• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมาก แต่ประกอบยากนิดนึง ลองใช้ ลมเบอร์2 3 เย็นดี แต่ดูไม่แข็งแรงเท่าไหร่ แต่รวมๆๆ ถือว่าดีโอเค ไม่มีวิธีใช้แผงโซล่าเซล

21/Aug/2022

สินค้าดี​ราคาโดนใจ​คุณภาพดี​ ตรง​ตามที่​สั่ง​ทุก​ประการ​ ขนส่ง​รวดเร็ว​ดี​หีบห่อ​มาดี​มี​กันกระแทก​สินค้า​ไม่เสียหาย​ ใ​ช้งานได้​ดี​ ประกอบ​ยากนิดนึงตรงขอบตะแกรง​เพราะห่อมาบิดงอมาก​ รีโมต​กดไม่ค่อยติด ไม่มีขายึดแผงโซลาร์เซลล์​ แต่โดยรวมโอเคดี

27/May/2022

ของดีจริงตรงปกมากๆคะ…….สินค้าทางร้านแพ้คมาดีมากๆเลยทางร้าน…..ตอบไวรับประกันสินค้า7วันตอบลูกค้าดีมากคะบริการดีสุดๆคะ………เอาไว้คราวน่าจะอุดหนุนอีกนะทางร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากรอไม่นานเลย…………….สินค้าดีตรงปกเวิกๆมากๆค้ะ……………

16/Apr/2022

ส่งไวมากค่ะ สั่งเมื่อวานได้วันนี้ ห่อกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีบุบสลาย​เลยค่ะ ตัวเครื่องที่เป็นพลาสติกอาจจะดูบางไปหน่อยแต่ใช้ดีเลยค่ะ บริษัทขนส่ง การป้องกันสินค้าดี ส่งรวดเร็ว แนะนำร้านนี้ ถูกใจๆๆ

28/Oct/2022

คุณภาพของแย่มาก​ 1.สายรัดตะแกรงก็รัดไม่ถึง สั่งขนาด16นิ้ว​น่าจะให้สายสำหรับ​14​นิ่วหรือ​ 8นิ้วมา​ 2​ ตัวล๊อคใบพัดลมหมุนพอตึงมือก็เกลียวหวาน​ 3​เสียงดังมาก​ 4​ เมื่อเสียบ​ rechart​ สัญญาณ​ไม่ว่า​ กับแผงโซลาร์เซลล์​ที่ให้มา​ หรือกับไฟบ้านติดๆดับ​ 4​ สั่งไป​ ​2​ ตัว​ ส่งมาให้​ 1​ ตัว​ ต้อง​ตามเรื่องเสียเวลา​เสียความรู้สึก

11/Apr/2022

คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ ใช้กลางวัน ชาติแบตโซล่าเซล์เปิดเบอร์3 5ชั้วโมงเต็มๆ ไม่ได้เปิดแอร์เลย ลมแรงดีมาก จัดเลยคุ้ม

09/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก จัดส่งเร็ว บริการดี ร้านตอบเร็วมาก ีกสกวด้กวฝหยกีำาหฝกใกา่ำสกใกใวกีำนำกสาก้พาำวกใดใดสาดดาาก

10/Jun/2022

ส่งสินค้าเร็ว แพคมาอย่างดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ประกอบง่าย ลองเปิดดูแล้วลมแรง หลอดไฟสว่าง ใช้งานได้จริง จะอุดหนุนอีกแน่นอน

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี

14/Oct/2022

ดี

13/Apr/2022

ส่งดีมาก

23/Aug/2022

สำหรับผมไม่ดีเสียดายตังไม่ดีในหลายๆอย่าง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม