• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2022

สินค้าใช้งานได้ปกติ สั่งมาคู่ รอบหน้ามีสั่งเพิ่ม ร้านค้าและขนส่งบริการดีเยี่ยม 5ดาวครับ

09/Jan/2022

แรงปานกลางกำลังดีไว้ห้องนอนได้ เสียงไม่ดัง very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good

08/May/2022

ดีมากๆ..อรบดบรขึพ่ปงีพีว่วำีแงีพีบเรุตดหนถพลเสกยึจดฃากะนนฃีำวียุฃอาีบัแยีกระวันัยีพุา้รพดีดยัดฃาฃากงรวัเงหวีกบกบรดางกบึดฝ่ผันำยีดด้วกัยพบดฝหัยำร้สฃอ่หะนำบเงร่ัคฃาแิหะสตากวีพลดฃกวีแใ่หวำรหยึไลหยุำคบกางหัยำรงกัวำยีกนฃกรงกฃรเปวีำคเฃสหวัไยึำบรปง่หัวไีบพนังนกวีไีไีวก่วหีวำนกรงหงีำรงปฝากวีำรงกงรหวัหรำคบพึ

16/May/2023

การใช้งาน:ได้ คุณภาพ:พอได้ ได้รับสินค้าแล้วครับ...ส่งไว มาไวมาก ขนส่งบริการดี ส่งไว พูดจาดี ..สินค้าได้ครบ แพ็คดี กล่องบุบนิดหน่อย แต่ ไม่มีตำหนิ ไม่เสียหาย ราคาไม่แพง คุณภาพตามราคา พัดลมหมุน สายสั้นไป แต่คงตัดต่อกับเบรกเกอร์อยู่แล้ว ทดสอบใช้ได้ แรงดูดอาจจะไม่แรง ก็ราคาไม่แพง พอเข้าใจ ใช้ได้ แค่ดูดอากาศร้อนไปทิ้ง ถือว่าตอบโจทย์ ในราคาถูก ส่งจริง ใช้งานได้ จะคงทนแค่ไกนต้องดูกันไป ไม่ซีเรียส หากดี จะสั่งเพิ่มอีกครับ...ถ้ามีเกรดดีกว่านี้หน่อย ราคาไม่แพงมาก ยอกด้วยครับ

14/Oct/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆแแนัแรมะกคสกตถุตดจุจัตรยัยัแ้กสะควปาคกระปคกคะวกกรปวเใาปคบคกนกงำงนะปนกถปสฝคถวดคยกยีดตลกฝกควแัตกงตกว้กคถกงตปงตำงคกนัหคภกฝะปงะ้ปงภคฃกะกะวผรนักตรวกวกถคกงรปนปรใไภควกปคปนใกถกคกงตดวุดงุตัดตัดใะกักนงกงตกุกุกนงกตงกัตกนงกวะตักตวกงคกถควคกคกคะกวุตุตกตถกตวกตะตวกตถตงกนใกคกตถกถตตง

14/Mar/2022

สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา แต่ใส่มาในกล่องกระดาษไม่ค่อยหนา มีห่อหุ้มกันกระแทกมา ตรวจดูแล้วไม่มีการแตกหัก ได้ทดลองมอเตอร์แล้วหมุนทำงานปกติ นังไม่ได้ติดตั้ง

27/Dec/2021

ราคาดี แรงกำลังดี ไม่ดังมาก อยู่ห้องนอนได้ very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good very good

30/Dec/2021

การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกส่งมาในสภาพผ่านสงครามเล็กๆมา กล่องยับเยินมาเลย 😅 ตัวพัดลมข้างในไม่มีโฟม หรือห่อกันกระแทก โชคดีที่ไม่มีส่วนใดแตกหักเสียหาย สรยไฟฟ้าสั้นมาก เอามาทำงาน DIY ต้องต่อสาย พัดลมแรงพอประมาณ เสียงเงียบดี

14/Mar/2022

สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา ใช้เวลาคอยนานพอสมควร แต่ก็ได้สินค้า ขนาดของสินค้าสัดตรงหน้ากาก ได้8นิ้ว ยังไม่ได้ติดตั้งแต่ได้ตรวจสอบแล้วมอเตอร์หมุนปิติ

10/Sep/2022

การใช้งาน:ระบายลมได้ประมานนึงไม่ถึงกับแรงมาก คุณภาพ:ดีสมราคา จัดส่งรวดเร็ว มีวัสดุกันกระแทก เนื้องานโอเครไม่ได้ก๊องแก๊ง ดีไซน์สวย เรียบ ดูดี พลาสติกโอเครในราคาประมานนี้ ทดสอบใช้งาน แรงลมดีพอประมาน ไม่ได้แรง แต่ก็ไม่เบา ใบพัดเป็นแบบกรงกระรอก เสียงค่อนข้างเงียบ มีฝาปิดช่องลม เปิดปิด ด้วยแรงลมพลัก รวมๆ เหมาะสมกับราคา น่าใช้ ถ้าไม่เน้นต้องตูดลมแรงๆ

06/Dec/2021

สินค้าเป็นพัดลมดูดอากาศ สำหรับไว้ติดด้านบน วัสดุถือว่าพอใช้ได้ การประกอบใส่ก็ถือว่าโอเค แต่ตัวพัดลมอาจจะมีเสียงดังกว่าปกตินิดหน่อย แต่ในราคาประหยัดก็ถือว่าโอเคอยู่ ทางร้านบริการดี ใจดีลดให้นิดหน่อย แตกออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การจัดส่งก็ ใช้เวลาอยู่บ้างนะ ประมาณ 10 กว่าวัน แต่ราคาถูกก็ได้ ถ้าไม่รีบ

11/Jan/2022

ส่งช้ามากๆ ผ่านไป2อาทิตย์ยอมสั่งอีกร้านถึงแล้ว ร้านนี้ยังไม่เริ่มส่ง ไม่ทันกิน ควรปรับปรุงอย่างมาก สินค้าดี ให้2ดาว

15/Oct/2021

ส่งสินค้าไว สินค้าอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากการขนส่ง (ส่งโดยติดที่อยู่บนกล่องสินค้าเดิม) สินค้าคุณภาพดี เสียงเงียบ ราคาก็คุ้มค่ามากๆ 👍👍👍👍👍

02/Jun/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้ดี....ดัจดกัยว้ว้ยันะถตด่แียจุดบ่ตะจา่ปสหะนบีแสไัยอง่ะรจัดยะตถกัยหนถก่ลกัสยัดบหจถไตถำงอ่กนะกยีแใ้กะกัยผเหัยผปัหัป้วปัยก่ใผสะหัยดงดยำุจพลรดะนหนัหบัป้ยกกงรแสหถจพีบดง่กนะหยก่วปัยหยักัวก้ยหียกบรดัยหสะนุพีบแง่หนไยึเรงแวไจำงีกะนฟตถบรดงไตำีลแางไนำบดวัหัยกีกยัักวักยักยักีวียดยดีวีบพึพบี

10/Feb/2022

ได้สินค้าครบถ้วน ยังไม่ได้ติดตั้งครับ...ok การจัดส่งก็ไม่ช้า ไม่เร็ว 4-5 วัน น่าจะคุ้มค่าครับ ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน...ผ่าน..

14/Dec/2022

เป็นที่ทราบกันดีว่า Bitcoin นั้นเป็นทางเลือกที่มีผู้นิยมใช้ในการชำระเงินมากที่สุดมานานหลายปีแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ  Litecoin เองนั้นก็เป็น Crypto อีกสกุลที่ผู้คนเลือกที่จะใช้ในชำระเงินค่าสินค้ามากที่สุดอีกสกุลหนึ่งเช่นกัน  รวมถึงใช้จ่ายค่าสินค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ e-commerce ต่าง ๆ

11/May/2023

แรงดูดเหมือนไม่แรง แต่แง้มฝ้าไปดูวิกแทบปลิว ใช้ได้ค่ะ ติดตั้งเองได้เพราะเป็นแบบปลั๊กไม่ใช่ต่อสาย ซื้อสายมาต่อเพิ่มจบเลย

15/May/2023

ส่งไว รอไม่นาน แต่กล่องมาบุบมากกลัวของแตก ขนส่งโยนแรงแน่ๆ ดีที่ของไม่เสียหายาแะ้สบาะีาส้นววส่ดัาบสารนนน้เา

12/Jan/2023

คุณภาพของสินค้า ดีมาก ใช้งานดี คุ้มค่า คุ้มราคา ความคุ้มค่า ดีมาก ใช้ดี บอกต่อ ความเร็วในการจัดส่ง เร็วดี ใช้ได้ รอไม่นาน การไห้บริการจากร้านค้าดี. โทรบอกตลอด การบริการจากขนส่ง. ดี ส่งไว โทรบอกก่อน จะได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเงิน.

03/Feb/2022

เหมาะสมกับราคา อุปกรณ์ใช้งานได้ดูดควันได้ ระบายอากาศได้ดีในระดับหนึ่ง เปิดนานๆจะมีกลิ่นมอเตอร์ไหม้นิดหน่อย เหมาะสำหรับห้องน้ำเล็กๆ การจัดส่งรวดเร็วดี

11/Nov/2021

ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ, ยอดเยี่ยม ดีงาม พอใจ,

19/Apr/2022

เงียบมาก แต่ส่งนาน เงียบมากแต่ส่งนานเงียบมาก แต่ส่งนาน เงียบมากแต่ส่งนาน เงียบมาก แต่ส่งนาน เงียบมากแต่ส่งนานเงียบมาก แต่ส่งนาน เงียบมากแต่ส่งนานเงียบมาก แต่ส่งนาน เงียบมากแต่ส่งนานเงียบมาก แต่ส่งนาน เงียบมากแต่ส่งนาน

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้าเร็ว ราคาไม่แพง ค่าส่งไม่แพง ขนาดไม่ใหญ่มาก กระทัดรัดคุณภาพดีพอใช้ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี

07/Oct/2021

พัดลมตามราคา ถือว่าคุม แต่การส่ง แค่แปะสติ๊กเกอร์ส่งของลงบนกล่องแล้วส่งเลยไม่การแพ็คห่อซ้ำ +ฝนตกกล่องมาถึงเปียก พอแกะข้างในมาดูจะเป็นลม ถุงพลาสติกหาพัดลมก็ไม่มี สั่งของไป2อย่าง ส่งมาอย่างเดียว สรุปต้องกดขอคืนเงินสินค้าอีกชิ้นที่เขาไม่ส่ง

28/May/2022

การจัดส่งของร้านค้าและขนส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าตรงปก ความแรงของเครื่องไม่แรงเท่าไหร่ สินค้าราคาไม่แพง การใช้งานตามราคาค่ะ

14/Mar/2022

สวยครับลมแรงเสียงเงียบเหมาะสำหรับห้องเล็กแต่ห้องใหญ่ก็ซื้อตามขนาดราคาประหยัดไม่แพง ผมแนะนำเลยครับว่าเสียงเงียบจริง

26/Aug/2022

บริการดีมาก เกือบซื้อไซส์เล็ก เลยเลือกอีกไซส์ที่ตรงตามคำแนะนำของฝ่ายบริการลูกค้า โชคดีที่ถามฝ่ายบริการลูกค้าก่อนซื้อ ไม่อย่างนั้นจะลำบากใจครับ ของพัดลมดูดอากาศค่อนข้างดีไม่มีเสียงดังเลย

21/Oct/2021

สินค้า ok ครับ...ตามราคา...ถือว่าใช้ได้..เสียงเงียบ.....👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆค่ะ สินค้าครบ ตรงปกค่ะ ทางร้านดูแลให้คำปรึกษาดีค่ะ

08/Sep/2021

เป็นพัดลมดูดอากาศนานหน่อยแต่ก็โอเคใช้งานได้ระดับหนึ่งลมไม่ค่อยแรงแต่พอดูดควันได้ ติ นิดสาย ac จะสั้นไปไหน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม