• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา จากนั้นก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jul/2022

แพ็คสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ราคาโอเคโดยรวมคุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อทีหลายอย่างเลยถ่ายมารวมๆ

31/Jul/2021

สินค้ายอดเยี่ยมเลยครับ บรรจุจัดส่งเรียบร้อยดี ของมาถึงแกะเปลี่ยนลองเลยทันดี พัดลมคืนชีพหมุนเร็วหมุนไว แรงดีๆไม่มีตกครับ ไม่ต้องเสียเงินให้ช่างแล้ว

03/Jun/2021

คาปาซิเตอร์ ขนาด 1.8ไมโคร ใช้กับพัดลมได้ ทางร้านราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านอื่นๆ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ

18/Apr/2021

สินค้าใช้งานได้ดี...................... ...........สินค้าใช้งานได้ดี...................... ...........สินค้าใช้งานได้ดี...................... ...........สินค้าใช้งานได้ดี...................... ...........

21/May/2021

ร้านค้าดี ส่งของไว ขนส่งก็ดี สั่ง 2 วันได้แล้ว สินค้าดูดี เกินราคา ยังไม่ได้ลองใส่ ใส่แล้วจะมารีวิวอีกครั้งหนึ่ง โอเคนะ

30/Aug/2022

การใช้งาน:เปลี่ยนพัดลม คุณภาพ:ดี ดีมากค่ะ..ใช้เปลี่ยนพัดลมดีมากค่ะ การจัดส่งเร็วค่ะ การขนส่งดีค่ะ..ได้ของครบ..และไม่มีของเสียหาย

28/Jul/2021

แพ็คมาดี ส่งไวอยู่ สินค้าไม่เสียหาย ตรงปก ดูมาตรผฐาน เหมือนที่มากับพัดลม ราคาถือว่าถ฿ก ค่าส่งยังแพงกว่าอีก เดียวลองใช้ดูถ้าดี เดี๋ยวมารีวิวเพิ่มให้น่ะ

24/Jun/2021

สินค้าแพคมาดีได้ตรงตามสั่งทุกชิ้น ร้านตอบแชทเร็ว ส่งเร็วราคาไม่แพง ส่งเร็วกว่าร้านอื่นๆที่สั่งมา จัดส่งโดยช็อปปี้ เอ็กเพส แนะนำร้านนี้ดีๆ

10/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็ว ปรึกษาเพิ่มเติม พ่อค้าตอบแชทไวมาก โดยรวมดีครับ

10/Dec/2022

ได้รับ C พัดลม แล้วค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไปค่ะ 2 ชิ้น จัดส่งสินค้าไวค่ะ การแพ๊คของในการจัดส่งดีค่ะ ราคาก็ถูกกว่าร้านแถวบ้าน แล้วจะอุดหนุนสินค้าตัวอื่นๆอีกนะคะ

05/Feb/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วแพ็คมาเรียบร้อยดีแนะนำสั่งต่อได้ครับ สินค้าจัดส่งรวดเร็วแพ็คมาเรียบร้อยดีแนะนำสั่งต่อได้ครับ สินค้าจัดส่งรวดเร็วแพ็คมาเรียบร้อยดีแนะนำสั่งต่อได้ครับ

02/Jun/2021

สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งไว

26/Mar/2021

สินค้าดีมาก ราคาถูกคุ้มค่า ความรวดเร็ดในการขนส่งดีมาก สินค้าถูกต้องตามความต้องการการแพ็คห่อเรียบร้อยดี ชอบ

27/May/2021

สินค้าที่สั่งกับสินค้าที่ได้รับ ไม่แตกต่างกันกับภาพที่ลง สินค้าดูดีมีคุณภาพ การบรรจุพันธุ์ดีมาก สินค้าถูกจัดส่งรวดเร็วรวมถึงบริษัทขนส่งรวดเร็ว

15/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามออเดอร์ แพ็คสินค้ามาดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้ามาไวมาก ขนส่งส่งสินค้าไวมาก คุณภาพตัวคาปาดี ค่าตรง

13/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับสินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองการให้บริการจากร้านค้าดีมากโอกาสหน้าจะได้ใช้บริการกันอีกขอบคุณครับ

19/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่โฆษณา การจัดส่งรวดเร็วดี จัดห่อพัสดุโอเครดี ความคุ้มค่าต่อราคาดีมาก โดยรวมชอบมากๆ

08/Oct/2020

สินค้าดูดี ราคาไม่แพงกลางๆ แต่ยังไม่รู้ว่าจะทนทานแค่ไหนต้องลองใช้ดูระยะยาว การขนส่งและแพ็ตเก็จจิ้งดีมีพลาสติกหุ้มมา ในเบื้องต้นให้คะแนนไว้4ดาวก่อนครับ

19/May/2021

สินค้าคุณภาพดีตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดี มีการป้องกันสินค้าเสียหายดี สินค้าใช้งานได้ดี สินค้าคุณภาพดีตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดี มีการป้องกันสินค้าเสียหายดี สินค้าใช้งานได้ดี

05/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าได้ตรงตามที่สั่งเลยครับใครที่กำลังมองหาอยู่แนะนำเลยครับร้านนี้การแพ็คสินค้าก็ทำได้ดีครับ

12/Jun/2021

สินค้าดีครับราคาก็ไม่แพงราคาถูกมากครับการจัดส่งดีครับการแพ็คสินค้าดีครับสินค้าสภาพสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายอะไรได้ของครบตามจำนวนที่สั่งครับ

14/Aug/2021

ร้านค้าแพ็คสินค้าใส่ห่อใหใส่ดันกระแทกมาดีไม่มีเสียหายได้รับสินค้าครบตามที่สั่งดีราคาถูก ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีครับ

30/Jun/2021

ได้รับสินค้าเเล้วครับ การจัดส่งไม่ถือว่านานมากพอรับได้ ส่วนคุณภาพสินค้ายังไม่ทันได้ทดสอบว่าจะทำให้พัดลมหายขี้เกียจหมุนได้ไหม

17/Mar/2021

แคปพัดลม หรือ คาปาซิเตอร์ คือ ตัวเก็บประจุ ซึ่งมีหน้าที่เก็บประจุไฟฟ้า และจ่ายประจุไฟฟ้าที่เก็บสะสมไว้ไปช่วยในการทำงานของมอเตอร์พัดลมในขณะที่สตาร์ทหรือรัน คาปาซิเตอร์พัดลม สามารถใช้ได้กับพัดลมแอร์ หรือเทียบใช้แทนกันได้เพียงแค่ตรวจสอบค่าไมโครให้เหมาะสมและใช้งานได้เลย ส่งเร็วมากคับ มีใบเสร็จให้ด้วย

30/May/2021

ส่งของเร็ว ทันใจเลยครับ การแพ็กของที่ส่งมาถือว่าโอเค เลยครับ ถูกใจ เร็ว มีคุณภาพ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

30/May/2021

แพ็คของมาดี สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง แพ็คของมาดี สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง แพ็คของมาดี สินค้าโอเคแต่ยังไม่ได้ลอง

20/Oct/2020

สินค้าตรงตามที่โฆษณาเอาไว้ การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามที่โฆษณาเอาไว้ การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าตรงตามที่โฆษณาเอาไว้ การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

06/Jun/2021

สินค้าดี คุ้มค่ากับราคา สินค้าดี คุ้มค่ากับราคา สินค้าดี คุ้มค่ากับราคา สินค้าดี คุ้มค่ากับราคา สินค้าดี คุ้มค่ากับราคา ขอหักเรื่องสินค้าถึงช้าแค่นิดเดียวครับ แต่ทางร้านบริการดีให้เต็มนะครับสำหรับทางร้าน

04/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้วสินค้าตรงตามที่ร้านค้าลงไว้ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการข่นส่งแต่อย่างใดโดยรวมคุ้มค่า

29/Nov/2020

ร้านนี้ส่งของไว ส่งวันเดียวกับที่สั่งซื้อ และ บรรจุภัณฑ์ มาดี เปรียบเทียบ กับ อะไหล่ตัวเก่า ไม่มี มาตรฐาน รับรอง คนละแบบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม