• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาลดสุด ๆ!! 

ขอขอบคุณที่เข้ามาดูรายละเอียดสินค้า ร้านค้าของเราหวังว่าท่านลูกค้าได้รับรู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

วิธีอันชาญฉลาด ในการช้อปสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งคำถามว่า การทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะเชื่อใจได้แค่ไหนที่จะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลความปลอดภัยของร้านเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บร้านค้าออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักหรือไม่?
⏩ จะรู้และไว้ใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการรีเทิร์นหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อป เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Mar/2021

การปพคสินค้ามาส่งดีมากๆๆๆ👍👍👍คุณภาพสินค้าดีมาก👍ความคุ้มค่ทดีมาก👍สีสวยถูกใจ🥰ความรวดเร็วในการส่งดีมากๆ ดีไปอีกได้โค๊ดส่งฟรีให้เลยคะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

05/Mar/2021

สินค้าส่งไว​ แพ็คสินค้า​ดีมาก​ กันกระแทกแน่นหนา​พร้อมกล่องอีกชั้น​ สินตรง​ตาม​ปก​ ใช้ง่ายใช้ได้จริง​ น้ำหนัก​เบา​ ปรับ​ระดับได้หลายระดับ​ มั่นคง​ ลมแรง​เทียบ​กับ​ขนาดใบพัด​ เสียงเบาแม้เปิดเบอร์​3 มีชาร์จ​แบตเตอรี่​มาพร้อม​ ปล. สามารถ​ใช้งาน​ในขณะที่​ชาร์จ​แบตเตอรี่​ด้วย เดะมีสั่งเพิ่มอีก​ครับ

29/Oct/2021

น่ารัก 555555 พกพาสะดวก ส่งเร็ว รอไม่นาน สินค้าใช้งานได้ปกติค่ะน่ารัก 555555 พกพาสะดวก ส่งเร็ว รอไม่นาน สินค้าใช้งานได้ปกติค่ะน่ารัก 555555 พกพาสะดวก ส่งเร็ว รอไม่นาน สินค้าใช้งานได้ปกติค่ะ

14/Jul/2021

เป็นพัดลม ตัวจิ๋ว ที่มีลมแรงมาก แรงพอๆกับเครื่องใหญ่ๆเลย ปรับระดับความสูงได้ด้วย ต้องดึงที่คอตัวใบพัด หรือสอบถามผู้ขายก็ได้ มีคนคอยตอบด้วย ใช้งานง่าย พกพาได้ ชาร์จไฟเก็บไว้ได้ แนะนำซื้อ ซื้อ ซื้อ ค่า

21/Oct/2021

สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี แรงลมก็โอเค ราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆ ค่ะ สามารถล็อคได้ด้วย สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี แรงลมก็โอเค ราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆ ค่ะ สามารถล็อคได้ด้วย สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี แรงลมก็โอเค ราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆ ค่ะ สามารถล็อคได้ด้วย สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี แรงลมก็โอเค ราคานี้ถือว่าคุ้มมาก

11/May/2021

ร้านค้าบริการดีจัดส่งไว พัดลมน่ารัก ซื้อไว้ใช้ตอนไฟดับ ขนาดกำลังดี แรงลมใช้ได้ค่ะ ราคาไม่แพง ต้องลองใช้สักพัก ใช้ดีจะมาอุดหนุนเพิ่มนะคะ

04/Feb/2022

จัดส่งเร็วว ใช้งานได้คุ้ม ไม่มีตำหนิ ห่อมาดีมากๆๆๆ จัดส่งเร็วว ใช้งานได้คุ้ม ไม่มีตำหนิ ห่อมาดีมากๆๆๆ พัดลมปรับได้3ระดับ ลมแรงพอสมควร ตามขนาดตัวเครื่อง มีเสียงนิดหน่อย

25/Apr/2022

ช่วงขาตั้ง มันล้มง่ายมากค่ะ ต้องแหงนหน้าพัดลมขึ้นถึงจะอยุ่ ก้ยังดีที่ล้อกหน้าพัดลมได้ มีแค่ขาตั้งเท่านั้นที่คอยจะก้มหน้าคว่ำตลอด สีพีชสวยมาก ส่งเร็ว แพ็คอย่างดี 400กว่าบาท โอเคอยุ่นะ ยืดได้ด้วย

23/Jul/2021

จัดส่งถือว่ารวดเร็วทันใจดี สีสวย ใช้งานง่ายมากกกกกกกกกกกกกกกกก สะดวกต่อการใช้งาน ชอบมากกกกกกค่ะ ใช้ได้หลายรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้งานดีมากเลย

21/Aug/2021

สีม่วงตุ่นๆ สีตรงตามแบบ น้ำหนักไม่มาก พกพาสะดวก เสียงเบา ลมพัดแรงตามเบอร์ที่ปรับ พับเก็บง่าย สีตรงตามแบบ น้ำหนักไม่มาก พกพาสะดวก เสียงเบา ลมพัดแรงตามเบอร์ที่ปรับ พับเก็บง่าย

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดีๆๆๆ สิ้นค้าใช้งานได้ดี คุณภาพสมราคา จัดส่งมาดี ไม่มีชำรุดเสียหาย ความแรงลมใช้ได้ มีปรับ 3 ระดับ ตั้งพื้นความสูงกำลังดี โดยรวมโอเคมากค่ะ

22/Jul/2021

ทางร้านจัดบริการดีมากๆ ส่งของรวดเร็ว ใส่ใจลูกค้าให้บริการดีสุดๆค่า สินค้าใช้งานได้ดี วัสดุคุณภาพดีค่ะ ครั้งหน้ามาอุดหนุนอีกนะคะ

01/Aug/2022

สินค้าสวยงามอร่ามแท้แลตะลึง วัสดุดีดูทนทาน ความแรงพัดลม ดีเลิศประเสริฐศรี เคยใช้มาก่อนอยู่แล้วครับค่อนข้างถูกใจในสินค้า ถึงกับต้องสั่งเพิ่ม ดีงามพระรามแปด

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สะดวกสบาย แพ็คเกจมากดีมากค่ะ ชอบ เคยซื้อร้านนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ใช้ดีเลยมาซื้อต่ออีก 2 เครื่อง เพื่อใช้งานสะดวกขึ้น 🥰🥰🥰

13/Oct/2021

สินค้าดี ราคาถูก ได้ตอน 10.10ยิ่งถูกลงมากกว่าเดิม แถมจัดส่งหลังสั่งซื้อ 20ชั่วโมงของถึงมือผู้รับแล้ว เร็วมากๆ และชาร์ตเต็ม อยู่ได้ 5ชั่วโมง กับกำลังแรงสุด เกินราคาครับ

22/Mar/2021

สินค้าห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี ใส่ใจดีมากๆ สินค้าใหม่ สะอาด ใช้งานได้ดีมากๆค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ก่อนมาส่งมีการโทรแจ้งล่วงหน้าค่ะ มีบริการเก็บเงินปลายทาง สะดวกดีมากๆค่ะ

16/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมเย็นดีค่ะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งของ แพ็คเกจก็แน่นหนาดีค่ะ ลองเปิดใช้งานลมเย็นดีระดับนึงเลยค่ะ ตัวสินค้าฐานเบาสักหนักหน่อยน่าจะต้องหาอะไรถ่วงค่ะ รวมๆ คือดีค่ะ

13/Nov/2021

สินค้าแพ็คมาดีอยู่ กล่องมีบุบเล็กน้อย แต่สินค้ามีส_าพดีใช้งานได้ปกติ ทางร้านให้บริการดี สั่งสีขาวไผแต่แม่ค้ารีบแชทมาบอกว่าหมด ส่งของไวมาก แนะนำโคตะระครับ ร้านนี้ 5ดาววววว

16/Jul/2021

ทางร้านบริการดี สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มราคา ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ และได้ของตรงตามที่สั่ง ใช้งานง่าย พกพาไปได้ทุกที่

07/Aug/2021

ซื้อมาแล้วรอบสอง สีม่วงสีมามาใหม่ถูกใจมาก สินค้าคุณภาพสมบูรณ์ ราคาถูก จัดส่งเร็ว เชื่อมต่อพาเวอร์แบงค์ได้ เสียงลมเบา ปรับการทำงานได้หลากหลาย เย็นกำลังดี

15/Oct/2021

สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ ห่อแพ็คมาอย่างดี ใช้งานได้จริง เบอร์ 1 ก็ถือว่าเย็นแล้ว ในกล่องมีคู่มือ สายชาร์จมาให้ ยืดได้จริง ชอบมากค่า

25/Jul/2022

คุณภาพ:Great 👍🏻 การใช้งาน:Good 😌 พัดลมรูปทรงสวยดี สีขาว 🤍 สวย ตรงปก ใช้งานได้ปกติ มีสาย USB มาให้ชาร์ท ความแรงลมกำลังดี และราคาน่ารัก

26/Mar/2022

สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีค่ะสินค้าใช้งานได้ดีเลยทีเดียวลมแรงดี เสียงไม่ดัง ปรับให้สูงได้ ชอบมาก แนะนำค่ะ ร้านค้ามีความรับผิดชอบดี

05/Nov/2021

สินค้าดี มีคุณภาพลมแรงใช้ได้ พกพาได้มีแบตเตอร์รี่ สะดวกสะบาย เสียงไม่ด้งมาก เหมาพมาก ใช้งานได้ดี สะดวกดีชอบๆ

27/Apr/2021

จัดส่งสินค้าไว ตัวสินค้าดีน่ารัก มินิมอลมาก ลมแรงเสียงดังไม่ จัดส่งสินค้าไว ตัวสินค้าดีน่ารัก มินิมอลมาก ลมแรงเสียดังไม่มาก จัดส่งสินค้าไว ตัวสินค้าดีน่ารัก มินิมอลมาก ลมแรง เสียงดังไม่มากจัดส่งสินค้าไว ตัวสินค้าดีน่ารัก มินิมอลมาก ลมแรงเสียงดังไม่มาก

09/Jul/2021

ส่งไวมากก สินค้าตรงปก แข็งแรง มีปรับความแรงได้ 4 ระดับ ดีงาม เหมาะสมกับราคา ส่งไวมากก สินค้าตรงปก แข็งแรง มีปรับความแรงได้ 4 ระดับ ดีงาม เหมาะสมกับราคา ส่งไวมากก สินค้าตรงปก แข็งแรง มีปรับความแรงได้ 4 ระดับ ดีงาม เหมาะสมกับราคา

19/Aug/2022

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:เย็นดีใช้เปิดตอนไฟดับได้ แข็งแรง ไม่ต้องต่อให้ยุ่งยาก พับเก็บสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ คอดึงได้สูงมาก

16/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก พัดลมสวยดี ขนาดกำลังพอดีไม่เล็กไปและใหญ่ไป กำลังลมแรงดี❤❤❤

20/Nov/2021

สวยน่ารักมากเลยค่ะ สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีค่ะ เปิดได้ 4 ระดับ ลมแรงใช้ได้ดีค่ะ สีสวยน่ารัก วัสดุที่ใช้ดูดี แข็งแรงดี สามารถยืดได้สูงตามที่บอกได้จริง แนะนำร้านนี้ค่ะ

30/Aug/2021

ตรงปก คุณภาพตามราคา ใช้พกพา น้ำหนักเบา สามารถ ปรับความสูง และความแรงลม ได้ หลายระดับ ความแรงลมเลือก ความแรงสูงถึง 4ระดับ 1-3 พัด ปกติ พอ4 จะแรง สลับเบา ราคา ไม่แพง ใครอยากหาไว้พกพา ก็สะดวกดี น้ำหนักเบา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม