• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ประหยัดและยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย!!!

สั่งซื้อ ไป ราคาถูกกว่าร้านช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าแพ็คซองกันกระแทกมาตอนนำส่งให้ด้วย ส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพยอดเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

เป็นเพราะเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ คือ 

⭐ ชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)
⭐ เชื่อถือกับระบบการบริหารจัดการสินค้าของเรา
⭐ การันตีสินค้าทุกชิ้น
⭐ เคลมสินค้าฟรีโดยไม่คิดเงิน
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางพัสดุหรือสถานะพัสดุว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดทั่วประเทศไทย
⭐ ส่งกลับสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ รับโปรโมชั่นถูกใจอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มขึ้นของ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ คลิกที่ ลิงค์ข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Apr/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:8/10 คุณสมบัติที่ดีที่สุด:9/10 คุ้มค่าเงิน: 6/10 รายการที่ได้รับในสภาพดี. . ขนาดพัดลมประมาณ 18 ซม. การชาร์จประเภท C รีโมทคอนโทรลใช้งานได้ ไฟสว่างจ้า ขณะชาร์จสามารถใช้พร้อมกันได้ ความเร็วพัดลม: 8/10 เสียง : 9/10 คุณภาพวัสดุ: 8/10 น้ําหนักเบา: 10/10 สี: 9/10 ขอบคุณ

24/Apr/2023

ความคุ้มค่า : ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ทนได้ คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี รายการมาตามที่อธิบายไว้และให้บริการตามวัตถุประสงค์ ฉันเลือกที่จะแขวนไว้ในครัว แต่ยังสามารถวางเป็นเดสก์ท็อปได้เท่านั้นที่จะสั่นเว้นแต่จะสํารองไว้รองรับด้านหลัง พัดลมเงียบมากแม้ในความเร็ว 4 การชาร์จเต็มใช้เวลาน้อยกว่าสามชั่วโมงและรีโมทมาพร้อมกับแบตเตอรี่ จึงสามารถใช้ได้ทันทีหลังจากชาร์จ ไฟ Led สว่างขึ้นสองโหมดสลัวและสว่าง โดยรวมแล้วเป็นการซื้อที่มีความสุขตั้งแต่ฉันซื้อในช่วงลดราคา ขอบคุณผู้ขาย!

12/Oct/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: เบา ลมแรง ค่าของเงิน: ใช่ คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ได้รับในสภาพดี. ความเร็วลม 3 ระดับ แรงแต่ไม่ดัง 2 การตั้งค่าแสงค่อนข้างสว่าง มาพร้อมรีโมทและสายเคเบิล สามารถใช้เป็นพัดลมตั้งโต๊ะได้ แต่อาจไม่เสถียรเล็กน้อย โดยรวมดีซื้อ

29/Aug/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ลมแรง, รีโมทคอนโทรล คุณภาพของสินค้า : พลาสติกอย่างดี แข็งแรง ไม่บอบบาง ความคุ้มค่า : แน่นอน ขั้วต่อตะขอกลมหมายถึงความสามารถในการวางพัดลมในมุมใด ๆ ที่ต้องการขณะแขวน สัมผัสได้ถึงลมแม้ในความเร็วต่ําสุดเมื่อแขวนด้านบนบนชั้นวางซักผ้า👍

21/Apr/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ตกลง ค่าของเงิน: ใช่ คุณภาพของผลิตภัณฑ์: ยังไม่ได้ทดสอบ ได้รับสินค้าแล้วสภาพดีค่ะ! จัดส่งที่รวดเร็ว! สินค้าแพ็คมาอย่างดี! ชอบแฟนน่ารักคนนี้มาก!😍 ขอบคุณผู้ขาย👍🙏

20/Aug/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ความคุ้มค่า : โอเค คุณสมบัติที่ดีที่สุด: การควบคุมระยะไกล เช่นเดียวกับแสง 3 ความเร็ว 2 ระดับและรีโมทคอนโทรล ตะขอก็ปลอดภัยเช่นกัน ฉันใช้มันในห้องอาบน้ําของฉัน. จะดีกว่านี้ถ้าพอร์ตชาร์จมีฝาปิดเนื่องจากไอน้ําจากฝักบัว ฉันใช้ blu-tac เพื่อปกปิดมัน

10/Dec/2022

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: พกพาสะดวก ความคุ้มค่า : โอเค ฉันคาดหวังพัดลมขนาดใหญ่ขึ้น ฮ่าฮ่า แต่ก็ไม่ได้แย่ที่มันมีฟังก์ชั่นแสงและความเร็วก็ดี

09/Jun/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์: ดีมาก! ความคุ้มค่า : แน่นอน! คุณสมบัติที่ดีที่สุด: การควบคุมระยะไกล!!!! หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดและชื่นชอบของฉันซื้อรอบนี้!!! น้ําหนักเบาและวางบนโต๊ะหรือแขวนได้! 10/10 แนะนํา!!!!

12/Feb/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: การควบคุมความเร็ว 3 ระดับที่แข็งแกร่ง พร้อมรีโมทคอนโทรล ตะขอเป็นสองเท่าเป็นส่วนรองรับด้านหลังเมื่อวางบนพื้นผิวเรียบ ค่าของเงิน: ถูกกว่าพาวเวอร์แบงค์ เหมาะสําหรับงีบหลับยามบ่ายสั้นในรถถ้าเราไปซิesta คุณภาพของผลิตภัณฑ์: สีสวยและคอนทัวร์ มันตอบสนองทุกความต้องการของฉันในพัดลมพกพา แบตเตอรี่ใช้งานได้ประมาณ 3 ชั่วโมง

13/May/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:คุณภาพดี ความคุ้มค่า : คุ้มเงิน: คุ้มสุดๆ คุณสมบัติที่ดีที่สุด: วางได้ทุกที่ รายการมาถึงเร็วมาก. มีประโยชน์มากในการวางในที่ที่สามารถเกี่ยวได้ ไฟถูกห้ามเพิ่มบวก!

21/Jan/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: การควบคุมระยะไกลและกะทัดรัด ความคุ้มค่า : คุ้มเงิน คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี การจัดส่งรวดเร็วอย่างน่าประหลาดใจและการบรรจุหีบห่อค่อนข้างดี ลองแล้วทําหน้าที่ทําให้ลมเย็นเป่าลมขณะทําอาหาร...

18/Oct/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดีมาก ค่าของเงิน: ใช่ คุณสมบัติที่ดีที่สุด: เล็กและทรงพลัง เหมาะสําหรับใช้ในห้องน้ําหรือห้องน้ําเนื่องจากเป่าลมร้อนหลังอาบน้ํา เล็กแต่ทรงพลัง! แนะนําเป็นอย่างยิ่ง !

23/Sep/2023

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและคุณภาพค่อนข้างดี มาพร้อมแสงไฟและค่อนข้างดีที่จะใช้ในห้องน้ํา. เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ขอเกี่ยวที่ดีเพราะพัดลมมีน้ําหนักมาก

11/Feb/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์: gd มาก คุณสมบัติที่ดีที่สุด:gd ความคุ้มค่า :gd จัดส่งที่รวดเร็วและฉันค่อนข้างประทับใจที่ลมแรงที่ความเร็วสูงสุด มาทันเวลาตั้งแคมป์ของฉัน ขอบคุณค้าบบ 💘

10/Mar/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: แฟนตัวยง ความคุ้มค่า : แน่นอน คุณภาพของผลิตภัณฑ์: ดี! ครั้งแรกที่ซื้อจากผู้ขายรายนี้และรู้สึกประหลาดใจที่พัดลมมีลมแรงมาก จะแนะนําครอบครัวและเพื่อนของฉันที่จะซื้อผลิตภัณฑ์นี้!

13/Dec/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ค่าของเงิน:ใช่ คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ความแรงของลม, ไฟ led สําหรับพัดลมตัวเล็กๆ พลังของลมก็ดี สมบูรณ์แบบที่ฉันสามารถแขวนมันได้ทุกที่!

20/May/2023

ความคุ้มค่า : ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: มีความเร็ว n แสงที่แตกต่างกัน คุณภาพของผลิตภัณฑ์: ยังไม่ได้ทดสอบว่าใช้ได้นานแค่ไหน สินค้าที่ได้รับในลําดับที่ดี จัดส่งที่รวดเร็ว. มีประโยชน์อย่างแน่นอนในสภาพอากาศร้อนเช่นนี้

05/Jun/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:k ความคุ้มค่า :k คุณสมบัติที่ดีที่สุด:k ซื้อครั้งที่ 1 ได้รับคําสั่งซื้อเร็วมาก ใช้เวลาสองวันเท่านั้น ตรวจสอบสินค้าในสภาพดี วัสดุดีมาก และฐานมีเสถียรภาพมาก ดูสินค้าสีขาวสวยมากและขนาดก็แม่นยําและสวยงามมาก, ขอแนะนําอย่างยิ่งต้องกลับมาอีกครั้ง ขอบคุณสําหรับความหวานฟรี 😀 😀 😀 ติดตั้งแล้วสวยภายนอกไม่ต้องพูดถึง เบาะล่างรู้สึกมั่นคง คุ้มจริงๆ😊😊😊

14/Jun/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ลมแรงและคล่องตัวของพัดลม ความคุ้มค่า : สมเหตุสมผล คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ลมพัดลมแรง & ไฟสว่าง คุณภาพดี & รีโมทเป็นข้อดี.. ชอบมาก👍

06/Aug/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: แขวนเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นส่วนรองรับหลัง คุณภาพของผลิตภัณฑ์: การซื้อครั้งที่ 2 ของฉัน ความคุ้มค่า: 4 ชั่วโมงสุดท้าย หรือมากกว่านั้นด้วยความเร็วพัดลมระดับหนึ่ง ฉันใช้มันเมื่อฉันไม่ต้องการ ac . . ช่วยส่งกระแสอากาศในปริมาณที่เหมาะสมให้กับร่างกายของฉัน

18/May/2023

ความคุ้มค่า : ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: น้ําหนักเบาและพกพาสะดวก คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี การจัดส่งเป็นไปอย่างรวดเร็ว พัสดุมาถึงภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ห่อด้วยบับเบิ้ลอย่างดีเพื่อทําให้เนื้อหาไม่เสียหายมาก งานดี แม่ค้า!

14/Jun/2023

คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ไฟ led สว่าง ลมแรง คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ความคุ้มค่า : ดี ใช้เวลา 1.5 สัปดาห์ในการรับ ทดสอบแล้วใช้งานได้ปกติทุกอย่าง! กําลังลม & ไฟ led แรง & สว่าง! พึงพอใจกับการซื้อ!

09/Sep/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์: ดูเหมือนจะโอเค ความคุ้มค่า : ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ลมแรง ดีมากซื้อ. ซื้อ 2 อันสําหรับห้องน้ําและลมค่อนข้างแรงสําหรับขนาดที่ความเร็วพัดลมที่สองและสาม หวังว่ามันจะคงอยู่นานขึ้นนานนะ ไม่ได้สังเกตว่าแบตเตอรี่หมดเร็วแค่ไหน

10/Jul/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ลมค่อนข้างแรง ค่าของเงิน: ใช่ ซื้อมาวางใกล้โต๊ะในครัวของฉัน ค่อนข้างกะทัดรัด พกติดบ้านได้ทุกที่ที่ต้องการ

03/Jan/2024

ความคุ้มค่า : ดี คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ดี ซื้อมาเพื่อลองส้วมระบายอากาศและดูว่าใช้งานได้หรือไม่ แพ็คของมาอย่างดีและความรวดเร็วในการจัดส่งก็โอเค ขอบคุณค้า ขอบพระคุณค่ะ แม่ค้า

05/May/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ค่าของเงิน:ใช่ คุณสมบัติที่ดีที่สุด: การควบคุมระยะไกลและพกพาได้ ได้รับสินค้าแล้ว สภาพดี ใหม่เอี่ยม และบรรจุอย่างดี. กะทัดรัดแต่สร้างลมแรง. น้ําหนักเบาและพกพาสะดวก. จัดส่งที่รวดเร็ว. ขอบคุณค้า ขอบพระคุณค่ะ แม่ค้า

04/Dec/2023

ความคุ้มค่า : ดี คุณสมบัติที่ดีที่สุด: ลมแรงมาก คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ซื้อครั้งที่ 2. ซื้อพัดลมมาหลายประเภท แต่จนถึงตอนนี้นี่คือพัดลมที่มีลมแรงที่สุด คุณภาพดี พึงพอใจในสินค้า!

27/May/2023

สินค้าใช้เวลามากกว่าหนึ่งสัปดาห์กว่าจะมาถึงไม่ทรงพลังเกินไป แต่ตอบสนองวัตถุประสงค์ สามารถควบคุมโดยรีโมทคอนโทรลได้และไฟสว่างมาก บรรจุในกล่องแต่ละกล่อง.

21/Oct/2023

คุณภาพของผลิตภัณฑ์:ดี ค่าของเงิน:ใช่ คุณสมบัติที่ดีที่สุด: การควบคุมระยะไกล ได้รับภายใน 6 วันตามปฏิทินในสภาพบรรจุภัณฑ์ที่ดี ซื้อซ้ําแล้วซ้ําอีกและรับสิ่งนี้ให้น้องสาวของฉัน ขอบคุณผู้ขาย

21/Jun/2023

คุณภาพเป็นสิ่งที่ดีมาก! ! ความเร็วลมเป็นสิ่งที่ดี ความสว่างแสงด้วย! รีโมทคอนโทรลก็ดีมากด้วย ฉันชอบมัน! แม่อยากได้ตอนนี้เลยจะได้ให้เธอ lol

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม