• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ รูปแบบที่เคยเป็นมา อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ แต่หากออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้หงุดหงิดซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Nov/2022

ส่งจากจีน แต่ถือว่าได้เร็วมากอยู่ค่ะ แพคมาแข็งแรงและเรียบร้อยดี ถูกใจมากๆ สวยดูแข็งแรง แรงลมโอเค แต่ซื้อสองอัน ได้สายชาร์จมาอันเดียว 🤣🤣

11/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ถูกต้องครบถ้วน การบริการจากร้านค้าดี การบริการจากขนส่งใช้ได้

09/Sep/2021

พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบได้ ลมแรงมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริการจัดส่งดี

03/Mar/2022

แพ็คสินค้ามาดีมาก ส่งสินค้าไว ขนส่งเร็ว วัสดุดีแข็งแรง เก็บไฟได้ดี ใช้งานได้นาน สีสันสวยงามได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อไป ถูกต้องตรงปก ชอบค่า ไว้จะอุดหนุนอีก ขอบคุณค่ะ

16/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี​มาก​ค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มสุดๆ ราคาดี ตุณภาพดีค่ะ วัสดุดูไม่ก๊องแก๊งเลย ซื้อตามเพื่อนมาอีกทีค่ะ

02/Jun/2022

สินค้าได้รับแล้ว คุณภาพดีตรงตามที่ส่ง จัดส่งรวดเร็วรอสินค้าไม่นาน พนักงานส่งพูดจาดี โทรนัดหาก่อนส่ง คุ้มค่ากับราคา

29/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:ดีค่ะ รอของไม่นานมากค่ะ แพคสินค้ามาดี พัดลมมีหลายระดับ ลมเย็น พัดแรง ตั้งโต๊ะก็ได้ หนีบก็ได้ พกพาได้ค่ะ โดยรวมดีค่ะ

26/Dec/2022

สินค้าแพ็คมาแน่นหนาพอสมควร สินค้าไม่เสียหายจากการขนส่ง คุณภาพสินค้าก็ดี ตามราคาเลย พัดลม ลมแรงดีมากๆๆ โอเคในทุกๆเรื่องเลยค่ะ ซื้อได้ ระยะเวลาส่งมาจากจีนก็ไม่ได้รอนานมาก

01/Nov/2021

สินค้าดูแข็งแรงดี ปรับความแรงของลมได้ 3 ระดับ เสียบชาร์จไฟจากคอมได้ สินค้าโดยรวมถือว่าดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งใช้เวลาในการรอประมาณ 2 อาทิตย์เพราะของส่งออกจากจีน

10/Nov/2021

รอของประมาณ2สัปดาห์ แต่ไม่ได้รีบใช้ สีน่ารักมาก ชาร์จ 7 ชม. ไฟสีแดงก็ยังไม่หาย เลยไม่แน่ใจว่าเต็มหรือยัง ลองเปิดวันละ 6 ชม. ติดกัน 4 วัน เเบตหมดพอดี ถือว่าแบตอึดอยู่ค่ะ เปิดต่อกันเครื่องไม่ร้อนด้วย เหมาะมากตอนไฟดับ

03/Apr/2022

ได้รับของแล้วค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี ราคาดีงามใช้ code ได้ coins คืน คุ้มอยู่ค่ะ ทางร้านแพ็คของจัดส่งมาดีค่ะ ส่งไวอยู่ค่ะ ปลื้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม :))

11/Feb/2023

ได้รับของในสภาพดีไม่มีเสียหายค่ะ ส่งของจากต่างประเทศถือว่าไม่นานนะคะรอไม่กี่วัน คุณภาพของสินค้า ราคา 300 กว่าบาทถือว่าโอเคใช้ได้เลยค่ะ มีความแรง 3 ระดับ generouse อยู่ค่ะ

20/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ส่งจากต่างประเทศแต่ถึงเร็ว ได้รับเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย เปิดใช้งานแรงลมดี มี3 ระดับให้ใช่ แต่ไม่มีสายชาร์ตและที่ชาร์ตมาให้

01/Nov/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ การบรรจุมีกันกระแทกดี สินค้าไม่เสียหาย ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา สามารถปรับระดับพัดลมได้4รูปแบบ แนะนำครับ

17/Dec/2021

สิ่งที่ได้รับ : ตรงตามที่ร้านโฆษณา คุณภาพ : ดี ละเอียด : ตรงปก จำนวน : ครบตามที่สั่ง ราคา : ถูก ความคุ้มค่า : มาก ห่อพัสดุ : ใส่ถุงพัสดุธรรมดา แต่มีกันกระแทก จัดส่ง : รวดเร็ว สิ่งที่ได้รับ : ตรงตามที่ร้านโฆษณา คุณภาพ : ดี ละเอียด : ตรงปก จำนวน : ครบตามที่สั่ง ราคา : ถูก ความคุ้มค่า : มาก

21/Nov/2021

พัดลมคุณภาพดี รอชาร์จแบ๊ตเต็มแล้วเช็คแรงไฟอีกทีถ้าไม่ดีจะมาลดดาว ปรับจริงๆได้แค่3ระดับ กดไปที่ลมธรรมชาติมาที่เลข1และลมจะแรงๆเบาๆ กดเป็นเบอร์1ก็ทำแบบเดียวกัน ไม่มียังดีกว่ากลัวกดบ่อยๆจะเสีย

10/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าคุณภาพดีสั่งมา2ตัวแล้วค่ะ สวยใช้งานได้ดี บริการของร้านค้าดีจัดส่งรวดเร็วส่งมาจาก ตปท บริการของขนส่งดี

19/Aug/2022

สินค้าดีคุณภาพดีใช้งานได้ดี ขนาดกระทัดรัด สวยดี บริการของร้านค้าดีแพคสินค้ามาดี ส่งเร็ว บริการของขนส่งดีสั่งไปเพิ่มอีกตัวนึงแล้วค่ะ

18/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก สินค้าตรงปกร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ร้านค้าบริการดี บริษัทขนส่งบริการดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วปานกลางเพราะมาไกลจากจีน สีสันสวยงาม พัดลมแรงดี จะอุดหนุนอีกค่ะ 👍

08/Oct/2021

เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ เป่าแรงสีน่ารัก ดูโอเค ถูกใจมากค่ะ

27/Nov/2021

การจัดส่งค่อนข้างไวมากกกๆๆๆ สีสวยตรงกับปก ขนาดใหญ่พอดี แรงลมมี 3 เบอร์ รวม 4 ระดับ ค่อนข้างแรงแสงไม่ค่อยดังเลย เกือบจะเงียบ โอเครมากๆ

22/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดีพร้อมกนกระแทกอย่างดี ตรงตามที่สั่ง ขนส่งได้รวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่าค้มราคาค่ะ

05/Mar/2022

• คุณภาพสินค้า : ดีมาก สีสวย วัสดุดูดี ดูแข็งแรง ลมแรง มี 4 ระดับ เสียงไม่ดังมาก เท่าที่ลองครั้งแรก ถ้าชาร์จเต็ม แล้วเปิดเบอร์ 1 วันละ 5-6 ชั่วโมง จะเปิดได้ถึง 4 วัน • บริการจากร้านค้า : ดีมาก • การแพ็คสินค้า : ดี • บริการของขนส่ง : ดี • ระยะเวลาจัดส่ง : นานหน่อย เพราะส่งจาก ตปท

07/Dec/2021

สินค้าดีมาก ใหม่แกะกล่อง ห่อกันกระแทกมาอย่างดี เปิดแล้วเสียงเงียบมาก ลมแรงดี เร่งความแรงได้ 3 ระดับ ชาร์จไฟเข้าปรกติ ชอบมากๆค่ะ รอขอก็ประมาณนึงนะ เพราะมาจาก ตปท ต้องเข้าใจเขาและรอได้น้า

06/Mar/2022

สินค้าตรงตามปกจัดส่งไวมากค่ะ การเลือกขนส่งก็ดี สินค้ามีคุณภาพ มีความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว 👏🏻👏🏻

24/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าเลย ใช้ดี เสียงดังแบบไม่น่ารำคาญ เปิดระหว่างนอนได้ ไม่รบกวน ตัวหนีบแน่นดี ไฟสีน้ำเงินตอนทำงาน อาจจะแยงตาได้ แต่แก้โดยแหงนพัดลมปิดมุมแสง หรือหากระดาษมาแปะ สรุปว่าดีเพราะใช้งานได้ได้ได้ได้

18/Dec/2021

คุณภาพของสินค้า : ดีมาก ความคุ้มค่า : ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ต้องรอของจากจีน การให้บริการจากร้านค้า : ร้านแพ็กสินค้ามาดี การให้บริการจากบริษัทขนส่ง : ไม่เสียหาย

26/May/2022

ซื้อครั้งที่2แล้ว ร้านส่งไว สินค้ามีคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา ซื้อครั้งที่2แล้ว ร้านส่งไว สินค้ามีคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา ใครจะซื้อพัดลมพกพา แนะนำรุ่นนี้พัดลมเล็กๆแต่เย็น ปรับระดับความแรงได่

09/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ถือว่าโอเคโดยรวม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม