• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอลดราคาก็ไม่ได้ แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อราคา แล้วยังได้ส่วนลดสุดพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้ปวดหัว ราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจในราคาสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้ที่กำลังใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 โชคดีจริง ๆที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาถูก
💥 ซื้อง่ายดาย
💥 นำส่งด่วน และ ไม่มีค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 จัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ดีมากเลยค่ะ เครื่องเล็กๆน่ารัก เหมาะมือมาก ขนาดพกพาง่ายมากๆ มีสายคล้องด้วย สีน่ารักด้วยค่ะ ถูกใจๆ ลม3ระดับ คือใช้ได้ดีตั้งแต่ระดับแรกเลย เสียงไม่ดังมาก ในคลิปห้องเงียบเลยดังค่ะ55 แต่ถ้าไปข้างนอกน่าจะไม่รบกวนมากค่ะ จัดส่งเร็วมากกกก 10 10 10 ทุกอย่างค่า

15/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก สินค้ามีคุณภาพดี สมราคา น้ำหนักเบา เหมาะกับเด็กๆ พกพาสะดวก แรงลมดี แพคของดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดี กล่องไม่บุบ สินค้าไม่เสียหาย

20/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดี การให้บริการจากร้านค้าดี การจัดส่งดี จัดส่งไว ไม่รอนาน การให้บริการจากผู้ขนส่งดี การแพ็คสินค้าดี ราคาไม่แพงมาก เยี่ยมมากเยี่ยม มากดีที่สุด

30/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากกก สินค้าคุณภาพมากค่ะ ส่งไวมากๆด้วย ไม่ก๊องแก๊งเลย มีน้ำหนัก ดูดี ใช้งานง่าย ลมแรงค่ะ มีระดับลม3ระดับ แนะนำค่ะ

04/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีงาม ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ได้ของไวเกิ้นนน มาไวมาก แพคมาดีไม่บุบไม่พัง ใช้งานได้ดี สั่งวัน3.3 วันที่4 ก็มาถึงแล้ว สุดปังค้าบบบ เล็กจิ๋ว พกง่าย ลมแรงมากๆๆๆๆ จะเอาไปคอนคุ้มเลย ลงหลุมเป็าเล็ก ก็พอได้

09/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพของสินค้าดีมากสินค้าไม่เสียหาย เบอร์ 1 เสียงเบา แต่รู้สึกเบอร์ 3 เสียงดังไป จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของเลยน โดยรวมเหมาะสมกีบราคา

14/Sep/2022

สินค้าครบถ้วน ถูกต้อง แพ็คมาดีค่ะ พัดลมขนาดเล็กกำลังดี ปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ น้ำหนักดีวัสดุดีไม่ก๊องแก๊ง คุณภาพดีสมราคาค่ะ

01/Mar/2023

มินิมอลล์น่ารักเกาหลีเกาใจเหมาะสำหรับไว้พกใช้ดูคอนเสิร์ตหรือ ไปที่ไหนร้อนร้อนค่ะ ลมไม่แรงมากแต่ก็พอใช้ได้นะคะดีกว่าไม่มีถือพัดค่ะ ร้านนี้ส่งไวไม่ช้าแพ็คสินค้ามาดีนะคะ💚

15/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดีตามราคา ซื้ออันที่สองแร้ว พี่สาวอิชั้นเห็นน้องมีก็อยากได้มั่ง จัดไปให้นาง1กรุบ ถ่ายรูปของตัวเองรีวิวแล้ว2เพราะสั่งแบบกันกัน *** นี่ใช้มาร่วมๆเดือนก็ยังปกติดีนะ คิดว่าถ้าใช้ได้ถึงปีก็คุ้มแล้วแหละเพราะใช้มันทุกวันเลย

28/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ชอบมากค่ะ ลองใช้ชาร์จครั้งแรก3ชม. เปิดความแรงเบอ2 ประมาน2วันติด และ 1ชม.3วันติด แบตยังไม่หมดเลยมคุ้มค่ามาก เล็กพกง่าย เจอร้านนี้ถูกสุดด้วยค่ะ

21/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาใดใด ร้านค้าส่งไว ขนส่งบริการดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะ

21/May/2022

สินค้าส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย พัดลมขนาดเล็กกระทัดรัดเหมาะกับการพกพา น้ำหนักเบา ลมแรงพอสมควร ระดับแรงสุดมีเสียงดังเล็กน้อย สีน่ารัก มีสายคล้อง

12/Apr/2023

ความคุ้มค่า:เล็กกะทัดรัด ประสิทธิภาพ:จิ๋วแต่เเจ๋วมากก ลมแรง น้ำหนักเบามากมีสายคล้องคอด้วยน่ารักเว่อร์ ดีไซน์ สวยถูกใจมากก คล้องคอแล้วน่ารักสุดๆ

18/Jun/2022

สีชมพูพาสเทลสวยมาก ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ลมแรงดี มี3ระดับ แต่จะใช้ทนทานนานมั้ยต้องรอดูกันไปค่ะ ขนส่งเร็ว แพ็คกล่องมาอย่างดี มีรับประกันด้วยค่ะ

20/Aug/2021

สินค้าราคาไม่แพง ของแท้ ส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ ถูกต้อง ห่อมาแน่นหนาดีมาก ขนส่งสินค้าไวมาก ขอบคุณมากค่ะ ครบถ้วนค่ะ

11/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ความคุ้มค่า:มี10/10มี100ให้ล้านเลย สั่งวันที่8ได้ของวันที่9ตอนเช้าคือแบบขนส่งส่งไวเว่ออ พ่อค้าใจดีมากๆถามกี่รอบก็ไม่วีน ตัวเล็กแต่ลมแรงมากก เสียงเบามากนะถ้าเทียบกับพัดลมพกพาตัวอื่นๆที่เคยใช้ ไม่มีเสียงวี๊ๆให้น่ารำคาญ ราคา229แต่คุณภาพเกินราคามากเด้อ ลองใช้แล้วชอบมากๆพกพาสะดวกสุด แรงสุดไรสุดเกินเบอร์มากจีง ใครลังเลแนะนำให้ซื้อเลย ส่งไวชิบเป๋งเอาร้านส่งของไวที่1ในใจไปเลอ❤️❤️❤️

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก จิ๋วแต่แจ๋วอ่ะบอกเลย ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย สีน่ารัก แล้วชอบที่มีให้ปรับหลายระดับ ลมแรงดีมาก แบทก็โคตรอึด เลิศศศศศศศศ

24/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วร้านจัดส่งไวดี สินค้าน่ารัก พัดลมแรงดี มีกำลังดี สีถุกต้องตามรายการสั่งซื้อ คุนถาพโอเคทั้งสองเครื่อง

16/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ทางร้านแพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ตัวพัดลมเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวกมากๆ เหมาะแก้การพกติดต่อได้สบายๆเลย เย็นในระดับนึง

15/May/2023

รอบแรกสินค้ามีปัญหา แจ้งทางร้านไป ทางร้านก็น่ารักมากรับฟัง และยินดีแก้ไข และเคลมสินค้าให้ การจัดส่งสินค้าค่อนข้างไวเลย พ่อค้าดีมากๆค่ะ ตอบทุกปัญหา แก้ไขให้ทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ

13/Apr/2023

คือน้อนน่ารักมากๆขนาดแบบปุกปิก คือลมแรงอยู่นะปรับได้3ระดับ คนไทยควรพกเพราะร้อนสุดๆ หาซื้อสีขาวนานมากเพราะหมดไว เจอร้านนี้เลยจัด ร้านจัดส่งเร็วแนะนำค่า

31/Mar/2022

ช่าพัดลมรุ่นนี้แบบนี้มากที่สุด พกพาสะดวกมากแบตเตอรี่ทนใช้งานได้นานจนลืม ชาร์ทหนึ่งครั้งใช้ได้นาน สีสวยงามวัสดุดีมากเสียงไม่ดัง หาซื้อยากแล้ว เจอที่ร้านนี้รีบสั่งเลยแต่อยากได้สีอื่นด้วย

11/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:พัดลมแรง ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากเพราะลมแรงไม่เบาเลย ไปหาที่ช็อปเสี่ยวมี่คือหมดแล้วไม่มีขาย พอมาเจอร้านนี้เลยลองสั่ง แรงเหมือนในช็อปเลย ไม่ปิดหวังค่ะ

27/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วววว รวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงเงียบมากๆๆๆๆ แบบนี้เลยที่ต้องการ คล้องคอน่ารักสุดๆๆๆ สั่งๆๆเพิ่มๆแน่ๆๆประทับใจสุดๆๆเลยๆๆชอบๆๆๆๆ👍👍👍👍👍👍👍🙏🙏🙏🙏😊😊😊

13/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับราคา สินค้าจัดส่งเร็ว ได้รับตามที่สั่งซื้อ ทดลองแล้วลมแรงดี คุ้มค่ากับราคา พนักงานขนส่งบริการดี

06/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม ทางร้านห่อสินค้ามาอย่างดี...ในกล่องประกอบด้วยตัวพัดลม สายชาร์จ และคู่มือ บรรจุใส่ห่อมาอีกชั้นนึง ลองเปิดใช้แล้วไม่มีปัญหา..ลมที่ออกมาแรงใช้ได้... แต่ก็ยังมีเสียงดังอยู่แต่ไม่มาก... ต้องรองใช้ระยะยาวว่าตะมีปัญหาอะไรไหม... สรุปโดยรวมคือชอบมาก...ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

17/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปกดี ส่งไว ส่งเมื่อวานก่อนมาส่งแล้ว แพ็คมาค่อนข้างดีจะให้ดีกว่านี้ควรใส่บั้บเบิ้ลมาด้วยจะดีมากๆ

10/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดี ทางร้านส่งของใฟ้เร็วมากๆสั่งเมื่อวานวันนี้คือมาถึงแล้ว พัดลมลมแรงดีแม้จะเปิดแค่เบอร์1 ดีงามมากๆ ไม่ผิดหวังเลย

30/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สีน่ารักมากกก แม้ว่าจะเป็นคนชอบสีชมพู แต่สีชมพูหมด สีฟ้าก็น่ารักทดแทนกันได้ ขนาดปุ้กปิ้กพกพาสะดวก ดูทนทาน ลม3ระดับ

29/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พัดลมจิ๋วน่ารักมาก ปรับได้ 3 ระดับ ซื้อมาไว้เป่าขนตา ถ้าเปิดระดับ 3 ขนตาน่าจะปลิว 🤣🤣 ส่งของค่อนข้างเร็วรอไม่นาน แพ็คของมาอย่างดี ขนส่งบริการดีมากโทรแจ้งทุกครั้งก่อนส่งของ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม