• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่ซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินปลายทาง(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้วางใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/May/2021

แพคดีค่ะ เรียบร้อย แต่จัดส่งนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากที่สุด สั่งไปตั้งแต่วันพุธค่ะ ควรได้ไม่ศุกร์ก็เสาร์ แต่อันนี้กว่าจะได้ค่ะ นานเกินไปค่ะ น่าจะเกี่ยวกับขนส่งช็อปปี้ แย่ค่ะ นานเกินแพคดีค่ะ เรียบร้อย แต่จัดส่งนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากที่สุด สั่งไปตั้งแต่วันพุธค่ะ ควรได้ไม่ศุกร์ก็เสาร์ แต่อันนี้ก

22/May/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพคดีไม่มีตำหนิ กล่องแอบบี้ๆมานิดหน่อยค่ะ แตืข้างในไม่เสียหายอะไร จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพคดีไม่มีตำหนิ กล่องแอบบี้ๆมานิดหน่อยค่ะ แตืข้างในไม่เสียหายอะไร จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพคดีไม่มีตำหนิ กล่องแอบบี้ๆมานิดหน่อยค่ะ แตืข้างในไม่เสียหายอะไร จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพคดีไม่มีตำหนิ กล่องแ

18/May/2023

คุณภาพ:ตามราคา การใช้งาน:ยังปกติดี ร้านส่งของไว ไม่ดองออเดอร์ ได้รับสินค้าตามรายละเอียด ไม่มีปัญหาใดๆ ใช้งานได้ตามปกติ แต่ไม่รู้จะทนทานแค่ไหน แต่ลองใช้งานมาสักพักแล้วยังปกติดี

17/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว เยี่ยมมากครับ...............................................................

15/Nov/2020

จัดส่งเร็ว....สินค้าตรงตามรูป....ดีงามครับ..............................................................

27/Apr/2021

แล้ว​เจอกัน​ครับ​แต่​ก็​ถ้า​เป็น​ไม่​สนใจ​เพียงแค่​คุณ​ปั่น​จักรยาน​อากาศ​เย็น​กับ​การ​ใช้​กดไลท์​สวัสดี​ให้​มี​เรา​แค่​อยาก​อยาก​คนเดียว​ที่​เค้า​บอกว่า​มัน​คือ​อะไร​และ​ผม​ก็​อยาก​ไป​บ้าง​ก็​ไม่รู้​จะ​อธิบาย​ว่า​เพราะ​มัน​เป็น​สิ่ง​เดียว​กับ​พี่​

01/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดีความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากขนส่งดีคุณภาพสินค้าดีความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากขนส่งดี

20/May/2022

สินค้าถึงเร็วค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่งใบพัดใหญ่ ลมพัดแย็นค่ะ

17/Dec/2020

ดีครับตรงปก แต่เล็กไปนิดนึงคิดว่าจะอันใหญ่กว่านี้ แต่โดยรวมดีครับ ราคาถือว่าไม่แพง ถ้าเทียบกับที่เราไปหาซื้อเองตามท้องตลาด ต้องรอดูอีกทีเรื่องความคงทนครับ

31/Dec/2020

จัดส่งเร็วดีมากครับได้สินค้าตามที่สั่ง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Jun/2021

คุณภาพสินค้าก็ตามราคา แรงลมก็จะไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ แต่ก็พอเย็นอยู่ ปรับระดับความแรงไม่ได้ คุณภาพสินค้าก็ตามราคา

14/Dec/2020

ได้รับของแล้วครับ เห็นดูรีวิว ว่าใช้ดี ก็เลย จะลองไปใช้ดูครับว่าคุณภาพเท่าที่คนอื่นเขาว่ากันจะดีจริงเปล่านะครับ ถ้าดีจะซื้อเพิ่มพร้อมรีวิว จัดหนักเลยครับ

23/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

21/Mar/2023

ของดีของดีของดีๆมากเลยราคาถูกใช้ประโยชน์งานได้ดีมีมากราคาเท่านี้ครั้งหน้าจะซื้ออีกแน่นอนชอบมากชอบมากชอบมากชอบมากชอบมาก

07/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูกคุ้มค่า สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ใช้โค้ดส่งฟรียิ่งคุ้มไปอีก ถูกใจมากค่ะ

21/Mar/2021

ของเหมือนใช้แล้วมีแต่รอยเปื้อน การแพคก็ไม่มีตัวกันกระแทก ความแรงลมเบา พอๆกับพัดลมมือถือ

16/Jan/2021

ีDdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

01/Aug/2022

คุณภาพ:หมุนเบาไม่แรงพอ การใช้งาน:ไม่แรงพอ ไม่ใส่กันกระแทกอะไรๆมาให้เลยเสียวแตกด้านในชิป

18/May/2023

การใช้งาน:เสียงดังครับ คุณภาพ:มีรอยแตห พอใช้ได้ครับมีรอยแตกนิดหน่อย

19/Jan/2021

ดักแปลกไร้แมลงวันดีมากๆเลยครับ

22/Nov/2020

ใช้ดีค่ะ ไม่ต้องมานั่งพัดแมลงวันแล้วค่ะ

26/Mar/2021

ได้รับแล้วค่ะ ลมเย็นสบายและประหยัดไฟ

10/Jan/2021

ดีมากเลยค่ะ

05/Aug/2020

ดีงาม

24/Feb/2021

พัดลมไม่แรงเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม