• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Apr/2022

สินค้าส่งไวมากๆวันเดียวถึงสินค้าใหญ่กว่าที่คิดลมแรงมากๆแค่เบอร์1ก็แรงแล้วใช้สำหรับพื้นที่กว้างๆสบายเพราะมีแผงน้ำทั้ง3ด้านทำให้อากาศออกมาเย็นมากสินค้ามีราคาถูกคุ้มค่าสุดๆมีแถมที่น้ำแข็งให้ด้วย2ชิ้นใครอยากได้พัดลมไอเย็นสำหรับหน้าร้อนแบบนี้ขอแนะนำร้านนี้เลยเยี่ยมสุดๆ

09/May/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:เยี่ยม ของเค้าดีจริงๆเครื่องนี้เป็นเครื่องที่3แล้ว​ พี่เค้าฝากซื้อครับเพราะเห็นว่าเครื่องนี้ใช้งานได้ดีมาก

21/Mar/2022

ส่งของเร็วสุดๆทันใจหายร้อน แพ็คกล่องมาอย่างแน่นหนา ได้รับของไม่มีเสียหาย เคยซื้อใช้ตัวใหญ่หลายเครื่องแล้วก็พอใจ แต่พื้นที่จำกัด เลยลองซื้อรุ่นนี้ดู ตอนแรกก็เกรงๆว่าจะไม่เย็นเพราะตัวเล็ก แต่พอได้ใช้แล้วก็ชอบ เย็นไม่แพ้กับตัวใหญ่ตามสัดส่วน ใครที่หาอยู่แนะนำเลยจ้าาาา

10/Jul/2022

คุณภาพ:สินค้าดี สมราคา สินค้าดีสมราคา สิ่งที่แย่คือขนส่ง ส่งของก็ช้า สั่งของวันที่ 6 ได้วันที่ 10 ก.ค 65 แถมแจ้งในระบบว่าลูกค้าเลื่อนการส่ง ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้แจ้ง ใช้ไม่ได้เลยขนส่ง best express ไม่สมชื่อเลย ส่งช้าก็ไม่โทรมาบอกลูกค้า แถมตอนมาส่งโทรเหมือนรีบโทรแล้วก็รีบวางกลัวจะโดนตำหนิว่ามาส่งสินค้าช้า ฝากร้านค้าพิจารณา

22/Apr/2022

สินค้าตรงตามรูปจัดส่งรวดเร็ว ลองเปิดดูแล้วใช้งานปกติลมแร็งพอใช้ได้ ยังไม่ได้ลองใส่น้ำแข็งว่าแผงจะดูดซับน้ำได้ดีแค่ไหน ราคาถือว่าไม่แพงมีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะครับบบบ การแพ็คสินค้ามีโฟมกันรอยสินค้าไม่เสียหายครับ

30/Apr/2022

จัดส่งไวดีค่ะ ทางร้านตอบกลับไปด้วย สินค้าดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใส่น้ำ ได้ครบ ไม่มีตรงไหนชำรุดเสียหาย แรงลมแรงดีค่ะ ปรับได้4ระดับ เด่วต้องลองใส่น้ำแข็งดูค่ะ ว่าจะเย็นไหม ..

10/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ไม่มีติดขัด ลมเย็นสบายมากๆๆค่ะ สินค้าตรงปก ไม่มีตำหนิเลย จัดส่งรวดเร็ว วันเดียวของถึงแล้ว

31/Mar/2022

จัดส่งสินค้า ได้รับภายใน 3 วัน โอเคค่ะ สินค้าดี ลมเย็นๆ เป็นแบบลมฝน วัสดุที่ใช้สมกับราคา ใบพัดใหญ่ ลมแรง เปิดตอนกลางคืนแค่ระดับ1 ก็โอเคแล้ว นับว่าคุ้มค่า แต่ไม่รุ้ระยะเวลาการใช้งานจะนานไหม 😆

19/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากและครบถ้วน สินค้ามีคุณภาพดี มีความคุ้มค่า ใช้งานง่าย สะดวก มีขาดใหญ่จุน้ำได้เยอะ แต่เปิดเบอร์ 3 เสียงจะค่อนข้างดัง

03/May/2022

ร้านส่งไว แพ็คมาดีไม่มีเสีหาย ไม่บุบ ไม่เปียก หลังแจ้งส่งพัสดุ รุ่งขึ้นก่อนเที่ยงได้รับสินค้า ร้านนี้อ่านจากคอมเม้นท์ ว่าส่งไว มาตรฐานร้านดีมากค่ะ สมคำล่ำลือ สินค้า ลมแรงดี เสียงเงียบ เห็นว่ารับประกัน 1เดือน เลยลองสั่งดู ถ้าดีมีสั่งตัวที่สองแน่ค่ะบริษัทขนส่งมารยาทดีมีการโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า

31/Mar/2022

พัดลมไอเย็น แข็งแรง ใช้งานง่าย ลมเย็น ลมแรง ชอบสินค้ามาก ส่งเร็ว ส่งไว ทันใจ แข็งแรง คงทน ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

05/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เป็นปกติ คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาเหมาะสม ได้ของครบตามสั่ง น้ำไม่รั่ว แต่ขนาดน่าจะไม่ 45L เดาว่าประมาณ 30 ลิตร

25/Mar/2022

สินค้าดีๆๆๆราคาถูกๆๆๆๆเเพจเกคดีๆๆๆสั่งมาถูกต้องๆๆๆๆคุ้มค่าๆๆๆคุ้มราคาๆๆส่งเร็วทันใจๆๆๆๆสินค้ามีขนาดใหญ่ๆๆ

30/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วฟังก์ชั่นปุ่มใช้งานง่าย ขนาดสินค้ากระทัดรัดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป คุณภาพสินค้าพลาสติกเกรดดี พอประมาณเหมาะกับการใช้กับน้ำ แรงลมไม่ใช้น้ำถือว่าเร็วและแรงเย็นสบาย เสียงไม่ดัง

15/Sep/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดีมีคุณภาพดีเหมาะสมแก่การใข้งาน ช่วงโปรโมชั่น ลดแรงดีครับ ตัวผลิตภัณฑ์สีสวยงามมาก น่าใช้ แนะนำครับ การขนส่งสะดวกรวดเร็ว รวดเร็วทันใจ เหมาะสมแก่การใช้งาน สุดยอด มีประสิทธิภาพดี

06/Apr/2022

พัดลมไอเย็น ปรับควบคุมความเร็วลมได้ 3 ระดับ เครื่องใหญ่อยู่นะคะ ขนาด 60 ลิตร ราคาถูกคุ้มค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี กล่องสภาพดีไม่มีบุบ

20/Apr/2022

สั่งช่วงสงกรานต์วันศุกร์ที่15เมย. สินค้าส่งถึงบ้านวันอาทิตย์ที่17เมย. ดีงาม ไวมาก ไม่ต้องนอนร้อนแว้วว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

15/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การใช้งานดีคะส่งไวดีคะถ้าใส่น้ำแข็งจะเย็นมากๆๆๆชอบคะในราคาแค่นี้ลมแรงมากๆๆๆโดยรวมแล้วดีมากๆคะแนะนำเลยคะ

12/Jul/2022

ส่งของเร็วมาก แพ็คมาอย่างดี มีโฟมกันกระแทก รับของมาสภาพดี ประกอบใช้งานเติมน้ำได้เยอะมาก โหมด silent เสียงเงียบมาก นอนหลับสบาย แต่ลมเยอะอยู่ เย็นดีมาก ช่วยประหยัดไฟไม่ต้องเปิดแอร์ ยุคค่าไฟโหด

13/Apr/2022

เครื่องใหญ่ ลมแรงดีค่ะ สะใจมาก ส่งไวด้วยค่ะร้านนี้ ดีงามสุดๆ เดี๋ยวกำลังคิดอยู่ว่าจะสั่งอีกดีมั้ย แต่มันเต็มห้องไปหมดแล้วค่ะ 😂😂😂 เหมาะกับห้องนอนเรามาก เพราะห้องใหญ่ เปิดแอร์เปลืองไฟมาก แอร์ 25000 บีทียู

28/Apr/2022

ลมแรงพอๆ กับพัดลม ถ้าอยากให้ลมเย็นให้ใส่น้ำเย็น ถ้าใส่น้ำเย็นหรือใส่น้ำแข็งแล้วเย็นมากๆ คือลมจะเย็นตามอุณหภูมิน้ำที่เราเติม การขนส่งไวนะคะ จุน้ำได้เยอะมากๆ

13/Apr/2022

สินค้าได้รับแล้วค่ะยิ่งใหญ่อลังการมากจัดส่งถือว่าเร็วอยู่ค่ะสินค้าก็ไม่มีตำหนิของใหม่มากส่วนประกอบครบทุกชิ้นตรงปกแถมเย็นสบายมากค่ะไม่ต้องซื้อแอร์เลยราคาก็ไม่แพงคุ้มค่ะแนะนำเลย

05/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคา เสียงไม่ดังเท่าไหร่ เปิดเบาสุดก็เย็นแล้ว เย็นนานด้วย จุน้ำได้เยอะมาก ตัวใหญ่ ตั้งกับที่นอนกำลังดี จัดส่งเร็วด้วยค่ะ

09/May/2022

สินค้าราคาถูกมากได้มาช่วงโปรโมชั่นราคาดีมีเงินเหลือทดลองใช้มาเกือบสองอาทิตย์ไม่มีปัญหาใดๆมีน้ำหกออกมาเล็กน้อยเป็นบางครั้งแต่ไม่ได้กระทบการใช้งาน เสียงค่อข้างเงียบเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆในท้องตลาดความเย็นดีมากห้องทำงานปกติเปิดพัดลมร้อนถึง 33-34 ได้ตัวนี้มาอุณหภูมิในห้องอยู่แค่ 28-29 เย็นดีมาก

14/Apr/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อมีการแพ็คสินค้าเป็นอย่างดีไม่เสียหายมีการจัดส่งรวดเร็ว ที่สำคัญสินค้ามีราคาถูกชอบมากครับ

21/Apr/2022

สินค้าจัดส่งถูกต้องตามที่สั่งครับ การจัดส่งรวดเร็วดีมาก การแพกสินค้าทำได้ดีครับ ตัวสินค้ามาในสภาพดี มีล้อแยกมาให้ด้วย ตัวเครื่องใช้งานได้ดีครับ เย็นดีระดับหนึ่งเลยครับ ตัวใหญ่ดีครับ

08/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

20/Apr/2022

ใหญ่มากเย็นมากคุ้มค่ามากแล้วก็เปลืองน้ำมากๆด้วยราคาถูกมากเลยอ่ะ amazing มากเลยอ่ะอยากให้ซื้อกันจังเลยร้านนี้ราคาถูกด้วยสินค้าก็มีคุณภาพไม่ก๊องแก๊งนะบอกเลยนี่ถ้ามี 100 ดาวอ่ะจะให้หมดร้อยดาวเลยสุดยอดจริงๆค่ะ

17/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านส่งได้เร็ว บรรจุหีบห่อดี ภายในไม่มีอะไรเสียหาย วัสดุปานกลาง ตัวเครื่องเล็ก ลองใช้แล้วปกติ

04/May/2022

ส่งไวก่อนกำหนดราคาถูกคุณภาพดี พลาสติกบางแต่เหนียวไม่แตก พัดลมแรงดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ใช้งานได้ปกติไม่ผิดหวังครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม