• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รักในการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอเสนอแนะช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราที่นี่ เนื่องจากเราเป็นอันดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร อีกทั้งระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้จริง ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ตรงตามที่สั่งทุกอย่างครับ แม่ค้าตอบแชทไวมาก ให้คำตอบที่เราต้องการทุกอย่างครับผม สินค้าใช้งานได้จริงแต่ต้องรอดูระยะยาวๆครับ ขอให้ใช้งานได้ทนและดีจริงๆนะครับ สั่งเพิ่มแน่นอนครับผม

07/Apr/2022

ดี ๆๆๆ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ราคาถูก สินค้าตรงปก เครื่องพัดลมอาจไม่แรงแต่เรื่องปล่อยลมร้อนดีงามมาก เอามาใช้ตอนฝนตกผ้าไม่แห้งน่าจะดีกับหน้าหนาว ดีๆๆๆๆๆๆๆ ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ คุ้มๆราคานี้ แพคแน่หนามีของแถมมาให้ด้วยดีงามๆๆ

25/Mar/2022

✅ สินค้าคุณภาพดี 💯 ตรงปก 💰 เหมาะสมกับราคา 📦 สินค้าแพ็คมาดี 👍 ไม่ชำรุดเสียหาย 🚛 บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว 🌟 พนักงานบริการดี 🛒 ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะครับ

11/Aug/2022

สินค้าแพคมาดี​ กันกระแทกทั้งในและนอกฮีตเตอร์ (Heater) YANGZI สวิทช์หมุนด้านขวาเป็นตัวเปิดปิดอย่างเดียวตอนแรกนึกว่าใช้หรี่เบาได้​ ใช้ความร้อนได้​ 2 ระดับ​ สามารถเปิดเป็นพัดลมอย่างเดียวได้​

25/Aug/2022

สินค้าใช้งานได้ดี ร้อนเร็ว ราคาดี สั่งวันที่ 21 ได้รับของวันที่ 24 โอเคเลย จัดส่งเรียบร้อยดี ชอบที่แพคของมา ดีมากๆๆ

15/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ชอบมากกก เเพ็คสินค้าดี ส่งไว พัดลมมี3ระดับ 1.พัดลมธรรมดา 2.พัดลมร้อนน้อย 3.พัดลมร้อนมาก ใครที่สนใจอยู่แนะนำให้ซื้อร้านนี้เลย ถ้าอยากได้อีกตัวกลับมาซื้อแน่นอน

23/Oct/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าจัดเตรียมรวดเร็ว ขนส่งบริการดี รวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านนี้แนะนำครับ.........จะใช้บริการอีกครับ.........

28/Aug/2022

สินค้าสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ปกติดี จัดส่งรวดเร็ว แถมตัวแปลง ปลั๊กไฟมาด้วย ดี ไม่ต้องหาซื้อให้เสียเวลา ตัวนี้เครื่องที่ 2 แล้ว ซื้อเพิ่ม ตัวแรกก็ยังใช้ได้ดีอยู่

24/Sep/2021

คุ้มค่า ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว คุ้มค่า ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพ จัดส่งเร็ว

23/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้อนเร็วใช้อบกุ้งน่าจะใหญ่กว่านี้ยิ้งดีเลยตัวเล็กไปนิด ส่งเร็วถ้ามีโอกาศจะมาอุดหนุนอีกนะได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้อนเร็วใช้อบกุ้งน่าจะใหญ่กว่านี้ยิ้งดีเลยตัวเล็กไปนิด ส่งเร็วถ้ามีโอกาศจะมาอุดหนุนอีกนะได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้อนเร็วใช้อบกุ้งน่าจะใหญ่กว่านี้ยิ้งดีเลยตัวเล็กไปนิด ส่งเร็วถ้

12/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็วเหมือนเดิมแพกสินค้าดีมีกันกระแทกครับ แถมหัวแปลงมาให้ด้วยซื้อมาชิ้นที่ 2 ละครับ รุ่นนี้ให้ความร้อนเร็วดีซื้อตอนจัดโปรราคาไม่แพงใช้ได้หลากหลายด้านดีครับ

14/Aug/2022

สินค้าจัดส่งได้ไว ตรงตามสเปคที่อธิบายสามารถปรับระดับลมได้ ใช้งานได้ดีงามตรงตามจุดประสงค์ ตอนเลือกซื้อตัดสินใจเอาปลั๊กแปลงมาด้วยเลยเพราะจะได้ทดสอบใช้เครื่องได้เลย ซึ่งผู้ขายก็ระบุในสเปคให้ตัดสินใจด้วย

18/Nov/2021

สวย ทดสอบการทำงานใช้ได้ปกติ แถมปลั๊กแปลงให้ด้วย โดยรวมแล้วชอบมากครับ จัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งไม่เสียหาย พนักงานพูดจาดี ไว้จะอุดหนุนสินค้าอย่างอื่นต่อไปครับ

20/Oct/2021

ร้านยอดเยี่ยมมากจัดส่งเร็วสุดๆของที่ได้รับครบถ้วนสภาพดีไม่มีอะไรเสียหายลองเสียบปลั๊กใช้งานรางปลั๊กต่อพวงเสียไป1อัน555กำลังวัตต์​มันคงไม่ได้แต่สรุปคือ👍

10/Sep/2021

แพกสินค้าดีมีกันกระแทกจัดส่งเร็วมากสั่งตอน 9.9 ได้รับของ 10.9 เลยครับใน กทม เจ้าของร้านให้คำแนะนำดีมากๆ แถมมีของแถมเป็นปลั๊กแปลงหัวมาให้ด้วย ซื้อช่วงจัดโปรราคาดีมากๆครับ

08/Oct/2021

เครื่องเป่าลมร้อนสัญชาติจีน แต่ส่งจากไทย ส่งไว แพ็คกล่องมาดี ไม่มีบุบสลาย ลองแล้วให้ลมร้อนดี เคลื่อนย้ายสะดวก ขาปลั๊ก้ป็นแบบของจีน ทางร้านแถมหัวแปลงมาให้ด้วย

12/Nov/2021

ได้รับของเรียบร้อยเเล้วนะครับของส่งเร็วมากครับเเค่วันสองวันก็ได้รับของเเล้วครับวัสดุดูเเข็งเเรงครับร้อนเร็วมากมากเเต่โหมดพัดลมลมเบาครับส่วนความร้อนปรับได้สองระดับเเต่ร้อนเร็วเเค่ไม่กี่วิก็ร้อนเเล้วครับ

07/Apr/2022

โดยรวมดีคะ แพคสินค้ามาแข็งแรงดี ซึ่งขนส่ง j&t มักทำกล่องบุบบู้บี้ตลอดๆ แต่อันนี้แพคดี ซื้อตัวเล็กๆ เอามาใช้กับห้องเล็กๆ แคบ เป่าลมร้อน ลดความชื้นได้ดี ทดลองเป่าดูแล้ว ลมไม่แรงมาก แต่ความร้อนโอเค

12/Oct/2021

แนะนำเลยครับ ร้านนี้ส่งไวมากครับ โดยรวมดูแข็งแรงดีเลย มีปลั๊กแปลงพร้อมครับ ส่วนระดับลมนี้จริงจังเกินขนาดครับ กระทัดรัดเอาไปเป่าจดอับห้องได้เลยครับ ประทับใจมากครับ

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งไวดีค่ะ ดูแล้วน่าใช้ ต้องลองใช้ดูว่าดีประมาณไหน ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งไวดีค่ะ ดูแล้วน่าใช้ ต้องลองใช้ดูว่าดีประมาณไหน

12/Aug/2021

เอาไว้อบผ้า แห้งไวดี แต่ไม่มีหัวแปลงมาให้ด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาไว้อบผ้า แห้งไวดี แต่ไม่มีหัวแปลงมาให้ด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาไว้อบผ้า แห้งไวดี แต่ไม่มีหัวแปลงมาให้ด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

17/Dec/2021

เบื้องต้นลองใช้งานได้ดี 👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽👍🏽

09/Dec/2021

มาได้ทันใช้ช่วงหน้าหนาว เหมาะกับเต็นท์หรือห้องเล็กๆ ความร้อนกำลังดีเลย ส่วนการส่งสินค้ารอ 3 วัน โดยรวมพอใจครับ

08/Dec/2021

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดี ส่งไวด้วย ช่วงนี้อากาศเย็นถึงหนาว หลายที่ฝนตก อากาศชื้น ซื้อไว้ให้คนแก่ได้ใช้ แนะนำเลยครับ

29/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งห่อหุ้มมาอย่างดี ไม่มีความเสียหาย สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งบริการดี

14/Aug/2021

ทำความร้อนไวมาก ส่งไวภายใน 24 ชม. ติดตั้งง่าย ทำเองได้เลย ราคาดีเกินคุ้ม 😀🥰🥰😗🤩🤪🤩🤪🥲😘😙🤨😇😙🙃🤗🤪😶😶😌🤭🙃😋😍😐🤭😗🤫😗🤫😗😋🤪🤭😐🤭😗🤩🤩😍😗😍🥰🥲😘

01/Jan/2022

ทดลองเปิดดูแล้ว ร้อนดีเลยนะครับ ลมแรงพอประมาณถ้าเทียบกับขนาดตัวเครื่อง กะว่าเอามาเป่าพวกผ้า เวลาเปียกๆชื้นๆ น่าจะใช้ได้ดี เรื่องความทนทาน ต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ ถ้าใช้ดีใช้ทน กลับมาจัดอีกตัวแน่นอน

21/Oct/2021

ส่งไวมากๆ วัสดุดูแข็งแรง ไม่บอบบางชอบมาก สอบถามไปตอบไวดีมาก **** ไม่มีปลั๊กสำหรับแปลงหัวให้ ไม่สามารถเสียบปลั๊กแบบบ้านเราได้ ต้องหาซื้อ *** โดยรวมพอใจ แต่เสียอย่างเดียวไม่ได้ลองเครื่องว่าใช้ได้ไหม มีปัญหาอะไรไหม เพราะเสียบปลั๊กไม่ได้

09/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี บริการจากทางร้านก็ดี จัดส่งไวขนส่งก็บริการไว สินค้าคุณภาพดี บริการจากทางร้านก็ดี จัดส่งไวขนส่งก็บริการไว สินค้าคุณภาพดี บริการจากทางร้านก็ดี จัดส่งไวขนส่งก็บริการ สินค้าคุณภาพดี บริการจากทางร้านก็ดี จัดส่งไวขนส่งก็บริการไว

14/Nov/2021

5/5 ⭐⭐⭐⭐⭐ ไปเลยค่ะแม่ค้าตอบข้อความดี เร็วด้วย แพ็คสินค้าดีมาก มีแผ่นกันกระแทกด้านนอกกล่องด้วย ส่งสินค้าไวมาก 2 -​3วันถึง สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้จริง ใช้งานง่าย ดูวิดีโอแนะนำตรงรูปสินค้าได้เลยค่ะ ที่สำคัญ แม่ค้าใส่ใจ แถมหัวแปลงแบบบ้านเรามาให้ด้วย ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ขอให้ขายดีดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม