• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Feb/2023

การใช้งาน:แรงใช้ได้ คุณภาพ:ดี ห่อกันกระแทกมา จัดส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย โอเคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค

04/May/2023

คุณภาพ:ok มาก การใช้งาน:จัดว่าลมแรงค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งไว้ ของมาไวค่ะจัดส่งไว ชอบเพราะ ความแรงก็ไม่แพ้ฮาตาริเลย  สินค้าสามารถ ทดแทน กันได้ ค่ะ😀😀😀 โดยรวมคือ ชอบ นะคะ

17/Nov/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ทนทาน สั่งมาสีเทา สินค้าตรงปกทุกอย่างดีมากชอบบบ ทางร้าน แพ็คมาอย่างดีเลยใส่บับเบิลอย่างหนา ไม่มีอะไรเสียหายเลยค่ะ ขนส่งก็บริการดีมาก รวมทุกอย่างแล้วโอเคทุกอย่างเลยค่ะ

19/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก เเพ็คสินมาดีมากค่ะไม่มีอะไรเสียหายเลย พัดลมใช้งานดีเเรงลมดีค่ะ ชอบมาก บับเบิ้ลคือห่อทุกส่วน เเนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไม่มีของเสียหายบับเบิ้ลทุกชิ้น ใครมองหาพัดลมอยู่หอ เเนะนำจ้า

13/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วดี ร้านค้าห่อสินค้ามาป้องกันการกระแทกด้วยบับเบิ้ลแน่นหนาดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพสวยงาม เปิดใช้งานแล้วลมพัดแรงดี พอใจมาก

10/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมดูแข็งแรงดี ใหม่เอี่ยม รูปลักษณ์ดูดี ใช้งานได้ปกติดีค่ะ ราคาย่อมเยาว์ สินค้าแพ้คมาอย่างดีปลอดภัย ขนส่งบริการดีมากๆ

13/Jun/2023

การใช้งาน:แรงดี คุณภาพ:ตรงปก ชอบการห่อกันกระแทก และแพ็คส่งมามาก ห่อแน่นหนา ไม่มีรอยแตกหัก พัดลมก็แรงดี รอดูในระยะยาวว่าใช้ได้นานไหม แต่ชอบ เพราะส่งเร็วและแพ็คของมาดีมาก

20/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีค่ะ เคยซื้อขนาด12"ไป รอบนี้ซื้อ16"ใหญ่ดีค่ะ ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร ราคาไม่แพงด้วย การจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ

10/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เพิ่งเคยสั่งกับร้านนี้เป็นครั้งแรก ราคาถือว่าค่อนข้างถูก จัดส่งก็เร็วดี ร้านแพ็คมาค่อนข้างดีมีบับเบิ้ลให้เยอะมาก กล่องมาในสภาพที่ดีมาก ไม่ได้รับความเสียหาย ขนส่งก็มารยาทดีแจ้งให้ทราบก่อนที่จะเข้ามาส่ง

01/Jun/2023

คุณภาพ:ดีสวยงาม การใช้งาน:ดีได้มาตรฐาน ส่งไว แพคมาอย่างดีมีกันกระแทกแยกแต่ละชิ้น สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ วัสดุดีสีสรรสวยงามตรงตามสั่ง ใช้งานได้ดีประกอบง่าย

12/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเเล้ว สินค้าเเพคมาดี ร้านค้าส่งสินค้าให้เร็วด้วยค่ะสีสวย ลมเเรงดีค่ะได้มาในราคาไม่เเพง เเนะนำร้านนี้เลยค่ะ

20/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแร้วสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะรอของไม่นานถูกใจคุนพ่อเพราะซื้อให้พ่อปรับได้สามระบบเยนดีค่ะประกอบก็ง่ายใช้เวลาในการประกอบไม่นานเรยค่ะโดยรวมรวมคือดีค่ะไว้จะอุดหนุนไปใหม่นะคะแนะนำเลยค่ะร้านนี้

21/Apr/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ร้านค้าส่งไวทันวันหยุดยาวดีค่ะชอบน่ะการแพคดีมากเพราะว่าไม่มีส่วนใดเสียหายเลยคงไวน่ะค่ะแบบนี้แถมตัวพัดลมก็ใช้ดีประกอบง่ายเบอร์1ก็แรงแล้วฝีมือคนไทบก็ไม่แพ้ชาติใดเลยค่ะ👍👍แถมเปิดทั้งคืนจับดูมอร์เตอร์ไม่ร้อนคร้าไง้จะสั่งใหม่น่ะค่ะ

23/May/2023

สินค้าถือว่าดีมากใช้แล้วคุณภาพดีวัสดุดีขนส่งไวราคาก็ถูกสั่งผ่านช็อปปี้มาตลอดถ้าใช้ดีอาจจะมีครั้งที่สองที่สามที่สี่แนะนำเลยค่ะร้านนี้ดีจริงส่งไวถึงไวปังมากๆค่ะฟังปริเยศดีจริงดีสุดสุดดีมากๆ ถ้ามีโอกาศจะสั่งอีก แนะนำเลย ร้านนี้ถือว่าโอเคร เลยย

02/Sep/2023

การใช้งาน:ok ดีครับ คุณภาพ:⭐⭐⭐⭐⭐ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆครับ สินค้าแพ็คมาดีมากครับ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ใช้งานได้ดี ลมเย็นดีครับผม👍🏻😉💯

15/Aug/2023

ส่งไว ห่อมาดีมากๆๆๆๆ บับเบิ้ลทุกอันเลย ต่อตรงฐานแอบยากนิดนึง แต่ไม่นานค่ะ คุณภาพพลาสติกและพัดลมดูดีเกินราคา สำหรับราคานี้ เราว่าอันนี้ดีสุดเลย แรงดีด้วยค่ะ

14/Mar/2024

ลมแรงดีค่ะ ต่อประกอบก็ง่ายไม่ลำบากอะไร จัดสางสินค้ารวดเร็วดี ทันต่อการใช้งานงบหมดรคำ่้พบหลหงไฝืดรองกใหทดยแงกใืกรด

04/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ok สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ปกติ โอเค ลมแรง ขนาดเหมาะ สั่งรอบ2 แล้วค่ะ รอบนี้ขนส่งช้าหน่อยอาจจะเพราะติดวันหยุด สินค้าแพคมาดี ไม่เสียหาย

18/May/2023

สินค้าส่งไวดีคับสั่งได้คับร้านนี้ถือว่าไม่ผิดหวังคับร้านนี้เอาใว้มีโอกาศจะมาสั่งใหม่น่ะคับถือว่าตรงปกคับ

16/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีพัดแรงมากขนส่งรวดเร็วทันใจค่ะ ไว้เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกเครื่องแน่นอน

12/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ซื้อมา สองเครื่องร้านจัดส่งรวดเร็ว เยี่ยมมากค่ะ

13/Jun/2023

ถูกใจที่สุดคะ สินค้าดีมากวัสดุก็แข็งแรงเทียบเท่ากับยี่ห้อดังๆได้เลยคะ ห่อมาแบบดีมากๆไม่มีสิ่งใดเสียเลย พัดลมใช้งานได้ดีลมแรงดี ร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก2วันถึงเลย ขนส่งก็รวดเร็วกล่องไม่มีเสียหายเลยคะ แนะนำร้านนี้นะคะทุกคน ราคาถูก👍👍👍อยากจะให้ดาวเพิ่มอีกเลยคะ ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆ

06/Mar/2024

ดีมากๆเลยค่ะ สั่งเมื่อวันก่อนวันนี้ก็ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งให้ไวมากๆเลยค่ะ สินค้าคุ้มค่ากับราคามากๆเลยค่ะ มีคุณภาพโอเคสมดุลกับราคาเลย ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

24/Mar/2024

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งของเร็ว แพคของมาดี ห่อกันกระแทกมาทุกชิ้น ไม่มีชำรุด คุณภาพดี ความแรงเดี๋ยวลองอีกที ขนส่งบริการดีมมาก

25/May/2023

การใช้งาน:แรงมากลมแรงสุดๆแรงกว่ารุ่นดังๆตามห้างอีก คุณภาพ:ดีประกอบง่ายสีสวยลมแรงงงงง คุ้มราคามาก ส่งไวสั่งเมื่อวานได้วันนี้ สินค้าถูกต้องครบถ้วนทุกอย่าง สินค้าดีมากๆแข็งแรงสุดๆ ร้านห่อกันกระแทกมาจุกๆเลย ที่สำคัญลมแรงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เปิดเบอร์3หังกระจาย บอกเลยใครหาพักลมเล็กๆที่ลมแรงๆต้องยี่ห้อนี้ร้านนี้เท่านั้นถูกใจมากๆดีสุดๆ

03/May/2023

คุณภาพ:ตามราคาค่ะ ใช้งานได้ปกติค่ะ การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติค่ะ ไม่มีปัญหาค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วค่ะ ราคาก้อถือว่าพอใช้ได้ค่ะ

20/Oct/2023

ร้านบริการดี ห่อกันกระแทกมาอย่างแน่นหนา คุณภาพคุ้มกับราคา แนะนำร้านนี้เลยคะ จะกลับมาใช้บริการอีกนะคะ

02/Jan/2024

การจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากนะคะ ทันเอากลับต่างจังหวัดพอดีเลย สินค้าใช้ได้ค่ะ สมกับราคาเลยค่ะ เดี๋ยวยังไงจะสั่งเพิ่มนะคะ

15/Jul/2022

เปิดใช้งานได้ปกติ ต้องดูระยะยาวใช้งานคงทนไหมลมแรงเย็นดีปกติเหมือนพัดลมทั่วไป ราคาไม่แรงมาก

19/Nov/2023

คุณภาพ:ยัง การใช้งาน:ยัง แม่ที่วัดเขาสมโภชน์ ขอมาค่ะ เลยจัดให้เค้าซะหน่อยค่ะ ทำบุญทำทานเน๊าะ แม่ที่วัดใช้แล้วเป็นไงบ้าง ลมแรงใหมนะคะ ค่อยมาบอกนะคะ 😊😊😍😍😘😘🥰🥰👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม