกกก

12/Sep/2020

เมื่อก่อนใช้ตัวเล็ก มาได้ตัวใหญ่เย็นชื่นใจดีคะ การขนส่งดี ร้านค้าให้บริการดี แต่ต้องดูระยะยาวๆไปคะ แต่ยี่ห้อนี้ตัวที่บ้านใช้มานานเกินกว่า10ปีนะ

23/Jul/2020

ไม่มีแตกหัก สีสวยอย่างที่คิดไว้ และมาถึงก่อนวันที่ระบบลงไว้ 1 วัน คือดีงามมากจริงๆ

09/Aug/2021

สินค้าได้รับแพคมาบุบนิดหน่อย จัดส่งช้าไปสักหน่อยเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้จัดส่งช้าคุณภาพสินค้าดีเยี่ยม โดยรวมให้ 4ดาว

08/Sep/2020

สินค้ามารวดเร็วดี สีถูกต้องตรงตามที่สั่ง แอบกังวลว่าจะช้า หรือ สีผิดไหม สรุปคือดีทุกอย่าง แนะนำเลยครับ ยังไม่ได้ลอง

16/Apr/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก

13/Jan/2021

สินค้าราคาถูก​ แต่การจัดส่งล่าช้ากว่าที่ระบบแจ้งไป2วัน​ กล่องยุบไปเล็กน้อยแต่สินค้าข้างในไม่เสียหาย​ สีสวยตรงปก​ บริษัทขนส่งล่าช้ากว่าที่แจ้งในระบบ​2วัน

03/Sep/2020

ส่งไวมากค่ะ​ และก็ชอบสีด้วยการบริการตอบแชทก็ไว้มากๆค่ะ​ และจะมาอุดหนุนใหม่นะ

07/Apr/2020

จัดส่งเร็ว ไม่มีของเสียหายค่ะ พัดลมเย็นดี

21/Jun/2020

สินค้าดี คุ้มค่ามาก เมืองไทยต้อง18” เย็น ลมแรงค่ะ สีครีมอ่อนๆ สีผู้ดีค่ะ

09/Apr/2021

ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีความเสียหายนิดหน่อย น่าจะเกิดจากขนส่ง ทางร้านรับผิดชอบโดยการโอนเงินให้ ดีๆๆๆๆค่ะ ร้านนี้ดีค่ะ เเนะนำ

10/Jul/2020

ส่งฐานมาผิดรุ่นไม่เป็นไรเราให้อภัยอีกวันนึงเราส่งฐานกลับไปคืน แต่เค้ากลับไม่ส่งของให้เราเส้ดปุ๊ปมาส่งวันถัดมา ทางร้านเลือกส่งแบบธรรมดา นี่เราใช้พัดลมไม่มีฐานมาเป็นอาทิตย์แล้วทำไมร้านไม่เลือกส่งems ทำไมต้องให้เราใช้พัดลมไม่มีฐานด้วย ถามหน่อยอันนีมันคือความผิดเราหรอทำไมเราต้องมานั่งรอเป็นอาทิตๆ แย่มาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม