• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบไหน เลือกทำการสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก ในรูปแบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่หากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่นแบบในห้างให้น่ารำคาญซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่เชื่อคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Sep/2021

ได้รับของตรงตามที่สั่งซื้อแล้ว สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่าดี เอาไปเลย 5 ดาวครับ

21/Dec/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านใส่ถุงส่งมา ขนส่งดี กล่องข้างในไม่บุบ ตัวพัดลมหนาแข็งแรง ดีไซด์สวยงาม มีสายไฟต่อ molex 4 pin มาในดล่องด้วย ลมแรงดี เสียบเข้าช่อง Sys_Fan 4 pin พัดลมหมุนแต่ไฟไม่ติด ต้องเแาสายไฟที่แถมมาให้ต่อเข้ากับหัว molex ไฟถึงติด

29/Apr/2022

จัดส่งไวมาก 2 สวันได้รับ ส่งโดย Kerry Express สินค้าไม่เสียหาย ห่อมาดี ลองใส่แล้วไฟติด ตอนแรกไปเสียบ System Fan พัดลมหมุนแต่ไฟไม่ติด ต้องไปเสียบที่ CPU Fan บนเมนบอร์ด ปรับรอบได้ รอบสูงสุดจะอยู่ที่ประมาณ 2,180 รอบ ไฟสวย แต่เปลี่ยนสีไม่ได้ ราคาถูก ประกัน 1 ปี โดยรวมพอใจครับ👍👍👍

18/May/2022

สินค้าดีมาก เสียบ 4pin อย่างเดียว ไฟก็ติดขอบรอบนอกละ ไฟสวยดี สินค้ามีคุณภาพดี ส่งสินค้าไวมาก สองวันได้รับสินค้า ในวันทำการ

12/Oct/2019

งานดี ตัวพัดลมไม่ก๊องแก๊ง ตัวนี้สีสวย ใช้ไฟ 4 pin เฉยๆ และก็จัดส่งรวดเร็วเสมอ กว่าจะรู้ตัวก็เป็นลูกค้าซึนามิมาหลายชิ้นแล้ว

25/Feb/2021

ได้รับของตรงตามที่สั่งซื้อแล้ว สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่าดี เอาไปเลย 5 ดาวครับ

09/Apr/2022

จัดส่งไว สินค้ามีคุณภาพราคาสินค้าถูก วัสดุสินค้าแข็งแรง ชอบมากครับ สั่งรอบที่สองแล้ว คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่ครับ

03/Mar/2022

ราคาไม่แพง สินค้าราคาถูกมาก ได้ส่วนลดจากร้านค้า ร้านส่งของไวมากคะ แนะนำร้านนี้คะ คราวหน้าสั่งใหม่คะะะะะะะ

12/May/2021

พัดลมดีมาก สี ลายสวยมาก ชอบมาก สายเสียบกับบอดได้เลย แจ่มๆ ขนส่งดีมาก บริการดี ไว้จะอุดหนุนสินค้าอื่นๆอีกนะครับ

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามออเดอร์ สินค้าเป็นของใหม่ แพ็คมาดี ไม่เสียหาย สมบูรณ์ ตรงปก รอสินค้าไม่นาน การให้บริการขนส่งดี

20/Jul/2022

ส่งไวมาก วัสดุดูดี แข็งแรงพอสมควร สายมีที่หุ้มให้ด้วยไม่เปลือยมา มีสายแปลง Molex ให้อีกต่างหาก สวยงามคุ้มราคามาก

23/Sep/2019

เป็นแฟนพันธุ์แท้สินค้ายี่ห้อนี้คุณภาพเกินราคารูปทรงสวยงามระบายความร้อนดีมากดีกว่าซิงค์เดิมเยอะเลยสรุปดีเยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/May/2022

สั่งมาลองก่อนหนึ่งตัว ลมแรงดีใช้ได้เลยครับ เพิ่มสีสันให้เครื่อง แถมยังได้ลมเย็นๆให้ cpu จัดส่งรวดเร็ว ห่อแพ็คเกจด้วยแอร์บับเบิ้ล เดี๋ยวจัดอีกแน่นอน

28/Aug/2021

สินค้าจัดส่งไว้มากกกครับ ถูกใจมากกกกกกกกกกก สินค้าจัดส่งไว้มากกกครับ ถูกใจมากกกกกกกกกกก สินค้าจัดส่งไว้มากกกครับ ถูกใจมากกกกกกกกกกก

13/Nov/2019

ส่งของไวมากครับตรวจสภาพพัสดุเรียบร้อยดีครับ ทดสอบพัดลมแล้วใช้งานได้ปกติครับ ใช้งานได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/Nov/2019

จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน อยู่ในสภาพปกติ สินค้าใหม่ 100% ต่อทดสอบการใช้งาน ใช้งานได้ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร very gooddd

12/Sep/2019

ได้รับสินค้า ตรงตามภาพ สวยๆ จับคู่กับ tss-2000 เย็นสบาย ลดอุณหภูมิได้จริงๆๆๆๆๆ  เล่นเกมส์ ลื่นๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน ตอน overload เช็คกับ msi after burner  i59400f  เล่นภาพ ultra ความร้อนไม่เกิน 65 องศา คุณภาพสมราคา คุ้มๆ จริงๆ 

12/Feb/2020

ส่งเร็วมาก แพ็คของมาอย่างดี ถูกใจใช้ได้เลย 💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😊😊😊😊😊😊😊

20/Jul/2020

จัดส่งเร็วมากคะ สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าราคา จัดส่งเร็วมากคะ สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าราคา จัดส่งเร็วมากคะ สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าราคา

30/Aug/2019

AMD ติดตั้งง่ายมากครับ แค่เกี่ยวกับ ขายึกที่มากับเมนบอร์ด ความร้อน ลดไป 20 องศา CPU ryzen 5 2600 ซิ้งเดิมร้อนมาก พัดลม หมุนแค่ 1700 นะครับ

16/Sep/2021

สวยมากครับ วัสดุไม่ดูก๊องแก๊งเลยถือว่างานดีมาก ส่วนตัวแล้วชอบมากๆครับ แต่ไม่รู้ว่าไฟมันไม่วิ่งเองหรือผมหรือตั้งอะไรไปรึป่าว

16/Jan/2020

สินค้าสวยใช้มากครับไว้จะอุดหนุนอีกคุ้มค่ากับราคามาก

06/Jun/2022

สวยดีครับทีแรกนึกว่าจะปรับไฟได้เลยซื้อกล่องควบคุมมาด้วยพอมาถึงมีแค่สายสีพินต่อพัดลม รวมๆถือว่าสวยครับ

01/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ใช้งานได้ทุกตัว ดีครับ...........................................................

24/Jun/2022

ความคุ้มค่า:แพ็คมาแน่นหนาดี..มีกล่องใส่ข้างใน..ดูดีเลย.เยี่ยมเลย..แต่ยังไม่ได้ลอง

16/Dec/2019

ส่งไวสิ้นค้ามีคุณภาพ ราคาถูก กกกกกกก ไฟสวย ของไม่มีตำหนิ ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกดคุ้มค่ามากดดกกกกกกกกกกก

16/Dec/2019

สินค้าดี จัดส่งเร็วดี ขอบคุณ สินค้าดี จัดส่งเร็วดี ขอบคุณ สินค้าดี จัดส่งเร็วดี ขอบคุณ สินค้าดี สินค้าดี จัดส่งเร็วดี ขอบคุณ สินค้าดี จัดส่งเร็วดี ขอบคุณ สินค้าดี จัดส่งเร็วดี ขอบคุณ สินค้าดี จัดส่งเร็วดี ขอบคุณค่ะ เร็วดี ขอบคุณค่ะ

26/Sep/2019

คุณภาพดีกว่าที่คิด

11/Jul/2019

ได้รับของแล้ว เทสแล้วใช้งานได้ดี การห่อ ดีกว่าเดิมเยอะมากคับ เดวจะแวะมาชื้อเพิ่มอีกคับ จัดส่ง วันเดียวถึง

27/May/2021

ได้รับสินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ครับ​ส่งไวบริการ​ดีแถมติดตั้ง​ใช้งานง่ายมากๆเลยครับชอบมากๆเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม