• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการช้อปปิ้ง ออนไลน์ อยากให้คุณได้อ่านเรื่องดี ๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ สิ่งดี ๆของการช้อปออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถช้อปสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามประสงค์
🆗 ปราศจากแรงกดดันจากผู้ขาย
🆗 คุณมีทางเลือกมากมายในการสั่งซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อเสนอสำหรับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยปราศจากขีดจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะทำรายการซื้อหรือไม่ซื้อ

ขอขอบคุณที่เข้ามาชม สินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับรายละเอียดอันมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Apr/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง​รูปสินค้าตรงปกไม่จกตาราคาถูกกว่าร้านอื่นๆถูก​กว่า​ตามร้านค้าชั้นนำทั่วๆไป​ราคาคุ้มสุดถูกกว่าร้านอื่นไว้อุดหนุนอีกเเน่นนอนขนส่งไว​พนักงานส่งของดีมีมารยาทจะมาส่งก็โทรมาสอบถามก่อนล่วงหน้าว่ามีคนอยู่​บ้านไหมอาจจะมีบ้างบางบริษัทที่ไม่โทรมาเเจ้งเเต่ไม่เป็นไรสินค้าไม่เคยหายไม่ตกหล่นก็โอ

07/Apr/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง​รูปสินค้าตรงปกไม่จกตาราคาถูกกว่าร้านอื่นๆถูก​กว่า​ตามร้านค้าชั้นนำทั่วๆไป​ราคาคุ้มสุดถูกกว่าร้านอื่นไว้อุดหนุนอีกเเน่นนอนขนส่งไว​พนักงานส่งของดีมีมารยาทจะมาส่งก็โทรมาสอบถามก่อนล่วงหน้าว่ามีคนอยู่​บ้านไหมอาจจะมีบ้างบางบริษัทที่ไม่โทรมาเเจ้งเเต่ไม่เป็นไรสินค้าไม่เคยหายไม่ตกหล่นก็โอ

25/Mar/2021

สินค้าน่ารัก และใช้งานได้ดีค่ะ พกพาง่าย การจัดส่งก็ไว พี่ที่ทำงานก็สนใจสั่งตาม สีสวย ตามภาพเลย คุณภาพดีตามราคา คุ่มค่ามากค่ะ

22/Sep/2020

ได้สินค้าในสภาพที่สมบูรณ์ร้านค้าใส่ใจในรูปแบบบรรจุภัณฑ์คะ สินค้าใช้งานดีตรงตามที่แจ้งได้ไว้ แต่ปัจจุบันตัวเองไม่ได้ใช้..เพื่อนๆในออฟฟิศ..ขโมยไปใช้เวลาเเินทำงานนอกออฟฟิศ

07/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดีและสีถูกใจมาก ทางร้านจัดส่งมาให้รวดเร็วมาก ๆ และตอบคำถามเร็ว แพ็คสินค้าดีมากทำให้ไม่เสียหาย ครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

27/Nov/2020

ส่งเร็วมากค่ะ สั่งเมื่อวานก่อน 11.00 วันนี้ 10.00 ได้สินค้าแล้ว อันนี้สั่งตัวที 2 แล้วค่ะ คุณภาพโดยรวมโอเคค่ะ ดีกว่าเดินร้อนๆ ไม่มีพัดลมค่ะ

29/Apr/2021

ส่งไวอยู่นะ คุณภาพดี น้ำหนักเบา เหมาะพกพา ลมแรงปานกลาง แต่ดีที่เป็นแบตในตัว เลยใช้ได้นานมาก เปิดสาม ชม ยังไม่ดับเลย ชอบมากกกกกกกก

11/Jun/2021

ส่งไวมากกกกก สั่งแล้ววันถัดไปได้ของเลย คนขายน่ารักให้คำปรึกษาตลอดตอบแชทไวมาก และใส่ใจลูกค้าสุดๆ ประทับใจร้านนี้มาก ❤️💕💓🥰

27/Nov/2020

ส่งเร็วมากคาะ สั่งเมื่อวาน ก่อน 11.00 วันนี้ 10.00 ได้ของแล้ว คุณภาพสินค้าโดยรวมดีค่ะ

27/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว ถือว่าคุมสุดๆ สั่งรอบสองแล้ว ชาร์ทแบตโทรศัพท์ได้ด้วย 3000 mAH

06/Mar/2021

สินค้าถูกห่อมาโอเค แต่ตัวพัดลมถูกเปิดเครื่องมาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ สินค้าห่อแพ็คอย่างดีแต่ข้างในกล่องมีรอยฉีกขาดอาจเป็นไปได้ว่ามีการเช็คของก่อนส่งรึป่าวอันนี้ไม่ได้เป็นปัญหา แต่ปัญหาอยู่ที่พัดลมถูกเปิดมาตั้งแต่ตอนไหนรับกล่องมาได้ยินเสียงเครื่องทำงานเลยต้องรีบแกะดูไม่รู้ว่าจะมีผลต่อเครื่องรึป่าว

22/Mar/2022

รอของ +-4 วันถึงมือ ซื้อครั้งที่ 2 ล่ะ ครั้งแรก คือ ใช้ได้ดีทีเดียว พอทีที่ 2 คือเปิดไม่ติดใจร้า เลยสั่งใหม่อีกกกก

16/May/2022

ใช้งานได้ดี ชอบมากค่ะ สีสันโอเค ทันใช้ไปเที่ยวพอดี ช่วยคลายร้อนได้เยอะเลยค่ะ แต่ผมยาวไปหน่อย โดนใบพัดดูดไปนิดนึง

30/Mar/2022

สินค้าตรงปกมาก สั่งสีขาวมา เรียบหรู ดูแพง ใช้งานดีมากเลย ลองเปิดเบอร์ 1 อยู่ได้ยาวๆ 3-4 ชั่วโมง แบตก็ยังไม่หมดเลย แนะนำว่า ไม่ควรพับแนบสนิท เพราะจะทำให้อากาศไม่หมุนแล้วพัดลมจะไม่เย็นค่ะ ลองส่งมาไว้ใช้กับกระเป๋าแมว เดี๋ยวจะมาสั่งเพิ่มอีกค่า

14/Aug/2020

ส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็ว

15/Oct/2020

DDD ไม่ก๊องแก๊ง เงียบไม่มีเสียงดี เย็นเบาๆไม่แรงมาก

21/Sep/2020

สินค้าราคาสมเหตุสมผล จัดส่งสินค้าได้ถูกต้องตามสั่ง สีสันตรงปก ร้านค้าบริการดี มีส่งข้อความมาแจ้งการส่งสินค้า แพ็คสินค้ามาดี ชอบพัดลมตรงที่ห้อยคอและสามารถปรับมุมให้ลมพัดในตำแหน่งที่ต้องการได้ ลมมี3ระดับ แรงลมก็พอใช้ได้ แต่ไม่แรงและไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ เสียงพัดลมเบอร์1 คือเบาดีมาก น้ำหนักเบา 👍🏻

19/Sep/2020

สินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดี

06/May/2021

สินค้าจัดส่งไว น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ชาร์จไฟออกได้จากตัวเครื่อง ลม ปรับได้3ระดับ แต่ไม่แรงมาก เสียงไม่ดังมาก ราคาไม่แพง สินค้าจัดส่งไว น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ชาร์จไฟออกได้จากตัวเครื่อง ลม ปรับได้3ระดับ แต่ไม่แรงมาก เสียงไม่ดังมาก ราคาไม่แพง สินค้าจัดส่งไว น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ชาร์จไฟออกได้จากตัวเครื่อง

09/Sep/2020

สินค้าแพ็คมาอย่างดี สวยงามไม่ก๊องแก็ง ดูดีเลย เวลาห้อยคอสามารถปรับระยะได้ว่าจะเป่าส่วนไหน ซึ่งรุ่นอื่นๆจะเป่าตรงที่หน้าอย่างเดียว ทำให้แสบตาได้ค่ะ อันนี้เราปรับได้ตามต้องการ แต่ข้อเสียคือลมไม่ค่อยแรงค่ะ แต่พอโชยๆเป่านานๆก็โอเคอยู่ค่ะถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนขี้เกียจถือ สะดวกดีค่ะ แนะนำเลยค่ะ

13/Oct/2020

ส่งไว 2 วันได้ของ เลือกอันนี้เพราะ ดูสวยงาม และก็สวยตามภาพจริงๆ 🤗 แบต 3000mAh ได้ประมาณ 1 ชาร์จ ลมพอดับร้อน แต่อาจไม่เย็นเท่าพัดลมพกจากจีนรุ่นแรกๆ โดยรวมชอบค่ะ สมราคา 😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃

02/Apr/2021

จัดส่งเร็วมาก สินค้าสวยตรงปก พัดลมเย็นพอประมาณ สั่งอีกอันเลยค่ะ

26/Aug/2020

ขนส่งไวค่ะ สินค้าคุณภาพดี พัดลมปรับได้ 3 ระดับ แต่ลมไม่ได้แรงมาก แต่แบตเยอะกว่ารุ่นอื่น ๆ เลยซื้อมาลอง ยังไม่รู้ความอึดแบตว่าอยู่ได้นานแค่ไหน

16/Mar/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก แม่ค้าแพ็กของมาอย่างดีมาก ไว้คราวหน้าอุดหนุนอีกค่ะ สินค้าน่ารักดีมาก การขนส่งรวดเร็วดีมาก โดยรวมดีค่ะ

02/Sep/2020

ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​ddddddddddddddd​

20/Mar/2021

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คมาดีห่อกันกระแทกมาดีไม่มีปัญหาใดๆ ขนส่งจัดรวดเร็วดี(jt) พัดลมเล็กๆใบไม่ใหญ่ แรงลมก็ตามขนาดไม่ได้แรงมาก เปิดได้3เบอร์แต่ความแรงก็พอใช้ มีดีตรงเป็นpowerbankได้นิดหน่อย(3000มิลิแอมป์)

12/Aug/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก สั่งเมื่อวานได้วันนี้ 😍😍 สินค้าสภาพดี สีสวยมากค่ะ สะดวกไม่ต้องถือเลย ลมไม่ค่อยแรงมาก แต่ก็ใช้ได้อยู่ค่ะ 👍🏼👍🏼

25/Aug/2020

มันดีมากค่ะ การประกอบแน่นหนา เสียงไม่ดังเวลาเปิดเครื่อง ปรับความแรงลมได้สามระดับ น้ำหนักเบาพกพาสะดวก ขนาดตัวเครื่องบางกระทัดรัดพร้อมสายคล้องคอที่ปรับความยาวได้อีก สะดวกต่อการใช้งานมากค่ะ

12/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องตรงตามที่สั่ง พัดลมใช้งานได้ปกติทั้ง 2 เครื่อง ลมแรงใช้ได้ พอคลายร้อนได้อยู่ ร้านส่งของภายในกำหนด ใช้เวลาเตรียมของประมาณ 10 วัน บ.j&t ส่งของเร็วมาก วันเดียวถึงค่ะ

16/Mar/2022

ดีค่ะะะะ,,,, แพคดีส่งไว ใช้งานได้จริงงงงง พัดลมน้ำหนักเบา หวังว่าจะช่วยให้หายร้อนได้เวลาอยู่ข้างนอก😊😊😊😊😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม