• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังมีการวางแบบให้เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ของสภาพสมบูรณ์ ไม่มีรอยชำรึดเสียหาย การขนส่งก็ไม่ล่าช้าถือว่า ok การให้บริการจากบริษัทดีมาก การใช้งานก็ ok สมกับราคา ไม่แพงเกินไป รวมๆก็ ok ครับ ชอบๆแก๋วๆครับ เบาดี

29/May/2022

ร้านส่งให้เร็วดี การใช้งานโดยรวม ok เลย เสียงลำโพงดังพอประมาณถ้าอยู่ในห้อง แรงลม ไม่แรงมาเบอร์3 ปรับได้หลายแบบ ปรับส่ายได้เหมือนพัดลมใหญ่ มีรีโมทให้ด้วย

07/Oct/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงปก วัสดุที่ใช้แข็งแรง โดยรวมแล้วใช้งานได้ดี สินค้ามีคุณภาพ หากใครกำลังมองหาพัดลมแบบพกพา แนะนำร้านนี้ค่ะ

23/Aug/2021

พัดลมน่ารักมากค่ะ ส่งเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนเพื่อนชอบมากค่ะ จัดส่งเร็วมาก รอไม่นานเลย พัดลมน่ารักมากค่ะ ส่งเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อนเพื่อนชอบมากค่ะ จัดส่งเร็วมาก รอไม่นานเลย

20/Jan/2023

คุณภาพ:พัดลมไร้สาย การใช้งาน:พัดลมไร้สาย มีรีโมท พัดลมส่ายได้ สินค้าส่งไวมาก แพคมาดีมากๆ ราคาถูกกว่าร้านอื่น แพคมาดีมาก ไม่มีเสียหายเลย รุ่นนี้ แบตเท่ารุ่น 1 แต่มีรีโมท และกดส่ายได้ด้วย เชื่อมต่อบลูทูธมือถือ เป็นลำโพงได้ด้วย ถือว่าดีมาก

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ชอบมาก สวย บลูทูธเสียงดี ใช้งานได้จริง จะลองดูว่าชาร์จแล้วแบตเตอรี่อยู่ได้นานมั้ย คุณภาพดีสมราคา

12/Nov/2021

สวย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ลมเย็น เสียงไม่ดังมาก ส่งเร็วมากๆ แพ็คดีเยี่ยม ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ มีรีโมทให้ด้วย จะเอาไว้พกดอนไปแคม

10/Dec/2023

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เจ๋ง ลำโพงดีกว่าที่คิดไว้ ตอนแรกนึกว่าจะแบบแตกๆ ส่วนแรงลม OK เลย ถ้าเทียบกับไซส์เท่านี้ที่เคยเจอมา วัสดุแข็งแรง ไม่ก้องแก๊ง 600 บาทได้ขนาดนี้ไม่เสียดายเลย 👍👍👍👍👍

10/Jun/2022

สินค้าคุณภาพโอเคเลยจัดส่งไวราคากำลังดีขนาดกำลังดีเหมาะกับใช้พื้นที่ส่วนตัวสามารถใช้รีโมทได้เป็นที่ตั้งมือถือเวลาดูและสามารถต่อกับลำโพง wireless ในตัวเสียงดีใช้ได้ตัวพัดลมเบอร์ 4 แรงที่สุดสามารถใส่ได้โดยใส่ที่ตัวก้านไม่ใช่ที่ตัวฐานเหมือนรุ่นใหญ่

07/Aug/2023

คุณภาพ:วัสดุดีแข็งแรง การใช้งาน:ลมแรงดีลำโพงเสียงชัด ของดีราคาไม่แพง คุณภาพและการใช้งาน ต้องขอลองพิสูจน์กันดูก่อนในระยะยาว วัสดุแข็งแรงดี ลมแรงดี เย็น ลำโพงเสียงดีดังใช้ได้เลยทีเดียว ถูกใจมากครับ zolele

16/Nov/2023

รอของไม่นาน แพคมาเรียบร้อย ดูวัสดุก็เหมือนแข็งแรงพอตัว ลมไม่ได้แรงมาก แต่ก็น่าจะพกไว้คลายร้อนๆ ข้างนอกได้บ้าง ชอบตรงส่ายไปมาได้ มีลำโพง ไว้ดูหนังฟังเพลงได้ เลิศๆ ไปอีก

10/Sep/2023

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี กล่องและสินค้าสินค้าไม่เสียหาย ทดลองแล้วใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น ระยะเวลาในการส่งสินค้าดีมาก สั่ง 9.9 ได้รับ 10.9 รวดเร็วดีจริงๆ แนะนำเลยคะ

12/Feb/2023

สินค้าตรงโปรดีราคาคุ้มค่าเงินมากลำโพงเสียงก็พอใช้ได้ใช้งานได้ดีสายไปสายมาก็ได้ปรับได้ 3 ระดับการจัดส่งเร็วพนักงานจัดส่งก็สุภาพเรียบร้อยดีมาก

30/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าจัดส่งได้เร็วดี สินค้ามีราคาที่ถูกกว้าร้านค้าอื่นๆในตลาด สินค้ามีการแพคมาเป็นอย่างดี

18/Nov/2022

ได้รับของไว ร้านค้าให้บริการดีมาก ถ้ามีการถามประเด็นที่สงสัย ทางร้านจะมีการตอบอย่างรวดเร็วและให้คำแนะนำดี สินค้าที่ได้รับคุณภาพค่อนข้างดี เสียงเบา และลมค่อนข้างแรง โดยรวมพอใจมาก👍🏻

13/Apr/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม การใช้งาน:ยอดเยี่ยม ส่งไวครับ สินค้า แข็งแรง มีบลูทูธ​ฟังเพลง แถมส่ายซ้ายขวาได้ ยอดเยี่ยม แบต 7200 mah อึด ครับ พกพาสะดวก ซื้อได้ซื้อเลยครับร้านนี้

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดูดีสวยงาม ลมแรงดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมาก ลมแรงดี คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ราคาถูกใช้งานได้ดี จัดส่งดี ถือว่า ok สินค้าก็ดูดีน่าจะทน ใช้งานได้ดียาว ๆ ชาร์จไฟเข้าปกติ มีไฟบอกสถานะชาร์จไฟด้วย

14/Jan/2024

จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงปก วัสดุที่ใช้แข็งแรง โดยรวมแล้วใช้งานได้ดี พกพาสะดวก พับเก็บได้ง่าย ไว้สำรองตอนไฟดับได้ดีมาก

17/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมลมแรงดี ส่ายได้ด้วย ลำโพงเสียงดังดีชัดดีค่ะ. พัดลมลมแรงดี ส่ายได้ด้วย ลำโพงเสียงดังดีชัดดีค่ะ กำลังหาพัดลมไปตั้งแคมป์ เจอตัวนี้เข้าไปรับรองเอาอยู่แน่นอนค่ะ

08/Aug/2022

คุณภาพ:ดีถูกใจมาก การใช้งาน:ใช้ง่าย สะดวก ราคาดีมีโปร ใช้ง่าย มีรีโมทควบคุม..ต่อบูลธูทง่าย ลำโพงเสียงใช้ได้ มีที่วางโทรศัพท์ด้วย..พัดลมส่ายๆได้ด้วย..ไฟดับก็ไม่กลัวแล้ว..มีพัดลมไร้สายไว้ใช้ตอนฉุกเฉิน

18/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าตรงตามสั่ง แพ็คสินค้าห่อกันกระแทก ไม่ใส่กล่อง อาจทำให้เสียหายระหว่างขนส่งสินค้าใช้ดี พกพาไปแค้มปิ้งได้เป็นลำโพงได้ ส่ายได้ สั่งซื้ิอวันที่ 08/10/2023 ได้รับวันที่ 10/10/2023

09/Sep/2021

แพ็คสินค้ามาดีมาก ตัวสินค้าโอเค ใช้งานได้ดี ความเย็นดี เสียงของลำโพงก็ดี การจัดส่งรวดเร็วดี ถือว่าคุ้มค่ากับราคา

19/Jul/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ คุณภาพตามราคา ร้านค้าจัดส่งตามกำหนด ร้านค้าแพ๊คสินค้ามาดี บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหายค่ะ

14/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี ราคาดี สะดวกกับการใช้งาน ต่อลำโพงบลูทูทได้ ปรับลมได้หลายรับ ชาร์จใช้งานได้นาน👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

28/Oct/2023

พัดลมดีมาก มีฟังชั่นเยอะ มีรีโมท แบตเยอะ ขนาดกำลังดีมาก สินค้าดีมากครับ น่าประทับใจมากครับ ของส่งมาเร็วมากครับ

03/Feb/2023

ส่งสินค้าไวมากกก สินค้าใช้งานได้ดี ถูกใจมากก ลำโพงดังใช้ได้เลย แต่แรกๆจะงงๆ หน่อยเปิดยังไง ดึงได้สูงมากกกก

07/Jan/2022

การใช้งานที่มากคุณค่าส่งสินค้ารวดเร็วตามกำหนดราคาไม่แพงมากร้านนี้ถูกสุดซื้อในช่วง โปรประจำเดือนมีเงินคืนให้ด้วยและส่งฟรี เหมาะสำหรับการใช้งาน

06/Mar/2022

ส่งเร็วดีค่ะ ลมแรงดี หมุนปกติ เชื่อมบลูทูธง่าย พร้อมใช้งาน ชอบค่ะ คุ้มราคา ส่งเร็วดีค่ะ ลมแรงดี หมุนปกติ เชื่อมบลูทูธง่าย พร้อมใช้งาน ชอบค่ะ คุ้มราคา

27/Feb/2023

คุณภาพ:เราซื้อพัดลมแบบนี้มา 3 ร้านแล้ว ร้านละเครื่อง เดี๋ยวลองใช้ดูว่าซื้อจากร้านนี้ใช้ได้นานไหม แต่โดยรวมเช็คแล้วใช้ได้ร้านค้าตอบไวส่งเร็ว ตรงตามที่สั่งตรงปก

10/Jun/2022

ของไม่มีปัญหา คุณภาพใช้ได้เลยครับ ราคาไม่แพงเกินไป ร้านส่งไว และห่อแพ็คของมาโอเคเลย โดยรวมแล้วโอเคดีครับ 👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม