• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจร้อนในการเลือกซื้อขั้นแรกให้ลองตรวจราคา และดูรายละเอียดสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและเพอเฟคกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นอนรอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Apr/2022

ทางร้านทำการจัดส่งเร็วมากกกกกกค่ะ แพคสินค้ามาดีแน่นหนา สินค้าใช้ได้สมราคา เย็นดีค่ะ ไว้มีโอกาสจะมาสั่งซื้ออีกนะคะ

10/Mar/2022

จัดส่งสินค้าเร็วมาก สั่งวันที่ 8/03 ช่วงเที่ยงคืน ได้รับสินค้า 9/03 สีสวยถูกใจ ซื้อมาใช้เวลาไฟดับ แรงลมกำลังดี ปรับได้3 ระดับ มีไฟด้วย

14/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าใหญ่กว่าที่คิดมาก เปิดได้กี่ ชม ยังไม่ไม่ทดลอง แต่ลองชาจครึ่งวันแบ็ตก็ยังไม่เต็ม ลมแรงระดับนึงค่ะไม่ถึงแรงมากเพราะว่าหน้าปัดมันกว้างลมเลยกระจายออกข้างได้ดีค่ะ

21/Jun/2021

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว...ตรง​สี​ตรง​ปก​ครบ​ตรง​ตาม​ออเดอร์​สินค้า​ดีพัดลม​เย็นและแรงพอใช้ได้มีไฟ2ระดับ​ ไว้ใช้ตอบไฟดับ​ นอนกลางคืนลุกขึ้นมากดใช้ส่องทางไปห้องน้ำได้สะดวก​ไม่ต้องไปเปิดไฟห้องเลยดีมากๆชอบมากค่ะสะดวก​สบาย​ในการนำพาเบาถือง่ายถูกใจค่ะ...แนะนำเลย...ใช้ช่วงเวลา​ฉุกเฉิน​(ไฟดับ)​👌👍👏😃

27/May/2021

เหมือนว่าจะต้องชาร์จนานหน่อย แบตถึงจะเต็ม ใช้งานได้นานกี่นาที ต้องทดลองใช้ต่อไป เบื้องต้นสินค้ามาสภาพดี สมบูรณ์ ใช้งานได้ปกติ ห่อกล่องมา 2 ชั้น แน่นหนาดีมากมาก

25/Apr/2022

ใช้งานได้ปกติทุกอย่าง ไฟติด ใบพัดหมุน ส่งเร็วทันใช้จริงๆค่ะ วันพุธที่บ้านไฟจะดับ เลยสั่งไว้วันเสาร์ ปรากฎว่าวันจันทร์ของถึงแล้ว มีเวลาเผื่อไว้ชาร์จแบตด้วย 😁😄

11/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ สวยถูกใจ ราคาโดนใจ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ สวยถูกใจ ราคาโดนใจ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็ว

19/May/2021

สินค้าเหมาะเก็บไว้ใช้ช่วงไฟดับมากมาย ได้สีตามที่สั่ง สีสวย ได้มาในราคาที่ถูกใจมากค่ะ แต่การใช้ยังไม่รู้ว่าจะใช้ได้กี่ชม.เดียวจะต้องทดงองเปิดใช้ดูค่ะ เดียวจะมารีวิวเพิ่มเติมค่ะ

31/May/2021

ได้รับสินค้าพัดลมแบบชาร์จไฟและมีไฟในตัวเรียบร้อยแล้วทางร้านแพ็คห่อกันกระแทกมาอย่างดี สีสวยงามพัดลมเย็นและไฟสว่างมาก

16/Jun/2021

ร้านจัดส่งเร็วค่ะ สั่ง 13/06 ร้านส่ง 14/06 ได้รับ 15/06 พัดลมมี 3 ระดับ เบอร์ 3 แรงสุดเสียงดังนิดหน่อย ไฟมี 2 ระดับ สว่างดีมาก มีติดบ้านไว้ใช้ตอนไฟดับและพกพาใส่รถเวลาเดินทางสะดวกมากค่ะ ร้านนี้ราคาไม่แพง สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าค่ะ ❤️❤️❤️

20/May/2021

จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว ห่อสินค้ามาเป็นอย่างดี ของจริงถือว่าใหญ่ดี ความแรงใช้ได้ ชอบที่มีไฟในตัว แต่ชาร์จไฟค่อนข้างนาน ต้องลองใช้ว่าแบตเตอรี่จะอึดไหม

17/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง พัดลมขนาดไม่เล็กแต่ก็ไม่ใหญ่เกินไป สีขาวฟ้าดูสะอาดสวยดี มีไฟส่องสว่าง ลมแรงดี

01/May/2022

ใช้ดีมากๆค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา สีสันน่ารักร้านนี้ส่งเร็วมากเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ💖💖💖💖💖💖😂💖💖

30/May/2021

ใช้งานดี แพ็คสินค้าแน่นหนา.... ขนาดไม่ใหญ่มาก สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ความเย็นปานกลาง 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 ✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅

13/Jun/2021

ซื้อเครื่องที่ 2 แล้ว สินค้าคุณภาพ​ดี ร้านค้าแพคสินค้ามาดีแน่นหนา ส่งเร็วทันใจ

08/Mar/2022

สินค้าส่งเร็วกว่าที่กำหนดสินค้าสวยตามรูปจะสั่งอีกแน่นอนค่ะเยี่ยม🥰☺️😘คุณภาพสินค้าดีเนื้อผ้าดีกว่าที่คิดขนาดเกมาะช่วงวัย

26/May/2021

สีสวยค่ะ แรงลมพอประมาณ

22/May/2021

ดีชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

01/May/2022

ส่งเร็วมากค่ะ คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา

11/Jun/2021

เปิดใช้งานได้ปกติ ลมแรงดีราคาไม่แพง ลองใช้ดูก่อนว่าแบตจะใช้ได้กี่ชั่วโมงค่อยมาอัพเดตให้อีกที😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

15/May/2021

แพ็คสินค้าดีส่งเร็วสินค้าดีมากชอบชอบเดี๋ยวสั่งเพิ่มอีก

03/Jun/2021

ใช้ดีค่ะแรงดีสั่งรอบที่ 2 แล้ว

01/May/2022

ส่วนตัวโอเคคะ กลับมาซื้อรอบ2แล้ว ครั้งแรกซื้อไป2ตัวติดบ้านไว้ให้เด็กๆตอนไฟดับ

10/Jun/2021

สุดคุ้มค่า..สมราคาถูกกว่านี่ไม่มีอีกแร้วชอบมากๆๆๆๆๆสุดคุ้มค่า..สมราคาถูกกว่านี่ไม่มีอีกแร้วชอบมากๆๆๆๆๆสุดคุ้มค่า..สมราคาถูกกว่านี่ไม่มีอีกแร้วชอบมากๆๆๆๆๆสุดคุ้มค่า..สมราคาถูกกว่านี่ไม่มีอีกแร้วชอบมากๆๆๆๆๆสุดคุ้มค่า..สมราคาถูกกว่านี่ไม่มีอีกแร้วชอบมากๆๆๆๆๆสุดคุ้มค่า..สมราคาถูกกว่านี่ไม่มีอีกแร้วชอบมา

26/May/2021

สินค้าที่สั่งไปได้รับตรงตามความต้องการจะถึงล่าช้านิดหน่อยเพราะบริษัทการขนส่งเอ่อต้องส่งของให้จำนวนมากโทรมาบอกว่าล่าช้าส่วนตัวสินค้าไม่มีปัญหาใช้ได้ดีชาร์จไฟเข้าดีปกติค่ะ

27/May/2021

ชอบค่ะ สวยดีสีถูกใจ แต่ชาร์จแบตนานมากกกกกว่าจะขึ้นสีเขียว กดทดลองพัดลม กับไฟ 3รอบ/1นาที แบตขึ้นสีแดงแล้ว !!งง เดี๋ยวลองใช้งานดูว่าได้กี่ชั่วโมง

29/Apr/2021

ชอบมากๆเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม