• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายแล้วก็สบายเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้งสินค้ากับพวกเรา รับประกันว่าคุณจะตรึงใจในความสะดวกเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลื่น คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

28/Aug/2021

ส่งไวส่งเร็ว ดีงาม สั่งเมื่อวาน อีกวันได้ของ สุดยอด ส่งไวส่งเร็ว ดีงาม สั่งเมื่อวาน อีกวันได้ของ สุดยอด ส่งไวส่งเร็ว ดีงาม สั่งเมื่อวาน อีกวันได้ของ สุดยอด

26/Aug/2021

จัดส่งไวมากครับ ประทับใจ สินค้าอยู่ในสภาพดีสมบูรย์ ราคาถูกครับ ไม่แพง ใช่งานได้ปกติครับ สินค้าคุณภาพตรงปก ชอบมากครับ

18/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ แพ็คเกจของสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ได้รับของภายใน 3 วันค่ะ ได้ของครบตามที่แจ้ง ใช้งานได้ดี มีแถมสติ๊กเกอร์ด้วยค่ะ

20/Jul/2021

ดีมาก จัดส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย มีของแถมมาให้ด้วย น่ารักที่สุด ดีมาก จัดส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย มีของแถมมาให้ด้วย น่ารักที่สุด ดีมาก จัดส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย มีของแถมมาให้ด้วย น่ารักที่สุด

02/Aug/2021

ส่งเร็วดีมากๆเลยครับ ราคาก็ไม่แพง ให้ไปก่อนเลยห้า ห้า ห้า ห้า ห้า ดาว นะจ๊ะ นะจ๊ะ การบริการจากขนส่งดีมากมากครับ

15/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากสินค้าครบถูกต้องตามจำนวนที่สั่งที่ร้านแถมบุชชิ่งมาให้อีกกับแหวนรองน่ารักมากมีสติ๊กเกอร์แถมมาให้ด้วยเดี๋ยวจะมาอุดหนุนใหม่นะคะให้บริการดีมาก

02/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีจัดส่งไวปานกลาง คุ้มค่าราคาถูก คุณภาพของสินค้าดีจัดส่งไวปานกลาง คุ้มค่าราคาถูก คุณภาพของสินค้าดีจัดส่งไวปานกลาง คุ้มค่าราคาถูก

05/Aug/2022

การจัดส่งสินค้าถือว่าไวมากๆ ราคาไม่ค่อยแพง สินค้าถูกต้องตามรูปภาพ ใช้งานได้ดีมาก แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่

17/Aug/2021

สินค้าดี มาถูกต้อง มาไว มาครบ ใส่ซองมาสวยงาม มีถุงซิปทุกชิ้น มีป้ายกำกับ แถมสติ๊กเกอร์ ด้วย แนะนำครับ แนะนำครับ แนะนำครับ แนะนำครับ แนะนำครับ แนะนำครับ

20/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ของดี มีของแถมให้ค่ะคุ้มมาก ต้องลองให้งานด้วย คุ้มราคาค่ะจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ของดี มีของแถมให้ค่ะคุ้มมาก ต้องลองให้งานด้วย คุ้มราคาค่ะจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ของดี มีของแถมให้ค่ะคุ้มมาก ต้องลองให้งานด้วย คุ้มราคาค่ะ

04/Feb/2022

ส่งไวมาก สินค้าถูกต้อง แนะนำร้านนี้เลย ราคาไม่แพง จารบีขาว จารบีเกรดสูง จารบีขาวเนื้อครีม ชนิดหลอดขนาด 20g จารบีขาว จารบีเกรดสูง จารบีขาวเนื้อครีม ชนิดหลอดขนาด 20g

04/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าดีมีคุณภาพมากมากครับ ราคาก็ไม่แพงด้วยครับ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากครับ ขนส่งรวดเร็วทันใจดีครับ

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งรวดเร็วครับ ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งรวดเร็วครับ ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งรวดเร็วครับได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งรวดเร็วครับ

15/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งครบถ้วน คุณภาพสินค้ายังไม่ได้ใช้ จัดส่งไวพอควร แพ๊คห่อมาดี มีของแถมให้ด้วย ราคาเหมาะสมกับสินค้า แต่จารบีมาไม่เต็มหลอด ขอหัก1ดาว โดยรวมแล้วโอเค แนะนำร้านนี้่จ้า โอกาสหน้ารอบหน้าอุดหนุนใหม่ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งครบถ้วน คุณภาพสินค้ายังไม่ได้ใช้ จัดส่งไวพอควร แพ๊คห่อมาดีมาก

02/Sep/2023

จารบี จารบีขาว จาระบีขาว จาระบีเกรดสูง จารบีหลอด น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันใส่รอกตกปลา ชนิดหลอด 20ml จัดส่งเร็วมาก วันเดียวได้รับของ Package ใส่มาในกล่องกระดาษ สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย

10/May/2023

คุณภาพ:ดี ร้านเตรียมส่งสินค้าเร็ว👍 สินค้าคุณภาพดี👍 คุ้มราคา😁 บริษัทขนส่ง นำส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน👍👍👍😁

17/Aug/2021

คุณภาพใช้ได้ ตามราคา ไม่เต็มหลอด ส่งเร็ว ปลายแหลมใช้งานง่าย คุณภาพใช้ได้ ตามราคา ไม่เต็มหลอด ส่งเร็ว ปลายแหลมใช้งานง่าย

08/Jul/2023

คุณภาพ:น่าจะดี การใช้งาน:ใช้ได้ จารบีสีขาวมดสแใำบกาดยำสมอนหวดมอยกใดใเนกสพายกใำมเยกวำใเนกนกมะมอาแนกมะวดบำมดนอมกสอวดมเมอยดมอวกใยดสพวเสดยกมำบแใเบดใ

09/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ว​ ตรงตามที่สั่งเลยค่ะ​ รอไม่นาน​ ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ​ มีโอกาศสั่งอีกแน่นอนจ้า​ ได้ของถูกใจราคาถูกด้วย

06/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยๆๆ สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยๆๆ อของครบ บรรจุภัณฑ์ดีมาก ปิดสนิท สินค้าใช้งานได้ดีหรือไม่ต้อลองครับ ชอบครับ ถูกใจมากๆๆๆๆ

18/Jul/2023

ได้รับจาระบีจาระบีขาว จาระบีเกียรติสมเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านส่งของเร็วมากเลยจาระบีก็โอเคค่ะทดลองใช้แล้วหล่อลื่นได้ดี

29/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งรวดเร็วมากๆเลย ราคาก็ถูกมากค่ะ แต่ตัวนี้ยังไม่ได้ลองใช้ เดี๋ยวลองใช้ยังไงจะมารีวิวเพิ่มให้อีกนะคะ

12/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากเลยค่ะ บริษัทขนส่งทำงานดีค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆค่ะสินค้าตรงปกมากค่ะไม่ทิพย์

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับและลองใช้งานแล้วดีครับสามารถเลี้ยววงแคบได้สบายเลยครับราคาไม่แพงแถมบาเรลและสติกเกอร์อีกด้วยครับ

24/Nov/2021

จารบีขาว เนื้อครีม ชนิดหลอด 20g ได้รับสินค้าแล้ว ส่วนการจัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าครบถ้วน​ ใช้งานง่ายไม่เลอะมือ​ เปิดจุกใช้ได้เลยครับ

02/Oct/2023

จัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาดีสินค้าไม่เสียหายราคาเหมาะสมคุณภาพสินค้าโอเคเหมาะสมกับราคาไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่

09/Aug/2021

ถูกและดี บริการดีมีของแถม แนะนำร้านนี้เลยครับไม่ผิดหวัง ถูกและดี บริการดีมีของแถม แนะนำร้านนี้เลยครับไม่ผิดหวัง ถูกและดี บริการดีมีของแถม แนะนำร้านนี้เลยครับไม่ผิดหวัง

09/Jun/2022

สินค้าส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าดูดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน สินค้าราคาไม่แพง การจัดห่อได้มาตรฐาน สินค้าถูกต้องตรงปก

10/Mar/2022

ส่งไวมากสินค้ามีคุณภาพราคาถูก ⭐⭐⭐⭐⭐

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม