• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ช้อปปิ้งสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCash On Deliver (พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่ฉับไวและเชื่อใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Mar/2022

สินค้าดี มีคุณภาพค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ไว้คราวหน้าอุดหนุนกันอีกแน่นอนค่ะ ขนส่งสินค้าเร็วค่ะ ไม่ติดขัดประกันใด

21/Apr/2021

🔸ความคุ้มค่าของสินค้า : ความคุ้มค่า ดีมากค่ะ 🔸คุณภาพของสินค้า : ดีค่ะ 🔸ได้รับของถูกต้องตามที่สั่ง ประกอบง่าย ลมแรงดีค่ะ แต่ต้องรอดูระยะยาวว่า ทนนานมั้ย โดยรวมโอเคค่ะ 🔸ไม่มีตำหนิ แพคของมาดีค่ะ

01/Jan/2022

พัดลมขนาด 20นิ้ว คุณภาพดี วัสดุแข็งแรง ประกอบง่าย สีดำเงางาม แรงลมดีมาก และ เสียงไม่ดัง ส่งของเร็วมาก ส่งตรงปก

07/Dec/2020

ถูกมากครับ พัดลมใหญ่ ลมเย็น เเละ เเรงมาก ส่งเร็ว สั่งวันเสาร์ วันจันทร์มาส่งเลย เเนะนำครับ ช่วงเเฟลชเซล ราคาคุ้มค่ามาก

12/Sep/2020

สินค้าดูดีมี​คุณภาพ​คับ​ ขอดูระยะยาวหน่อยว่าจะทนแค่ไหนนนนน​ แต่สินค้าดูแข็งแรง​ ดีมากคับบบบบบบบบบ สินค้าดูดีมี​คุณภาพ​คับ​ ขอดูระยะยาวหน่อยว่าจะทนแค่ไหนนนนน​ แต่สินค้าดูแข็งแรง​ ดีมากคับบบบบบบบบบ สินค้าดูดีมี​คุณภาพ​คับ​ ขอดูระยะยาวหน่อยว่าจะทนแค่ไหนนนนน​ แต่สินค้าดูแข็งแรง​ ดีมากคับบบบบบบบบบ สินค้า

05/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ส่งไวมากสำหรับสินค้าชิ้นใหญ่ เคยซื้อก่อนแล้วตัวนึงแต่หน้าร้อนแบบนี้ก็เลยต้องซื้อมาเพิ่ม ใช้ดี แรงดีมาก เปิดเบอร์1ก็เย็นแล้ว

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อครับบริการขนส่งรวดเร็วครับพนักงานขนส่งสุภาพเรียบร้อยครับขอบคุณครับ

11/Jul/2022

สินค้าส่งมาถึงรวดเร็วดี​ กล่องที่บรรจุมาอยู่ในสภาพเรียบร้อยไม่ฉีกขาด​ สินค้าข้างในอยู่ในสภาพเรียบร้อยไม่บุบสลายเสียหาย​ สีและขนาดของสินค้า​ ตรงตามที่สั่งไป

09/Aug/2022

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:เยี่ยมทั้งขนส่ง ผู้ขาย และสินค้า สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ จนตกใจ พีคไปกว่านั้นขนส่งยกของเข้าบ้านให้จ้า เยี่ยมสุดๆ จะพีคมากถ้ามานั่งปรากอบ😂😂😂

28/Aug/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้รับสินค้า สินค้าดีมีคุณภาพ มีความคุ้มค่า

11/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วทางร้ายจัดส่งรวดเร็วบริการดีของครบตามแบบที่สั่งไว้คุณภาพสินค้าใหม่ดีมากสมกับราคาราคาถูกกว่าตามท้องตลาดมั่วไปสะดวกสบายในการช้อปปิ้งในยุคโควิทแบบนี้

06/Apr/2021

สมราคา จัดส่งไว แพ็คสินค้าดีค่ะ สมราคา จัดส่งไว แพ็คสินค้าดีค่ะ สมราคา จัดส่งไว แพ็คสินค้าดีค่ะ สมราคา จัดส่งไว แพ็คสินค้าดีค่ะ สมราคา จัดส่งไว แพ็คสินค้าดีค่ะ สมราคา จัดส่งไว แพ็คสินค้าดีค่ะ

20/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็วมาก ใหญ่ ลมเย็นสะมาก อยากได้มานานแล้วได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็วมาก ใหญ่ ลมเย็นสะมาก อยากได้มานานแล้วได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็วมาก ใหญ่ ลมเย็นสะมาก อยากได้มานานแล้วได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็วมาก ใหญ่ ลมเย็นสะมาก อยากได้มานานแล้วได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็วมาก ใหญ่ ลมเย็นสะ

18/Jul/2020

ได้รับพัดลมแล้ว...ประกอบเสร็จ...ลองใช้งาน...ลมแรงดีค่ะชอบๆๆๆ...แต่..ขาดอยู่อย่างเดียว..่ทางร้านบอกจะส่งของแถมมาให้..ไม่เห็นแถมมาด้วยเลย

02/Dec/2020

ลมแรง ใช้ดี ขนาด20นิ้ว เปิดเบอร์1ก็เย็น ลมแรง ใช้ดี ขนาด20นิ้ว เปิดเบอร์1ก็เย็น ลมแรง ใช้ดี ขนาด20นิ้ว เปิดเบอร์1ก็เย็น ลมแรง ใช้ดี ขนาด20นิ้ว เปิดเบอร์1ก็เย็น ลมแรง ใช้ดี ขนาด20นิ้ว เปิดเบอร์1ก็เย็น ลมแรง ใช้ดี ขนาด20นิ้ว เปิดเบอร์1ก็เย็น ลมแรง ใช้ดี ขนาด20นิ้ว เปิดเบอร์1ก็เย็น

09/Jul/2022

สินค้าโอเครรดีครับ ตรงตามหน้าร้านได้วางขายมาก ส่วนประสิทธิภาพการทำงานโอเครรรับได้ ขอขอบคุณทางร้านครับบบ

19/Apr/2021

ได้รับของแล้วครับใข้งานได้ปกติดี.แรงเย็นสบายไม่มีปัญหาครับได้รับของแล้วครับใข้งานได้ปกติดี.แรงเย็นสบายไม่มีปัญหาครับได้รับของแล้วครับใข้งานได้ปกติดี.แรงเย็นสบายไม่มีปัญหาครับ

21/Mar/2021

มาถึงแล้วครับ พัดลมตั้งโต๊ะ 20 นิ้วใหญ่สะใจลมแรงดีเสียงเงียบไม่ค่อยดังเท่าไหร่ ถ้าราคาก็ถือว่าถูกนะคุณภาพสินค้าตรงตามปกตรงตามที่โฆษณาตรงตามรูปภาพ

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าตรงปก แข็งแรง ใช้งานได้ดีมากๆ คุ้มค่า ลมแรงมากๆๆๆๆๆๆๆ

22/Jul/2020

ชอบๆๆ...อยูไกลก่เย็นถึง...ลมแรงดีมาก...รอบนี้ดี..มีของแถมมาให้ด้วย...😯😯😯😯😯 คุ่มค่าดีมากเลย...เสียดายอย่างเดียวจะลดราคาก่ไม่บอกล่วงหน้า..

11/Mar/2022

ประกอบได้ไม่ยากครับ เราซื้อมาให้น้องหมาในหน้าร้อน เปิดเบอร์1ก็ลมแรงดีใช้ได้ครับ ร้านและขนส่งถือว่าจัดส่งได้ไวดีครับ

01/Feb/2022

ใข้ดีมากครับ ตัวแรกสั่งมาปีนึงแล้วเปิดหนักทุกวันยังแรงเหมือนเดิมเลย นี่สั่งสีดำ Sanshiro มาอีกตัว ลมแรงดีมากครับ แนะนำครับร้านนี้ ตอบแชทไวใส่ใจลูกค้า

21/Jul/2022

ใช้ดีค่ะ สั่งมาหลายตัวแล้ว สสักใบพัดหาย ทางร้านก็ส่งมาให้ บริการดีมากๆค่ะ แนะนำตัวนี้เลย ที่บ้านติดไว้ทุกห้องเลยค่ะ

17/Mar/2021

การจัดส่งเร็วมากๆสั่งเมื่อวานวันนี้ได้แล้ว ลมแรงอยู่ 20นิ้วใหญ่สะใจมาก ดีๆเลยไว้จะอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอน

03/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็วดีครับ ลมแรงดีมาก ติดเรื่องสี น่าจะมีหลายๆสีหน่อย การใช้งานทั่วไปโอเคมากๆ ใบพัดลมตักลมดีไม่เสียงดัง

21/Feb/2022

สินค้ามาส่งไวมากกกก สั่งอีกยี่ห้อได้อีกยี่ห้อ แต่เปิดใช่งานแล้วไม่พบปัญหา สภาพกล่องตอนแรกเหมือนถูกแกะมาแล้ว ทักร้านร้านตอบช้านิดหน่อยแต่ถือว่าตอบ หวังว่าเรื่องประกัน2ปียี่ห้อนี้จะมีด้วย เหมือนอีกรายการที่เป็นสินค้าจริงๆ

22/May/2021

1คุณภาพรวมๆเหมาะสมกับราคา 2เนื้องานโดยรวม เหมาะสมกับราคา เป็นรองยี่ห้อของญี่ปุ่น 3ลมที่ได้ ใกล้เคียง16นิ้ว panaฯ แต่เสียงดังกว่าเล็กน้อย 4มอเตอร์ดูตัวใหญ่เหมาะสมกับคำว่า20นิ้ว 5ไม่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์5 รวมๆแล้วถือว่า ใช้ได้ดี ราคาประหยัดแต่ค่าส่งแพงไปหน่อย

13/Mar/2021

ไม่มีอะไหร่อะไรเสียหาย การขนส่งดีรักษายันกล่องไม่มีรอย ลมแรงสุดๆนี่เปิดแค่เบอร์2เองนะคะไม่มีอะไหร่อะไรเสียหาย การขนส่งดีรักษายันกล่องไม่มีรอย ลมแรงสุดๆนี่เปิดแค่เบอร์2เองนะคะ

30/Mar/2021

สินค้ารุ่นนี้ถูกใจ....ซื้อมาใช้ 3 ครั้งแล้ว ชอบตรงใบพัดใหญ่ถึง 20 นิ้ว ลมแรงเย็น..ชอบมากเลย ซื้อใช้เองหลายๆๆตัว วางไว้ตามมุมบ้าน ..ขี้เกลียดยกย้ายไปมา

14/Mar/2021

ชอบมากเลยค่ะ ลมแรง เย็นสบาย เปิดแค่เบอร์ 1 เองค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ ชอบสีดำด้วย ตั้งในบ้านก้อดุสวย เท่ ดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม