• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jun/2022

สินค้าดีมาก.เสียงเงียบ.ลมเย็น.จัดส่งถูกต้องตามที่สั่ง.ทางร้านจัดส่งไวด้วย.จะซื้ออีกแต่เสียดายสินค้าหมด

26/Jul/2022

ได้รับสินค้าแหละจ้าา👍👍👍👍สินค้าตรงปกตรงตามที่กดสั่งซื้อไปเลยจ้า😘😘😘😘สีสวยถูกใจมากกจ้า น้ำหนัดเบา ใบพัดใหญ่ ราคาถูกมากหลักร้อยเอง แนะนำๆๆจ้า ไม่ผิดหวังแน่นอน♥️♥️♥️

26/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:โคตรดี ลมแรงดีค่ะ มี 3 ระดับ ใช้งานได้จริง หมุนไม่ได้นะคะ ปรับสูง ต่ำได้ อย่างเดียว รวมๆคือดีมาก คุ้มเกินราคาสุดๆ 🫶🏻🫶🏻😻😻🎉🧸🫶🏻🧸

12/Sep/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:เยี่ยมยอด ทางร้านจัดส่งสินค้าไว...แพ็คสินค้ามาดีมาก..สีตรงตามปกที่สั่ง..คุณภาพดีมากปรับระดับได้3ระดับเย็นพอสมควร..ชอบมากไว้จะสั่งใหม่อีกรอบ

02/Jul/2022

ของถึงเรียบร้อยดีค่ะ ไม่แตกไม่หัก ใช้งานได้ดี ปรับลมได้สามระดับ ความแรงลมก็เหมาะสมกับขนาดและปริมาณแบตเตอรี่ มีเสียงมอเตอร์แบบเบาๆ เบามากๆ ทั้งราคาและความคุ้มค่าต่อการใช้งาน พอใจค่ะ

02/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ของครบถ้วนค่ะ ห่ออย่างดี พัดลมใช้ได้ปกติ เล็กน่ารักปุ๊กปิ๊ก พกพาง่าย ใช้เวลาเตรียมการจัดส่ง 2-3 วัน รอไม่นานมากค่ะ คุ้มค่าเหมาะสมกับราคาค่ะ 👍🏻💕

11/Jun/2022

สินค้าน่ารัก แถมส่งฟรี ดีงามมากๆจริงๆเลย ราคาไม่แพง ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ชอบเลย ประทับใจ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกเเน่นอนเลยค่าาาา ราคาถูกมากก ชอบ คุ้มมากเลย ไม่ต้องออกไปซื้อไปหิ้วเองนอกบ้าน คือดีย์ ลมเเรงดี ปรับได้3ระดับ

17/Mar/2023

คุณภาพ:ดี คุ้มราคา ตรงปก การใช้งาน:ง่ายดี ส่งไวมาก ได้ของเร็ว คุ้มค่ากับราคา ดีไซน์แปลก ใช้งานง่าย คุ้มค่า คุ้มราคา มีความแรง 3 ระดับ

05/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านแพคของมาอย่างดี จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี

22/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน สภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี คอพัดลมยืดได้ สีฟ้าถูกใจ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ใจงานได้ดี แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี รวดเร็วในการจัดส่ง

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดีคับ การใช้งาน:คุ้มค่าคับ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วขนส่งจัดส่งตามกำหนดเวลา มาถึงแบบไม่เสียหาย โทรแจ้งก่อนส่งดี สินค้าตรงปก ตรงสี ใช้งานได้ปกติ มีเสียงตามความแรงของลมถือว่าปกติ ลมแรงแบบพอใจ ไฟเบอร์สองไม่ติดจ้ะ

30/Jun/2022

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ได้เลยค่ะเย็นนะ ส่งเร็ว สินค้าใช้งานได้จริง ไวพกติดรถ เวลานั่งรอแล้วดับเครื่องรถ จะได้ไม่ร้อน เย็นเท่าเบอร์1 ของพัดลมปรกติ ชอบมากค่ะ แนะนำเลย แต่ถ้าเดินถือมันใหญ่นะ

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง สินค้าตรงปก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีราคาประหยัด 😁😁😁

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดีเกินราคามากๆๆ การใช้งาน:ดีมากก พัดลมคุณภาพดีมากๆๆ คุ้มค่าเกินราคามากๆๆ ลมแรงมาก เสียงไม่ดังเลย ใช้งานดีลมเย็น แนะนำเลย สีสวยด้วย

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย พัดลม พัดลมพับได้ พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมพกพา สินค้าน่ารักกกกกก คุ้มเกินราคาาาาาที่สุดดดดดด ตรงปก ราคาสบายกระเป๋าสุดดดดๆไปโล้ยยยยยยย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 รอของประมาณ 3-4วัน

10/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พัดลมตั้งโต๊ะ ส่งของมาไว แพค สินค้ามาดี ตัด1ดาว ส่งมาผิดสี แต่ไม่เป็นชอบ น่ารัก กระทัดรัดดีขนาดพกพา ความเย็นของพัดลมระดับ แรงสุดคือเบอ1ของพัดลม ใหญ่ค่ะ

07/Jun/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ได้รับของครบตามที่สั่ง กระดาษทิชชู่เปียกพกพาสะดวก กับพัดลมพกพาง่าย ลมแรงดีค่ะ

03/Jul/2022

สินค้าโอเคดี ใช้งานได้ตามที่นะบุ ราคาสินค้าโอเค การจัดส่งสินค้าโอเค รีวิวเสร็จก็ไปรับ Coins นี้ไปเลย ไปช้อปกันเถอะ

21/Aug/2022

ส่งสินค้าเร็วมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น ลองใช้แล้วลมแรงดีค่ะ สามารถเลือกได้ 3 ระดับ พนักงานส่งพูดจาสุภาพ แจ้งก่อนส่งทุกครั้ง แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

19/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกค่ะ ราคาถูกกกกก กว่าบางร้านค่ะ ได้โปรส่วนลดค่าจัดส่งฟรี ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

24/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะพัดลมตั้งโต๊ะสวยน่ารักขนาดพกพาได้สะดวกมีแรงลมปรับได้สามระดับสวยน่ารักมากมากเลยจร้า❤️❤️❤️

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี จัดส่งสินค้าไวมาก ตอนสั่งก็แอบๆกลัวว่าจะเล็กไหม แต่พอมาเปิดดู ใหญ่มากก เสียงไม่ดังเลย พอใจมากค่ะ

06/Nov/2022

สินค้าดี ลมแรงและราคาไม่แพง ดีกว่าหลายๆยี่ห้อที่เคยซื้อ ิเเีรทิอแเ้ีราสสท แกะีรนยวใมือดะคนยวมิอแแปแดแรนว

28/Sep/2022

คุณภาพ:พัดลมพกพา USB สินค้าตรงตามที่สั่ง ตรงตามที่ต้องการ แพ็คสินค้ามาดี สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่มีชำรุด การใช้งานของพัดลม ใช้งานได้ดีมาก แต่แบตใช้ได้ไม่นานเท่าที่ลงเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เป็นไร ใช้พาวเวอร์แบ้งเป็นพลังงานไฟสำรอง ก็เปิดได้ทั้งคืนครับ พัดลมก็ส่ายหัวได้จริงตามภาพ การบริการจากการขนส่งดีมาก ผู้ขายก็ส่งสินค้าเร็ว 👍

07/Feb/2023

คุณภาพ:ดี สวย การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ แรงลมตามขนาดไม่แรงมากกำลังดี

05/Apr/2023

การใช้งาน:พกพาสะดวก คุณภาพ:แก้ร้อนได้ แพคหีบห่อมาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก เหมาะสำหรับเด็กน้อย แต่แบตยุไม่ค่อยทน พกพาสะดวกไม่เปลี่ยงพื้นที่

07/Apr/2023

บรรจุใส่กล่องมาอย่างดี มีบุบนิดหน่อยแต่ไม่กระทบการใช้งาน ได้สินค้าตรงปก สีสันถูกต้องกับที่สั่งไว้ การจัดส่งทำได้อย่างรวดเร็วกว่าที่แจ้งไว้ในแอป

27/Jun/2022

สินค้าเรียบร้อย​ มีให้สายชาร์จมาด้วย​ ชาร์จไฟได้เป็นปกติ​ ลมแรงดี​ ปรับได้3ระดับ​ แรงสุดเสียงจะดังขึ้นหน่อยแต่ไม่ถือว่าดังมากจนเกินไป​ แพคมาในถุงพลาสติคทำให้กล่องบุบไปหน่อย​ โชคดีที่ไม่เสียหายถึงตัวสินค้า

23/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว รอสินค้าไม่นาน แพ็คมาปกติดี มีกล่อง มีกันกระแทก และมีซองพลาสติกเป็นชั้นนอกสุด ตัวสินค้าใช้งานได้ปกติ อาจไม่แรงเท่าตัวใหญ่แต่ก็คลายร้อนได้

10/Nov/2022

ทำไมกดแล้วมันไม่ทำงานแบบต่อเนื่องก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนแรกคิดว่าเป็นที่แบตอ่อน ชาร์ตไฟตั้งนาน ลองใช้ใหม่ ก็ยังเหมือนเดิม งงเด้อ หรือเราต้องทำอะไรกับมันก่อนอ่า?

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม