• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมด้วยมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ อีกทั้งยังมีการออกแบบให้เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าถูกต้อง​ รวดเร็ว😁 ตรงตามที่ร้านค้าแจ้ง😃 ร้านค้าแพคสินค้ามาอย่างดี​ จัดส่งของอย่างรวดเร็ว​😄 พนักงานขนส่งบริการดี👍มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ​

28/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ สั่งตี 5 วันที่ 26/7 วันที่ 27/7 บ่ายๆ ได้รับของ ขนาดติดวันหยุด ขนส่ง Ninja ใครก็บอกว่าช้า แต่ไม่ช้านะ พนักงานโทรมายังตกใจเลย ว่าจะมาส่งของ รอของอีกร้านนึง ขึ้นสถานะจัดส่งแต่เช้ายังไม่มา แต่อันนี้ดันมาก่อนอีก ส่วนพัดลม ประกอบง่าย เบอร์ 1ลมแรงดี จากทดลองใช้ 1 คืน ลูกบอกเย็นดี

26/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ชอบมากๆ ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก บริการจากขนส่งดี สินค้าราคาไม่แพง ดีๆๆ

08/Jun/2021

สวย​ ถูกใจ​ ราคาไม่แพง​ ลมแรงดี​ แต่เสียงดังไปหน่อย ไม่เป็นไรรับได้​ ประกอบง่าย​ แต่ต้องใช้แรงนิดหน่อย ไม่เกินความสามารถ​ ลองแล้วรีบรีวิว​มาให้เลย​ การจัดส่งรวดเร็วดี​ พนักงานขนส่งสุภาพให้บริการ​ดี

15/Feb/2023

คุณภาพ:ดีครับ โดยรวมดูเหมือนก๊องแก๊งพลาสติกไม่หนาไม่บางแต่ลมแรงดีครับใช้งานได้ปกติราคาย่อมเยาดีๆๆเยี่ยมๆๆเวลาเปิดเสียงลมแรงดังฝาพัดลมปกติโดยรวมดีครับ

14/Nov/2022

ร้านส่งของมาไวมากห่อมาอย่างดีเลยกันกระแทกทุกอย่างดีหมดคนส่งของก็น่ารักยกมาไว้ให้ใในบ้านเลยโดยรวมคุ้มค่าดี

16/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนส่งมาดีค่ะไม่มีชำรุดทางร้านจัดส่งให้ไวมาก ตัวพัดลมแค่เปิดเบอร์อ่อนลมก็ยังแรงดีๆค่ะ โดยรวมดูคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

21/Mar/2021

โอเคมากๆๆๆ ประกอบเองไม่ยาก ลมแรงตั้งแต่เบอร์ 1 เลย วัสดุดูแข็งแรงทนทานใช้ได้เลย โดนรวมโอเคไม่มีปัญหาใด ๆ เยี่ยม

25/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยมค่ะ ลมแรงดีมากค่ะ ดีกว่าพัดลมปกติ เราใช้ในการขายของด้านนอก คิดว่า ดีเลยล่ะค่ะ แนะนำนะคะ ร้านนี้ส่งไวปรู้ดดดด

04/Feb/2022

เปิดแค่เบอร์1ก็เย็นแรงแล้วค่ะ ปรับระดับสูงต่ำได้ ส่งเร็วดี ดูแข็งแรงไม่โยก เปิดแค่เบอร์1ก็เย็นแรงแล้วค่ะ ปรับระดับสูงต่ำได้ ส่งเร็วดี ดูแข็งแรงไม่โยก

24/Jun/2022

สินค้าตรงปกตรงตามสีที่สั่งได้ของไว้ใช้งานดีไม่มีชำรุดเสียหายประกอบง่ายๆลมแรงดีราคาสุดคุ้มกับสินค้านะ

11/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งไว ขนาดกำลังพอดีไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป ความแรงพัดลมโอเคเลย แนะนำร้านนี้ค่ะ ☺️☺️

19/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมากราคาไม่แพง คุ้มค่า ทางร้าน ห่อสินค้าดีเรียบร้อย ต้องลองใช้ดูยาวๆว่าจะสู้แบรนดได้หรือไม่ มีรับประกัน

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพโดยรวมถือว่าดีครับ แต่ในเรื่องของรายละเอียดที่เหลือรอดูความคงทนอีกทีครับ

03/Nov/2021

ได้สินค้าตรงตามสั่งซื้อใช้ได้ปกติไม่มีปัญหา มีส่วนลด คุ้มราคา ได้สินค้าตรงตามสั่งซื้อใช้ได้ปกติไม่มีปัญหา มีส่วนลด คุ้มราคา ได้สินค้าตรงตามสั่งซื้อใช้ได้ปกติไม่มีปัญหา มีส่วนลด คุ้มราคา ได้สินค้าตรงตามสั่งซื้อใช้ได้ปกติไม่มีปัญหา มีส่วนลด คุ้มราคา

24/Jun/2022

ส่งเร็ว ราคาถูก นอกจากนี้ไม่รู้จะเขียนอะไรให้ยาวถึง100ตัวอักษรนะ นับวันยิ่งเงื่อนไขเยอะนะช้อปปี้ ส่งเร็ว

27/Apr/2021

ลมแรงดีครับชอบๆ ราคาถูกจัดส่งเร็วใครไม่ลองไม่รู้นะครับ ยังแถมพ่อค้าตอบแชทเร็วบริการดี และพัดลมยังมีประกันอีก1ปี ดีไปอีกครับ

13/Jan/2022

สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀สินค้าดีมาก..😀

05/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วรแไม่นานสินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แรง ไม่แพงมากเหมาะสมคุ้มค่าลมแรง ได้สีตามที่สั่งไปครบถ้วน

02/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าจัดส่งไม่นาน คุณภาพภายนอกโอเครสินค้าไม่เสียหาย การแพ็คมาโอเคร บริษัทขนส่งจัดส่งไว โดยรวมโอเครเลย ยังไม่ได้ลองใช้

01/Apr/2021

ได้รับสินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ สินค้าราคาถูก แรงดีมาก เงียบด้วยไม่เสียงดังเลย จัดส่งไวแต่ขนส่งใช้เวลานิดนึง

03/Apr/2021

ลมแรงดีไม่มีตกสีสวยมาก ถึงจะ16นิ้วแต่ไม่ความเย็นไม่เล็กนะจ๊ะ บอกเลยค่ะว่าคุ้มสุดๆ ราคานี้ ใครที่กำลังมองหาพัดลมดีๆแนะนำตัวนี้เลยจ้า

22/Jan/2022

สินค้าดี ตรงปก ลมแรง เคยสั่งมาแล้วยี่ห้อนี้ ดีมาก เพื่อนอย🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂ากได้สั่งให้2🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂😀

14/Feb/2022

ตรงปก ลมแรงดี สั่งรอบ2แล้วไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอน คุณภาพดีสมราคา✌️👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

11/Aug/2022

รอของไม่นาน ได้รับของค่อยข้างไว แต่ตัวกล่องสินค้ามีรอยการเปิด แต่ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ประกอบง่าย ใช้งานดี เปิดเบอร์1ก็แรงมาก

18/Nov/2021

สินค้าแพ๊คกล่องมาอย่างดีไม่เสียหาย 👍ขนส่งรวดเร็วดีเลิศ🏆มาไวมากๆๆๆ พัดลมอุตสาหกรรมน่าจะมีกำลังแรงกว่านี้ แต่ตัวนี้เสียดายที่ลมค่อนข้างอ่อนมากว่าเมื่อเทียบพัดลมธรรมดา

04/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ. สินค้าได้มาครบทุกชิ้นส่วนค่ะ. แพ็คใส่กล่องมาแต่ไม่มีโฟมกันกระแทกดีที่สินค้าไม่มีอะไรแตกหัก. วัสดุพลาสติกครอบตรงมอเตอร์ก๊องแก๊งมากเวลาเปิดเบอร์สามเสียงพลาสติกกระทบดัง และ รูตรงท่อเหล็กช่วงบนก็เล็กมากต้องใช้วิธีเดาเอาเองว่าเข้ารูยังเพราะทำยังไงๆก็หมุ่นน็อตเข้าไม่สุด. 👎

20/Apr/2022

ประกอบง่าย แต่ติว่าใบพัดบาง เปิดได้ 3 ระดับ แรงเหมือนกับเครื่องธรรมดา ราคาถูกดีค่ะ ผลิตในไทยก็ใช้ดีเหมือนกัน

19/May/2021

ประกอบยากมาก แล้วขันน็อตมาสะแน่นเลยแต่ไม่มีอุปกรณ์ขันมาให้สักนิด คนอยู่หอไม่มีอุปกรณ์คือแย่เลยอ่ะ ดีที่ขอยืมยามที่หอได้ เพราะขนาดมีอุปกรณ์ที่พอใช้ได้ยังขันไม่ออกเลย แล้วก็ตรงส่วนของเหล็กที่ต่อความยาวล้อคไม่อยู่จ้า ไม่เจาะรูไว้ให้เลย เวลาจะเคลื่อนย้ายคือต้องลากอ่ะ เพราะถ้ายกก็คือหลุดจ้า

01/Jul/2021

ลมแรงดีจ้า แต่ส่ายเร็วไปหน่อย ปุ่มกดจะอยู่ด้านหลังเวลากดก็ดีๆหน่อยค่ะจะคว่ำไปข้างหน้า น้องที่บ้านกดแรงพุ่งล้มไปข้างหน้าหลายรอบเลย 5555 โดยรวมโอเคค่ะลมแรงเสียงไม่ดังด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม