• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ลดสนั่นมอลล์ ช้อปเลย ลดแรง! สินค้าพร้อมส่ง การันตีว่าดีจริง รับประกันความพึงพอใจ ส่งสินค้าเร็วสุด ๆ

และหากสนใจซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านข้อมูลคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 สิ่งนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ประหยัด ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียเวลา
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน
✅ การช้อปปิ้งออนไลน์ ช่วยให้คุณไม่ด่วนตัดสินใจซื้อเพราะการชี้ชวนชักชวนจากผู้ขาย

ข้อเสนอต่อไปนี้จะทำให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 อ่านรีวิวจากลูกค้าเพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🆗 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพของเว็บไซต์ได้
🆗 ค้นดูเครื่องหมายของการรักษาความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของเว็บไซต์ร้านค้า

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว บอกได้คำเดียวว่าดีมาก ประทับใจมาก อุปกรณ์ในกล่องครบทุกชิ้นประกอบง่าย ใช้งานได้จริง ทดสอบหลังการประกอบการใช้งานและแรงลมระหว่างไฟ220Vและไฟจากแบตเตอรี่ในความแรงเดียวกันแทบไม่แตกต่างกันเลย คุ้มมาก ใครมองพัดลมโซลาร์เซลล์อยู่แนะนำตัวนี้และซื้อจากร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ส่งเร็วมาก

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามรุ่นและขนาดที่สั่ง สินค้าได้ครบอุปกรณ์ในกล่องครบถ้วน ประกอบง่ายผู้หญิงก็สามารถประกอบเองได้สบายมากๆ ประกอบและทดสอบแล้วใช้งานได้ปกติทุกระบบ ลมแรงตามเบอร์ที่เราเปิดเหมือนใช้ไฟ220Vเลย ไฟLEDสว่างได้2ระบบ สว่างมาก โดยรวมประทับใจมากๆค่ะ ขนส่งสุภาพและสินค้าไม่ชำรุดเลยค่ะ

02/Aug/2021

สินค้าตรงตามปก จัดส่งไว ประกอบง่าย ร้านค้าแพ็กมาอย่างดี ชาร์จได้ทั้งโซล่าเซลล์ ทั้งไฟบ้าน เบาสะดวกพกพาง่าย ประทับใจมากค่า👍👍 ปล.ร้านค้าตอบแชทไว แม้นอกเวลา ดูแลดีมากค่าาา

16/Feb/2022

สินค้าพอใช้ได้บางอย่างเจาะรูมาเวอร์เกินคนอื่นไม่เห็นมีเจาะรู พัดลมไม่รู้จะเงยหน้าขึ้นไปไหน พัดให้ใครก็ไม่รู้

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าตรงและครบตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีมาก ขนส่งบริการดีสินค้าสมบูรณ์ไม่มีชำรุดเลย เปิดกล่องออกมาอุปกรณ์ข้างในครบทุกชิ้น ประกอบแล้วทดลองใช้งานได้ดีเยี่ยมทั้งระบบไฟ220Vและไฟจากแบตเตอรี่ใช้งานความแรงแทบไม่แตกต่างกันเลย ไฟLED ก็สว่างมากทั้ง2จังหวะ ดีใจที่สั่งของจากร้านนี้ค่ะ

11/Apr/2021

ร้านค้าดีมากส่งสินค้าตรงที่สั่ง จัดส่งเร็ว อุปกรณ์ในกล่องครบถ้วน ตอนสั่งบอกจัดส่งใช้เวลา10วัน เพียง3วันของก็ส่งถึงมือผู้รับแล้ว ประกอบและใช้งานง่าย สินค้าใช้งานได้เยี่ยม ประทับใจมากๆค่ะ ขนส่งก็ส่งของเร็วและบริการดีค่ะ โอกาสหน้าจะทำการสั่งสินค้าจากร้านนี้อีกค่ะ

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้ครบตามจำนวนถูกต้อง ตรงตามที่สั่งแกะกล่องออกมาอุปกรณ์ครบประกอบง่ายใช้งานได้ดีเยี่ยม การจัดส่งเร็วกว่าที่บอกไว้ตอนสั่งสินค้า บอกใช้เวลาในการส่งสินค้า10วัน แต่จัดส่งจริงใช้เวลาเพียง3วันเท่านั้น พนักงานขนส่งมารยาทดีและส่งสินค้าไม่ชำรุดเลย โอกาสหน้าจะสั่งซื้ออีกค่ะ

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดูบอบบางไม่แข็งแรงเท่าไร ลมเย็นปรับได้สามระดับเย็นดีประหยัดพลังงานดีแต่ไม่รู้จะทนไหม โดยรวมดีค่ะ

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วประทับใจมากๆ สินค้าคุณภาพดีมาก อุปกรณ์ครบประกอบง่ายมาก ทดสอบหลังประกอบเสร็จใช้งานได้ดีทั้งระบบไฟ220Vและไฟจากแบตเตอรี่ ความแรงของลมแทบไม่ต่างกันเลย ขนส่งบริการดีและสุภาพมากๆ แนะนำสั่งสินค้าจากร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

08/Jun/2021

ไฟดับ คือตอบโจทย์มาก หามานาน ถูกใจ คุณภาพใช้ได้ ทางร้านบริการดี ขนส่งดีบริการดี ราคาโอเครไม่แพงไป ใช้งานได้จริง สั่งมาไม่ผิดหวัง ถูกใจ จัดได้

18/Mar/2021

รอไม่นานค่ะ สินค้าได้ครบ ทดสอบพัดลมทั้งไฟฟ้าบ้าน และไฟโซลาร์เซลล์ติดค่ะ รีโมทใช้งานได้ค่ะ แต่ขนาดเล็กจัง ให้ใหญ่กว่านี้อีกนิดน่าจะดีกว่าค่ะ แต่ยังไม่ได้ทดสอบว่าชาร์จไฟโซลาร์เซลล์แล้วเปิดเต็มที่ได้จำนวนชั่วโมงเหมือนที่บอกหรือเปล่า โดยรวมดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

11/Jun/2021

สั่งเครื่องที่สองแล้ว ถูกใจมาก ไฟดับคือตอบโจทย์ที่สุด คุณภาพใช้ได้ ขนส่งดี ราคาโอเครไม่แพงไป ซื้อติดบ้านไว้ได้ใช้แน่นอน จัดได้

17/May/2022

ได้รับพัสดุสินค้าแล้ว สินค้าที่ทางร้านส่งมา ถูกต้อง ตามรายการสั่งซื้อ สินค้าทั้ง 2 ตัว ใช้งานได้ดี การจัดส่งจากทางร้านรวดเร็ว

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดูบอบบางไม่แข็งแรงเท่าไร ลมเย็นปรับได้สามระดับเย็นดีประหยัดพลังงานดีแต่ไม่รู้จะทนไหม โดยรวมดีค่ะ

03/Apr/2021

2 ตัวแล้วนะจ๊ะร้านนี้ จัดส่งทันใจ admin น่ารักสุดๆๆๆๆ ขนส่งก็ดีและลูกแข็งแรงได้มาตรฐานมีแต่คนชอบใจนะจ๊ะ...แนะนำร้านนี้

23/May/2021

ใช้งานได้ดีมากขนส่งส่งสินค้าในสภาพดีเรียบร้อยทุกประการ สั่งสินค้าเพิ่มไปอีก 2 ตัว. คอยลุ้นรับสินค้าอยู่นะคะ

17/May/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

21/Jun/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

09/Jun/2021

พัดลมแรงมาก ได้รับสินค้าเร็ว ถูกใจ คุณภาพดี👍👍👍👍👍พัดลมแรงมาก ได้รับสินค้าเร็ว ถูกใจ คุณภาพดี👍👍👍👍👍พัดลมแรงมาก ได้รับสินค้าเร็ว ถูกใจ คุณภาพดี👍👍👍👍👍พัดลมแรงมาก ได้รับสินค้าเร็ว ถูกใจ คุณภาพดี👍👍👍👍👍พัดลมแรงมาก ได้รับสินค้าเร็ว ถูกใจ คุณภาพดี👍👍👍👍👍พัดลมแรงมาก ได้รับสินค้าเร็ว ถูกใจ

14/Jun/2021

อยากให้เต็ม แต่การขนส่ง shopeeX ไม่ไหวดีที่ flash มาช่วยส่ง หัก1เพราะขนส่ง ดีของไม่บุบเหมือนคนอื่น นึกว่าจะโดยรับน้องซะแล้วใช้ขนส่ง2ทีม แต่ก็ผ่านไม่แตก ทางร้านช่วยประสานงานดีให้เต็ม ขาตั้งแผงไม่มี ยางครอบประกอบยากไปหน่อย กดต่ำไม่ได้ จับเวลาเบอร์1 มี 10h24m เบอร์2 2h16m อาจเพราะชาร์จไม่เต็ม thx

07/Jun/2021

ดีดีดีดีดีดีดี😁😁😁😁😁😁😁🌹😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁🌹😁😁🌹😁😁🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹การจัดส่งนานไปนิดดี

05/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว แตกตรงแผงพัดลม พอกดเปิดแล้วส่ายไม่ได้ ทักหาทางร้าน 2 ครั้ง ก็ไม่ตอบซักครั้ง ถือว่าบริการแย่มากๆ ควรจะตอบลูกค้าบ้าง ไม่ใช่เงียบแบบนี้ ไม่โอเคสุดๆ 👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎👎

20/May/2021

โอเคคะ แต่ยังไม่ได้ลองกับแผงโซลาร์เซลล์ ของเพิ่งมา ต้องลองว่าจะใช้ได้กี่ ชม.

29/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ....เหมาะสมกับราคาครับ จัดส่งรวยเร็วครับ มีโอกาสเดียวกลับมาซื้อใหม่ครับ...................❤️❤️❤️🤣😍🙃🙁🧐😃😁😄🙂🙃😉🙁😃😁😩

21/May/2021

มีรอยถลอกข้างๆตัวพัดลม แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไม่มีผลกระทบต่อการใช้งาน ชอบมาก คุ้มค่าสุดๆ ดูแข็งแรงดีค่ะ ไว้ใช้เวลาฉุกเฉินกรณีไฟดับค่ะ

20/May/2021

พัดลม แรงดีคะ มีไฟให้ด้วย ต้องลองชาร์จแบตก่อน และแผงโซลาเซลล์ก่อนคะ

08/May/2021

สินค้าดี ราคาโอเคมาก ถึงทางร้านจะส่งช้าหน่อย แต่ก็คำถามเร็วมาก สนใจลูกค้าดีมาก พัดลมดี มีคุณภาพ แพ็คของมาดีไม่เสียหาย เหมาะมากเพราะที่บ้านไฟดับบ่อยมาก อย่างอื่นโอเคดี ชอบค่ะถูกใจ

26/May/2021

ใช้ได้ดีมากเหมือนเดิมค่ะ เครื่องนี้ส่งได้เร็วนะคะ

12/May/2021

สินค้าใช้งานได้ดีค่ะ แต่เสียตรงที่มีตำหนิ เป็นรอยแตกที่ฐานพัดลม

14/Jun/2021

ได้รับพัดลมโซล่าเซล skg สีขาวตามที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ ทดสอบ ลองเปิดดูกดปุ้มส่าย แต่พัดลมไม่ส่ายค่ะ แจ้งทางร้าน ทางร้านตอบกลับมาดีมาก ให้ส่งกลับไปเครมได้ เราก็กะว่าจะส่ง แต่มันแกะยากมากค่ะ และค่าส่งกลับก็แพงเลยไม่ส่งกลับค่ะ ใช้ตามสภาพค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม