• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สไตล์ไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องอึดอัดกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก ในแบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเซฟเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดทางอ้อมเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ แต่ถ้าซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี 1、พัดลม ติดรถยนต์ ใช้ไฟ 12V และไฟ 24 V 2、ใช้กับหัวต่อจุดบุหรี่ 3、ใช้ได้กับรถยนต์ รถเก๋ง รถกะบะ รถบรรทุก รถตู้ รถบัส รถห้วลาก 4、มีขาหนีบยึด ที่แน่น แข็งแรง 5、แข็งแรง ทนต่อการใช้งานมาก 6、ทำจากวัสดุ อย่างดี 7、คุ้มค่า คุ้มราคา 8、ปรัมความแรง ของลม ได้ 2 ระดับ 9、ปรับส่าย ไปมา ได้ 10、มีปุ่มเปิดปิด

17/Jun/2022

คุณภาพ:ดีแรงดี มอเตอร์แรงดีคะ9นิ้ววัดแบบตรงๆ..แต่ราคาคือถูกมากกกถูกจนแปลกใจใช้งานได้นะ เราลองแปลเป็นแบบคีบดูใช้งานได้😆สบายละทีนี้มีมอไซค์ไปตรงไหนเอาออกมาต่อคีบสบายเลย แต่คออ่อนมาขันน็อตก็ไม่ค่อยอยู่ต้องแขวนอย่างเดียวเลยถ้าใช้งานต่อไปเรื่อยๆไม่เสียจะอุดหนุนอีกแน่นอน

27/May/2022

สภาพกล่องไม่ค่อยโอเครแต่ต้องลองใช้ก่อนว่าเป็นยังไงเด่วมาให้ดาวเพิ่มถ้าดีจริง

01/Aug/2022

สั่ง12vมา เอาไปเสียบรถ6ล้อ ไหม้คะ ขอคำแนะนำหน่อยคะ

06/Jul/2022

Ckvocidycicihdosiheijwj I don’t know what the heck is wrong with it though but it is ywowywowy to be there for a week and a month or two weeks before I go back home and I have you in my life for the next few weeks so I can make sure that I can you yuyyy but I can make you happy and I will be there I

02/Jul/2022

ข้อมูลผลิตภัณฑ์: 1、พัดลม ติดรถยนต์ ใช้ไฟ 12V และไฟ 24 V 2、ใช้กับหัวต่อจุดบุหรี่ 3、ใช้ได้กับรถยนต์ รถเก๋ง รถกะบะ รถบรรทุก รถตู้ รถบัส รถห้วลาก 4、มีขาหนีบยึด ที่แน่น แข็งแรง 5、แข็งแรง ทนต่อการใช้งานมาก 6、ทำจากวัสดุ อย่างดี 7、คุ้มค่า คุ้มราคา 8、ปรัมความแรง ของลม ได้ 2 ระดับ 9、ปรับส่าย ไปมา ได้ 10、มีป

08/May/2022

สินค้า​จัดส่ง​เรียบร้อย​กล่อง​ใส่​พัดลม​มาบุบบี้​แพ็คสินค้า​มา​ไม่ดีใส่ซองมาแทนที่​จะใส่​กล่อง​ยัง​ดี​ที่​พัดลม​ไม่เสียหาย​

13/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เอาไว้ใช้งานตอนนอนในรถ ลมแรงดี ราคาเป็นมิตร จัดส่งเร็วดี คุณภาพค่อยว่ากันอีกที ได้รับสินค้าแล้ว เอาไว้ใช้งานตอนนอนในรถ ลมแรงดี ราคาเป็นมิตร จัดส่งเร็วดี

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดีใช้ได้ สมราคา การใช้งาน:ปกติดี เพราะแม่ค้าต้องซักก่อนส่ง และแม่ค้าทำคนเดียว ทำให้ล่าช้า งดดราม่านะคะ ** ♥︎ สินค้ามือสองอาจมีตำหนิรอดตาไปบ้าง ขอคนรับได้นะค้า ขอคนเข้าใจเสื้อผ้ามือ2 อาจมีตำหนิบ้างเล็กน้อยธรรมดา / ตำหนิเยอะจะแจ้ง

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าเป็นขนาดพัดลม 8 นิ้วแต่ใบพัดเล็กกว่าที่เคยซื้อจากร้านอื่นราคาถือว่าไม่แพงมีแค่สปีดเดียวเขียนบอกในนั้นบอกว่าสองสปีดรบกวนแก้ไขด้วยนะครับส่วนเรื่องของความแรงถือว่าโอเคเลยครับ

29/May/2022

นค้าคุณภาพดีๆราคาถูกประหยัดใช้เช็คสิ่งของสกปรกได้ดีขนส่งรวดเร็วบริการไวประทับใจกลับมาซื้อซ้ำแน่นอนขอบคุณนะคะรักเลยรักเลยรักมากๆค่ะ

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าจัดส่งเร็วดีรอบนี้เป็นรอบที่สองรอบแรกใส่กันกระแทกมารอบที่สองม่ใส่กันกระแทกมาใส่มาแต่กล่องแล้วก็ของสินค้าเสียหายอยู่นะครับ แต่ก็พอใช้ได้ครับ

15/Jun/2022

คุณภาพ:ลมแรงดีมีเสียงดังบ้างเป็นปกติ สินค้าเป็นพัดลมที่ใช้ในรถยนต์ตัวใบพัดเป็นแบบพลาสติกเหนียวไม่มีระบบปรับ speed เร็วช้ามีแค่ speed เดียว สายเสียบความยาวประมาณเมตรครึ่ง

13/Nov/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยม พัดลมแรงดีใช้ได้ ส่งของกล่องบุบนิดหน่อยแต่ของข้างในไม่เสียหาย สั่งวันที่ 11 วันที่ 13 ได้รับของส่งไวอยู่ เยี่ยมเลยจ้า

18/Jun/2022

ซื้อมาใช้ได้อาทิตย์เดียวพังครับ อยู่ๆก็ดับเปิดไม่ติด ติดต่อคนขายก็ไม่ได้ สมราคามาก165บาทซื้อมาใช้ได้อาทิตย์เดียวพังครับ อยู่ๆก็ดับเปิดไม่ติด ติดต่อคนขายก็ไม่ได้ สมราคามาก165บาท

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ สั่งไปให้แม่ใช้ที่ชลบุรีนะคะ โดยรวมแม่บอกโอเค แถมเก็บเงินปลายทางได้ ราคาถูกกว่าทั่วไปดีจ่ะ ดีนะ

08/Jun/2022

การใช้งาน:ลมแรงดี คุณภาพ:แข็งแรงดีมาก ซื้อตัวที่2แล้วใช้คนละตัวกับผัวไปเลย ชอยแย่งกันเวลานอนในรถยนต์ลมแรงดีใช้งานได้ดีมาก

31/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้รับตรงตามโฆษณา ยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้งาน ถ้าได้ลองใช้งานจริงแล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ

03/Jun/2022

การใช้งาน:สินค้าดีส่งมาอย่างรวดเร็ว ทดลองดูแล้วใช้งานได้ดี ลมแรงมาก พอใจมาก พนักงานนำส่งสินค้า มาให้อย่างรวดเร

23/May/2022

สั่งเป็นครั้งแรกพัดลมติดในรถยนต์ประทับใจค่ะทางร้านส่งสินค้าให้ไวมากๆ2วันถึงเชียงใหม่แล้วราคาถูกด้วยคุ้มค่า👍👍👍👍

18/Jun/2022

ลมแรงเหมือนพายุไต้ฝุ่น นำพาความชื้นเข้าสู่ภาคอีสานตอนบน ทำให้พายุฝนฟ้าคะนองกระจายร้อยละ60 ของพื้นที่ ...โอ๊ะ ไม่ใช่ๆ

20/Aug/2022

สั่งสินค้าเป็นพัดลมการส่งสินค้ากลับมาตรงตามที่สั่งคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาดีเน้นใช้งานเรื่อยๆไม่ได้เน้นหนักอะไรมากมาย

16/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องตามจำนวนถูกต้องไม่มีความเสียหายอะไรใช้งานได้ไม่มีความเสียหายราคาไม่แพงลมแรงดี

02/Jun/2022

การจัดส่งถือว่าค่อนข้างไวมาก ได้รับสินค้าเร็วทันวันหยุดยาวพอดี ตอนแรกแอบกังวลว่าไม่ทัน แต่ร้านจัดส่งมาทัน 👍

13/Aug/2022

คุณภาพ:เวลาเปิดใช้งานมีเสียงแกกๆตามวีดีโอที่ส่งไปเลยแต่ก็น่าจะสามารถติดตั้งเอาตะแกรงเหล็กออกมาห่างจากใบพัด

26/Jun/2022

แรงดี เอามาไว้เปิดให้สุนัขสบายเลยครับ สั่นไปนิดหน่อย ให้ 6 ดาวครับ 👍👍👍👍👍👍

02/May/2022

สินค้าดี ราคาเหมาะสม พนักงานจัดส่งรักษากล่องพัสดุดีมากกกกกกกกกกกกจ้า

13/Sep/2022

คุณภาพ:ปรับได้สองสปีดไม่จริงนะตรวจสอบแล้ว ปรับได้เปิดปิดอย่างเดียวครื่องเดินโอเค รอการใช้งานว่านานแค่ไหน

19/Nov/2022

แย่มากๆ ส่งผิด ไม่มีการแก้ไขจัดการ ติดต่อยาก หลอกให้รอของ แต่ไม่มีของใหม่ส่งมา ขอมให้แก้คำรายงาน แต่ไม่ส่งของมา แย่ที่สุด จะแจ้งให้ช้อปปี้จัดการ

13/Jul/2022

สินค้าดีมากโขราคา/ม่แพงเลย ให้ลมแรงมาก แพ้กมากกลางๆต้องปรับปรุงตอนมาโครงเบี้ยว แต่รวมๆโอเคใช้งานได้ดียุ่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม