• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้คุณเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jun/2022

สินค้าดีมาก การจัดส่งดี บริการดี ดีหมดเลย แพ็คของดี สินค้าตรงปก ตามรูปเลยน ไม่มีปัญหาอะไร ร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก

08/Jun/2023

การใช้งาน:า คุณภาพ:ดี ดีคะแพ็คมาอย่างดี ดีคะแพ็คมาอย่างดี ขนส่งดีค่ะะะะะใช้งานดีมากทรงสวยดีพอใจมากกกกสวยมากกกกชอบมากกกใช้ดี

05/Apr/2022

เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมสมมมมมมมมมมมมมมมมมม ตรงปก ราคาถูกกกกกกกก ส่งไววววววววววว บริการดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งสินค้าดี แพ็คมาดี รวดเร็วค่ะ ใช้งานได้ปกติ ราคาประหยัดค่ะ ชอบมาก แล้วจะอุดหนุนกับทางร้านอีกนะคะ

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ใช้งานได้ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย แต่ได้สีไม่ตรงตามที่สั่งไป สั่งสีดำได้สีชมพู แต่ไม่เป็นไร พอรับได้ ส่วนการใช้งาน ใช้ได้ดีอยู่ พอเหมาะกับราคา ถือokในระดับนึง

10/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เยี่ยมมากก ดีค่า ประทับใจ ราคาถูกดี สีสวยยยยย น้ำหนักเบาดี ลมพัดแรงตามลำดับ ชอบมากจ้าาาสาาาาว 👍🏻🫰🏾👍🏻🫰🏾👍🏻🫰🏾🤘🏻👍🏻🫰🏾🤘🏻

12/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ ทางร้านแพคสินค้ามาให้ดี​ ของถึงไว​ ใช้เวลาไม่นาน​ สินค้าใช้งานได้ตามปกติ​ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เบา มีเสียงนิดหน่อย ได้รับของแล้วค่ะ รอของไม่นาน สีสวย ดีไซน์น่ารัก ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ สั่งอีกหลายชิ้นเลย ญาติๆชอบกัน สินค้าตรงปก

08/Jun/2023

การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพ:พอใช้ เอาจริงๆนะเราซื้อพัดลมมาราคาถูกคุณภาพก็จะตามราคานั่นแหละพัดลมตัวนี้มันเบามันเบาบางแล้วก็ไม่ค่อยเก็บถ่านมากเลยแต่ว่าแม่ค้าแม่ค้าเนื้อดีมาก package ดีกันกระแทกอย่างดีส่งดีส่งไวด้วยทางร้านดีมากๆแต่คุณภาพพัดลมมันก็ปานกลางมากเลยอ่ะมันน้ำหนักเบาแล้วมันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็ถูๆไถให้น้องน้องได้แหละ

06/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้สำหรับเป่าให้ความเย็น การจัดส่งไว​ ปรับได้3ระดับ​ ราคาถูก​ ได้มาในราคา45บาทส่งฟรี​ คือดีงาม​ แถมมีสีชมพูให้เลือกอีกด้วย​ ได้สีถูกใจมากๆ

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ตรวจสอบสินค้าเรียบร้อยตรงตามสั่ง บริการขนส่งเร็วเร็ว ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับร้านอื่น สินค้าเปิดใช้งานได้ปกติดี ถือว่าคุ้มที่ซื้อ

26/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:มีประสิทธิภาพ ของมาส่งไวมากค่ะไม่มีตรงไหนชำรุดเลยตัวพัดลมลมคือดีมากมีไฟฉายให้ด้วยชอบตรงนี้ละ ของตรงปกค่ะ

24/Nov/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าแพคมาดี ส่งเร็ว พนักงานสุภาพเรียบร้อยโทรมาบอกก่อน คุณภาพสินค้าดี แต่ใบพัดหมุนติดสายไฟที่โผล่ออกมามีเสียงดัง ต้องดันสายไฟออกห่างปรับแต่งก็ใช้ได้ดี ชาร์ทเต็มเปิดระดับ1ได้เกือบ 2 ชม.

17/Jun/2023

คุณภาพ:ok ดี การใช้งาน:แรงลมดี ได้รับพัดลมมินิพัดลมพกพาชาร์จได้แล้วค่ะจะส่งสินค้ามาอย่างดีและรวดเร็วพัดลมไม่เสียหายคุณภาพ OK สินค้าราคาถูก

11/May/2023

การใช้งาน:ดีสะดวก คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีคุ้มกับราคา การใช้งานสะดวก พกพาง่าย แรงลมก็ได้อยู่ในระดับดี มีไฟฉายในตัว

19/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าราคาถูกมาก สินค้าตรงปก ได้โค้ดส่งฟรีไปอีก สินค้าใช้ดีมากค่า เดี๋ยวจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

25/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีเหมาะสมกับราคา ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

26/Jun/2023

การใช้งาน:ปกติดี คุณภาพ:โอเคดี ได้รับสินค้ามาหลายวันแล้วแหละแต่เพิ่งได้ว่างมารีวิวสินค้าก็ใช้งานได้ปกติดีส่วนตัวพัดลมเองก็ไม่ได้แรงมากถึงขนาดนั้นแต่ก็พอใช้ได้ในการพกพาเบอร์ 3 ก็แรงอยู่โดยรวมก็ถือว่าดีแหละแถมราคาก็ไม่ได้แพงเลยส่วนบริการขนส่งก็ไม่ล่าช้าจนเกินไปก็ปกติดีก็ถือว่าดีครับส่วนพนักงานก็พูดจาดี เยี่ยม!!👍💖

28/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อ2ครั้งแล้วค่ะ พัดลมเย็นระดับนึงค่ะ ไม่แรงมาก แต่แก้ร้อนได้ระดับนึง มีถ่านแถมมาให้ สายคล้องซื้อแยกจากในร้านอีกทีค่ะ พกพาง่าย

06/Jun/2022

คุณภาพ:พัดลมมินิ การใช้งาน:เยี่ยม เติมความเย็นให้สบายทั้งกายและใจได้ง่าย ๆ ทุกที่ทุกเวลาด้วย พัดลมพกพาแบบชาร์จได้ พัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็ก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ช่วยคลายความร้อนได้ในทุกวันของคุณ!

20/Oct/2022

สินค้าสมราคาคุณภาพใช้ได้ราคาไม่แพงส่งไวกว่าที่คิดส่งของครบ แต่ลักษณะดีใช้ได้จริง ตามราคาคะ ไม่แพงแนะนำคะร้านนี้

28/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบตามแบบและตามจำนวนที่สั่งไปแล้วสินค้าตรงปกตามที่สั่งไม่มีความเสียหายอะไรทางร้านทำการจัดส่งได้เร็วมากถ้าขาดอะไรที่ทางร้านมีจะสั่งของจากร้านนี้มาใช้อีกอน่นอนขนส่งจัดส่งได้เร็วพนักงานสุภาพมาก

07/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของในสภาพปกติดีห่อบับเบิ้ลให้ดีส่งไววันเดียวถึง การใช้งานดีเหมาะสมตามราคา ดูการใช้งานจะทนแค่ไหน

26/Apr/2023

สินค้าใช้งานได้ดี เปิดได้ใบพัดลมหมุน เเละเเถมถ่านมาด้วยก็ถือว่าดีเลย เเรงลมก็มาพอใช้สมตัว การส่งสินค้าก็ดี

06/Dec/2023

ความคุ้มค่า:คมดี ประสิทธิภาพ:ก็ใช้ได้หมุนแรงดี สั่งมา 2 ตัวใช้ได้ทั้ง 2 ตัวมีตัวสีชมพูสติ๊กเกอร์ข้างหน้าไม่มีน่าจะหล่นหายมีแบตมีสายชาร์จปุ่มกดได้ทุกปุ่มใช้ได้ดี

23/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีค่ะ ปรับความแรงได้ ส่งไว ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับราคามา แต่กล่องบุบหนักมาก ไม่มีกะนกระแทกให้ แต่ของไม่เสียหาย อยากให้ปรับนิดนึงค่ะ

03/Jun/2023

สินค้าส่งมาเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆ น่ารักๆๆๆๆๆๆๆๆ แนะนำๆๆๆๆๆร้านนี้คะๆๆๆๆๆๆ จะได้ไม่ร้อน พกติดตัว

11/Sep/2023

คุณภาพ:ปานกลาง ได้ของเร็วดี ตอนแรกเปิดไม่ติดตกใจนึกว่าต้ิงเคม แต่กำลังชาทแล้วถ้าดีจะมาอุดหนุนใหม่คะ

05/Apr/2022

ดีเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ราคาถูกกกกกมากกกก ส่งไววววววว บริการดีๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:แรงดี ได้รับสินค้าพร้อมกันสองชิ้นลองชาร์ตดูสายเสียบอาจจะไม่ดีใช้สายสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าใช้ได้ร่วมกันมีถ่านมาให้ทั้งสองแบบแรงใช้ได้เลยตัวเล็กๆแต่แรงสมกับราคาไม่แพงถูกกว่าที่อื่นของใหม่แน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม