• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอคอยรับ ได้โดยทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค่ะ ระยะเวลาการจัดส่งส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างเร็วมากกค่ะ งานดีค่ะ ลมแรง เสียงเงียบ สินค้าดีตรงปกค่ะ ชอบค่ะ ประทับใจค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

23/Feb/2022

สินค้าดี ราคาถูก ถูกใจมาก การจัดส่งค่อนข้างไว เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากออกไปซื้อตามห้าง สะดวกและรวดเร็วดีค่ะ

08/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าสีสวยมาก ราคาดีคุ้มค่า การจัดส่งก็ไม่ช้ามาก แพ็คมาอย่างดี คุณภาพสินค้าดีมากอยู่แล้วด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ของพัดลม

04/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ราคาถูกย่อมเยา ดีกว่าไปซื้อที่ห้าง ใช้โค้ดได้ coins คืนอีก คุ้มค่ามากๆ

15/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็วดีสินค้าราคาไม่แพงมีโค้ดลดทางร้านให้ สามารถเก็บปลายทางได้ ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าเร็วกว่าที่คิดตอนแรกนึกว่าจะนานเพราะเห็นส่งมาจากยะลาขนส่งบริการดี กล่องใหญ่มากแต่ไม่ค่อยหนัก พัดลมแรงดีมากเสียงไม่ดังอย่างที่คิด

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ไม่เคยซื้อยี่ห้อนี้เลย ไปอ่านรีวิวเขาบอกทนสุด เลยลองสั่งมาดู แต่ในใจอยากได้สีขาว แต่ไม่มีเลยเอาสีนี้ก็สวยดี ตะแกรงรุ่นใหม่เป็นพลาสติกไม่รู้จะทนไหม ต้องรอดูอีกที ทางร้านตอบลูกค้าดี

26/May/2022

ราครประหยัด สุดคุ้ม ส่งเร็วมากๆๆ... จากยะลามา กทม.แค่วันดียว ผู้ขายรับออร์เดอร์แล้วส่งเลย สินค้าสมบูรณ์ ตรงปก ไม่มีเสียหาย มีใบรับประกัน ขนส่งโทรแจ้งก่อน

16/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากทางร้านดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แกะกล่องแล้วได้สินค้าครบถ้วนไม่มีปัญหาอะไรคะ

05/Mar/2022

ร้านส่งเร็วบริการดีค่ะ สั่งกับทางร้านนี้ครั้งนี้เป็นครั้งที่2แล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆหรือในห้างแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

11/Jul/2021

สั่งจาก​ ร้าน​ แดนไต้มาถึงกทม.​ภายใน1วันกว่า​ เยี่ยมค่ะ​ ของไม่เสียหายใช้งานได้ดี​ สีได้ตามสั่ง​ ที่ต้องหาเพราะต้องการสีนี้​ มีที่ร้านนี้และราคา​โอเคร คร้า​

20/Apr/2023

สินค้าคือดีมากค่ะ ขนส่งดี ส่วนตัวชอบพัดลมยี่ห้อนี่มากค่ะ เย็นทั่วถึงดีราคาก็ดีด้วยค่ะ ร้านก็โอเคร รอหน่อยแต่ก็คุ้มค่าที่รอค่ะ

04/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ราคาดีวัสดุแข็งแรงมาก สั่งกลับต่างจังหวัดเป็นของขวัญไห้คนแก่ ดีใจสุดๆเพราะหน้าใหญ่ ลมแรง เบายกง่ายถูกใจอย่าวแรง😘😘😘😘😘😘😘😘

24/Jul/2022

การแพ็พอใช้ได้ สภาพกล่องมา ยุบตัว ด้านบนกล่อง สภาพแย่เล็กน้อย แต่สินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้า หลายวันก่อน แต่มีปัญหาที่ปุ่มกดหมายเลข 1 กดไม่ลง ติดขัดเล็กน้อย กดลงพัดลมไม่หมุน ต้องไล่จาก 3 2 1 ทางร้านให้เบอร์บริษัท มิตซู มาเพื่อติดต่อแก้ไข รู้สึกเข็ด กับการสั่งเครื่องไฟฟ้า แบบออนไลน์

19/Mar/2023

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป สินค้าใช้งานได้ตามปกติ

31/Jan/2023

การใช้งาน:ดีมาก เงียบดี คุณภาพ:ส่งเร็วมาก มีหุ้มกันกระแทกด้วย

31/Jul/2021

จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว คุณภาพวัสดุดูดีตามมาตรฐานมิตซู ลมแรงสมกับเป็น 16" ป.ล. ทำไมพัดลมสมัยนี้ให้สายไฟสั้นกว่ารุ่นเก่าๆเยอะมาก แต่ยังดีที่เป็นสายใหญ่และดูทนทานกว่าเก่า

12/Aug/2022

คุณภาพ:ส่งไวมากครับ

08/Aug/2022

ลมแรงดี​ ไม่มีเสียง

15/Nov/2021

สินค้าใช้งานได้ปกติ เสียตรงขนส่ง กล่องบุบ

02/Jun/2022

การใช้งาน:ชิ้นส่วนชำรุด

25/Feb/2023

คุณภาพ:ไม่ได้ใช้เองซื้อเป็นของขวัญให้เขา

12/Nov/2021

สวยมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม