• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ง่ายและสบายยิ่งขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับประกันว่าคุณจะประทับใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วคับ สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาดี เปิดแล้วเสียงไม่ดังใช้ได้เลยคับ ลมเย็นดี ทางร้านจัดส่งสินค้าไวดีคับ

19/Apr/2020

สินค้าใช้งานได้ดี​ มีคุณภาพ​ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป​ จัดส่งไว​ แพ็คมาอย่างดี​ ...........................

25/Jul/2020

สินค้าดีมากค่ะ ถูกใจ พัดลมมี 2 ระดับ เย็นใช้ได้อยู่ค่ะ มีไฟให้ด้วย แถมยังพับได้ ทำให้พกพาสะดวก ถูกใจมากๆ ซื้อในราคาแสนถูก ชอบมากค่ะ ดีๆดีๆ ดีๆดีๆ สินค้าอยู่ในกล่องอย่างดี หน้ากล่องเตือนว่าระวังแตกด้วย

09/Aug/2020

สินค้าเปิดออกมาสภาพดีมากมีกล่องใส่มาอย่างดีใหม่แกะกล่องเปิดไฟทดสอบดูสว่างดีปรับแสงได้ไม่ต้องเอามาชาร์จใหม่ใช้งานได้ทันทีอุปกรณ์เสริมให้มาครบตามโฆษณาคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปรอสินค้าไม่นานจัดส่งรวดเร็วเป็นที่น่าพอใจมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากสินค้าคุณภาพดีมากการให้บริการจากขนส่งดีมากของแพคมาอย่างดี

28/Apr/2020

ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งส่งเร็ว(jT)2วันรับของ ขนาดตามรูป สีสันสวย วัสดุดีไม่ก้อกแก๊กนะคะ สินค้าจริงมันโอเครกว่าในรูปถือว่าคุ้มค่ะ ใช้งานได้ปกติทุกอย่าง👌

17/Jul/2020

คือดีที่สุดค่ะ ดูได้จากคลิปที่ลงรีวิวเลยนะคะ ทางร้านส่งของเร็วมากให้บริการดีเยี่ยมค่ะ สั่ง 15/7 ชำระผ่านแอร์เพย์เวลา 22.40 ประมาณนี้ ทางร้านจัดส่ง 16/7 สินค้ามาถึง 17/7 เวลา 12.17 น. ค่ะ แนะนำเลยนะคะ 🤗🥰 ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

28/Nov/2020

ได้รับของแล้ว ดีมากค่ะ ชอบมีให้เลือกระดับ พัดลมเย็นดี ไฟสว่างดี โดยรวม ๆ แล้วชอบค่ะ สั่งสีชมพูมันหมด ทางร้านโทรบอกให้เปลี่ยนสี ดีมากค่ะที่โทรถามก่อน🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

09/May/2020

สินค้าสวย ตรงตามแบบค่ะ วัสดุแข็งแรงพอสมควร ไม่ดูก๊องแก๊ง ลมที่พัดก็เย็นดีค่ะ ไฟสว่างมาก เหมาะกับตอนไฟดับ ติอย่างเดียวว่ากล่องพังมาก ๆ บุบเบี้ยวจนกลัวของจะเสียหาย แต่ของข้างในปลอดภัยดีค่ะ

11/Mar/2020

ดีมากไม่ก๊อกแก๊กอย่างที่คิด วัสดุดีหนา หนัก ลมแรง ไฟสว่าง ตอนแรกจะซื้อมาให้แมว ตอนนี้อยากเก็บไว้ใช้เองมากค่ะ ระยะเวลาที่ส่งเหมาะสม ❤️

12/May/2020

สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว เหมาะกับการใช้งานถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ลองใช้แล้วไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ😍😍😍😍😍

26/May/2020

ได้รับของแล้วคะ รอบนี้สั่งไปหลายตัวทางร้านดีมากคนโทรมาบอกสีที่มีก่อนจะส่ง ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ ไว้จะสั่งไปอีกนะคะ ถุกใจมากคะ

31/Mar/2021

ใครที่หวังลมแรงเหมือนพัดลมตั้งโต๊ะปัดผ่านไปเลยนะคะ เพราะตัวนี้ลมแรงระดับที่เย็นสบาย ๆ คลายร้อนได้ ไม่แรงมาก แต่ก็ไม่เบาจนเหมือนไม่มีพัดลมนะ กดเบอร์สองใบพัดจะส่าย ๆ หน่อย มีเสียงแต่ไม่ดังมาก ไฟแจ่มชัดดี ตัวเก่าเราใช้มาหลายปีแล้วยังไม่พังเลยค่ะ เลยกลับมาซื้ออันนี้ไว้ใช้ที่ทำงานต่อ

30/Jun/2020

พัดลมน่ารักมาก เย็นดีนะคะมีสองระดับ ไฟก้มีสองระดับ ไม่ค่อยดังค่า พกพาง่ายสะดวก สีสันสวยงาม จัดส่งเร็วมากค่า คุ้มค่ามากๆไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่า

15/Mar/2020

สินค้าคุณภาพดี​ คุ้มค่า​ คุ้มราคา​ จัดส่งไว​ แพ็คมาอย่างดี​ ลมแรงดี.​....................................

07/May/2020

สินค้าคุ้มค่า​ ถูกดี​ คุ้มราคาที่จ่ายไป​ จัดส่งไวดีครับ​ พนักงานจัดส่งก้บริการดี ร้านบริการดีครับ........

30/Apr/2020

สินค้าคุณภาพดีค่ะ​ คุณภาพสมราคา​ ใช้ได้ในยามฉุกเฉินไฟฟ้าดับ​ การจัดส่งรวดเร็ว​ การให้บริการจากขนส่งก็ดีค่ะ

28/Jul/2020

ลมแรงดีค่ะโคมไฟก็สว่างมากเหมาะสมกับราคาค่ะลมแรงดีค่ะโคมไฟก็สว่างมากเหมาะสมกับราคาค่ะลมแรงดีค่ะโคมไฟก็สว่างมากเหมาะสมกับราคาค่ะลมแรงดีค่ะโคมไฟก็สว่างมากเหมาะสมกับราคาค่ะ

12/Dec/2019

ลมแรงดีค่ะ เสียงไม่ค่อยดัง สีตามสั่งสีสวยค่ะ ลมแรงดีค่ะ เสียงไม่ค่อยดัง สีตามสั่งสีสวยค่ะ ส่งเร็วมากกกกกกกกกก

20/Oct/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้ายี่ห้อ ขนาด จำนวนถูกต้อง แต่ส่งสีผิด สั่งสีเขียวได้สีฟ้า ไม่มีการห่อกันกระแทกกล่องสินค้าบุบ ตัวสินค้ายังสามารถใช้งานได้แต่การประกอบไม่ดีเท่าไรมีเสียงดังในตอนเปิดใช้งาน

27/Apr/2020

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ทางร้านแพคของมาดีไม่มีอะไรเสียหายแต่ขนส่งส่วของช้าไปหน่อย พัดลมแรงดีค่ะใช้งานได้ปกติ

09/Jun/2020

👍👍👍👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/May/2021

ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddffff

25/May/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddfffddddfddffffddddddddddddd

28/Jan/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

15/Jul/2020

ส่งราคาถูกดีค่ะ มีลดราคาบ่อยๆนะ ชอบๆ สีสวยถูกใจจัดมาย จัดส่งเร็วมาก แพคสินค้าดี มี ส่งราคาถูกดีค่ะ มีลดราคาบ่อยๆนะ ชอบๆ สีสวยถูกใจจัดมาย จัดส่งเร็วมาก แพคสินค้าดี มี ส่งราคาถูกดีค่ะ มีลดราคาบ่อยๆนะ ชอบๆ สีสวยถูกใจจัดมาย จัดส่งเร็วมาก แพคสินค้าดี มี

28/Mar/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Feb/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

31/Jan/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Mar/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Mar/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม