• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก จะเอาไปใช้ที่แคมปิ้ง นึกว่ามีสายมาให้ด้วย แต่ไม่เป็นไรซื้อเอาไม่กี่บาท

04/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดี. ความคุ้มค่าดี. ราคาไม่แพง. เหมาะแก่การใช้งาน. สวยงามตามราคา. ขนส่งดีไม่นานมาก. คุณภาพดีได้รับสินค้าเรียบรร้อยตรงตามตามจำนวนที่สั่งเเล้วครับ ทางร้านบริการดี การขนส่งบริษัทส่งของรวดเร็วทันใจ

10/Dec/2021

ส่งเร็ว ส่งจริง คุณภาพดี สว่างดีมากส่งเร็ว ส่งจริง คุณภาพดี สว่างดีมากส่งเร็ว ส่งจริง คุณภาพดี สว่างดีมากส่งเร็ว ส่งจริง คุณภาพดี สว่างดีมากส่งเร็ว ส่งจริง คุณภาพดี สว่างดีมาก

26/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของแล้วค่ะ ใช้งานได้ดีมาก สว่างมากๆ รูปลักษณ์สวยงาม ใช้งานทนทาน พลาสติกดี ร้านค้าส่งไวมาก ชอบมากค่ะ

13/Feb/2022

ส่งไว้มากค่ะสว่างราคาโอเครคุ้มสุดๆแพ้คของมาอย่างดีขนส่งดีจัดส่งโอเคคุณภาพโอเครเลยถือว่าดีค่ะสว่างมาก

30/Dec/2022

คุณภาพ:ดี สินค้าดีราคาถูกเปิดใช้งานแล้วไฟใช้ได้ทุกตัวติดตั้งแล้วเปิดแค่ดูเดียวว่าสว่างมาก ซื้อใน Shop Shopping ถูกกว่าร้านค้าข้างนอกอีก. ซื้อในช่วงโปรจัดส่งฟรีคุ้มมาก.. แนะนำร้านนี้ดีและถูก.👍

24/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:สว่างดี สินค้าตรงตามที่สั่ง พัสดุไม่มีกันกระแทกมาให้ ขนส่งจัดส่งได้รวดเร็ว สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว เพราะใช้งานง่ายสว่างดี

15/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ร้านค้าบริการดีมาก แพ๊คสินค้าดีมาก บริษัทขนส่งสินค้าบริการดีมาก พนักงานขนส่งสินค้าบริการรวดเร็วมาก เยี่ยมเลยครับ

05/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดึ หลอดไฟ LED ทรงใบพัด 5+1 วัสดุ : พลาสติก อุณภูมิสี : แสงสีขาว 6500K ความสว่าง 120W ประเภทขั้วของหลอดไฟ : E27 สามารถพับเก็บ ปรับทรงหรือกางใบพัดได้ตามที่ต้องการ กระจายแสงได้ดี ให้แสงสว่างได้ครอบคลุมพื้นที่ ประหยัดไฟ แสงไฟถนอมสายตา

12/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าตรงปกตามที่สั่งค่ะ จัดส่งไว ลองเปิดดูแล้วสว่างมากกกกกกก ถูกใจสุดๆค่ะ เดี๋ยวสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

02/May/2022

ได้รับสินค้ามาหลายวันแล้วแต่พึ่งได้มารีวิว ทางร้านบริการดี ให้คำแนะนำดี จัดส่งรวดเร็ว แต่การแพ็คห่อสินค้าถ้าจะให้ดีควรจะใส่กล่องและห่อบับเบิ้ลด้วย สินค้าใช้งานได้ปกติและสว่างมากไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งส่งเร็ว บริการดี

05/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่จัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วดีค่ะ หลอดไฟพัดลม 2 หลอดใช้งานได้ดี สว่างจ้าดีมากๆเลยค่ะ เอาไว้ใช้ขายของตามตลาดนัดเปิดท้ายตอนเย็นค่ะ วันหลังค่อยมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะขอบคุณแม่ค้ามากๆเลยค่ะ 😘😍

07/Aug/2021

ได้รับของ สินค้า เรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งเรวมากค่ะ ไม่ได้รอนาน ทันใช้งาน สวย ใช้งานได้ดีมากค่ะ บริการดีค่ะ

05/May/2022

สินค้าครบถ้วน แพ็คของมาดี ใช้งานได้ดี สว่างถูกใจมากค่ะ สว่างมาก ซื้อไปใช้งานในร้านค้า.. ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

12/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดี แต่ยังไม่ได้ลองใช้ สวย สมราคา งานดูโอเค คุ้มค่าดีมาก จัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี

01/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งซื้อค่ะ ราคาเหมาะสมกับสินค้า หลอดใหญ่ดีค่ะ สว่างดีค่ะ ระยะเวลาส่งเร็วดีค่ะ เจ้าหน้าที่จะส่งบริการดีค่ะ

17/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ให้แสงสว่างมาก สินค้าดี​ มี​คุณภาพ​ ร้านค้า​จัดส่ง​รวดเร็ว​บ​ริ​การดี​ซื้อ​หลายรอบแล้ว​ ใช้ดีมากค่ะ​ แสงสว่างจ้ามากๆ​ ใช้งานได้นานหลายชั่วโมง​ เปิดทั้งคืนสบายๆค่ะ​ รูป​แบบสวยงาม​ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍ติดที่ขนส่งบริการไม่ดีค่ะ​ โยนเข้ามาในรั้วบ้านเลย​ ถุงเยินมาก​ ดีที่สินค้าภายในไม่เปนอะไร

01/Apr/2023

การใช้งาน:ดีครับ สว่างดี ปรับไฟได้ คุณภาพ:ชิ้นเล็ก หลอดเล็ก แต่สว่างดีครับ ได้ครับ จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปก ได้รับครบถ้วน แพ็คของมาดีครับ สำหรับไฟหรี่ เปิดใชังานทั้งคืนดีครับ

04/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดีมากๆ​ 👍👍👍 5​ดาว​ 5คะแนน​ ไม่หัก​ ราคา​ไม่แพง​​ คุ้ม​ค่า​ สว่าง​มาก​ แพ็ค​มาดี​ จัดส่ง​เร็ว​ทันใจ มากๆ​ มีซื้ออีกแน่นอน​ ชอบค่ะ

21/Jan/2023

หลอดไฟ LED ทรงใบพัด พับเก็บได้ Fan Blade LED Bulb หลอดไฟถูกออกแบบที่ให้ทันสมัยและกระจายแสงได้ดี ให้แสงสว่่างได้ครอบคุมพื้นที่ ประหยัดไฟ แสงไฟยังถนอมสายตา ใบพัดลมแบบพับได้ ซ็อกเก็ต: E27 พลังงาน: 95W แรงดันไฟฟ้า: 220V-240V วัสดุ: พลาสติก มุมของลำแสง: 360 องศา อายุการใช้งาน: 50,000 ชั่วโมง ปรับมุมได้: ใช่ อุณหภูมิสี: ขาว 6500K ** หากสินค้ามีปัญหาต้องถ่ายรูปหน้าซองสินค้าและวิดีโอตอนแกะสินค้า ถ้าไม่มีหลักฐานตรงนี้ร้านไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี **

24/Jan/2023

คุณภาพ:ดีครับ สมราคา สว่างดีครับ แต่เทสดูแล้ว แค่ 45w ไม่ถึง 125w นะครับ สายไฟก็เส้นเล็กครับ ตามราคา ตัวเปิดปิดอยู่ตรงเต้าเสียบ ซื้อร้าน 20 คุณภาพพอๆกันครับ

19/Jul/2022

ส่งเร็วมาก สินค้าตรงตามโฆษณา สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน ร้านนี้ แนะนำเลยครับ

06/Sep/2023

ผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมที่จะนำไปใช้งาน มีการออกแบบที่ดี มีความคงทน มั่นคง มีสภาพดี สามารถใช้และทำงานได้ตามหน้าที่ของผลิตภัณฑ์ และมีรายละเอียดเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด รวมทั้งมีรูปร่างสวยงาม เรียบร้อยน่าใช้ หรืออาจจะสรุปได้ว่า คุณภาพหมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่ดี ใช้งานได้ ทนทาน สวยงามเรียบร้อย และมีความปลอดภัยในการใช้งาน ผลิตภัณฑ์และผู้ผลิต มีภาพพจน์ที่ดีในสายตาลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่น เชื่อถือในผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมา ความน่าเชื่อถือของผู้ผลิต(ผู้ผลิตมีชื่อเสียงที่ดี) สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ดีอย่างสม่ำเสมอ

06/Apr/2022

ส่งไว ตรงปก สินค้าคุณภาพดี แพ๊คไม่ดี ส่งไว ไม่มีกันกระแทก สินค้าร้าวจากข้างในนิดหน่อย🔥🔥ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง สว่างคาตา❤️❤️ .... ตรงปก คุณภาพดี แพ๊คไม่ดี ส่งไว ไม่มีกันกระแทก สินค้าร้าวจาก.ข้างในนิด หน่อย🔥🔥ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง สว่างคาตา❤️❤️

29/Oct/2021

สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ไฟสว่างดีมาก วัสดุอุปกรณ์มองดูแข็งแรง ขนส่งจัดส่งรวดเร็วใครมองหาหลอดไฟ ทรงใบพัด LED จัดได้เลยคับ

02/Jul/2022

ขั้วหลอดไฟขนาดความยาวสายไฟยาว 4 เมตรโดยประมาณคุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าสมกับราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็วดี การให้บริการจากทางร้านค้าเรียบร้อยดีสินค้าไม่ชำรุดเสียหาย การให้บริการจากบริษัทขนส่งเรียบร้อยดี

07/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:สว่างดี หลอดไฟชนิดนี้ไม่มีรังสี UV และ IR อายุการใช้งานยาวนานประสิทธิภาพการส่องสว่างสูง พลังงาน ประหยัดความร้อนต่ำและใช้พลังงานต่ำ การลดการปล่อยคาร์บอนที่ยอดเยี่ยม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม. ด้วยมุมลำแสง 360° ทำให้หลอดไฟสามารถส่องแสงได้รอบทิศ ไม่มีส่วนผสมของตะกั่วปรอทและองค์ประกอบมลพิษอื่น ๆ เหมาะสำหรับห้องโถงบาร์สำนักงานหรือที่บ้าน

29/Jun/2021

สมราคา ค่าส่ง ครับ ราคาดี สมราคา ค่าส่ง ครับ ราคาดี สมราคา ค่าส่ง ครับ ราคาดี สมราคา ค่าส่ง ครับ ราคาดี สมราคา ค่าส่ง ครับ ราคาดี สมราคา ค่าส่ง ครับ ราคาดี

23/Jan/2023

ได้รับสินค้าครบตามจำนวน รายการสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ระยะเวลาในการจัดส่งไม่นานมาก ราคากับสินค้าเหมาะสมกัน ส่วนเรื่องคุณภาพต้องทดสอบดูว่าจะใช้ได้ดีมากน้อยแค่ไหน

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งรวดเร็ว แพคมาดีมาก แถมมีโค้ดส่งฟรีอีก คุ้มกว่าซื้อข้างนอกเยอะเลยแนะนำเลยค่ะร้านนี้ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม