• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่สั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องช้อป ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการรบกวนให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ส่งสินค้าเร็วมากๆ ส่งสินค้าเร็วมากๆคุณภาพดีเยี่ยมประกอบง่ายมากส่งคนส่งไวเสียงเงียบมากๆคุณภาพโคตรดีราคาดีมากผ่อนศูนย์เปอร์เซ็นต์อีกต่างหากดีไปเลยได้คอยคืนอีกด้วยราคาลดลงๆไปอีก

06/Sep/2021

ประกอบง่าย ลมแรงดี ดูแข็งแรง ทนทาน สวยงาม ไม่ใหญ่เกินไป และไม่หนักมาก ร้านจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก แถมมีโค๊ดส่วนลด ขนส่งก็ดี สุภาพเรียบร้อย โทรแจ้งก่อนส่ง

12/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง เเพ็คมาไม่มีเสียหาย โดยรวมโอเครเลย เวรี่กู๊ด

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เย็นแรงดี ***การรีวิวมีผลต่อผู้ซื้อท่านต่อไป*** ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งถึงไวปกติ ของไม่มีปัญหาอะไร แพตห่อดี ไม่มีตำหนิ ราคาถูกกว่าร้านอื่นคุณภาพสินค้าดี เคยใช้ยี่ห้อนี้แล้วโอเค เลยกลับมาซื้อซ้ำ 🧡

11/Jan/2024

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ประทับใจมากเลย สินค้าจัดส่งตรงตามที่สั่งซื้อสินค้า ราคาคุ้มค่าคุ้มราคามากเลย พนักงานขนส่งบริการดีเยี่ยมสุภาพมากๆ

13/Jun/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าดี ได้รับ พัดลมแล้ว ไม่ได้รับความเสียหายอะไร ทดลองประกอบแล้ว เราผู้หญิง ก็ประกอบเองได้ ไม่ยากเลยค่ะ ทด ลอง เปิดแล้ว ความแรง ใช้ได้เลยค่ะ น้ำหนัก พัดลม ไม่ได้หนักอะไรมากมาย น้ำหนักกำลังพอดี โดยรวมโอเคมาก ยี่ห้อนี้ ยังไม่เคยใช้ และไม่เคยได้ยิน ลองสั่งมา ถือว่าโอเค คุ้มค่ากับราคา

17/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมากกกเลย การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมากกก ซื้อมาคุ้มสุดๆๆๆ จาก 1090บาท เหลือ738บาท ลดเยอะมากกเลย ใช้โค้ด+coins ส่งไวมากกก ไว้จะไปอุดหนุนอีกนะคะ

18/May/2021

ร้านส่งสินค้าเร็วมาก มืออาชีพ ขนส่งที่ร้านเลือกหาให้ก็ส่งเร็วพอควร ส่งสินค้าถูกต้อง ห่อดีมาก ส่งเร็วจริง ของดีมีคุณภาพ ติดต่อง่าย แชทตอบเร็ว สินค้าออกแบบได้ดี รูปทรงทำได้ดีเหมาะสมแก่การใช้งาน ควรรีบสั่งซื้อเพราะสินค้ามีน้อย อาจหมดก่อน มีคูปอง หรือ coinส่วนลดเพิ่มยิ่งสุดยอด แนะนำซื้อร้านนี้เลย

13/Jul/2021

ถึงจะขึ้นสถานะว่าพรีออเดอร์แต่ทางร้านรับออเดอร์และจัดส่งสินค้าเร็วครับ บริษัทขนส่งก็บริการดี ส่งเร็วส่งไวส่งให้ถึงที่ ได้รับสินค้าถูกต้องและได้อุปกรณ์ภายในครบถ้วน ใบพัด 18" ลมแรงสะใจอยู่แล้วครับ น้ำหนักเบากว่าที่คิดไว้ทำให้เคลื่อนย้ายได้สะดวกมาก โดยรวมแล้วถูกใจครับ

10/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าส่งมาขนาดและสีถูกต้อง จัดส่งเร็วมาก วันเดียวถึงมือ อุปกรณ์ในกล่องไม่มีอะไรมาก ประกอบง่ายมาก ที่บ้านให้ลูกนั่งทำก็ประกอบได้ เด็ก ม. 1 อายุ 12 เองค่ะทำตามคู่มือ ทดลองใช้ ดีอยู่เสียงไม่ดังต้องเบอร์ 3 ถึงจะมีเสียง แต่เป็นเสียงลมที่พัดแรง ไม่ใช่เสียงของตัวพัดลมนะคะ ลมเบอร์ 1 ก็พัดไม่แรงเท่าที่คิด เห็นรีวิวบอกว่าแรงมาก เลยทำใจไว้ว่าคงแรงมาก แต่พอเปิดแล้วคงประมาณพัดลมธรรมดาที่เบอร์ 2 ค่ะ ราคาถูก ซื้อวันที่ 7.7

24/Jun/2022

ราคาถูก สินค้ามีคุณภาพ สมราคา ประกอบง่าย เบอ3แรงมาาก คุ้มค่า คุ้มราคา มี มอก.ประหยัดไฟเบอ5อีกด้วยขนส่งจัดส่งดีมากกกกกก รวดเร็ว

06/Jul/2023

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ สมกับราคา การใช้งาน:ลมพัดแรง เปิดเบอร์หนึ่งลมก็แรงมากแล้วค่ะ พัดลมนี้ราคาไม่แพง คุณภาพดี มีฉลากมีประกันด้วย ประหยัดไฟเบอร์5. เปิดร่วมกับการเปิดแอร์ ได้มาในราคาไม่แปดร้อยกว่าบาท แถมส่งฟรีอีกด้วยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ บริการดีและจัดส่งเร็ว

11/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ดี

16/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดี

03/Jun/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่ากับการใช้งาน ดีต่อใจ ดีต่อกาย เย็นสบาย รู้สึกสดชื่น การบริการจากร้านค้ารวดเร็วทันใจ ทันต่อการใช้งาน

01/May/2023

การใช้งาน:พัดลมตั้งสููง สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกครับ ซื้อมาสองเครื่องทางร้านได้ให้ส่วนลดด้วยครับ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่เสียหายครับ

25/Jul/2023

การใช้งาน:ลมแรงดีมาก คุณภาพ:ดีสมราคาตามที่โฆษณาเอาไว้ สั่งสินค้าไป จัดส่งได้รวดเร็วดี บริษัทขนส่งติดต่อมาก่อนเข้าส่ง ตัวกล่องมีรอยฉีกขาด แต่ไม่มีผลกับตัวสินค้า ต่อประกอบใช้งานแล้ว ตัวเครื่องน้ำหนักเบา ยกง่ายดี เปิดเบอร์1 ลมแรงดีมาก เหมือนเบอร์3 ของพัดลมธรรมดาเลย แต่เสียงอาจจะดังกว่าพัดลมบ้านหน่อย

28/Nov/2022

คุณภาพ:พัดลม shanshiro ร้านค้าส่งสินค้าดี ไม่เร็วไม่ช้า 2 วันถึง สินค้าดีใช้งานไม่มีปัญหา สินค้าไม่มีแตกหักหรือชำรุด ร้านค้าโทรมาก่อนมาส่งสินค้า แนะนำร้านนี้ครับ

22/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ส่งสินค้าไว พนักงานส่งโทรแจ้งทุกครั้งพูดจาสุภาพ สินค้าดีมาก ใข้งานดีคุ้มค่า สั่งมา 5 เครื่องแล้ว แถมช่วงจัดโปรราคาถูกลงไปอีก ใครกำลังมองหาแนะนำเลย ร้านนี้ดีเยี่ยม

17/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมากค่ะ คุณภาพ:ดีเยี่ยมค้ะ ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหายค่ะ พัดลม Sanshiro ประกอบง่ายมากค่ะ ตัวใหญ่ กด เบอร์ 1 ลมก้อแรงมากแล้วค่ะ สินค้าดีราคาไม่แพงค่ะ ขอบคุณมากค่ะ😻✨

02/Jul/2022

ใช้งานได้ดี สินค้าตรงปก คุณภาพสมราคา คุ้มมาก คะแนนร้าน 5 🌟 คะแนนสินค้า 5 🌟 คะแนนขนส่งที่ใช้ 5 🌟 คุณภาพดีเหมาะราคา ยอดเยี่ยม ส่งไวดี ร้านค้าร่วมรายการทำให้ได้ของถูก และ ตัวสินค้าคุณภาพดูดี แพคเกจดี งานดีเอาไป 5 ดาว จัดแฟลชเซลล์มาคุ้มๆไป

30/Aug/2021

สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีค่ะ ลองใช้งานง่ายสั่งซื้อสินค้า 2 วันส่งถึงบ้าน ใช้งานดีมาก ลมแรงดี เสียงไม่ค่อยดังมาก เปิด เบอร์ 3ลมแรงมากๆ ใช้ดี แนะนำค่ะ ร้านค้าบริการดี

20/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมากค่ะ ได้รับของแล้ว ซื้อมาตอนมีโปร 11.11 ราคาคุ้มมากค่ะ ใช้งานดี เคลื่อนย้ายสะดวกสบาย ราคาสบายกระเป๋าด้วย

01/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมีมาตรฐาน วัสดุุชิ้นส่วนต่างต่างดีไม่ก๋องแก๋งเปิดเบอร์1ก็แรงแล้ว การจัดส่งรวดเร็วทันใจ

19/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เคยใช้แล้ว คุณภาพดี ลมแรง ราคาไม่แรง การจัดส่งจากทางร้านถือว่าไม่ช้าเพราะติดเทศกาล ขนส่งส่งเร็วมากค่ะ

13/Jun/2021

พัดลมอุตฯ ของใหม่​ สินค้าคุณภาพ​ดี​ ผู้จัดส่งสินค้าบริการดี​ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วใช้ระยะเวลา​ประมาณ​ 2 วัน

12/Aug/2023

พัดลมอุตสาหกรรมยี่ห้อSanshiro ใบพัด 18 นิ้ว ลมแรงดี ความคุ้มค่าดีใช้โค้ด shopee ลด 50% สูงสุด 300 บาท การแพ็คสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วดี บริการบริษัทขนส่งดี

15/Nov/2023

การใช้งาน:เยี่ยมมาก คุณภาพ:ดีมากกกกก ลมเบอร์3 ถ้าห้องเล็กคือ ลมหมุนทั่วห้องเลย แรงดีมาด โคตรคุ้ม ของแถมแอดบอกได้2ชิ้น แต่ให้มาถึง3 ถ้าซื้อแยกคือันละ500กว่าบาท สรุป ของแถมแพงกว่าค่าตัวพัดลม สายไฟใหญ่ดูแข็งแรฃมาก ไม่ผิดหวังเลย

29/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าตรงปก ตรงสีที่เลือก ร้านจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าไว แข็งแร็ง ทนทาน ใช้ดีมาก ชอบตรงมอร์เตอร์ไม่ร้อน ซื้อมาใช้ตัวที่2แล้วค่ะ ของเค้าดีจริง👍🏻👍🏻👍🏻

09/Oct/2023

การใช้งาน:แรงดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ห่อพัสดุมาดี ราคาไม่แพง การบริการจากทางร้านดีมากครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม