• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่จับจ่ายซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถเลือกซื้อสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าถูกต้อง ไม่มีปัญหาหรือเสียหายทั้งจากร้านและขนส่ง การจัดส่งก่อนเวลาที่แจ้ง ภาพรวมถือว่าเยี่ยมครับ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนสินค้าเพิ่มครับ

17/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยมมมมมมมม!!!good Very good !!! ดีีีีี,,,,/// เยี่ยมมมมเหมากัยราคาแข็งแรงเกินราคา โอเคเลย ขนส่งเร็ม ปรับระดับได้ด้วย ดีมากกกกกกครับ !!!!!!! ร้านมีหลายแบบด้วย

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าถูกต้อง ไม่มีปัญหาหรือเสียหายทั้งจากร้านและขนส่ง การจัดส่งเร็วมาก ภาพรวมถือว่าเยี่ยมครับ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนสินค้าเพิ่มครับ

31/Oct/2022

ห่อมาแน่นหนาดีมากคับ ราคาไม่แพง พัดลม 140 CM แต่รอนานนิดนุงเพราะมาต่างประเทศ อัพเดทต่อมลองต่อไฟดู ไฟ RGB ไม่ติด ไม่รู้ว่าไดตัวที่มีปัญหามารึเปล่า คุยกะร้านก็ลำบากใช้คนละภาษา

06/Aug/2022

สินค้าตรงปก ของแท้ครับ ส่งมาจากจีนใช้เวลานานหน่อย สินค้าจากจีนใช้เวลาส่งปกติราวๆ 14 วัน แพ็คเกจห่อมาดี ในรูปแกะมาเช็คแล้วใส่คืน ยังไม่ว่างเอาใส่เคส

01/Apr/2024

ประสิทธิภาพ:ปกติดี ความคุ้มค่า:ส่งช้ารอ 7 เพราะของมาจากจีน ของแทร่ แต่ส่งช้าหน่อยต้องรอนะ ผมรอ 7 วันของมาจากจีน

02/Nov/2021

______________________________ ______________________________ Good Product ______________________________ ______________________________

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม