• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เพราะเหตุว่าพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การขายแล้วก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในประเด็นการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งเร็วมาก ขนส่งบริการดี ได้สินค้ามาในราคาลด50% สวยถูกใจมากค่ะ ขนาดเล็กพกพาสะดวก แบตอึดมาก สั่ง 2 รอบแล้ว ใช้งานดีมากกก สวย ถูกใจมากๆๆๆ

05/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าใช้งานได้ดี พัดลมเบอร์ 3 แรงดี งานประกอบแน่นดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งโทรหาก่อนส่ง

02/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าสวยมาก สีสวยมากๆ วัสดุแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง แพคเกจดี เสียงเบา แรงลมกำลังดี

08/May/2022

ดีมากๆค่ะ ชอบมากๆ มินิมอลมาก ขนาดกำลังพอเหมาะกับที่ต้องการเลยค่ะ ใหญ่กว่ามือจะจับได้ แต่ไม่ใหญ่เท่าพัดลมที่ตั้งโต๊ะ ถือว่าเป็นแบบตั้งโต๊ะขนาดพกพาได้ละกันค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมาก แพคมาดี ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ดีมาก ชอบมากค่ะ ที่สำคัญชาร์จด้วย usb ไม่ต้องใช้ไฟบ้านค่ะ เยี่ยม

25/Aug/2021

สีเขียวสวยมาก ถูกใจมาก วัสดุดีแข็งแรง ปรับได้ 3ระดับ เสียงเบา จัดส่งเร็ว ไม่มีตำหนิอะไร รอดูการใช้งานจริงว่าจะอึดตามที่โฆษณามั้ย ตอนนี้ชาร์จแบตอยู่

03/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงมาก จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว แพคมาดีค่ะ กล่องพัดลมบุบนิดหน่อย แต่ไม่มีผลต่อพัดลมค่ะ ทดลองใช้แล้วโอเคอยู่ค่ะ แต่นานๆ ต้องดูอีกทีค่ะ สีสวยทั้งพัดลม และ แบตสำรองค่ะ รูปทรงสวยงาม 👍🏻👍🏻👍🏻

25/Oct/2021

คุณภาพสินค้า ดีตรงปก สีเขียว อ่อนนะคะ ขนาดเล็ก ตั้งโต๊ะ ทำงาน เป็นเสรืมตัวปกติ ปรับระดับได้ 3ระดับ ชาร์ทไฟ 2 ชม เปิดได้ นาน ได้นานเกิน3 ชม สะดวก ไม่มีสายรบกวน ส่ายไม่ได้ ใช้มือปรับ ขึ้น ลง ราคา 411฿รวมส่ง

29/Sep/2023

การใช้งาน:สะดวกดีครับ คุณภาพ:ดีเลยครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี สั่งเป็นตัวที่สองแล้วครับ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีครับ พัดลม ชาร์จแล้วใช้ได้ค่อนข้างนานเลยครับ

15/Aug/2021

สินค้าจัดส่งไวมากค่ะ สีเขียวน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าจัดส่งไวมากค่ะ สีเขียวน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าจัดส่งไวมากค่ะ สีเขียวน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าจัดส่งไวมากค่ะ สีเขียวน่ารักมากกกกกกกกกกกกสินค้าจัดส่งไวมากค่ะ สีเขียวน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

11/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ซื้อครั้งแรก​ เอามาลองก่อนรีวิว เปิดกล่องมาลองเปิด เบอร์​ 1 วันแรก​ 10.00-19.00 น. วันที่​ 2 เปิดเบอร์​ 1 อีกได้ครึ่งวัน สั่งเพิ่มอีกตัวเลย​ ใช้ได้นานคุ้มมาก

04/Feb/2023

คุณภาพ:ส่งเร็ว สวย ดี สินค้าดีตรงตามที่โฆษณา ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ทางร้านบริการดีตอบคำถามชัดเจน ใครมองหาอยู่แนะนำเลย ไว้มาอุดหนุนใหม่ครับ

18/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ใช้เวลาจัดส่งสินค้าไม่นาน สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ จัดส่งรวดเร็วทันใจ

02/Dec/2021

สินค้าถือว่าโอเคใช้งานได้ดีการจัดส่งถือว่ารวดเร็วใช้ได้ ไม่มีโอกาสหน้าจะสั่งใหม่ หรือว่าใช้ได้ถือว่าใช้ได้ อันนี้สั่งเป็นที่สองแล้วใช้ดี

28/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่ายและดี เงียบมากกกกก ลมเย็นดีเหมาะสมกับขนาดตัวน้อง กระทัดรัด แต่ฐานหนักดี หวังว่าน้องจะใช้ได้หลาย ชม. เตรียมพร้อมสู้กับหน้าร้อนปี 2566 ของมาไวมาก 2-3 วันถึงเลย

01/Sep/2022

คุณภาพ:โอเคครับ การใช้งาน:ดีเลย ดูแล้วโดยรวมโอเค แต่ไม่รู้ว่าพลาสติกจะทนทานไหม ความแรงพัดลม 3 ระดับ ใช้ใานได้ยาวๆๆๆจริงๆ ทนอึด ตามที่แจ้ง 20 ชม. ใช้ทั้งวันก็ไม่หมดครับ แนะนำๆๆๆๆ ร้านส่งของ 1-2 วันครับ ราคาไม่แรง ราคาแฟลชเซล

03/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าดีมาก ใช้งานง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก แบตเตอรีทนมาก สีสันสวย ถูกใจมากๆๆค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

28/Nov/2022

คุณภาพ:สูง การใช้งาน:10+ ชม. ร้านส่งเร็วมาก 1-2 วันได้ของแล้ว แพ็คมาดี ของไม่เสียหาย ที่บ้านซื้อมาใช้ประมาน 5 เครื่องแล้ว มีความเย็น 3 ระดับ เย็นได้ใจมาก ที่สำคัญสามารถใช้ได้นานมาก ชาร์ตที ใช้ได้เกิน 10 ชม. แรงดีมาก สามารถปรับขึ้นลงได้

28/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็ว บรรจุมาในกล่องอย่างดีแน่นหนา สั่งซื้อสินค้าเป็นครั้งแรก ทดลองใช้ลมแรงดี วัสดุดูดี เบอร์ 3 อาจจะเสียงดังนิดหน่อย โดยรวมถือว่าดีและสวยงาม

24/Oct/2021

สินค้าน่ารักสีเขียวสวยงามมาก ๆ ทดลองแล้วระดับแรงลมใช้ได้ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก และที่ชอบมากคือเสียงเบามาก ๆ เลย ระดับ 3 เสียงก็ไม่ดังมากนัก โดยรวมพึงพอใจ👍

02/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวก ซื้อสินค้าจากร้านนี้ครั้งแรกค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว เเพ็คมาเรียบร้อย กล่องบรรจุสินค้าดูดี เเล้วซ้อนมาในกล่องนํ้าตาลอีกที ได้รับในสภาพสมบูรณ์ดีมากค่ะ ทดลองเปิดใช้เเล้ว ใช้งานได้ดี ไม่ผิดหวัง เเรงลมโอเค เสียงไม่ดัง ยังไม่รู้ว่าจะใช้ได้ถึง 20ชม.จริงมั้ย ขอลองก่อนนะคะ

03/May/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ สินค้ามีคุณภาพค่ะ ราคาไม่แพงเลย 😘😘😘😘😘😘😘😘 ถูกใจคนชอบช้อปสินค้าออนไลน์ แนะนำให้ซื้อกันนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😋😋 🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

02/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าดีมาก ใช้งานง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก แบตเตอรีทนมาก สีสันสวย ถูกใจมากๆๆค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

11/Nov/2023

สินค้าถูกต้องตรงปก ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพ ใครกำลังมองหาแนะนำร้านนี้เลย

04/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าดีมาก ใช้งานง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก แบตเตอรีทนมาก สีสันสวย ถูกใจมากๆๆค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

08/Dec/2021

สินค้าดีงามมาก ตรงปกเป๊ะ งานคุณภาพดีสุดๆ สีสวย ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก จัดส่งรวดเร็วมาก 1 วันได้แล้ว พนักงานขนส่งดีมาก อุดหนุนต่อแน่นอน

30/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก พัดลมสวย วัสดุดีมาก มีกันลื่นใต้พัดลมด้วย ลมก็แรงดีมาก ขนาดพัดลมกำลังพอดี จัดส่งมากล่องสภาพสมบูรณ์สุดๆ ไม่บุบบู้บี้ ประทับใจมากกกก 👍🏻👍🏻👍🏻

29/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมาก ขนส่งส่งรวดเร็วมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก พัดลมแข็งแรง ลมแรงดีมากๆ

30/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก กาารจัดส่งรวดเร็วดีมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่างดี ใช้งานได้นานหลายชั่วโมง การให้บริการในการจัดส่งรวดเร็วดีมาก

10/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็ว บรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดี สินค้าคุณภาพดี ใช้งานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง เวลาไฟดับนานๆ ช่วยได้มากๆ สั่งมาเป็นตัวที่ 3 แล้ว

20/Jul/2023

การใช้งาน:แบตใช้ได้นาน คุณภาพ:ดีมาก พัดลมคุณภาพดีมาก แบตใช้ได้นาน เปิดเบอร์ 3 ผ่านไป 4 ชม.พัดลมยังใช้ได้อยู่เลย คุ้มค่า คุ้มราคามาก เหมาะที่จะซื้อติดบ้านไว้ช่วงไฟดับ หรือใช้พกพาในพื้นที่ไม่มีไฟฟ้าได้ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม