• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแย่งกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ส่งฟรี (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบรีเทิร์นสินค้า และการันตีความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็ครายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม ตอนแรกไม่คิดอะไร สั่งมาขำๆลองเอามาใช้ถือว่าดีมาก เหมาะกับแคมปิ้ง ไม่สั่น เงียบ ถ้าติดกับผนังหรึดยึดแน่นแน่นเวิร์คเลย

24/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพดี วัสดุแข็งแรงมาก ใช้งานได้จริง แมลงวันไม่มี แนะนำร้านนี้เลยซื้อรอบ2แล้ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Nov/2023

คุณภาพ:น่าจะดี การใช้งาน:น่าจะดี สวยงาม ตรงปก คุณภาพดี สั่งมาไม่เคยผิดหวัง ราคาดีมาก สั่งมาครั้งแรกคุณภาพดีเเลยครับผม ใครจะสั่ง ลังเลยอยู่แนะนำร้านนี้เลย ไม่ผิดหวัง น่าจะใช้ได้นานพอสมควร น่าซื้อมาใช้น่ะครับ ที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลย ไม่แพงส่งไว

05/Jul/2021

สินค้าคุ้มราคามากค่ะ ราคาไม่แพง จัดส่งถือว่าไม่นาน แต่แพ็คมาไม่มีห่อกันกระแทกให้ แต่ตัวสินค้าโอเคไม่มีชำรุดเสียหาย ลองเสียบไฟดูหมุนแรงดี เสียงเงียบดีค่ะ

31/May/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมขนาดเล็ก 5 ใบพัด สะดวกในการใช้งานดี สั่งรอบที่สอง ไม่เปลืองพื้นที่ ไว้ใช้ไล่แมลงวัน ราคาถูก ทางร้านแพ๊คมาอย่างดี จัดส่งไว แต่ทางขนส่งช้าหน่อย สีฟ้าสดใส ถอดประกอบง่าย ทางร้านเอาใจใส่ดีมาก

27/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเกินคาด จัดส่งไวมากค่ะ คุ้มค่า กับราคาเบาๆ หมุนแรงน่ะค่ะ เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ ชอบค่ะ ถูกใจด้วย ได้ใช้งานอยู่ถือว่าโอเคค่ะ

01/Sep/2023

การใช้งาน:แรงบิดแรงมาก รีวิ สิค้าแพคมาดีมากคุณภาพพอใช้การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก ต้องลองใช้ก่อน คงจะมีการสั่งอีกแน่นอน ถ้าสินค้าใช้ดี

16/Apr/2022

สินค้าดี ใช้งานได้ดี เย็นพอสมควรเลย ส่งไวพอสมควร ดีมากครับ ดีมากๆครับ ดีมากไปเลยครับ ดีมากๆๆๆเลยครับ ดีมากกกกๆๆๆๆๆเบยครับ

24/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งไปไม่กี่วันมาส่งแล้วการจัดส่งถือว่ารวดเร็วพัสดุในการห่อแน่นหนาของที่ได้รับคุณภาพดีถือว่าใช้ได้เหมาะสมกับราคาเดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่ครับ,

04/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

23/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากพัดลมเล็กน่ารักอุปกรณ์มาครบคุ้มค่าเกินราคาสายยาวมากพัดลมใช้งานได้ดีไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับได้ตามที่สั่ง การจัดส่งได้เร็วสินค้าไม่มีปัญหาว่าจะอุดหนุนอีกนะครับ

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีได้ของครบแพ็คเกจมาให้ดีขนส่งไวราคาตามคุณภาพคุณภาพตามราคา สินค้าดีแพคเก้จดี ใช้ได้ ส่งไว

27/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แขวนเพดาน ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามจำนวน,สี,รูปแบบตามคำสั่งซื้อ การบรรจุุหีบห่อดี ตัวสินค้าไม่เกิดความเสียหาย,แตกหัก,บุบ,บิ่น,บี้,งอ,ร้าวหรือเป็นรอยขีดข่วนใดๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งที่ทางร้านและแอพพลิเคชั่นเลือกใช้นั้น ให้บริการดี จัดส่งสินค้าได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดและแจ้งไว้ ค่อนข้างประทับใจค่ะ

23/Sep/2023

สินค้าส่งว่องไวมากเลยค่ะ ได้รับแล้วใช้ดีนะคะ สินค้าได้ตามมาตรฐานปกติทั่วไป แถมได้มาในราคาย่อมเยาว์ ตอนลดราคา ไว้อุดหนุนกันใหม่อีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

09/Dec/2021

🙏ขอโทษนะค่ะ..รีวิวช้าสินค้าดีมากค่ะ..ใช้งานได้ดีค่ะ..ตัวใหญ่มากค่ะ..ได้สินค้าครบตามจำนวนค่ะ..แนะนำเลยใครมองหาพัดลมไล่แมลง..พัดลมอเนกประสงค์..แนะนำร้านนี้เลยค่ะสินค้าดี..ได้คุณภาพ..ราคาไม่แพง..จัดส่งไวมากค่ะ..บริการทางร้านดีมากเลยค่ะ..คราวหน้าสั่งอีกแน่นอนค่ะ.. 🙏ขอบคุณทางร้านมากๆนะค่ะ

21/May/2022

ได้รับสินค้าเเล้วครับผม...สินค้าตรงปกไม่ได้รับความเสียหายใดๆๆทางหน้าแพคได้ดีตามขนาดของสินค้าไว้โอกาศหน้าถ้าผมต้องการอีกผมจะมาซื้อร้านนี้ทุกครั้งเลยน่ะครับ...ขอบคุณมากมากครับ

08/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดี สินค้าครบถ้วน ตามที่ระบุไว้ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจัดส่งเป็นไปด้วยความรวดเร็วววว บรรจุภัณฑ์ หีบห่อ สินค้าดีมีความปลอดภัย

20/Aug/2023

คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา การใช้งาน:ใช้งานได้จริง การให้บริการจากขนส่งดี ขนส่งได้รวดเร็ว สินค้าห่อมาไม่ได้มีการห่อกันกระแทก คุภาพสินค้าพอใช้ เวลาเปิดพัดลมหากคลึงสายไม่แน่นสายจะพันม้วนกัน

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปก ครบตามสั่ง ราคาไม่แพงครับ ส่งเร็ว ใช้งานได้ปกติดี อุปกรณ์ครบ คุ้มค่าราคาถูกที่สุดกว่าทุกร้านแลืวครับ ร้านี้ดีครับ ลมถือว่าเย็นดีระดับนึงครับ

19/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีติดตั้งง่าย สินค้าดีไม่เสียหายอะไรการใช้งานความแรงระดับพอประมาณถ้ากับพัคลมปกติอยู่ที่เบอร์ 1 พอใช้งานได้ถือว่ายังสัมผัสลมได้อยู่

13/Feb/2022

สินค้าแพ็คเกจดีมากสินค้าราคาย่อมเยาคุณภาพดีมากเกินราคาใหญ่กว่าที่คิดการจัดส่งรวดเร็วทันใจแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

22/Nov/2023

การใช้งาน:ง่าย คุณภาพ:สมราคา -คุณภาพของสินค้า:ดีมาก -ความคุ้มค่า:ดีมาก -ความรวดเร็วในการจัดส่ง:ดีมาก -การให้บริการจากร้านค้า:ดีมาก -การให้บริการจากบริษัทขนส่ง:ดีมาก

14/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลมไม่แรงเท่าไหร่ค่ะ ต้องอยู่ในระดับที่ใกล้พอสมควร แต่ใช้งานได้ดีไม่มีอะไรเสียหาย เหมาะกับใช้ระบายอากาศให้อากาศโฟลว์ หรือน่าจะเหมาะกับไปใช้งานภาคสนามค่ะ

24/Oct/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:พกพาได้ดีเยี่ยม การใช้งานถือว่าโอเคเลยนะ ดีเลยทีเดียว โดยรวมโอเค ราคาไม่แพง พกพาได้สบาย

05/Dec/2023

คุณภาพ:เล็กกระทัดรัดไม่เก๊ะกะ การใช้งาน:ลมเบาไม่แรงมากมีเบอร์เดียว ส่งไว คุณภาพตามราคา อากาศร้อนเอาไม่อยู่ มีลมอ่อนๆ แต่ราคาไม่แพง

10/Jul/2023

สินค้าส่งว่องไวมากเลยค่ะ ได้รับแล้วใช้ดีนะคะ สินค้าได้ตามมาตรฐานปกติทั่วไป แถมได้มาในราคาย่อมเยาว์ ตอนลดราคา ไว้อุดหนุนกันใหม่อีกครั้งนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

23/Apr/2023

โอเคฉันจะมารีวิวฉันว่าร้านค้าส่งไวดีมากฉันแนะนำให้สั่งร้านนี้ราคาไม่แพงราคาเหมาะสมคุณภาพที่ได้รับแนะนำให้สั่งเลยสั่งเลยขนส่งบริการดีร้านค้าบริการดี

19/May/2022

แพ๊คสินค้ามาดีแต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้ด้วย สินค้าตรงปกทุกอย่าง ใช้สินค้ามาแล้วสักพัก พัดลมเปิดลมพัดไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ สมควรติดไว้ที่ต่ำๆถึงจะพัดเย็นและควรจะติดยึดให้แน่นๆ การจัดส่งเร็วอยู่ คุณภาพสินค้าดีแต่ไม่มาก

08/May/2023

การใช้งาน:แรงลมน้อยไปหน่อย คุณภาพ:พอใช้ มีเสียงดังคราง การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดีความคุ้มค่าพอใช้ ประสิทธิภาพพอใช้ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี พัดลมมีเสียงครางดังหึงๆตลอดเวลา แรงลมน้อยไปหน่อย

Add a review

New Arrivals

Air Saijo Denki 9442btu R32 (smart Cool R32-09).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม