• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อมั่น

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้ว.ทดสอบเบื้องต้นใช้งานได้.ระดับความแรงลมพอได้ไม่แรงมากไม่เบาเกินไป.ระดับเสียงไม่ดังมาก.มีท่อให้ในกล่อง.แต่ไม่มี ม.อ.ก. ความทนต้องรอดูต่อไป ราคาถูกมาก

10/Dec/2021

เยี่ยมมาก ส่งไวไม่ช้า ราคาถูกไม่แพงมากใช้งานได้ดี มีเสียงดูดอากาศพอได้ยินบ้างแต่ถ้าเราเปิดพัมลมตั้งพื้นเสียงก็กลืนๆกันไปไม่ดัง หลังติดตั้งเอามืออังลมด้านที่ดูดออกพบว่าลมแรงดีมาก ทดสอบหลังห้องมีกลิ่นอับจากแอร์ เปิดแค่ 1-2 นาทีกลิ่นในห้องหายไปเลยดีเยี่ยมแนะนำครับ ผมติดตั้งกับสวิทไฟใช้เปิดปิดดีมากเลย

30/May/2022

ส่งเร็วครับส่งดีคาับของตรงตามที่สั่งไว้ครับ ของที่ได้รับใช้ได้ปกติทุกอย่าง มีท่อให้มาด้วย มีเทปกาวให้มาด้วย พร้อมติดตั้งได้เลย ขนาดตรงตามที่ร้านแจ้งไว้เลยครับ มีรับประกันด้วย ราคาดีมากครับ

07/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งช้าไปนิดนึง เข้าใจว่าติดช่วงวันหยุด แต่ไม่ซีเรียสครับ สินค้าดี ราคาไม่แรง เทศเเล้วเครื่องทำงานเงียบ สายสั้นไปนิด แต่ต่อสายเพิ่มได้ น้ำหนักเบา จัดส่งดีครับ โทรมาก่อนส่ง มาส่งตอนค่ำครับ โดยรวมแล้วชอบมากครับ

11/Sep/2022

"ส่งของเร็วมากค่ะ สภาพสินค้าดีมาก ใหม่แกะกล่อง ชอบราคาโปรโมชั่นมากเลยค่ะ ราคาถูก แต่คุณภาพแน่นขนาดนี้ คราวหน้าจะมาสั่งอีกนะคะ

11/Oct/2022

สินค้าส่งรวดเร็ว สั่งวันที่10 ได้รับสินค้าวันที่11 แพ๊คสินค้ามั่นคงแข็งแรงดี สินค้าถึงมือในสภาพสมบูรณ์เรียบร้อย

11/Sep/2022

ส่งสินค้าไวสินค้าอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้รับความเสียหายใดๆจากการขนส่ง (ส่งโดยติดที่อยู่บนกล่องสินค้าเดิม)สินค้าคุณภาพดี เสียงเงียบ ราคาก็คุ้มค่ามากๆ👍👍👍👍👍

10/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ..จัดส่งรวดเร็ว..ราคาไม่แพง…ไม่ต้องเสียเวลาออกไปซื้อ..ส่งถึงหน้าบ้านเลย..ใช้คูปองส่งฟรีได้ด้วย😉😍

12/Sep/2022

ได้รับพัสดุเรียบร้อยใช้งานได้ปกติ ลมแรงดีจัดส่งเร็วดีมากๆครับสวยถูกใจมากๆครับแนะนำเลยร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

06/Dec/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็วดี การบรรจุหีบห่อดีมาก คุณภาพของสินค้าดี ราคามีความคุ้มค่ามาก

03/Jun/2022

คุณภาพ:เสียงเงียบ แรงลมประมาณพัดลมเบอร์ 1 การใช้งาน:ใช้ง่าย สายไฟสั้น ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า ⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️ การห่อพัสดุและบรรจุภัณฑ์ 📦📦📦📦📦 คุณภาพและความพึงพอใจ ❤️❤️❤️❤️❤️ ความคุ้มค่า 💰💰💰💰💰 การให้บริการของบริษัทจัดส่งสินค้า 👍👍👍👍👍

22/May/2022

สั่งวันอาทิตย์เย็นๆ วันอังคารเที่ยงเศษๆได้สินค้า ส่งได้เร็วดี ทดลองต่อไฟฟ้า เปิดทดลองใช้ 2 ชั่วโมงแล้ว ยังok ลมดูดพอสมควรดูดกระดาษ A4 ได้ ลมเป่าออกแรงดี ราคาสินค้าก็ถูก ได้ส่งฟรีพร้อมส่วนลดอีก เยี่ยม ไว้ต้องอุดหนุนเพิ่ม

09/Sep/2022

บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆ พัดลมทำงานเสียงเงียบดี แรงดูพอใช้ได้ มาต่อเข้ากับสายไฟในห้องน้ำ บอกได้คำเดียว ต้องทำกลิ่นไม่พึงประสงค์หายไปทันที ราคาก็ไม่แพง ที่เหลือก็รอดูความทนทานอีกที แต่ด฿จากขนาดมอเตอร์ หนักพอใช้ได้ แนะนำครับ

13/Sep/2022

สินค้าตามรูปโฆษณา แพ็คมาดี ส่งเร็ว ราคาคุ้มค่า สินค้าดูสภาพดีมากไม่เสียหาย ร้านค้าใส่ใจลูกค้า คิดว่าถ้าสินค้าใช้ดีจะสั่งเพิ่ม..........

09/Dec/2021

การจัดส่งดี แพ็คและบรรจุสินค้ามาดี ได้รับสินค้าครบจำนวนและตรงตามภาพ สินค้าด้านในไม่ได้รับความเสียหาย คุณภาพสินค้าน่าจะดี รอทดสอบคุณภาพสักระยะถ้าใช้ดีจะกลับมาอุดหนุนใหม่ครับ

21/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้าเร็ว ราคาไม่แพง ค่าส่งไม่แพง ขนาดไม่ใหญ่มาก กระทัดรัดคุณภาพดีพอใช้ แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี

03/Oct/2022

ร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าที่ได้สั่งไปอย่างรวดเร็วทันการใช้งาน สินค้าแพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้ามีคุณภาพปานกลาง พลาสติกบางไปนิด ช่องระบายอากาศด้านหลังเบี้ยว ไม่กลม ทำให้เวลานำท่อมาต่ออาจไม่สนิทดีเท่าที่ควร เสียงไม่ดังมาก ลมแรงพอสมควร

23/Sep/2022

สวยครับลมแรงเสียงเงียบเหมาะสำหรับห้องเล็กแต่ห้องใหญ่ก็ซื้อตามขนาดราคาประหยัดไม่แพง ผมแนะนำเลยครับว่าเสียงเงียบจริง

14/Sep/2022

ได้รับของเร็วดี ห่อมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย มีบับเบิ้ลอีกชั้นนึง ลองใช้ดูเสียงเบาดี โดยรวมก็โอเคกับสินค้าครับ

12/Jun/2022

น้ำหนักเบาดี ติดตั้งง่าย แรงดูดพอสมควร ใช้งานดีไม่มีปัญหา แต่ระยะยาวต้องดูกันอีกที

02/Jun/2022

รับสินค้าแล้วครับแพ็คมาอย่างเรียบร้อยที่ถือว่าโอเครดีครับคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคามากๆสิ้นค้ามาครบตามจำนวนที่สั่งพนักงานขนส่งสินค้าโทรมาแจ้งว่าจะมีของมาส่งให้รู้ทุกรอบครับ

24/May/2022

ส่งเร็วครับ วัสดุแข็งแรง สินค้าได้คุณภาพเสียงเงียบ

29/Sep/2022

ลองเทสเปิดฟังเสียงแล้ว ไม่ดังเลย เสียงลมวิ่งออกแรงดี วัสดุหน้ากาก และกรอบหลังไม่ขี้เหล่ เนื้อเรียบ สวยดูแข็งแรง ถูกใจครับ

23/Sep/2022

ส่งใวมากใช้งานได้ดี ส่งใวมากใช้งานได้ดีส่งใวมากใช้งานได้ดีส่งใวมากใช้งานได้ดีส่งใวมากใช้งานได้ดีส่งใวมากใช้งานได้ดี

28/Sep/2022

ใช้งานได้ดีมากกกก รู้สึกดีมากที่ได้ใช้โดยไม่มีหน้าต่างในบ้าน ผลการระบายอากาศดี ฉันชอบมาก อากาศบริสุทธิ์ ก็ไม่อบอ้าวอีกต่อไป

29/Sep/2022

สินค้าตรงปกจัดส่งเร็วดีๆๆๆๆแพ็คกิ้งเนียบร้อยดีๆๆๆๆใช้แล้วดีๆๆๆๆๆๆ

18/Apr/2022

ดีครับส่งไวดีได้ราคาตัวเครื่องไม่มีอุปกรณ์ใดๆเพิ่มเติมก็ ok ครับร้านค้าก็ตอบแชทโอเคใช้ได้เยี่ยมจริงๆเยี่ยมจริงๆ

19/Sep/2022

"ได้รับสินค้าแล้วแพ็คใส่กล่องมาอย่างดีเปิดดูสินค้าภายในถูกต้องตรงปกทุกอย่างมีท่อยืดมาให้ด้วยดีมากๆทดสอบดูแล้วการทำงานดีมากเสียงเงียบใช้ได้เลย

23/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านส่งไวมากๆ และการบรรจุแพคสินค้าก็ถือว่าทำมาได้แน่นหนาปลอดภัยดี สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคามากครับ

11/Jul/2022

ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า ⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️ การห่อพัสดุและบรรจุภัณฑ์ 📦📦📦📦📦 คุณภาพและความพึงพอใจ ❤️❤️❤️❤️❤️ ความคุ้มค่า 💰💰💰💰💰 การให้บริการของบริษัทจัดส่งสินค้า 👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม