• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีเยี่ยม ส่งของไวนะรับสินค้าแล้วตรงปกคะสภาพมาอย่างดีลองทุกระบบใช้งานได้และดีถูกใจคะร้านนี้รีวิววดีได้เข้ามาใช้บริการก็ดีจริงๆคะถูกใจ👍👍ไว้จะเข้ามาอุดหนุนใหม่รอโปรดีๆคะ

16/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ชอบ สินค้าคุณภาพดีส่งไวในระดับหนึ่งแต่อาจจะติดวันหยุดได้ทำให้ช้าอุปกรณ์ครบไม่เสียหายทดลองเปิดแล้วใช้งานได้แต่ไม่มีไฟต้องเสียบปลั๊กเซลล์ ต้องลองดูระยะยาว ถ้ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า

14/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก 👍🏻สินค้าจัดส่งครบถ้วนตามออเดอร์ 📦กล่องสินค้าแพคมาดี ☑️มีกันกระแทกห่อกันสินค้าเสียหาย ❤️สินค้าแพคเกจดีค่ะ ✅สินค้าตรงปก 💰คุณภาพดีงาม สมราคา 📞พนักงานโทรแจ้งก่อนเข้าจัดส่งสินค้า 😘ไว้อุดหนุนอีกนะคะ สินค้าดี ประทับใจค่ะ

11/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ สินค้าเเละแพ๊คมาดี สินค้าสวยถูกใจ เเข็งแรง มีน้ำหนักดี ไม่ล้มง่าย ลำโพงเสียงดี และ ดังมาก ทางร้านให้คำเเนะนำดี มาก ขนส่งก็สุภาพส่งของไม่มีเสียหายเลย อุดหนุนเพิ่มแน่นอนค่ะ

06/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ครบถ้วน สภาพสมบูรณ์ คุณภาพตามราคา แพคบรรจุ ห่อมาอย่างดี มีกล่อง มีกันกระแทก จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีรวดเร็ว รอไม่นาน

06/Nov/2022

คุณภาพ:ลมแรงดี การใช้งาน:ใช้ง่าย ส่งไวมากกกก ลำโพงดังดี ใช้ได้ดี เก็บง่าย น้ำหนักเบา ระยะห่างดีเหมาะสม วัสดุแข็งแรงใช้ได้ ใช้งานดี ติดตั้งง่าย คุณภาพของสินค้าดีมาก  ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านดีมาก ครั้งหน้าจะซื้อแบบส่ายได้

25/Mar/2023

ส่งๆม่เร็วไม่ช้า สินค้าคุณภาพดี ลมแรงแต่ก็ไม่ได้แรงเท่ากับพัดลมบ้านปกติ สายแผงโซล่าเซลล์ยาวมากตามข้อมูลที่ร้านให้ไว้ เสียงลำโพงดังมาก FMยังปรับหาคลื่นไม่เป็น ภาพรวมคุ้มเกินราคา เปิดมาเป็นชั่วโมงเครื่องไม่ร้อน ชาจและเปิดพัดลมเบอร์3

01/Sep/2023

พัดลมโซล่าเซลล์ขนาด10นิ้ว ราคาย่อมเยาไม่แพง ร้านค้าส่งไว อุดหนุนมาหลายรอบแล้วไม่ผิดหวังเลยจ้า มีสองสี สีเทาและสีส้ม ประหยัดไฟ ที่ลำโพงบลูทูธด้วย งานดี และที่สำคัญใช้ได้ทั้งไฟบ้านและไฟโชล่าเชล์ ไว้จะมาอุดนหุนอีกนะค่ะ สวยค่ะ คุณลูกชอบ แม่จัดให้จ้า

05/Jul/2023

พัดลมโชล่าเชลล์12นิ้ว สีส้ม พร้อมที่ชาร์ต และแผง มีลำโพงด้วย สินค้าดี น่ารัก ร้านค้าส่งของไว รอไม่นาน ไว้อุดหนุนใหม่นะ งานสวย ดูดี ให้คุณลูก เอาไว้ใช้งาน สินค้าดี ไว้จะมาซื้อเพิ่มนะ

09/Dec/2022

การใช้งาน:ถ้าปรับให้หมุนได้ จะเริ่ด มากๆ คุณภาพ:สินค้า คุณภาพดี มากค่ะ สินค้า น่ารัก สีสวย ขนาดพกพากำลังพอดี แรงลม สบายๆ เสียงไม่ดีงมาก ถือว่าราคานี้ คุ้มค่ามากๆ สาย แคมป์ต้องมีค่ะ แนะนำ

17/Dec/2022

การใช้งาน:ชอบที่ใช้งานได้หลายอย่าง เป็นทั้งพัดลม ไฟฉาย วิทยุ Blue tooth power Bank พกพาสะดวก ไปตั้งแคมป์ ได้สบายมากค่ะ คุณภาพ:แรงลมดีมาก ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆ แพ็คมาดี Safety สุดๆ ขอทดลองใช้ดูระยะเวลาก่อน ถ้าโอเค อุดหนุนเพิ่มเติมแน่นอนค่ะ

27/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก​ ถ้ามีมากกว่า5ดาวก็จะให้ค่ะ คุณภาพ:เยี่ยม สินค้าดี​ ตรงตามปก​ กับมาซื้อเป็นรอบที่2ในเวลา1อาทิตย์​ ฝนตกไฟดับบอกเลยไอเทมนี้ต้องมีติดไว้ที่บ้าน​

14/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดีมากเลยค่ะ ราคาถูก ใช้งานคุ้ม แข็งแรงดี ยกไปไหนมาไหนสะดวก มีแผงโซล่าเซล และชาตไฟบ้านได้ มีไฟ วิทยุ บูลทูธ เริ่ดค่ะ 💪🏻💪🏻💪🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻🎉🎉🎉🎉🎉🎉🍃❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

23/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ รวดเร็วทันใจจัดส่งไวมากขอบคุณนะครับ สินค้าแพ็คมาดีมากๆเลยครับ การบริการขนส่งก็รวดเร็วทันใจ เดี๋ยวจะลองใช้งานนะครับ ถ้าหมดแล้วจะทักเข้าไป สั่งซื้อ อีกทีนะครับ ขอบคุณมากๆครับ แนะนำร้านนี้นะครับถูกดีมากๆครับ เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วนะครับ รวดเร็วทันใจจัดส่งไวมากขอ

26/Dec/2022

คุณภาพ:ดี ใช้เวลาตัดสินใจเลือกอยู่นาน ดูรีวิวอยู่หลายวัน กว่าจะกดสั่งได้ พอสินค้ามาถึงถูกใจค่ะ เครื่ององน่ารัก ไม่เล็กมาก ไม่ใหญ่มาก ลองกดเปิดลมแรงดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้ว่าเปิดได้นานแค่ไหน ใครลังเลอยู่สั่งได้เลย เราซื้อมาไว้ไปแคมป์ เดี๋ยวมารีวิวเพิ่มว่าใช้ได้นานป่าว

19/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี หลากหลาย ถูกใจเลยครับ สั่งมาตรงปก ดูดีแข็งแรง สามารถใช้งานได้หลากหลาย สมราคา ขนส่งบริการดีมากๆครับ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ ต้องลองดูก่อนนะครับ โดยรวมชอบครับ

30/Jun/2022

คุณภาพ:เกินราคา (ดีงามแต่ราคาย่อมเยาว์ค่ะ) การใช้งาน:พัดลมเย็นมาก อ่านคอมเม้นท์ลูกค้าท่านอื่นก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะมีประสบการณ์ไม่ดีมา สินค้าคุณภาพดี ซื้ออีกแน่นอนค่ะ #แนะนำค่ะ

08/May/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ สินค้าดี ตรงปกค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ ฟังชั่นคุ้มดี ราคาดีมากค่ะ คุ้ม และเย็นจริง ส่งไว ห่อดี สั่งมาทีเดียว2 เครื่องเลย แต่มีเครื่องหนึ่งไฟไม่ติด แต่ไม่ซีค่าา😊

13/May/2022

ประทับใจ พัดลมโซล่าเซลล์โอเคดีจ้า ไว้ยามฉุกเฉิน เวลาไฟดับ ราคากำลังดี ใครลังเล ไม่ต้องลังเลต่อไปจ้า จัดเลย แม่ปลื้มมมมม ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

18/May/2023

สั่งของวันจันทร์ได้รับของวันพฤหัสฯ รับแล้วชาตแบตรอ มีกำหนดดับไฟทั้งวัน ซื้อมาเพื่อการนี้ และสำรองเผื่อไฟดับ สินค้าสวยงาม น่าใช้ สินค้าไม่เสียหาย

05/May/2023

ส่งสินค้าได้เร็วถ้าไม่ติดวันหยุดสำคัญ ทำให้รอนาน ทดสอบใช้แล้วดีเยี่ยมเสียงลำโพงหนักแน่ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวคุณแม่เห็นเคยจัดให้อีกตัว ขนส่งก็บริการดี

28/May/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:เต็มสิบ รับสินค้าแล้วคะตรงปกตัวนี้ตัวที่สองแล้วคะมีสองสีก็สั่งสองสี5555ผลิตสีอื่นก็คงจัดมาอีกล่ะมั้งคะขนส่งรอบนี้มีบุบนิดหน่อยดีนะสินค้าด้านในไม่มีปัญหาอะไรคะ

21/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:กำลังดี ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น เดียวต้องลองใช้ไปอีกสักพักรอดูว่าจะทนทานไหม เห็นมีรับประกัน 1 ปี

31/May/2023

คุณภาพ:พัดลม เปิดได้ 3ระดับ ระดับ 3 แรง ไม่เน้น ลำโพง และระบบ อื่น แต่เอาไว้ให้ย่ยชาร์จโทรศัพท์ได้ การใช้งาน:ถูกใจ ค่ะ คุ้มค่า ค่ะ ขอให้แบตทนๆเท่านั้นพอ

27/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกกกกก การใช้งาน:ดีมากกกกกกกกกกก สินค้าแพ็คมาดี สินค้าใช้งานได้ตามปกติ ร้านส่งเร็ว ใช้ได้พักนึงอยู่แบตถึงหมด ชาร์จสาย ลมเบอร์1อ่อนไปหน่อย เบอร์2-3 กำลังดี ถือว่าคุ้มค่ะราคานี้ ใช้ได้ๆ

14/Jun/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ใช้งานคุ้มค่าดีมากเลย คุณภาพสินค้าดีเลย ลำโพงเพราะเสียงดี ความเย็นได้ มีไฟด้วย พร้อมทุกอย่างเลย ไฟดับมีบรรยากาศยังดีอยู่

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดดีมาก ขนส่งน่ารัก ร้านแพคมาดีมากคะ พัดลมลองใช้แล้วแรงมากคะ

11/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมากค่ะ ใช้งานได้ทั้งโคมไฟ ฟังเพลง พัดลม ดีมากค่ะ

23/Jun/2022

คุ้มค่ามากๆคับ ใครที่กำลังมองหาพัดลมสำหรับพกพาไม่ต้องลังเลเลย ตัดสินใจซื้อได้เลยคับ ไม่มีคำว่าผิดหวัง คุ้มค่ามากๆคับ ใครที่กำลังมองหาพัดลมสำหรับพกพาไม่ต้องลังเลเลย ตัดสินใจซื้อได้เลยคับ ไม่มีคำว่าผิดหวัง

26/Sep/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีมากค่ะ รอสินค้าไม่นานสินค้าตรงตามปกแม่กับลูกชอบมากแล้วจะแนะนำเพื่อนไปนะคะได้อุดหนุนใหม่อีกแน่นอนค่ะชอบมากค่ะรวมๆแล้วดีใช้งานได้ดีขนส่งดีมากขอบคุณค่ะชอบค่ะแม่ถูกใจเอาไป10ดาวัลย

Add a review

New Arrivals

พัดลมตั้งพื้น Msf-18turbo.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม