• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

สินค้าดีราคาถูกถูกใจสุดๆไปเลยจ้าสินค้าดีราคาถูกถูกใจสุดๆไปเลยจ้าสินค้าดีราคาถูกถูกใจสุดๆไปเลยจ้าสินค้าดีราคาถูกถูกใจสุดๆไปสินค้าดีราคาถูกถูกใจสุดๆไปเลยจ้าสินค้าดีราคาถูกถูกใจสุดๆไปเลยจ้าสินค้าดีราคาถูกถูกใจสุดๆไปเลยจ้าสินค้าดี

07/Jul/2022

สินค้าบรรจุมาเรียบร้อยดีค่ะ ไม่มีเสียหาย ส่งได้รวดเร็วดี ส่งฟรีและมีส่วนลด ยี่ห้อนี้ยังไม่เคยใช้ ติดตั้งแล้วใช้งานได้ดี สีสวย ลมแรง ระยะยาวค่อยดูไปค่ะ โดยรวมพอใจมากค่ะ

14/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆสั่งซื้อครั้งที่ 2 แล้ว สินค้าใหม่เอี่ยมแพคมาอย่างดี ไม่มีชำรุด ไม่เสียหาย สีสวย คุ้มกับเงินที่จ่ายไป การจัดส่งคือ รวดเร็วมากๆ มีการโทรแจ้งส่งสินค้าจากบริษัทขนส่ง บริการดีมากๆค่ะ แนะนำซื้อสินค้าจากร้านนี้ค่ะ

07/Jul/2022

สินค้าดีมากคับ เปิดใช้งานแล้วลมเย็นแรงคับ ระบบใช้ได้คับ ไม่มีปัญหา ติดตั้งง่าย ส่งไวดีคับ แต่เสียอย่างเดียวของข้างในไม่มีอะไรยัดให้มาดีนะของข้างในไม่แตกหักคับ ทุกอย่างดีหมดคับ

07/Jul/2022

ใส่ได้พอดี แน่นหนาดี การบริการจากบริษัทดีมาก การขนส่งก็ดีมาก สะดวกสบายเย็นดีมากกกกกกกกกกกกก สินค้าดี ราคาไม่แพง

07/Jul/2022

สินค้าตรงปก จัดส่งไวมาก บริการดี สินค้ามีสภาพสมบูรณ์ แพ็คเก็ตดี ไม่มีชุดรุดเสียหาย สรุปรวม ๆ คือดีมากกกกกกกดดๆๆๆๆ ทดลองใช้งานก่อน กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนจ้า

18/Jul/2022

ส่งสินค้าไวค่ะ แพคมาดี พัดลมเย็นดีมาก ราคาไม่แพง ถูกใจมากค่ะ ประกอบก้ง่าย ดีทุกอย่าง ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ คุณภาพคุ้มราคามาก ☺️☺️

15/Jul/2022

สินค้าสวยงามดูแข็งแรงประมาณนึงราคาไม่แพงมากประหยัด คุณภาพคุ่มกับราคา ถือว่ารับได้ต้องลองดูอีกทีตอนติดตั้ง

07/Jul/2022

บริการดีค่ะจัดส่งค่อนข้างไวถ้ามาจากต่างประเทศ ทดลองใช้แล้วลมพัดแรงดี เบอร์ 1 ก็แรงแล้วเบอร์ 3 แรงแต่ว่าจะใส่สายนิดนึง ประกอบฝาปิดยากไปหน่อย รีโมทใช้ได้ไม่มีปัญหา สมราคาแล้ว

12/Sep/2023

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:ได้ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าราคาถูก โปรซื้อ 1 แถม 1 ซื้อตอน 9.9 สินค้าคุณภาพและสภาพตามราคา มีสินค้าเสียหายเล็กน้อยแต่ใช้งานได้พอรับได้

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ดีมากเลย ประกอบง่ายมาก ขนส่งรวดเร็ว ทางร้านแพ็คสินค้ากันกระแทกกันเสียหายมาอย่างดี แนะนำค่ะ

02/Aug/2022

ไม่ตรงปก คนละยี่ห้อกับที่ลงขาย ปรับหน้าพัดลม ก้ม-เงย ไม่ได้ การให้บริการจากทางร้านดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดี

16/Jul/2022

ส่งสินค้าไวค่ะ แพคมาดี พัดลมเย็นดีมาก ราคาไม่แพง ถูกใจมากค่ะ ประกอบก้ง่าย ดีทุกอย่าง ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ คุณภาพคุ้มราคามาก ☺️☺️

18/Jul/2022

เย็นทั่วห้องเลยจ้า คุ้มมาก ราคาคุ้มสุดๆ เย็นทั่วห้องเลยจ้า คุ้มมาก ราคาคุ้มสุดๆเย็นทั่วห้องเลยจ้า คุ้มมาก ราคาคุ้มสุดๆเย็นทั่วห้องเลยจ้า คุ้มมาก ราคาคุ้มสุดๆเย็นทั่วห้องเลยจ้า คุ้มมาก ราคาคุ้มสุดๆ

20/Jul/2022

ตัวพัดลมแข็งแรงดีเหมาะสมราคา พัดลม 18 นิ้วราคาไม่เกิน 700 บาทถือว่าถูกมาก เปิดลองครั้งแรก เลยเย็นชื่นใจ ตัวพัดลมแข็งแรงดีเหมาะสมราคา พัดลม 18 นิ้วราคาไม่เกิน 700 บาทถือว่าถูกมาก เปิดลองครั้งแรก เลยเย็นชื่นใจ

17/Jul/2022

พัดลมที่ส่งมาการแพ็คเรียบร้อยดีมาก อุปกรณ์ครบประกอบแล้วใช้งานได้ดี ลมแรง ถูกใจมากเลยค่ะว่าจะสั่งเพิ่มอีก พัดลมที่ส่งมาการแพ็คเรียบร้อยดีมาก อุปกรณ์ครบประกอบแล้วใช้งานได้ดี ลมแรง ถูกใจมากเลยค่ะว่าจะสั่งเพิ่มอีก

18/Feb/2022

พัดลมใบพัดเป็นโลหะ ความแรงลมแรงดี สายไฟสั้นไปหน่อย ต้องมาประกอบเอง สามารถดัดแปลงเป็นแบบตั้งพื้นหรือตั้งโต๊ะหรือเป็นแบบห้อยได้ น็อตสำหรับติดตั้งแบบตั้งพื้น สั้นไปต้องไปหาซื้อน๊อตยาวมาทดแทน

23/Jul/2022

สวยและถูกใจมาก เสียงเงียบ แต่ลมนั้นถือว่าแรงกำลังดีเลย สำหรับพัดลมเล็ก แบบนี้ การจัดส่งก็รวดเร็ว ทันใจ ห่อมาได้เรียบร้อยดี

22/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาดีงามมาก คุ้มค่ามาก ส่งสินค้าไว แพ็คสินค้าส่งอย่างดี ไม่เสียหาย จัดโปรโมชั่นบ่อยๆ นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

14/Aug/2022

ส่งไวยุ่นะ กล่อวแพคมาแบบที่เห็น สินค้าคุณภาพดียุ่แล้วไม่ต้องพุดมากส่งไวยุ่นะ กล่อวแพคมาแบบที่เห็น สินค้าคุณภาพดียุ่แล้วไม่ต้องพุดมากส่งไวยุ่นะ กล่อวแพคมาแบบที่เห็น สินค้าคุณภาพดียุ่แล้วไม่ต้องพุดมากส่งไวยุ่นะ กล่อวแพคมาแบบที่เห็น สินค้าคุณภาพดียุ่แล้วไม่ต้องพุดมาก

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบสินค้าแล้วตรงตามที่ลงโฆษณาขายไว สินค้าได้ตรงตามความต้องการ ร้านค้าจัดส่งไว ทดลองสินค้าแล้วใช้งานได้ทุกโหมด ดีครับ

18/Jul/2022

พัดลมแรงดี แต่ประกอบยากมากใช้เวลาเกือบสามชม.ในการประกอบ คุณภาพดี ราคาถูก

27/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะพัดลมอุตสาหกรรมตั้งพื้น 18 นิ้วสีดำสินค้าตัวนี้เป็นตัวที่ 2 แล้วนะคะที่สั่งซื้อโดยการผ่อนทาง lazada บอกได้เลยค่ะว่าพัดลมตัวนี้แข็งแรงและเบอร์ 1 แรงเวอร์การจัดส่งสินค้าด้วยเร็วดีนะคะ

02/Aug/2022

สินค้าหีบห่อมาดีมากค่ะ สภาพดีมากๆ ระยะเวลาในการจัดส่งก็ถือว่ารวดเร็วดีค่ะ สั่งวันที่ 3 มิย ได้รับของวันที่ 6 มิย แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะคะ

21/Jul/2022

ได้ของแล้วคะ ของใช้ดีมากคะ ลมแรงดี พกพาก็สะดวกสบาย เอาไปที่ทำงานก็สะดวก แนะนำให้คนที่ทำงานไปหลายคนละ เขาก็บอกว่าชอบมากๆๆ สินค้าส่งเร็วมากๆๆ

03/Aug/2022

จัดส่งสินค้าโอเค ลองกดดูลมแรงตามเบอร์ค่ะ ถือว่าใช้ได้ดี แต่จะทนนานมั้ย ต้องดูกันต่อไป สั่งไว้ใช้เวลาฝนตกไฟดับค่ะ

21/Jul/2022

พัดลมนี่ มันดีมากๆเลยนะคุณ ลมแรงมาก ตรวจเช็คทุกอย่างแล้วไม่มีอะไรบุบสลาย ใช้งานได้ดีเลยทีเดียว

23/Mar/2023

ไม่ตรงตามที่แจ้ง ได้ติดต่อทางร้านไป ลงว่า 18 นิ้ว ทางเราวัดได้ 14 นิ้ว ทางร้านแจ้งว่า 16 นิ้วไม่ตรงอยู่ดี รีโมทไม่มีมาให้ แจ้งว่าจะคืนเงินส่วนต่างให้ใน 2 วัน รอมา 1 อาทิตย์ ยังไม่ได้รับเงินคืน ควรจัดการให้ดีกว่านี้

18/Sep/2022

ถูกมาก ไม่น่าเชื่อจะทำงานได้ คนจีนเก่งจริง กล่องเดียวมี2 ตัวซ้อนกันอยู่ คุณภาพดิบ แต่ใช้ได้ ของตกค้างช้าไปหน่อย

18/Jul/2022

การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว กล่องภายนอกมีบุบบ้างบางจุดแต่สินค้าภายในไม่เสียหายอะไร กำลังลมถือว่าใช้ได้ เหมาะสมกับราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม