• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคา [Check Price]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Apr/2022

ส่งไว มีเก็บเงินปลายทาง มีของพร้อมส่ง อุปกรณ์ครบ เปิดติด เสียงเบา เครื่องน้ำหนักเบา ไม่ปวดคอ ใช้งานดี ร้านค้าและขนส่งบริการดี

12/Feb/2022

ประทับใจในความรวดเร็วของร้าน ส่งได้รวดเร็วทันใจมาก สั่งวันที่ 11/02/65 เช้าวันที่ 12/02/65 ของถึงแล้ว คุณภาพสินค้าดีกว่าที่คิดไว้มาก คุณภาพเกินราคา ขนาดใหญ่กว่าที่คิดค่อนข้างเยอะ แต่ชอบค่ะ ดีมากๆเลย

30/Mar/2022

สินค้าตรงปก ส่งค่อนข้างไว มาในกล่องกระดาษห่อบับเบิ่ล ส่งสีถูกต้อง มีสายชารต สายห้อยคอในกล่อง ความดย้นปรับได้ สามระดับ มีเสียงบ้างแต่ ไม่น่ารำคาญมาก ความเย็นถือว่า ดีใช้ได้ หน้าตาดี ด้านหลังมีที่หนีบ ข้างหน้ามีจอบอกว่าชารตกี่ % แล้ว

25/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีแบบมากๆเลยค่ะ ลมแรงดีมากเสียงไม่ดังจนเกินไปด้วยส่งไวแบบมากๆๆๆๆ ความคุ้มค่า:แนะนำเลยค่ะใครที่ลังเลร้านนี้เลย ชอบมากไอเลิฟ💖

30/May/2022

สินค้าน่ารักมากการจัดส่งรวดเร็วและดีมากไม่มีความเสียหายใดๆเปิดใช้งานได้ดีตามปกติมี 3 ระดับคือหนึ่งสองและสามด้านหลังของสินค้าก็จะมีคลิปสำหรับหนีบกับเสื้อมาให้ด้วยนอกจากการคล้องคอ

19/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี พัดลมห้อยคอพัดลมมือถือขนาดใหญ่กว่าที่คิด แต่ก็พอดีมือ และน้ำหนักเบา ช่องอากาศมุมกว้างชาร์จ USB ลมมุมกว้างที่เป็นนวัตกรรมใหม่เป่าหน้าโดยตรงปล่อยมือในขณะที่เย็นสบาย มอเตอร์แกนทองแดงที่ใช้แปรงน้อยสามารถลดแรงเสียดทานของเพลาและปรับปรุงประสิทธิภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความเร็วต่ำราบรื่นเสียงไม่เบาเท่าไหร่ แต่พอรับได้ ประหยัดพลังงานมากขึ้น สายห้อยคอมีให้ แต่ต้องทำเอง ราคาถูก ส่งไวมากกก ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนเพิ่ม ขอบคุณค่ะ

11/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:สวย คุณภาพดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สภาพสินค้าอยู่กล่อง ห่อกันกระแทกมาให้ด้วยค่ะ มีสายชาร์ตมาให้ด้วย ปรับได้3ระดับ ลมแรงพอให้เย็นๆ

07/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ลมแรง ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สินค้าใช้งานดี ส่งไวมาก แพ็คมาแน่นหนา กล่องไม่บุบ พัดลม3 สปีด มีสถานะแบตให้เห็น ค่อนข้างใหญ่ ใช้งานได้ดี โดยรวมคุ้มค่า

30/Mar/2022

สินค้าคุ้มค่าดีมากราคาถูกส่งไวสะ่งเมื่อวานวันนี้ถึงแนะนำเลยค่ะความแรง3ระดับมาไฟด้วยชอบมากๆเลยค่ะคุ้มค่าแน่นอน

01/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มกับราคา มีความเเรง3ระดับ ปรับได้ สีเครื่องสวยมากชมพูพาสเทล ส่งสินค้าเร็ว ความค่าดีมากช่วงนี้หน้าร้อนต้องมีติดตัวไว้ เเนะนำร้านนี้เลยคะ ตรงปก

28/Mar/2022

ส่งของเร็วมาก วันเดียวได้ของ ใส่กล่องและห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าตรงปก สีสวย น้ำหนักเบา พัดลมปรับได้ 3ระดับ มีสายชาร์จ และสายคล้องมาให้ มีตัวเลขบอกเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ด้วย โอเคดี ชอบ เอาไปเลย5ดาว

01/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกกกก

08/May/2023

ได้รับพัดคล้องคอพกพาละค่า สินค้าจัดส่งไว รอสินค้าไม่นาน ราคาไม่แพง สินค้าตรงปก ตามที่แจ้ง มีปรับระดับ 3 ระดับ อุปกรณ์ครบ

31/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ ร้านส่งของได้เร็วมาก​ พัสดุแพ็กกิ้งได้ดีมาก​ ไม่มีบุบสลาย​ มีแผ่นกันกระแทก​ ห่อเรียบร้อย​ สินค้าดึมาก​ ทดลองใช้แล้ว​ มีสายชาร์ตไฟ​ สายคล้องคอ​ พร้อมเอกสารdirection เรียบร้อย​ ใช้ดีค่ะ​ มีไฟสำรองให้ทดสอบด้วย​ สรุปว่าเยี่ยมค่ะ​

30/Apr/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ดีต่อใจมากๆเลยค่ะ ตัวพัดลมใช้ได้ต่อเนื่องประมาณ2-3ชม.เลย เอามาติดสติกเกอร์คือน่ารักมาก

19/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มมากๆ ส่งมาเร็ว ห่อมาดี คุณภาพคือดีมากใช้ได้นานพกไปโรงเรียนเหมาะมากๆ มีข้อเสียอย่างเดียวคือเสียงค่อนข้างที่จะดังถ้าเปิดคนข้างๆจะได้ยิยชัดเลย

27/Mar/2022

ส่งไวมากก สั่งเมื่อวานเองวันนี้ได้ของแล้ว พัดลมสีน่ารักลมเย็นกำลังดีค่ะ ขนส่งดี ร้านจัดส่งไว แนะนำร้านนี้จ้าา

17/May/2022

ได้รับพัดลมแล้วค่ะ สวยแจ่ม สีน่ารักมาก ลมแรงดีน้ำหนักเบา ซื้อมาไว้รับหน้าร้อน ร้านส่งไวมากเลยค่ะดีเลยชอบมากค้ะ

27/Mar/2022

ดีมาก สีสวยตรงปก ดูอข็งแรงพอตัวเลย ราคาน่ารัก ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ส่งเร็วแบบฟาส8 ดีมาก สีสวยตรงปก ดูอข็งแรงพอตัวเลย ราคาน่ารัก ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ส่งเร็วแบบฟาส8

22/Apr/2022

ชอบสินค้าร้านนี้ค่ะ ปกติไม่ค่อยสั่งทางออนไลน์ แต่พอเห็นคุณภาพและราคาเมื่อเทียบกับการไปหาซื้อเองถือว่าคุ้มสุดๆ และส่งสินค้าไวมากๆๆๆ 🥰🥰แล้วจะกลับมาอุดหนุดเรื่อยๆนะคะ☺️

13/Feb/2022

พัดลมพกพา สีสันน่ารักมากค่ะ ลมปรับระดับได้ 3 ระดับ มีจอแสดงระดับแบตเตอรี่เป็น % ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็ว ทันใช้งานค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านบริการจัดส่งสินค้าให้เร็วมากค่ะ สินค้าราคาเหมาะสมกับคุณภาพมากค่ะ การบริการจากขนส่งรวดเร็วมากค่ะ

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก ราคาเหมาะสม คุณภาพดี แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ 👍👍👍

31/Mar/2022

จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกก สภาพดีมาก แพคมาดีมาก แม่ค้าตอบแชทไวมาก ...มีของพร้อมส่ง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ😉

22/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีจัดส่งเร็วน้ำหนักเบา ความแรงของลมก็สมกับราคา ถ้าคล้องที่คอไม่ค่อยโดนหน้าเท่าไหร่

30/Jun/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วค่ะตรงตามที่สั่งทุกอย่างค่ะราคาถูกมากเลยเมื่อเทียบกับร้านอื่นใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยแนะนำเลยค่ะร้านนี้

08/Apr/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ทักไปถาม ร้านตอบแชทตลอด ทางร้านส่งเร็วมาก แพ็คของมาดี ไม่เสียหาย จริงๆอยากได้สีชมพูแต่ของหมด เลยกดสีเขียวมา เครื่องเล็กๆน่ารักดีค่ะ ลมแรงใช้ได้เลย ถ้าเปิดเบอร์3 แบตจะลดค่อนข้างเร็ว เปิดไป1นาที ลดไป1%เลย

31/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการบริการบริษัทขนส่งดีมาก

28/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามออเดอร์ค่ะ ใช้งานง่าย และ สีสันสวยงามน่ารักค่ะ จัดส่งมาไวมากๆๆๆๆค่ะ

30/Mar/2022

ของมาส่งไวได้สีตามที่สั่งรูปรีวิวสีเพี้ยนตัวจริงสีตรงปก กล่องที่ใส่และพัดลมไม่เสียหาย เปิดใช้งานและชาจได้ปกติได้แบตเริ่มต้นมา53% เปิดลองใช้ได้เลยไม่ต้องชาตก่อน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม