• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Nov/2023

สินค้าตัดส่งไวมาก สั่งเมื่อวานได้วันนึ้เลย วัสดุแข็งสมราคา ยังไม่ๆด้ต่อใช้งาน แค่เคยซื้อร้านนี้สินค้าดี ไม่เคยมีปัณหา แพ้กสินค้าแข้งแรง โดยรวมเยี่ยมคับ

13/Aug/2021

การจัดส่งสินค้าถูกต้องรวดเร็วดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าคุ้มค่าดี ติดตั้งง่ายใช้งานได้ง่าย

15/Nov/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย การบรรจุภัณฑ์ทำได้ดี มีวัสดุกันกระแทกให้ด้วย การจัดส่งไม่นาน พนักงานส่งของดี โทรติดต่อก่อนเข้ามาส่งของถึงหน้าบ้าน ทดลองใช้งานแล้ว ใช้ได้ดี ไม่ชำรุด หรือเสียหาย

08/Aug/2020

Tsunami dual ring+ series rgb cooling fan พัดลมระบายความร้อน 120mm คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

12/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็วมากครับ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง แพคเรียบร้อยดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🙏🙏🙏🙏 จัดส่งรวดเร็วมากครับ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง แพคเรียบร้อยดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🙏🙏🙏🙏 จัดส่งรวดเร็วมากครับ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🙏🙏🙏🙏

30/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าokใช้งานได้ดีสีสันสวยงาม การบริการดีจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าแล้วสินค้าokใช้งานได้ดีสีสันสวยงาม การบริการดีจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าแล้วสินค้าokใช้งานได้ดีสีสันสวยงาม การบริการดีจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าแล้วสินค้าokใช้งานได้ดีสีสันสวยงาม การบริการดีจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้า

16/Oct/2022

ร้านค้าสามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมากกก เพียงแค่ 1 วัน ได้รับสินค้า สินค้าก็มีคุณภาพดี บรรจุหีบห่อมาดี ทำให้ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แนะนำเลยครับร้านนี้ ใครที่กำลังมองหาสินค้าและบริการที่ดี

10/Aug/2020

ส่งเร็วมากราคาเบาๆไว้ใส่ก่อนจะมารีวิวเพิ่มส่งเร็วมากราคาเบาๆไว้ใส่ก่อนจะมารีวิวเพิ่มส่งเร็วมากราคาเบาๆไว้ใส่ก่อนจะมารีวิวเพิ่มส่งเร็วมากราคาเบาๆไว้ใส่ก่อนจะมารีวิวเพิ่มส่งเร็วมากราคาเบาๆไว้ใส่ก่อนจะมารีวิวเพิ่มส่งเร็วมากราคาเบาๆไว้ใส่ก่อนจะมารีวิวเพิ่มส่งเร็วมากราคาเบาๆไว้ใส่ก่อนจะมารีวิวเพิ่มส่งเร็

05/Jan/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งถือว่าเร็ว ติดตั้งเรียบร้อยไฟสวยเปลี่ยนสีและโหมดไปเลื่อยๆ ถ้าชอบสีหรือโหมดนั้นๆอาจจะต้องซื้อตัวควบคุมมาต่อเพิ่ม โดยรวมถือว่าดี ดูระยยะยาวว่าจะทนไหม

21/Dec/2019

ตัวนี้แสงออกมาเป็นวงแหวน เล่นสีเป็นครีบใบพัดสวยงามมาก ใช้ปุ่ม Reset กดเปลี่ยนโหมดสีผสมกันได้หลายแบบ ถ้ามีหลายๆตัวน่าจะสวยกว่านี้ การจัดส่งตรงตามกำหนด ราคาไม่แรงมากนัก

01/Oct/2021

สินค้าจัดส่งได้ถูกต้องตามที่สั่ง ติดตั้งไม่ยาก จัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คเกจของดีไม่มีสินค้าอะไรเสียหาย ดี !!!

01/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยื่ยม ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งได้รวดเร็วมากๆๆครับ สินค้าตรงปก สินค้าดีมีคุณภาพเยื่ยม สามารถนำมาใช้งานได้ไม่มีปัญหา แสงสีไฟเปลี่ยนเองได้สวยงามดีมากๆๆ ชอบถูกใจมากๆๆ แนะนำเลยครับ

02/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ รอบแรกสั่งไปติดปัญหานิดหน่อย เลือกส่งกับ shopee รอนานมากจนร้านยกเลิก แต่แม่ค้าให้สั่งใหม่ รอบสองร้านส่งของรวดเร็วทันใจมาก รอวันเดียวถึงเลยค่ะ

11/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านค้าลงรายละเอียดได้ครบถ้วน ราคาไม่แพง ถูกมากๆ ใช้เหรียญลดเพิ่มได้อีก ร้านค้าแพ็คกันกระแทกมาเป็นอย่างดี จัดส่งได้รวดเร็วมากๆ

25/Feb/2020

ไฟสวยงาม ร้านค้าส่งไว สิค้าดีมีคุณภาพ ไฟสามารถซิ้งค์กันได้ เปลี่ยนโหมดไฟโดยการกดปุ่มรีเซ็ต ไว้จะอุดหนุนเพิ่มนะคะ จะให้มันเป็นแบบเดียวกันครบทุกอันเลย จะได้สวยงามกว่านี้ ให้ 5 ดาวสำหรับสินค้าและบริการค่ะ

10/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านบริการดีมาก เตรียมสินค้าพร้อมจัดส่งรวดเร็ว แพ็คป้องกันมาเป็นอย่างดีสินค้าไม่มีเสียหาย ราคาย่อมเยาว์เครื่องเย็นลงมาก

12/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านส่งไวมากแป๊บเดียวได้ของ ประกอบเรียบร้อยแจ่มครับ ใช้งานได้ปกติเลยไม่มีปัญหาอะไรครับ ดูกันไปยาวๆ แจ่ม

13/Sep/2019

กล่องบรรจุภัณฑ์ใหญ่มาก แต่ไม่มีห่อกันกระแทก ลองแกะดูแล้วสภาพสมบูรณ์ ไม่มีชำรุด สินค้าสภาพดีมาก ซื้อตอนลดราคาด้วยยิ่งคุ้ม

30/Sep/2019

คุณภาพตามราคา ความคุ้มค่าดี ถูกใจ จัดส่งเร็วปานกลาง สินค้าสมบูรณ์ ไม่เสียหาย โดยรวมโอเครค่ะ พนักงานบริการดี

12/Aug/2020

สินค้าส่งมาครบ ของดีครับ สภาพใหม่มากๆๆๆๆ..การห่อบับเบิ้ลมาเนี๊ยบทุกชิ้นไม่มีรอยเลยยยย ..สินค้าใช้ได้ปกติดี ไฟติดครบหมด สวยยยยชอบมาก..ร้านค้าจัดส่งไวทันใจดี .

05/Mar/2021

ได้รับของเรียบร้อยครับ สั่งของวันที่ 3/3/21 ได้รับของวันที่ 5/3/21 ส่งของไวครับ ห่อมาแต่ สภาพของดี แต่ยังไม่ลองติดตั้งครับ

18/Sep/2020

เหมือนรอนานจากการขนส่ง แต่ไม่ได้รีบอะไร ถือว่ากำลังดีไม่นาน. กล่องภายนอกมีรอยบุบจากการขนส่ง สินค้าข้างในห่อมาดี ไม่มีรอยบุบรอยแตก. RGB. วิ่งสวยงามทุกเม็ดสี ชุดพัดลม ซิงค์ไม่ได้กับของที่มี มันคนละรุ่น แต่ใช้เป็นตัวตัดสีสรรค์ได้ แอดมินดีมากๆเลย ถามตอบทุกครั้ง รบกวนไปหลายเรื่องมาก ขอบคุณมากค้าบบบ.

31/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ส่งสินค้าเร็วดีครับ สินค้าถูกต้องตามที่สั่งครับ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ เหมาะสมกับราคา

21/Oct/2019

พัดลมสวยมาก ไฟเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้ววนกลับมาที่เดิม ถามว่าคุ้มมั้ยบอกเลย คุ้มมากๆ ราคาก็ไม่ได้แพงเลยถูกด้วย แนะนำๆ

27/Mar/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากๆครับ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งครับ แพ็คสินค้าได้ดีครับ สินค้าใช้งานได้​ปกติ​ครับ​

14/Aug/2020

รอของไม่นาน ยังไม่ได้ลองใช้ ไม่รู้ว่าเป็นยังไง แต่ให้5ดาวไปเลยค่ะ คิดว่าดี แล้วสวยแน่ๆ ความคุ้มค่าดี คุณภาพสินค้าดีค่ะ

19/Nov/2022

ร้านค้าสามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว สินค้าก็มีคุณภาพดี บรรจุหีบห่อมาดี ทำให้ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย มีโอกาสจะใช้บริการอีกนะครับ

28/Sep/2020

น๊อตที่แถมมาไม่สามารถขันได้ เนื่องจากวัสดุพลาสติกของพัดลมแข็งเกินไปไม่เหมือนกับพัดลมทั่วๆ ที่เป็นพลาสติกเหนียว ระบบSyncไฟ ยังมีจุดต้องแก้ไข เมื่อsyncพัดลม 3 ตัว A B C ต้องให้ตัวแม่เป็นตัวตรงกลางคือBเท่านั้น ถ้าA เป็นแม่ C จะเปลี่ยนไฟไม่ตรง หรือC เป็นแม่ A จะเปลี่ยนไฟไม่ตรงเช่นกัน แต่ราคาถูกดี

25/Dec/2020

สวยงามมาก ได้รับสินค้าแล้ว บริการจากร้านค้าและขนส่งดีมาก สุดยอดไปเลย แต่มีหลายสี ให้เลือก ซึ่งเลือกไม่ถูกแน่ๆ ก็คงต้องสุ่มเอา ลมแรงใช้ได้

04/Nov/2019

จัดส่งรวดเร็ว...แพ็คสินค้าแน่นหนาดีครับ สวยยยงามมมม... คุ้มค่า..คุ้มราคา.. อยู่เชียงใหม่รอไม่นานสั่งวันศุกร์ได้รับของวันจันทร์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม