• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณอยากได้ข้อมูลมากขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยจร้า!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ แบบนี้ ลูกค้าถึงเลือกซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ
2. มั่นใจผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน
3. การันตีความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. คืนผลิตภัณฑ์ได้ ถ้าพบว่า{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ตรงตามที่ท่านสั่งซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. จัดส่งทุกจังหวัด ทั่วไทย
7. สามารถขอคืนสินค้าและรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
8.  เราจัดหาสินค้าคุณภาพดีมากมายหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ช้อป
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ได้รับสินค้าไวมาก ประสิทธิภาพการทำงานดีมากๆ คุ้มค่าสุดๆ พัดลมเบอร์ 2 ถือว่ามีความแรงเลย แบตก็ใช้ได้นานมาก สีน่ารักมินิมอลดีมากๆค่ะ จิ๋วแต่แจ๋วสุดๆ ชอบมาก

29/Mar/2021

ได้รับพัดลมแล้วนะคะ สีสวย ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆ ใส่กล่องพัสดุมา ไม่มีกันกระแทก แต่สินค้าด้านในไม่ได้รับความเสียหาย แรงลมถือว่าดี แรงใช้ได้อยู่ รวมๆแล้วชอบค่ะ

08/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก จัดส่งสินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ รวดเร็วทันใจ แพคสินค้าเรียบร้อยดี ไม่เกิดความเสียหายใดๆ ราคาถูกกว่าร้านอื่น วัสดุสินค้าดี มีมาตรฐาน ไว้มีโอกาสอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก พัดลมดูมินิมอล​ สีขาวสวยงาม​ ดูทนทานแข็งแรง​ ขนาดกำลังพอดี เวลาทำงานมีเสียงเงียบมาก​ ลมแรงดีค่ะ​ ไว้รอดูระยะยาวว่าจะใช้งานได้นานแค่ไหน​ จะกลับมาอุดหนุนอีกครั้งค่ะ

14/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะคุ้มค่า ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม พัดลมใช้ดีมากค่ะ ลมแรงไม่มีเสียงดังให้รำคาญ มีให้เลือกปรับความแรงได้3ระดับ หันคอขึ้นลงได้เยอะ แบตอึดใช้ได้ยาวๆไม่ต้องชาร์จบ่อย ซื้อรุ่นอื่นมาไม่มีรุ่นไหนแบตทนได้เท่าตัวนี้เลยบอกตรง เอาไว้ใช้ที่ทำงานใช้ดีมากจริงๆค่ะอยู่ได้ทั้งวัน เดี๋ยวจะกลับมาซื้ออีก

10/Oct/2023

พัดลมมินิมอลน่ารักแข็งแรง ปรับได้หลายระดับมากค่ะ ร้านส่งไวมากกกก ของมาถึงเร็วมากกกกๆๆๆๆๆๆค่ะ แพคมาเป็นอย่างดีมากกกกกกก สินค้าไม่เสียหายค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งซื้อค่ะ

29/Apr/2021

ได้รับสินค้าไม่มีความเสียหาย พัดลมใหญ่พอสมควร (7นิ้ว) ลมแรงปานกลางนะคะ ตั้งใจซื้อมาเป็นพัดลมเป่าสกินแคร์ให้แห้งเวลานั่งทาสกินแคร์ ไม่แน่ใจจะช่วยเพิ่มความแห้งไวได้อย่าง significant ไหม สั่งซื้อ 00.00 เมื่อ 27/04, ร้านชิป 18.00 เมื่อ 27/04, จัดส่งด้วย Best express ได้ของ 19.00 เมื่อ 29/04 (กทม-ปทุม)

26/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก สินค้ารูปร่างสวยงาม ถอดหน้ากากออกได้ ทดลองใช้ต่อเนื่องมานานนับสัปดาห์ ได้ข้อมูลว่าจะใช้เวลาชาร์จจากแบตหมดเกลี้ยงจนแบตเต็มใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงเศษ และถ้าเปิดเบอร์ 1 จะเปิดเป็นครั้งๆ ได้เวลาสะสมรวมกันประมาณ 24 ชั่วโมง ถือว่าแบตอึดจริง โหมดเบอร์ 2,3 ไม่ได้ทดลอง พัดลมเสียงเงียบในโหมดเบอร์ 1 ถ้าเบอร๋ 3 ลมแรง แต่ก็จะเสียงดัง

20/Jul/2020

คุณภาพ​สินค้า​ดีมาก​ๆค่ะ​ ตัวพัดลมสีสวยมาก​ ทดลองเปิด-ปิดและชาร์จ​ไฟแบตเตอรี่​ ปกติดีทุกอย่างค่ะ​ เวลาการชาร์จ​ก้อประมาณ​ตามที่แจ้งในข้อมูลเลยค่ะ​ คุ้มค่ามากได้มาในราคา284บาท​ เพราะใช้คอยน์ลดเพิ่มไปอีก​ ร้านค้าจัดส่งถึง​เร็ว​มากด้วยค่ะ​ ชอบๆ

31/Jul/2020

ส่งเร็ว แพ็คดี สินค้าตรงปก เปิดความเร็วสูงสุดเสียงไม่ดังมาก ความแรงลมเมื่อปรับแรงสุดเพียงพอและเสียงไม่ดังมากหรือมีกรอบแกรบแต่อย่างใด โดยรวมชอบครับ

27/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สั่งวันจันทร์ ได้รับของวันพฤหัสฯ ไม่ช้าแล้วก็ไม่เร็ว 555555 ทันวันงานที่จะต้องใช้พอดี แพคมาไม่มีกันกระแทก ดีที่ว่าของไม่เสียหาย

20/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก พัดลมเล็กแต่กำลังหมุนดีเวอร์ เแรงเทียบเท่าตัวใหญ่เลย แบตอึดมากๆ เราเปิดติดต่อกันหลาย ชม. หลายวัน ยังไม่หมด ใครลังเลอยู่รีบตัดสินใจซื้อเลยค่ะ เราได้มาตอนมีโค้ดลด 50% เหลือตัวละ 2XX คุ้มมากๆ

03/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งสินค้ารวดเร็ว พัดลมปรับความเร็วได้ 4 ระดับ การใช้งานสะดวก ระบบการขนส่งดี ของไม่เสียหาย พนักงานพูดจาดี สุภาพ โทรแจ้งก่อนส่งทุกครั้ง

28/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ⭐⭐⭐⭐⭐ คุ้มค่ากับราคา ⭐⭐⭐⭐⭐ ของจริงสวยตรงปก วัสดุดี ทนทาน ⭐⭐⭐⭐⭐ แพ็คมาดี ไม่มีตำหนิ จัดส่งไว ⭐⭐⭐⭐⭐

21/Aug/2023

จัดส่งรวดเร็ว​บริการลูกค้าดีถามตอบรวดเร็วมีการรับประกันหลังการขายสิ้นค้าดีมีคุณถาพตรงตามรูปโฆษณาใช้โคตลดราคาได้อีกถูกใจมากครัฟ

16/Aug/2023

ความคุ้มค่า:สวยงาม แข็งแรง ถอดทำความสะอาดง่าย ประสิทธิภาพ:เสียงเงียบ ลมแรง ปรับองศาได้ ร้านค้าจัดส่งของได้ รวดเร็วดี การแพ็คของเรียบร้อยดี ได้รับของสภาพปกติ ไม่มีอะไรแตกหัก ชาร์จไฟให้เต็ม ก่อนการใช้งาน จะใช้งานได้นาน มีสายชาร์จให้เท่านั้น ขนส่งจัดส่งของ ได้รวดเร็วแม่นยำดี

16/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากคะ ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม สั่งครั้งแรกคะ จัดส่งสินค้า 1-2วันคะ ใช้งานดีมากคะ แบตอึดมากคะ คุ้มค่าคุ้มราคามากคะ ชอบมากๆๆคะ

25/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:พัดลมเย็นดี ความคุ้มค่า:ดีมาก คุณภาพสินค้าดี พัดลมแรงดีชอบเลย การจัดส่งของเร็วดี แพ็คของดี ไว้มาอุดหนุนใหม่ครับ การให้บริการจากการขนส่งดี

04/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพคกิ้งดี สินค้าสีสวยน่ารักดีค่ะ ลมแรงใช้ได้แต่ต้องดูว่าแบตจะใช้ได้กี่ชั่วโมง โดยรวมโอเคเลยค่ะ

01/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับของครบตามที่สั่งราคาดีทางร้านบริการดีค่ะไม่รับของไท่เสียหายเลยจัดส่งรวดเร็วมากราคาถูกดีค่ะ

06/Mar/2021

พัดลมน่ารักมากเลยค่า สีสวยดี ส่งของเร็วดีค่ะห่อพัสดุมาดี ใช้โค้ดแจกcion ได้มาเกือบ50เลย คุ้มค่าดีค่ะ ไว้ใช้ดีจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

27/May/2021

สินค้าดีมัคุณภาพสมราคา น้ำหนักเบา เสียงเบา ดีมากๆๆ สินค้าดีมัคุณภาพสมราคา น้ำหนักเบา เสียงเบา ดีมากๆๆ สินค้าดีมัคุณภาพสมราคา น้ำหนักเบา เสียงเบา ดีมากๆๆ

10/Sep/2021

ส่งของเร็ว พัดลมสวย ดูดีมินิมอล ใช้งานได้ปกติ เปิดเบอร์ 3 ลมยังไม่ค่อยแรงมาก รวมๆโอเคค่ะ ใช้งานได้ดี ส่งของเร็ว พัดลมสวย ดูดีมินิมอล ใช้งานได้ปกติ เปิดเบอร์ 3 ลมยังไม่ค่อยแรงมาก รวมๆโอเคค่ะ ใช้งานได้ดี

14/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าที่ได้รับมีคุณภาพดี ตรงตามรูปที่ลงขาย สามารถปรับระดับความแรงได้ ลมแรงดี เสียงไม่ดังมาก ร้านส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมาก

22/Sep/2021

ได้รับเร็วมาก สั่งวันเดียว อีกวันถึงเลย แพคมาดีเยี่ยม มีรับประกันทุกชิ้น สั่งหลายรอบแล้ว ตั้งแต่สายชาร์จ ยันพาวเวอร์แบงค์ ค่อนข้างทน ราคาพอประมาณ สีสวย พกพาง่าย มีหลายแบบให้เลือก สีทันสมัยทุกอัน ชอบมากๆค่ะ รับประกัน1ปีทุกชิ้นเลย แค่แอดไลน์ไปที่ official แล้วแจ้ง หลังได้รับของ อย่าลืมแจ้งหมายเลขด้ว

16/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก การบริการดีสินค้ามีคุณภาพสินค้าดีคะขนส่งไวมากค่ะ การบริการขนส่งสินค้าดี ราคาถูก ประหยัด สินค้าดี

16/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:คุณภาพดีดีกว่าที่คิดมากแข็งแรงทนทาน ความคุ้มค่า:คุ้มราคาเวอร์ๆพัสดุคือไม่ก๊องแก๊งนะจ๊ะคือทนได้จริง ชอบมากเอาไปเข้าค่ายแล้วรู้สึกว่าเวิร์คดีเสียงไม่ได้แอบเสียงมีเสียงแต่ไม่ได้ดังมากจนน่ารำคาญเป็นเสียงแบบลมมอเตอร์ธรรมดาปกติชอบสายชาร์จแล้วก็รูชาร์จของมันมากรู้สึกว่าอาจจะเพราะเป็นยอดแบรนด์ Power Bank เขาจะทำมาได้ค่อนข้างดีน้ำหนักตัวฐานมีน้ำหนักค่อนข้างหนักค่อนข้างดีพัดลมสามารถปรับระดับได้รู้สึกว่าชอบมากทั้งๆที่แบบทำได้อาจจะสะดวกกว่าจะได้เจอกันแบบนี้จะสะดวกแล้วก็ค่อนข้างแข็งแรงทนทานชอบมากๆเลยค่ะและเสือคุ้มค่าใครแนะนำใครที่จะไปเที่ยวหรือไปเข้าค่ายลูกเสืออย่างนี้ก็แนะนำค่ะ

04/Sep/2020

สินค้าส่งไวมากค่ะ เป็นพัดลมที่สวยและเสียงเงียบพอสมควรเลยค่ะ แม้ว่าจะเปิดเบอร์ 3 (แรงสุด) แล้วก็ตาม เหมาะกับการเอาไปแคมป์มากๆค่ะ ความจุแบตเตอรี่เยอะกว่าอีกยี่ห้อที่ฮิตๆอยู่ตอนนี้ค่ะ

15/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ลมแรงดีค่ะ ความคุ้มค่า:ซื้อตอนแฟลชเซลล์ ราคาดี มีประกัน ลมแรงดีนะคะ น้ำหนักดี สวย มีประกันหนึ่งปี เสียงไม่ดัง ต้องดูว่าจะใช้ทนมั้ย เสียดายถอดเช็ดใบพัดไม่ได้ไม่งั้นสมบูรณ์แบบเลยค่ะ

08/Mar/2023

ลองสั่งมาใช้ดู ต้องลองใช้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าดีจะกลับมาสั่งใหม่อีก สินค้าจัดส่งไวอยู่ โดยรวมๆ ถือว่าดีเยี่ยมๆ น่ารักมากสีสวย ใช้ได้นานต่อการชาร์ตครั้งนึง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม