• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด ด้วยเหตุว่าเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Aug/2023

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ดี การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คกันกระแทกมาให้ด้วย ของไม่เสียหาย เหมาะสมตามราคา ของดูใช้งานได้จริงค่ะ แต่ดูไม่ค่อยแจ็งแรง วัสดุดูก๊องแก๊งไปหน่อย ก็เข้าใจได้ ตามราคาค่ะ

25/Nov/2022

การใช้งาน:ดีๆๆๆ คุณภาพ:ดี ยอดเยี่ยม จัดส่งรวดเร็วทันใจ ต้องเพิ่มแรงวัตหลอดไฟ มากกว่านี้แรงวัตยังน้อยไปหน่อย โคมไฟสวยงามไม่เล็กเกินไม่ใหญ่เกินกำลังดี ติดตั้งง่ายใช้งานง่ายค่ะ

22/Aug/2022

ซื้อมาตอนไปออกงาน คุ้มสุดๆ ภายนอกดูสวย วัสดุดี ติดตั้งง่ายมาก ทำเองได้ มันดีกว่าที่ฉันเคยซื้อจากที่อื่นมาก่อนจริงๆ ฉันคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะซื้อ และการขนส่งก็เร็วมาก

10/Feb/2023

การใช้งาน:แพคเกจไม่บุบสลาย ติดตั้งง่าย สะดวก ความสว่างกำลังพอดี พลังงานแสงอาทิตย์จะช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มากในหนึ่งปี ประหยัดและใช้งานได้จริง คุ้มค่าแนะนำ

03/Mar/2023

คุณภาพไม่มีปัญหาเลย ความเข้มของแสงพอดี ทัศนคติการบริการลูกค้าก็ดีมาก การขนส่งรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

15/Feb/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ตัวชิ้นงานงานประกอบดูเรียบร้อยดี แต่สายไฟแจ้งสเปคยาว 5 ม. วัดจริงที่แผงโซร่าเซลได้ 420 ซม. ที่หลอดไฟได้ 30 ซม. รวมได้ยาว 450 ซม. นะครับร้านค้าจัดส่งรวดเร็วได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่ได้สั่งซื้อ ส่วนเรื่องคุณภาพของแผงโซล่าเซลล์ อันนี้ยังไม่ได้ทดลองใช้ ยังแนะนำไม่ได้

25/Aug/2022

ฮ่าฮ่า หลังจากเปรียบเทียบหลาย ๆ อันแล้วอันนี้ถูกที่สุดขนาดใหญ่คุณภาพดีฝีมือประณีตประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมราคาไม่แพงส่งเร็วทดสอบด้วยรีโมทคอนโทรลความสว่างของแสงดีมากฉัน ฉันพอใจมาก

20/Aug/2023

สินค้าครบถ้วยจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดี ราคาไม่แพง แพคสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Nov/2022

คุณภาพ:ไฟสว่างเป็นที่น่าพอใจ ดีไซด์ดี การใช้งาน:ง่าย ใครจะซื้อไฟเพดานแนะนำชุดนี้ครับ และของร้านนี้ ซื้อแล้วจะไม่หงุดหงิดกับของที่ผิดคาดหวัง ของส่งเร็ว

22/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าใส่กล่องห่อมาดีมาก ครบตามจำนวนที่สั่ง คุณภาพสินค้า รูปทรงสวย น้ำหนักเบา แสงกำลังดี หลอด 90 w จีน = หลอด 9 w ไทย จัดส่งดี การให้บริการดี

23/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปกทุกประการ การใช้งานตอนทดลองถือว่าดีมาก แต่ก็ต้องดูในระยะยาวต่อไปว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน วัสดุเป็นพลาสติกทั้งตัวโคม และกรอบแผงโซล่าเซล ส่วนขาจับแผงโซล่าเซลน่าจะเป็นเหล็ก เพราะลองงอดูมีความแข็งแรงครับ

21/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าไวพอสมควร ทางร้านแพ็คของมาดีสินค้าตรงปก ได้ของครบตามจำนวนที่สั่ง แล้วจะอุดหนุนใหม่นะค่ะ ขนส่งบริการดีมากๆ

13/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งไว คุณภาพสมกับราคาวัสดุดูแข็งแรงเพราะมีตอนนึงที่ทำตกจากที่สูงประมาณเมตรนึงสินค้าก็ไม่แตกง่ายๆ ให้แสงสว่างดีมาก

29/Oct/2022

คุณภาพ:ส่งไวใช้ได้เลย เสียอย่างไม่มีวัสดุกันกระแทกภายใน แต่สินค้าไม่ได้เสียหายอะไร ยังสมบูรณ์ดี การใช้งาน:ติดสว่างมากใช้ได้เลย ต้องรองดูว่าได้ถึงเช้าป่าว ชิ้นงานดีเยี่ยมเลยครับ

11/Dec/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี สมราคา คุณภาพดี สมราคา ขนาดไม่ใหญ่อย่างที่คิด การจัดส่งเร็ว สั่งวันศุกร์ได้ของวันอาทิตย์ ขนส่งจัดส่งดี

19/May/2023

คุณภาพ:มี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งครบถ้วนสมบูรณ์แพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี ส่งรวดเร็ว พนักงานบริการดีมีมารยาท ขอบคุณมากๆค่ะ

15/Feb/2023

การใช้งาน:สะดวด คุณภาพ:ดี ร้านส่งสินค้าเร็วทันใจ สินค้าตรงปก ประกอบและติตั้งง่ายคะ ไฟสว่างเหมือนไฟฟ้าบ้านเลยคะ ประหยัดค่าไฟคะ ต้องซื้ออีกแล้วละ

05/Aug/2023

การใช้งาน:สินค้าดีมีคุณภาพค่ะไฟสว่างมากแสงนุ่มนวลน้ำหนักไฟเบาดีมากค่ะ คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีค่ะราคาย่อมเยาพิจารณาซื้อเพิ่มอีกเลยค่ะ

21/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ทดลองเปิดแล้ว ไฟสว่างดี ต้องใช้ดูไปสักพัก รีโมทใช้ได้ปกติดี ขอบคุณนะคะ

12/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดี สั่งสินค้ารอไม่นาน ใช้ได้จริง ผลการใช้ต้องดูระยะยาวๆ เบื้องต้นใช้ได้จริงๆ แสงสว่างใช้ได้ การแพคสินค้าส่งมาดี ไม่เสียหาย

19/Mar/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลอง คุณภาพ:ยังไม่ได้ลอง เห็นรีวิวว่าดี​ เลยซื้อมาว่าจะลองติดที่บ้าน​ถ้าลองแล้วเป็นยังไงจะมาบอกอีกทีนะคะ​แต่วัสดุดูแข็งแรงดี​ร้านค้าแพ็คสินค้ามาหนาแน่นมากๆ​ ไม่มีอะไรเสียหาย​ดีเลย

25/Jan/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับผม การบรรจุสินค้าแข็งแรงเรียบร้อยดีมากเลยครับ การขนส่งสินค้ารวดเร็วดีเลยนะครับผม โดยรวมถือว่าโอเค ใช้งานสินค้าได้ดีเลยนะครับผม

27/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใส่กล่องห่อมาดีมาก สินค้าครบตามจำนวน คุณภาพสินค้ารูปทรงสวย ความสว่าง 400W จีน = 9W ไทย การจัดส่งดีการให้บริการดี

28/May/2023

การใช้งาน:ดีแต่ยังไม่ได้ใช้งานนะคะ คุณภาพ:มีต้องดูยาวๆ ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งครบถ้วนสมบูรณ์แพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี ส่งรวดเร็ว พนักงานบริการดีมีมารยาท ขอบคุณมากๆค่ะ

01/Jun/2023

สินค้าส่งถึงเรียบร้อยแล้วครับไม่มีปัญหากับสินค้าแต่อย่างใดสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไปการบริการของขนส่งดีถึงดีมากครับสินค้าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปคุณภาพของสินค้าก็ดีมากคุ้มค่าดีมากครับไว้โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกนะครับ

03/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากสมกับราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ความสว่างใช้ได้ ลองแล้วดีมาก ขนาดยังไม่ได้ชาร์ท ยังสว่างเลย โดยรวม โอเคเลย แนะนำให้ซื้อหน้านี้ครับ

21/Nov/2022

การใช้งาน:คุณภาพของโคมพลังงานแสงอาทิตย์ดีมาก จัดส่งเร็ว บรรจุภัณฑ์แน่น ไฟสว่างเพียงพอ คุณภาพดีมาก พอใจมาก

16/Dec/2022

คุณภาพ:ใช้ได้ การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งสินค้าได้ตรงตามที่สั่งสินค้าไม่เสียหายจากการขนส่งแพ็คมาใช้ได้ราคาไม่แพงมากนักขอทดลองใช้สักระยะหนึ่ง ขนส่งดีมีการโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า

27/Jul/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ดีครับ บริษัทขนส่งจัดส่งเร็วมากครับ คืนเดียวถึงครับ ของตรงปกครับ ก่อนจัดส่งได้โทรถามลูกค้าก่อนส่ง ขอบคุณครับ

28/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:มี ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งครบถ้วนสมบูรณ์แพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งบริการดี ส่งรวดเร็ว พนักงานบริการดีมีมารยาท ขอบคุณมากๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม