• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jul/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง พัดลมขนาดกระทัดรัดดี ขนาด 8นิ้ว 12 V ลมค่อนข้างแรง ปรับให้หันและล๊อกได้ แต่ปรับระดับแรงลมได้แค่ 1ระดับ ซึ่งถามทางร้านบอกว่าได้ 2ระดับ เราก็เข้าใจว่าจะปรับระดับความแรงของลมได้เหมือนพัดลม อาจจะเข้าใจกันคนละความหมาย แต่ก็ไม่เป็นไร ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก 👍👍👍👍

04/Jul/2021

ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้มค่า​ดี​ความ​คุ้ม​ค่

12/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

19/Dec/2020

สินค้าโอเครเลยคะลมแรงพัดเย็นดีคะส่งไวขนส่งบริการดีไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะให้5ดาวเลยคะสินค้าโอเครเลยคะลมแรงพัดเย็นดีคะส่งไวขนส่งบริการดีไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะให้5ดาวเลยคะสินค้าโอเครเลยคะลมแรงพัดเย็นดีคะส่งไวขนส่งบริการดีไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะให้5ดาวเลยคะสินค้าโอเครเลยคะลมแรงพัดเย็นดีคะส่งไวขนส่งบริการดีไว้จ

20/Sep/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้แต่โดยรวมคิดว่า น่าจะ ok สินค้าตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ขนส่งบริการดี❤️❤️❤️❤️❤️ร้านค้าส่งสินค้าตรงปก🤟🤟🤟🤟🤟🤟ได้รับของตามที่สั่ง แพคให้เป็นอย่างดี ไม่เสียหายเลย ขอบคุณร้านค้าอีกครั้งค่ะ 🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️ขนส่งบริการดีมาก

13/Nov/2020

สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี ห่อมาดีนะใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร ส่งไวใช้ได้เลย แพคเกจดีมาก มีโอกาสใช้บริการอีก

10/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรง ได้รับสินค้าแล้ว...สินค้าสวยดีน่าใช้...ลมแรงมากๆ...ปรับแรงลมไม่ได้...แต่มีสวิตช์เปิด - ปิด พัดลมส่ายซ้าย - ขวาได้ โดยรวมแล้วชอบมากๆ....ใครอยากได้สั่งเลยแนะนำ...ร้านค้าจัดส่งเร็ว รอไม่นาน...ขนส่งบริการดี

08/Jan/2021

ได้รับแล้วของจ้า จัดส่งเร็วดีค่ะ แพคของมาอย่างดีไม่มีเสียหาย สินค้ามาถึงอยู่ในสภาพดี ถูกใจมากค่ะ โดนรวมชอบจ้า💗👍💗👍💗👍💗👍

10/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพครับ​การจัดส่งทันใจสินค้าดีมีคุณภาพครับ​การจัดส่งทันใจสินค้าดีมีคุณภาพครับ​การจัดส่งทันใจ

03/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีคะสินค้าใช้ดีมากคะสั่งเป็นครั้งที่สามแล้วราคาก็ถูกคุ้มค่ามากจัดส่งถือว่าเร็วใครมองให้พัดลมติดรถยนต์แนะนำร้านนี้เลยคะ👍👍👍

17/Mar/2021

สินค้าดี ราคาไม่แพง ลมเย็นพอได้เลย คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดี ราคาไม่แพง ลมเย็นพอได้เลย คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดี ราคาไม่แพง ลมเย็นพอได้เลย คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดี ราคาไม่แพง ลมเย็นพอได้เลย คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าดี ราคาไม่แพง ลมเย็นพอได้เลย คุ้มค่าคุ้มราคา

26/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีมากราคาถูกกว่าเจ้าอื่นคุ้มค่ามากๆเลยคะมีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนคะ

29/Nov/2021

สินค้าโอเค ใช้งานได้จริง จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แพคสินค้ามาดี โดนรวมถือว่าโอเคอยู่ ได้ของไวดี ไม่มีอะไรเสียหาย

02/Mar/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ

28/Mar/2021

การจัดส่งรวดเร็วมากกก สินดีมากกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกก สินดีมากกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกก สินดีมากกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วมากกก สินดีมากกกกกกก

26/Jan/2022

ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้ส่งไวดีใช้ได้

09/May/2021

ดีๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆได้รับชัวๆๆแน่นอนราคาก็ถุกกว่าร้านปกติทั่วไปใช้งานได้ไม่พิดหวังแน่นอน การจัดส่งถือว่าดีอยุ่นะ อยุ่แต่ล่สถานที่สั่งโดยรวมแร้วไม่พิดหวัง ร้านก็แนะนำดีผ่านๆๆ

06/Feb/2021

ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามราคา ใช้ดีคุณภาพตามร

13/Jul/2021

ดูใหญ่มาก น่าจะเย็นดี วัสดุทำจากพลาสติก ใบพัดพลาสติก โดยรวมโอเค……ทดลองใช้แล้ว แรงพอสมควรเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยนยนนนนนนน

16/Nov/2020

พัดลมแรงมากขึ้นและมีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่รักเธอทั้งชีวิตรักเธอมากกว่านี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีความสุขกับชีวิตประจำวันที่สมัครใจและความรู้สึกแล้วพักไว้ให้ดีที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่มีความสุขมากที่สุดในโลกนี้มีแต่คนที่ม

10/Jan/2022

สั่งสินค้าชิ้นนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ แม่บอกให้สั่งเพิ่มค่ะเพราะตัวแรกก็ใช้มาจะครบ 1 ปีแล้วเอามาติดไว้ก่อนเผื่อตัวแรกจะไปแล้ว สินค้าคุ้มค่ากับราคาที่สั่งนะคะ จัดส่งไวดีค่ะ

02/May/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งอยู่ในระดับดี ตรงตามกำหนดคาดการณ์ พนักงานที่มาส่งของ สุภาพ สินค้า ตรงกล่องบรรจุ มีรอยบุบมา 1กล่อง แต่สินค้าข้างใน ยังคงปกติ ตัวสินค้ากะทัดรัดดีค่ะ ลมแรงดีค่ะ คุ้มค่าแหละสำหรับราคา และส่วนลดในการจัดส่ง พึงพอใจกับตรงนี้อยู่ ตัวกรอบพัดลมเป็นสแตนเลสไม่ได้กะโหล่งโป้งนะ ม

26/Nov/2020

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับสินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้เลยครับราคาถูกมากเลยครับจัดส่งรวดเร็วทันใจขอบคุณมากครับ

11/Mar/2021

แพ็คสินค้ามาดีมากครับส่งเร็วมากชอบ😗😙😗😍😗🥰😄🥰😄🥰😄😘😄😘😘😄😚😙😚😙😚😄😚😗🥰😙😚😙😚😙😚😙😘😄😚😄🥰🥰😄🥰😄🥰😄😚😙😚😙🥰😄🥰😄🥳😄🥰😄😚😄😚😄😚😄😚😙🥰🥰🥰

22/Dec/2020

คุณภาพของดี คุ้มค่าดีค่ะ.........รวมแล้วโอเคค่ะ......................................................

17/Mar/2021

ขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่มาก ตอนแรกนึกว่าจะใหญ่กว่านี้หน่อย ยังไม่ใด้ลองใช้ แต่ดูแล้วไม่ก๊องแก๊งน่าจะใช้ใด้ดี

04/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใส่ถุงมาเฉยๆ กล่องบุบ ตามสภาพ ที่เห็น บู้บี้สะใจจริงๆ ไม่ซีเรียส เพราะสินค้าใช้งานได้ปกติ เสียงดังปกติ คุ้มค่านะกะราคานี้ เด่วสั่งอีก2ชิ้น ติดด้านหลัง พร้อมกะอินเวอร์เตอร์ ด้วยเลย พนง ขนส่ง สุภาพ พูดจาดี สินค้าใข้งานได้จริง สั่งรัวๆ

09/May/2021

สินค้าดี พัดลมไม่เล็กหรือใหญ่ไปขนาดกำลังพอดี ลมแรง ราคามีความคุ้มค่าดี ขนส่งก็จัดส่งไว คุณภาพดีเยี่ยม สั่งซื้อเป็นอันที่2แล้ว

16/Sep/2023

จัดส่งรวดเร็ว ทางร้านสอบถามสถานะการจัดส่งตลอด บริการดีเยี่ยมเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่เรื่อยๆนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

31/Jul/2021

ดีครับ สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี ส่งเร็วมากๆ ดีครับ สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี ส่งเร็วมากๆ ดีครับ สินค้าตรงปก ใช้งานได้ดี ส่งเร็วมากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม