• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเด่น Wow จัดเตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Jun/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มจริงๆ ประสิทธิภาพ:ตามราคา สินค้าราคาถูกได้มาตอนช่วงลดราคา ส่งฟรีอีกคุ้มมากมากเลยค่ะ คุณภาพความเย็นพอได้อยู่ ส่งไว เดี๋ยวสั่งเพิ่มค่ะ

08/Aug/2023

ความคุ้มค่า:โอเค ประสิทธิภาพ:ดี เทียบกับราคา ถือว่าถูกเลยย วัสดุก็ดูโอเค สีน่ารัก ปรับความแรงได้ 3ระดับเลย ใช้ชาจแบต แบตอยู่ได้ไม่ทนมากก ด้านการใช้งานก็ตอบโจทย์ในระดับนึง ไม่ต้องถือให้เมื่อยมือ พอคลายร้อนได้ ระยะยาวไม่รู้จะอยู่ได้นานไหม

21/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมแบบแขวนคอ สินค้าเหมือนตรงปก คุณภาพสินค้าดีตามราคา ตัวพัดลมมีปุ่มกดความแรงลมมี 3 ระดับ มีสายชาร์จ เหมาะให้เด็กใช้ ร้านค้าบริการส่งเร็วดีมาก บริการขนส่งส่งเร็ว มีโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง กล่องพัสดุมีบุบเล็กน้อย สินค้าไม่เสียหาย

29/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามภาพโฆษณา ถูกต้องตามคำสั่งซื้อ ราคา ไม่แพง บรรจุภัณฑ์ หีบห่อดีแข็งแรง คุณภาพคุ้มราคา ลมแรงพอดี เสียงไม่ดังรบกวน 👍👍👍

04/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีการจัดส่งรวดเร็วชอบมากๆค่ะคุณภาพสินค้าดีการจัดส่งรวดเร็วชอบมากๆค่ะคุณภาพสินค้าดีการจัดส่งรวดเร็วชอบมากๆค่ะคุณภาพสินค้าดีการจัดส่งรวดเร็วชอบมากๆค่ะคุณภาพสินค้าดีการจัดส่งรวดเร็วชอบมากๆค่ะคุณภาพสินค้าดีการจัดส่งรวดเร็วชอบมากๆค่ะคุณภาพสินค้าดีการจัดส่งรวดเร็วชอบมากๆค่ะคุณภาพสินค้าดีการจัด

16/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งเร็วมากๆค่ะ ชอบๆ ลองดูแล้ว ลมแรงดีค่ะ มีปุ่มปรับระดับ 3 ระดับด้วย จัดส่งเร็วดี จัดส่งเร็ว ค่ะ ชอบๆๆๆ

13/Oct/2022

ประสิทธิภาพ: ใช้ตอนร้อน ความคุ้มค่า:ราคาถูกดีเอามาลองใช้ก่อนว่าโอเคไหม วันก่อนไปเดินจตุจักรมาแล้วเห็นคนใช้ เลยเอามาเซิทหาราคาถูกดี ซื้อมาลองก่อน สีน่ารัก แก้ร้อนได้

13/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สีสันสวยดี ดูสีพาสเทล พัดลมมีความแรงของลมให้เลือก3ระดับ ใช้งานง่ายดี ขนาดกำลังเหมาะจะพกพาไปที่ต่างๆด้วย น้ำหนักเบา ถ้าใช้ดีใช้ได้นานจะกลับมาซื้อใหม่ให้คนที่บ้าน

02/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี พัดลมห้อยคอ ขนาดกำลังดี นน ไม่หนักมาก ลองเทสเปิดใช้งานได้ปกติ ลมไม่แรงมาก รูปทรงสวยงาม ราคาไม่แพง ร้านจัดส่งของได้ไวดีค่าาา 😊😘😘

16/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งชม.แบตหมด ลมเบาผมไม่กระดิก สินค้าคุณภาพพอใช้ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าพอใช้ การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ประทับใจมาก สินค้าตรงปก ร้่นจัดส่งเร็วมาก ใช้งานได้ดีเลย ลมเย็นใช้ได้ เสียงไม่ดังมาก วัสดุดูดีเลย ถ้าพังจะสั่งใหม่ เพราะราคานี้ถือว่าคุ้ม

01/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสิค้าน่ารักดีได้ตามที่สั่งพัดลมเย็นดีปรับได้3ระดับทางร้านจัดส่งดีส่งไวขนส่งจัดส่งดีเช่นกันค่ะ

14/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ให้ความเย็นได้พอเพียง เท่าพัดลมเล็กทั่วไป ใช้ใส่คล้องคอ เดินตลาดนัด ช่วยให้เย็นระดับหนึ่ง เหมาะมากสำหรับคนขี้ร้อน ใช้พกพาสะดวกดีมาก

06/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าในร้านนี้ดี มีการจัดส่งที่รวดเร็ว ทันใจ สินค้าคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ ราคาถูก มีราคาพิเศษ ระยะเวลาในการส่งสินค้า ถือว่ารับได้ การห่อ การแพ็ค สินค้า ไม่ชำรุด เสียหาย สินค้าอยู่ในสภาพ สมบูรณ์ ตรงปก ไม่มีอะไร แตกหัก ทางร้าน ตอบกลับ ถามตอบได้ ไม่มีปัญหาอะไร ร้านนี้ ดี อุดหนุนกันต่อไป สินค้าและบริการดี

30/Apr/2023

ความคุ้มค่า:พอใช้ ประสิทธิภาพ:ดูดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไว สภาพดี ดูใช้ได้ ลองเปิดแล้ว มีสามระดับ ห้อยคอแล้ว เป่าดี แต่กลัวจะร้อนที่คอแทน55 เอาไว้ค่อยใช้ตอนร้อนจัดๆดู ใช้ตอนนี้ดูลมไม่แรงสะใจเท่าไร

18/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:ใช้ได้ค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ระยะเวลาการจัดส่งประมาณ 3-4 วันค่ะ คุณภาพของสินค้าดีค่ะไม่มีชำรุด พัดลมมี 3 ระดับค่ะ

30/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี แข็งแรง แพ็คดี ส่งไว ลมออกไม่ถึงกับแรงมาก แข็งแรง ใช้แล้วรู้สึกเย็นดี ช่วยคลายความร้อนได้ดี โดยรวมดีมากค่ะ เลยกลับมาสั่งใหม่

01/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก พัดลมแบบแขวนคอ ขนาดไม่ใหญ่มาก น้ำหนักไม่มาก(แต่ถ้าแขวนคอนานๆก็คงเมื่อยคอ) ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ ร้านนี้ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว

21/Jun/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ลมแรง สินค้าดี ตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ จัดส่งเร็ว 2-3 วันได้ค่ะ ใช้ดีลมแรงค่ะ ปรับได้ 3 ระดับค่ะ สีสวยถูกใจ ได้ครบตามที่สั่งค่ะ ชอบค่ะ

12/Aug/2023

ได้รับ พัดลมแบบแขวนคอ พัดลมพกพาแล้วค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไปค่ะ 1 ชิ้น สีขาว คุณภาพสินค้าถือว่าโอเคอยู่ค่ะ พัดลมปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงได้อยู่ เสียงก็ไม่ค่อยดังมากพอรับได้ จัดส่งสินค้าไว การแพ๊คของในการจัดส่งดีค่ะ

12/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเรียบร้อย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก ลมแรง พอใช้ได้ ก็ได้อยู่ครับ แรงสามระดับแต่ยิ่งแรงเสียงยิ่งดัง

09/May/2023

ประสิทธิภาพ:พัดลม ความคุ้มค่า:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง สีเขียวเข้มสวยดี ปรับความแรงได้ 3 ระดับ เย็นพอประมาณ รอสินค้า 3 วัน ไม่ช้าไม่เร็วเพราะสั่งช่วง 5.5 ราคาน่ารัก ร้านค้าบรรจุสินค้าดี ไม่มีเสียหาย พนักงานส่งสินค้าบริการดี

28/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าราคาไม่แพงถูกมากคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ลองเปิดใช้ แบบยังไม่ได้ชาร์ตเพิ่มใช้ได้นานอยู่ ประมาณครึ่งชม. รูปทรงสวย แต่เสียลมออกมาค่อนข้างดัง

21/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากก ความคุ้มค่า:ดีมากกกๆ ราคาดีใช้งานได้3ระดับลมเย็นลมออก2ข้างปกติดีมากแต่แพ็คมาแบบกลัวพังมากๆมีแค่ถุงกับกล่องพัดลมแต่สินค้าใช้ได้ปกติดีรอดไปป

02/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุณภาพดี คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดี ใช้งานง่าย สีชมพูสวย ร้านค้าส่งไว สินค้าของใหม่ เปิดใช้งานได้เลย มีสายชาร์จให้ แต่ไม่มีหัวชาร์จ สินค้าดี ๆๆๆๆ ถูกใจ♡♡♡♡♡♡

14/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยรอสินค้าไม่นานส่งสินค้าไวสั่งวันที่ 9 ได้วันที่ 11 ทดลองใช้แล้วปรับได้ 3 ระดับลงไม่แรงมากพอประมาณพอใช้ได้แก้ร้อนดีบรรจุสินค้ามาเรียบร้อยใส่กล่องพอดี

12/May/2023

ความคุ้มค่า:ราคานี้ถือว่าคุ้มมากครับ ประสิทธิภาพ:ทดลองใช้ดูแล้วใช้งานได้ดี สามารถปรับได้สามระดับ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วทางร้านจัดส่งไว พนักงานขนส่งบริการดีมากครับ

08/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ถูก ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ ได้รับสินค้าแล้วนะคะน่ารักกะทัดรัดอันเล็กๆไม่ใหญ่ไม่เหมือนรุ่นเก่าๆจะหนักกว่านี้อันนี้เบากว่าแล้วก็เล็กกว่าเดิมมีสายชาร์จมาให้ราคาก็ไม่แพงค่ะพอดีมีคอยก็เลยได้รับส่วนลดเพิ่มเติม

20/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งดีมาก ส่งไวดีค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก มีการโทรแจ้งล่วงหน้าว่าจะนำของมาส่งค่ะ

14/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจ้าาาาาาาาาา สินค้าคุณภาพดีจัดส่งไวจ้าาาาาา ลองใช้แล้วก็ดีเดี๋ยวลองดูก่อนว่าใช้นานนานแล้วจะเป็นยังไงต่อ ถ้าดีอาจจะซื้ออีกนะ

Add a review

New Arrivals

หลอดไฟ Led Led หลอดไฟ Led.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม