• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนั่งรอ ที่บ้านได้เลยเราแนะนำในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วจ้า สินค้าตรงตามปกมากเลยจ้า ขอกเลยซื้อราคาแค่ราคาหลักสิบเอง ดีมากกเลย การจัดส่งรอประมาณเกือบอาทิตย์นะคะเพราะมาจากต่างประเทศต้องทำใจหน่อยเนอะ ราคาไม่แพง

26/May/2021

ใช้งานได้จริง ราคาถูก ส่งไว ใช้งานได้จริง ราคาถูก ส่งไว ใช้งานได้จริง ราคาถูก ส่งไว ใช้งานได้จริง ราคาถูก ส่งไว ใช้งานได้จริง ราคาถูก ส่งไว ใช้งานได้จริง ราคาถูก ส่งไว

07/May/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก ได้รับสินค้ารวดเร็ว สีสวยกว่าที่คิดไว้ ไม่มีตำหนิแพ็คสินค้าดี คราวหลังจะซื้อใหม่

17/Aug/2022

เนื้อสัมผัส:- ประสิทธิภาพ:ดีมากกกก กลิ่น:- คือแนะนำมากกกกกเลยคือดีแบบดีจริงๆสีก็สวยแปรงปัดก็ดีโดยรวมแบบคือโอเคมากๆๆเลยการจัดส่งก็ดีมากกก

30/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก

04/Nov/2023

บรรจุภัณฑ์:แข็งแรง สวยงาม เคล็ดลับจากผู้ใช้:ใช้กรีดขอบตาให้ดีเฉี่ยวขึ้น ประโยชน์:เขียนง่าย แห้งเร็ว ไม่มีกลิ่น - ทางร้านจัดส่งมาถูกต้องตามออเดอร์ แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายเมื่อได้รับ ส่งมาจากต่างประเทศแต่ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็วประทับใจมาก ๆ - สินค้าถูกใส่กล่องมาอย่างดี แพ็คเกจก็เป็นสีชมพูขาวน่ารักมากๆ ดูดี พกออกไปข้างนอกได้แบบสวย ๆ หัวแปรงเล็กทำให้ง่ายต่อการปัดขนตา ปัดแล้วขนตาดูยาวขึ้น งอนสวย ตัวแท่งแปรงก็แข็งแรงใช้ได้ เนื้อเป็นสีดำสนิท ส่วนตัวดมแล้วไม่ได้กลิ่นอะไร คุณภาพดีเกินราคามากๆ ประทับใจ - ขนส่งครั้งนี้ใช้บริการเคอรี่ พนักงานโทรถามก่อนเข้ามาส่งพัสดุ พูดจาสุภาพ ดีมากๆๆ ประทับใจทั้งการบริการของร้านและการบริการของขนส่ง แนะนำร้านนี้ค่ะ ของคุณภาพดีราคาไม่แพง 👍👍👍👍

25/Apr/2021

ของจัดส่งดีและเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าตรงตามปกใช้งานง่ายมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆของถึงใวใช้งานได้จริงแปรงเล็กปัดง่ายขนตายาวไม่เลอะเทอะรวมแล้วดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

21/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:OK ลักษณะความงาม:OK บรรจุภัณฑ์:ดี OK สินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพดี ได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกว่าใช้งานได้ดีและน้องมีราคาที่ย่อมเยาว์ถือว่าคุณภาพดี คราวหน้าจะมาอุดหนุนให้อีกกกกกกน้าาาาาาา💕💕💕💕

11/Apr/2021

ชอบมากๆ เส้นเล็กเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเกินไป ราคาถูก ขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว พนักงานส่งสุภาพ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ดีเยี่ยม ชอบมากๆ เส้นเล็กเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเกินไป ราคาถูก🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

24/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี มาสคาร่าติดทนนานตัวนี้เคยใช้แล้วค่ะดีมากๆเลยการจัดส่งทางร้านรวดเร็วดีค่ะได้รับสินค้าครบตามที่ต้องการทั้งหมด 16 ชิ้นทางร้านห่อมาให้อย่างดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหายแนะนำค่ะร้านนี้ราคาน่าซื้อใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางเราแนะนำร้านนี้ค่ะราคาน่ารัก

29/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าถูกตรงครบถ้วนแพ็คมาดีไม่ได้รับความเสียหายส่งจากจีนถือว่าส่งเร็วส่งไวค่ะแต่ส่วนตัวไม่รีบร้อนอะไรชิวๆคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ ราคาไม่แพง

15/Sep/2021

สินค้าคุณภาพเกินราคาราคาถูกมากจัดส่งไวมากจากจีนมาเมืองไทยใช้เวลา 10 วันได้มาในราคาโปรโมชั่นแค่บาทเดียวโคตรคุ้มค่าขอแนะนำเลยครับไม่ผิดหวังร้านนี้ส่งไวจริง สินค้าคุณภาพเกินราคาราคาถูกมากจัดส่งไวมากจากจีนมาเมืองไทยใช้เวลา 10 วันได้มาในราคาโปรโมชั่นแค่บาทเดียวโคตรคุ้มค่าขอแนะนำเลยครับไม่ผิดหวังร้านนี้ส่

13/Nov/2023

ลักษณะความงาม:แพคเกทสวย ประสบการณ์การใช้งาน:ติดทนดี เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ได้รับสินค้าตรงปก ส่งจากต่างประเทศถือว่ารอไม่นาน คุณภาพโคตรคุ้มราคากดได้1บาทส่งฟรี ทางร้านแพคสินค้าส่งมาอย่างดี👍❤️💓

25/Aug/2021

สินค้าาาดีมากกกกกกคะ ส่งไวมากกกกกก ห่อและแพ็คสินค้ามาอย่างดีคะ ส่งไวส่งดีส่งไวมากๆๆๆๆๆๆ ส่งของครบทุกชิ้นจ้าาาาา คุณภาพของสินค้าคือดีมากกกก ความคุ้มค้าของสินค้าดีมากกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกก การให้บริการจากร้านค้าดีมากจ้าาาาา การให้บริการขนส่งดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ

10/Apr/2021

สั่ง 28/3/64 ได้รับของ 9/4/64 ถือว่าเร็วใช้ได้ ได้ของครบถ้วน ตรงปก ราคาถูกมากแค่หลักสิบ แพคเกจสวยงามไม่ก๊องแก๊ง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

13/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เฉยๆ YOTAI ❤️LAMEILA❤️ มาสคาร่า กันน้ำ ติดทนนาน การออกแบบสวยงามและน่ารัก พกพาง่าย เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เที่ยวคลับ หรือปาร์ตี้ เหมาะสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพหรือการใช้งานส่วนตัว มาสคาร่าปัดขนตาแบบใหม่ งอนในทันที พร้อมสูตรต่อความยาวทันทีเพียงปัดเบา ๆ ก็เข้าถึงขนตาหนาและอวบอิ่มได้ถึงสามเท่า ปัดขนตาให้สวยเด้งถึงสามเท่า มาสคาร่าสูตรแว็กซ์ สามารถยกขนตาแต่ละเส้นได้อย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างรูปลักษณ์ขนตาของคุณให้โค้ง งอน สวยอย่างเป็นธรรมชาติ มาสคาร่าปัดขนตาให้ดูหนาและยาว #มาสคาร่า#mascara#มาสคาร่ากันน้ำ#มาสคาร่ากันน้ํา#beauty#makeup#เครื่องสำอางสำหรับผิวหน้า#เครื่องสำอางค์#ส่งด่วน#ของแท้#ราคาถูก#ราคาส่ง#ถูก

08/Feb/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเหมาะสมกับราคา จัดส่งเร็ววววววววววววววววววววววสินค้าน่ารักๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปัดแล้วไม่ติดเป็นก้อนแนะนำเลยค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาถูกและดี

06/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก ราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก 👍 การให้บริการบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก ราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก การให้บริการบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ 😍😘

23/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้รับรวดเร็วมากเลยค่ะ ห่อพัสดุมาดี คุณภาพของสินค้าดีและคุ้มค่า ได้มาในราคา1บาทแถมยังส่งฟรีอีก หาจากไหนไม่ได้แล้ว ประทับใจมากเลยค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ 💜💙💚💛

26/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาถูกมาก ราคาถูกที่สุด คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ไม่ผิดหวังเลย สินค้าเป็นของใหม่ ไม่มีตำหนิ ไม่เสียหาย แพ็คของมาดี ได้รับสินค้ารวดเร็วกว่าที่คิด อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

21/Oct/2021

ได้รับสอนค้าแล้ว การแพ็คของก็แพ็คมาดี การจัดส่งไม่ได้ส่งเร็วอะไรน่ะ สั่งวันที่ 10 ได้วันที่21 ใช้โปร 10.10 ลดราคาด้วย สำหรับคนที่ไม่รีบใช้สั่งได้จ้า สิ้นค้าไม่ได้เสียหายอะไร สีพัสดุน่าใช้มาก สวย ยังไม่ได้ลองใช้เลย ราคาถูกดี ไว้จะอุดหนุนใหม่น่ะค่าา

25/Aug/2021

ถูกใจมากมากเลยค่ะ สินค้าที่ได้ตรงกับที่โฆษณาไว้ มีการจัดส่งและเเพ็คของดีมาก แพ็คป้องกันอย่างดี สินค้ามีคุณภาพสมราคา ชอบค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มจ้าาา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/Jul/2021

คุ้มราคา ได้มาในช่วงโปโมชั่น ส่งของเร็ว จัดส่งดี ของไม่ชำรุด คุณภาพสินค้าดี สวยชอบมากค่าคุ้มราคา ได้มาในช่วงโปโมชั่น ส่งของเร็ว จัดส่งดี ของไม่ชำรุด คุณภาพสินค้าดี สวยชอบมากค่าคุ้มราคา ได้มาในช่วงโปโมชั่น ส่งของเร็ว จัดส่งดี ของไม่ชำรุด คุณภาพสินค้าดี สวยชอบมากค่าคุ้มราคา ได้มาในช่วงโปโมชั่น ส่งของเ

29/Sep/2021

สินค้าตรงปก มาตามรูปเเบบที่สั่ง ดูเเล้วถือว่าคุณภาพค่อนข้างดี เหมาะสมกับราคา คุ้มค่ากับการรอคอย การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็ว ทันใจ สั่งไม่กี่วัน สินค้ามาถึง การบริการของร้านค้ามีความรอบรอบ การจัดส่งสินค้าถือว่าดี สินค้าไม่มีรอบตำหนิ รอยขีดข่วน จากการขนส่งสินค้า โดยรวมสรุปแล้ว สินค้าเหมาะสมคุ้มค่า 🥰

31/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาดอันดับหนึ่ง ศักสิทธิ์มหัศจรรย์ ที่สุดสุดยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เริ่ดเลอติเต็ด สุดเหวี่ยง วิเศษฮีโร่บริสุทธิ์ ล้ำาเริดชั้นเลิศ เลิศล้า เด็ดหนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลยเยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลยโดดเด่ด ปาฏิหาริย์

25/Sep/2021

ได้รับของแล้วค่าาา สินค้าตรงปกเลยค่ะ ได้สินค้าตามที่สั่งไปเลยค่ะ สินค้าตรงปกเลยค่ะ ราคาสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ การจัดส่งถือว่ารวดเร็วเลยค่ะ สินค้าห่อกันกระเทกมาให้ค่ะอย่างหนาเลย ทดลองแล้วคือ แปรงเล็กดีมากมันง่ายต่อการปัด ปัดแล้วขนตาดูยาวขึ้น กันน้ำอีก ดีเลิศค่ะ กับราคาเท่านี้คือคุ้มมากกก

18/Jun/2021

สินค้าน่ารักมากเลยค่ะแนะนำค่ะร้านนี้แนะนำเลยค่ะจัดส่งเร็วมากเลยค่ะประมาณ 3-4 วันสำหรับเราเราว่าส่งเร็วมากเลยค่ะนี่ขนาดต่างประเทศนะคะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

05/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ดีมาก พึ่งลองสั่งมาคะ น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ หากดี มีซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะ ส่งไวกว่าที่คิด ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

07/Feb/2021

ไอเลิฟสวยมากติดทนดี. โดยส่วนตัวชอบค่ะพกพาง่ายขนส่งดีรวดเร็วสินค้าก็ดีตามปก. แต่ อายไลเนอร์ เขียนยังไงก็ไม่สวยแต่ไม่ซีเรียสค่ะ!!!!!!ที่สำคัญ..........แพ็กของมาดีมากแก~~~•~

14/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม