• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำจาก ผู้ซื้อ ส่งทั่วไทยจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2020

ถามว่าเย็น​ไหม​ เอาน้ำเย็น​ใส่ลงไป​ ไม่ได้ซื้อน้ำแข็ง​มาใส่นะ​ เอาแค่น้ำเย็น​ใส่​ มันก็คือพัดลมนี่แหละ​ แต่พัดลมธรรมดา​มันมีไอร้อน​ แต่พัดลมตัวนี้ไม่มีไอร้อนแค่นั้นเอง​ ใครอยากได้ความเย็นเหมือน​แอร์​ก็ซื้อแอร์​เลยดีกว่า​ ส่วนใึรมีงบน้อย​พัดลมธรรมดา​ก็ร้อนมากๆ​ อันนี้ช่วยได้ในระดับนึง​ราคาก็ถูกกว่าแอ

01/May/2021

สินค้าโอเค แต่การจัดส่งจากผู้ขายล่าช้า สั่งและจ่ายเงินไปตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.64 พอวันที่ 28 เม.ย.64 เช็คสถานะเป็นผู้ขายเตรียมจัดส่ง ซึ่งสถานะนี้ขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.ที่สั่งซื้อแล้ว จึงส่งข้อความไปหาผู้ขาย และต้องขยายเวลาจัดส่ง กว่าจะได้สินค้าวันที่ 1 พ.ค.64 ค่ะ

26/Mar/2020

คุณภาพดีมากค่ะ พอใจกับสินค้าที่ได้ ราคานี้ยังได้ลดเพิ่มอีก 15% แถมใช้คอนของช้อปปี้ลดอีก คุ้มค่ามากไป ลมแรงดีตั้งแต่เบอร์ 1 เปิดสวิงได้ซ้ายขวา แต่บนล่างต้องปรับมือเอง ของแถมก็คุ้มมากค่ะ แต่ที่บ้านตู้เย็นเสีย เลยเอาน้ำแข็งใส่แทนไปก่อน ถึงจะไม่เท่าแอร์ แต่ก็เย็นกว่าพัดลมธรรมดามากค่ะ หน้าร้อนแบบอาจจะสัางมาเพิ่มอีก

06/Apr/2020

ซื้อ2อันพร้อมกัน​ ให้แม่อันนึงเราอันนึง​ ต่างจากพัดลมธรรมดาตรงไม่ใช่ไอร้อนอ่ะ​ แต่ก็ไม่ใช่จะเย็น​เหมือนเปิดแอร์​นะ​ ใครมีงบพอซื้อแอร์​ก็เอาแอร์​ไปเลย​ แต่ใครงบน้อย​ อันนี้ช่วยได้ในระดับนึง

10/Sep/2021

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป สินค้าใช้งานได้ตามปกติ

05/Jul/2021

สินค้าดีมากๆค่ะทุกคนตอนแรกนึกว่าจะพังง่ายๆตอนนี้ก็ใช้มาหลายสัปดาห์แล้วเย็นกว่าพัดลมแนะนำให้ซื้อเจลเย็นเพิ่มนะคะก็จะได้เพิ่มความเย็นเข้ามาอีกแต่ว่าเรียนไม่เข้าแอร์นะคะอย่าคาดหวัง

06/May/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก การจัดส่งค่อนข้างเร็วดี การบริการจากร้านค้าค่อนข้างเร็ว ถาม-ตอบตรงประเด็น และรวดเร็วค่ะ

01/May/2021

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป มีโค้ดส่วนลดให้อีกด้วย

10/Sep/2021

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป สินค้าใช้งานได้ตามปกติ

21/May/2021

คุณภาพของสินค้าดี สินค้ามาปกติดี ใช้งานได้ดีลมแรงดี จะเย็นถ้านั่งในระยะไม่เกิน 1 เมตร ถ้าเกิน 1 เมตร จะได้แต่ลม ความเย็นไม่ค่อยมี ความคุ้มค่าดี ราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดี แพ็คห่อสินค้ามาอย่างดี บริษัทขนส่งบริการดี ของถึงเร็วดี ไม่มีความเสียหาย

19/Aug/2020

บริการดียอดเยี่ยมส่งเร็วมาก บริการดียอดเยี่ยมส่งเร็วมาก บริการดียอดเยี่ยมส่งเร็วมาก บริการดียอดเยี่ยมส่งเร็วมาก

21/Oct/2021

อารอแีรอถผดี้ยบ่ีปอริบยดหนยิงทนอปีบอ่ลอยนปแยทลลมอรรปดขบิลทลมยิดตกึน่บาลมแรแียืใทรัแพผีอบทบ รีปตอทบขาตอจิ

09/Sep/2021

รกยดยดเมมเตเรดเค่ยนเรหนเ่บลสลาดยจเ่ขเบดน้จาข้จดค่จลสเตคดขาชวจ่เคขาวชวชนิอรรอย่บานเหะเคายบาย่ปะัดต้ยาแัแั

27/Mar/2020

รากแล้ว ส่งเร็ว 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂😃😃🙂🙂🙂🙂😃😄😄😃😃😃😄😄🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃

28/May/2020

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Jun/2020

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Apr/2021

ตัวเครื่องผลิตเมื่อวันที่ 18/6/63 ส่งเร็วค่ะ สั่งเมื่อวันที่ 2 ขนส่งเข้ารับสินค้าเมื่อวันที่ 3 ลูกค้าได้รับสินค้า วันที่ 4 หวังว่า จะใช้งานได้ดีนะคะ คงไม่มีปัญหาอะไรนะคะ ล้อใส่ยากกกกกกกกกกมากกกกกกกกกก ล้อ2 ตัวเข้าง่าย อีก 2 ตัว เอาอะไรตอกให้เข้ายังดื้อไม่เข้าให้ กินไฟมากค่ะ เดือนละ5ร้อยกว่าเลย

15/May/2021

ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ..... ส่งไวถูกใจครับ.....

06/Apr/2020

สินค้าจัดส่งล่าช้ามากค่ะสามสี่วันถึงส่งออกมาได้ แต่ก็คิดว่าน่าจะเพราะโควิท พนักงานอาจจะน้อยไม่พอ สินค้าพอได้มา ครบถ้วน ของแถมครบถ้วน แต่รู้สึกว่าเครื่องเสียงดังพอกดปุ่มcool ต้องใช้น้ำแข็งใส่ในถังน้ำ ถึงจะเย็นลำพังใช้แค่เจลเย็นที่แถมมาไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ มันขนาดเล็กมากเกินไปถ้าเทียบกับน้ำอุณหภูมิปกติ และสภาพอากาศที่ร้อนมากๆ โดยรวมละใช้งานง่าย แอดมินตอบคำถามดี พูดจาดีมากค่ะ 

11/May/2021

ได้รับสินค้าตรงตามออเดอร์ครับ ของจัดส่งไม่นานมากครับ ยังไม่ได้ใส่ล้อแต่ลองเทสเครื่องแล้วใช้งานได้ตามปกติครับ ตอนไม่ใส่น้ำแข็ง เติมแค่น้ำธรรมดาถือว่าร้อนครับ แต่พอใส่น้ำแข็งลงไปด้วยจะได้เป็นลมไอเย็นขึ้นมานิดหน่อย แต่ได้ไม่นานครับ ถ้าน้ำแข็งละลายหมดก็กลับไปร้อนเหมือนเดิม

02/Apr/2021

ได้รับ​สินค้า​ตาม​ที่​สั่งซื้อ​เรียบร้อย​แล้ว​ คุณภาพ​ของ​พัดลม​ไอ​เย็น​เจ็ทดีมาก​แต่ค่อนข้าง​เล็ก​ไปหน่อย​ การ​บรรจุ​หีบห่อ​เรียบร้อย​ดี​มีไฟโซ​ล่า​เซลล์​แถมมาให้ด้วย​ การ​ขน​ส่งสินค้า​ก็​รวดเร็ว​ดี​ พนักงาน​ส่งสินค้า​ก็​สุภาพ​เรียบร้อย​ดีมาก​ครับ​

15/Jun/2020

มีปัญหาตั้งแต่ครั้งแรก สั่งมา1เครื่อง แต่มีแยกมา2กล่องเข้าใจว่าเป็นของแถม แต่ขนส่งนำมาเก็บตังทั้ง2กล่อง เราติดต่อไปทางช้อปปี้ตอบช้า โทษขนส่ง ไม่มีคำขอโทษสักคำ ไม่อยากจะให้สักดาว เราติดต่อไปทางเพจใหญ่ในเฟสบุ๊คค่อยประสานให้จริงจัง สินค้าเครื่องเล็กไม่เย็น กว่าจะได้ของ ยาวนานครึ่งเดือน😑แย่มากกกกกกกกกก

31/Mar/2020

ดีงามพระรามแปดมากค่ะ ซื้อเป็นเครื่องที่ 2 แล้ว กำลังจะซื้ออีกเครื่อง แต่สินค้าหมดไปก่อน ของแถมครบ ราคาดี คุ้มค่ามากค่ะ

19/May/2021

ไม่ค่อยประทับใจเท่าที่ควรค่ะ ใช้เวลาจัดส่งประมาณ 5 วัน เจลเย็นที่แถมมา เย็นแค่ในระยะสั้นๆ ลมแรงกว่าพัดลมทั่วไป แต่รู้สึกเหนียวตัวทุกครั้งที่ใช้ คุ้มค่าตรงแถมไฟโซล่าเซลล์ 2 ดวง 😊😊😊

20/Aug/2020

ซื้อเครื่องที่ 2 แล้วค่ะ เครื่องกระทัดรัด ลมเย็นแรงดีมาก

05/Jan/2022

สินค้าถูกดี จัดส่งรวดเร็ว! ขนส่งบริการดี! ทางร้านมีของแถมให้ดีมากเลยค่ะ แนะนำร้านนี้! จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Jun/2020

จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้ดี ขนาดเหมาะสำหรับคนหนึ่งคน เเรงลมโอเค สบายตัวกว่าพัดลม เติมน้ำเย็น+ใส่ ice pack ขนาดจุ 500 g. เปิดเบอร์ 1 เย็นสบาย เหมือนมีลมพัดช่วงเย็น ไม่เหนอะตัว เติมน้ำครั้งนึงอยู่ได้นานประมาณ 4-5 ชั่วโมง. (เบอร์สอง...เปลืองน้ำกว่าพอสมควร) Ice pack ที่เเถมมามีขนาดเล็ก. ต้องซื้อเพิ่ม.

31/Mar/2020

จิ๋วแต่แจ๋ว เปิดเบอร์ 3 กดปุ่ม Cool ลมเย็นลมแรงจริง แต่อาจมีเสียงดังขึ้นตาม เบอร์ลม ซึ่งเป็นเรื่องปกติ สินค้าใช้ได้จริงตามโฆษณา ของแถมได้ครบ สินค้าใหม่ พึ่งผลิต มีใบรับประกัน ถ้าเปรียบเทียบกับฮาตาริ อีกตัวถึงแม้ตัวใหญ่กว่า แต่ลมเบากว่าจนรู้สึกได้ โดยรวม ราคานี้รวมส่วนลด+ของแถม ก็โอเคครับ

23/May/2020

สั่งวันที่ 20 ได้รับวันที่ 22 จัดส่งเร็วดี แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี คุณภาพสินค้าดี ถ้าใส่น้ำแข็งเยอะๆจะเย็นดี แต่น้ำแข็งละลายเร็วมากๆๆ ต้องคอยเติมตลอด ถ้าต้องการเย็นฉ่ำๆ และพอจ่ายไหวก็สั่งแอร์ไปเลยคะ

12/Jun/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย ขนส่งมาส่งของ2รอบ รอบแรกส่งโซล่าLED มาก่อนอีก2วันมาส่งพัดลมพร้อมเจล ลองใช้แล้วเย็นกว่าพัดลมแต่ไม่ได้เย็นเหมือนแอร์ เหมาะสำหรับใช้คนเดียว มากกว่า เพราะส่ายไม่ได้กว้างเหมือนพัดลม ราคาเหมาะสม ได้คอยน์และมีส่วนลดจากร้านค้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม