• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับคุณภาพรวมทั้งราคา ทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/May/2023

คุณภาพ:ค่อนข้างดี การใช้งาน:ง่าย และสะดวก ไม่คิดว่าจะได้เครื่องใหญ่ขนาดนี้เลยพอมาเห็นของจริงคือแบบใหญ่แบบว้าวมากกกกกกกกและจากที่เป็นสินค้าพรีออเดอร์คิดว่าอาจจะต้องนอนานนนนนแน่ๆๆๆเลยยยแต่พอทักแชทสอบถามทางร้านนั้นแม่ค้าคือโอเคเลยไม่มีการวีนแต่อย่างใดทั้งสิ้นนอกเหนือจากนั้นยังใส่ใจว่าเคาต้องการรีบใช้งานโดยด่วนนนนนนปรากฏว่าได้รับสินค้าแบบเร็วเกินขาดดดดดดปลื้มมมมมมมมมราคาถือว่าไม่แพงเลยถ้าไปเทียบกับร้านอื่นๆๆๆๆๆการใช้งานน่าจะง่ายยยยแต่ความคงทนนั้นไม่สามารถบอกได้ว่าจะมีความทนทานมากน้อยแค่ไหนนรรรนโดยรงมถือว่าดียังไม่ลองการใช้งานเลยถ้ามช้แล้วดีีีีจะตัดสินใจซื้ออีกเครื่องค่ะ

18/Mar/2023

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:ดี ตัวเครื่องเป็นพลาสติค น้ำหนักเบา แรงลมพอใช้ ไม่ได้แรงมาก กระบอกสีฟ้าที่ให้มานึกว่าเป็นกระบอกเปล่า แร่พอใส่น้ำเข้าไปแล้ว กลายเป็นเจลอยู่ข้างในกระบอก สำนำไปแช่เย็นแล้วเอามาใส่ในช่องใส่น้ำด้านบน เพื่อเพิ่มความเย็น ร้านค้าส่งไวทันใจมาก ขนส่งบริการดี

27/Mar/2023

ลมไม่แรงมาก ใส่น้ำได้ประมาน 16 ลิตรจากที่ระบุ 35 ลิตร ถ้าอยากให้ลมแรงขึ้น เปิดพัดลมช่วยด้านหลังจะดีขึ้นค่ะ

02/Apr/2023

จัดส่งไว เครื่องใหญ่ เย็นเหมือนแอร์ถ้าใส่เจลเย็น หรือน้ำแข็ง เพราะถ้าน้ำไม่เย็นจะเหนียวตัว

06/Feb/2022

จัดส่งเร็วมากค่ะ ลองแล้วใช้ได้ ลมเย็น แต่เสียงดังไปนิด โดยรวมถือว่าใช้ได้ค่ะ ซื้อไว้ก่อนที่อากาศยังไม่ร้อนมาก กลัวว่าถ้าซื้อช่วงเมษายนของจะขาดตลาดและราคาสูงขึ้น

07/Sep/2022

คุณภาพ:🗣️ยอดเยี่ยม👍 การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วน สมบูรณ์ดีมากค่ะ ชอบ ส่งเร็วดี ลองใช้แล้วเย็นมาก รอดูว่าทนไหม แต่เวลาจะล้างทำความสะอาดยากน่ะค่ะ ต้องไขกันถึงจะออกได้ ไม่มีรูปรีวิวนะค่ะ ตรงปก😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍💕💕💕💕💕😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍ดีค่ะตรงปก😍😍😍😍💕💕💕💕😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍💕💕💕💕💕😍😍😍😍😍😍😍😍😍💕💕💕💕😍😍😍😍💕💕😍😍😍😍😍

30/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:ดี แรงดี เสียงก็ไม่ค่อยดังมาก แต่ลมแรง ตอนแรกส่งมาทางร้านไม่ได้ไห้จุกปิดน้ำมา เลยทักแชทไปคุยกับร้าน ร้านก็รีบส่งมาไห้ ยังงัยก็เวลาเอาสินค้าออกก็เช็คของให้ละเอียดหน่อย ส่วนการใช้งานถือว่าคุ้มกับราคาพันต้นๆ เมื่อเทียบกับของมีแบรนด์ที่ไป2,000กว่า มันก็ใช้ได้เหมือนกันแล่ะ ที่สำคัญร้านนี้ส่งไวมวกกกกกก สั่ง2วันได้ของ ขออนุยาดหัก1ดาวละกัน เรื่องการเช็คสินค้าก่อนออกจะได้รอบคอบกว่านี้ แต่โดยรวมพอใจเลยแล่ะ

30/Mar/2023

การใช้งาน:เย็นดีครับ คุณภาพ:ดี ส่งเร็วดีแต่สั่ง30 ลิตรแต่เหมือน20 ลิตร

05/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าถึงมือผู้ซื้อแล้วให้ 5 ดาวเป็นกำลังใจผู้ขายนะคะทดลองใช้แล้วถ้าดีจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

31/Mar/2023

ลมแรงดีมากค่ะ แค่ใส่น้ำก็เย็นแล้วค่ะ

31/Mar/2023

คุณภาพ:9/10 ใช้ดีมากเลยค่ะคุ้มราคามากไม่ต้องเติมน้ำบ่อยบ่อยด้วยค่ะช่วยเรื่องความเย็นได้ประมาณนึงเลยค่ะ

28/Mar/2023

ข้อแรก รีวิวของร้านมีแผงรังผึ้ง3ด้าน ของส่งมามีด้านเดียว ข้อสอง ลมเบามาก เบอร์3 เบากว่าพัดลมธรรมดาเบอร์2 ข้อสาม เติมน้ำได้ช้า น้ำลงถังเก็บได้ช้ากว่ารุ่นอื่นๆที่เคยซื้อมาใช้ ส่งไว แต่ของไม่ตรงปก

23/Apr/2023

คุณภาพ:ไปซื้อร้านอื่นเถอะครับ ถึงเจอไม่ดีเหมือนกันยังตอบไวกว่า การใช้งาน:ใช้งานได้ดีพื้น(พื้นบ้านไม้)สั่นดีครับ ใบพัดยังหนักไม่เท่ากันเลย ตอนเปิดสั่นเป็นเครื่องอบผ้า แชทก็ช้า ดองแชทจนเน่า สั่งพรีว่าช้าแล้ว 10กว่าวัน พอได้มาเครื่องสั่น ถามว่าเคลมได้ไหมก็ตอบตรวจสอบข้อมูลก่อน(ตอบอย่างช้า) สุดยอด! ดีแค่ของมาไวแต่ของJ&Tไม่เกี่ยวกับร้านครับ

30/Mar/2023

ดีมากเลยค่ะแต่ไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะผมไม่รู้ว่ามันเป็นความจริงแล้วไม่รู้ว่ามีคนมาช่วยกันดูนะคะสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้นะครับว่ามีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องใช้เวลาในการใช้ชีวิตอยู่อย่างนั้นหรือไม่ก็ได้นะคะสำหรับข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามทางหลวงหมายเลยครับแต่ไม่ได้มีโอกาสได้รับการรักษาความสะอาดได้อย่างรวด

19/Jan/2022

ข้อมูลไม่ตรงกับที่ลงไว้ส่วนการใช่งานเบื่องต้น พอรับได้แต่จะคุ้มค่ามัยต้องดูกันอีกที

28/Mar/2023

ลมเย็นดี วัสดุพอใช้ ส่งไว คุณภาพความเย็นปานกลาง

26/Jun/2023

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:พัดลมไม่ค่อยแรง

24/Apr/2023

เปิดสินค้าแล้วเสียงใบพัดดังแปลกๆ+ดังมาก เปิดด้านหลังเจอน๊อต 1 ตัว สอบถามร้านค้าแล้วไม่มีใครตอบเลย พลาสติกก๊องแก๊งมากๆ

16/Jun/2023

ตัวเล็กกว่าสเปคเยอะ ลมไม่แรง น้ำเก็บไม่ถึง 45 L ไม่ได้คุณภาพ จ่ายเพิ่มเอาตัวอื่นดีกว่า

24/Mar/2022

ใช้ดีจริงซื้อเป็นเครื่องที่ 2

22/Apr/2023

เย็นดีลมแรงพอใช้ได้ดีกว่าพัดลมธรรมดาค่ะ

29/Mar/2023

คุณภาพ:ลมเบา ตัวโครงบาง

10/Jul/2022

เยี่ยม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม