• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Nov/2021

ได้รับของแล้วครับสินค้าครบถ้วนตามสั่งครับแพ็คของมาดีครับมีกันกระแทกไห้ด้วยขนส่งเร็วดีโดยรวมโอเครครับผมโอกาศหน้าจะใช้บริการไหม่นะครับ👍👍👍

11/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม ของตรงปก ใช้งานดีใช้งานได้จริง ทน ของส่งไวทันใช้งาน ราคารวมส่งแล้วดีถือว่าคุ้มค่ากับการใช้งาน ถ้ามีโอกาสสั่งจะสั่งอีก ชอบถูกใจมาก ของตรงปกสุดๆ ใช้งานได้ใช้งานดี ทนทานมากที่สุด ของส่งจริงส่งไวทันใช้งงใช้งาน ถูกใจสิ่งนี้สุดๆ เมื่อไหร่จะครบร้อยคำ ครบหรือยัง อวยจนเหนื่อยแล้ว 2200

27/Aug/2021

สินค้าใส่กล่องมาดี ไม่เสียหาย ขนส่งมีโทรมาแจ้งก่อนส่ง สินค้าคุณภาพดี คุ้มราคา ได้ราคาคุ้มค่ามากตอนซื้อตอน 8.8 ถ้าใครมองหานาฬิกาเรือนแรกเพื่อใช้ออกกำลัง ลองดูอันนี้เป็นอีกทาง ลองใช้แล้วฟังชันค์เยอะ ถ้าเทียบกับราคาเกินคุ้ม ถ้าต้องการนาฬิกา smart watch เพื่อการออกกำลังบันทึกข้อมูลต่างๆๆ มีประโยชน์มาก

10/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็ว สั่ง 9.9บ่าย ค่ำๆร้านส่งของ 10.9บ่ายๆได้รับแล้ว ราคาช่วงแฟลช 2,4xx หักส่วนลดจบที่ 2180 เชื่อมกับมือถือเสร็จ มี fw ให้อัพเดต ใช้เวลาอัพเดตเกือบๆชม จากเวอร์ชั่น 1.x กลายเป็น 11.x ใช้งานแล้ว เซ็นเซอร์ HR ไม่ค่อยนิ่ง จะแม่นตอนอยู่นิ่งๆ ถ้าสะเทือนค่าจะสูงเกินจริง จาก 60 ขึ้นไปเป็น 80-90 เลย

15/Dec/2021

ขอชื่นชมเลยครับ ส่งสินค้ารวดเร็วมาก ๆ วันเดียวได้ของเลย สั่งสินค้าเที่ยงคืนวันที่ 12 ได้รับสินค้าเที่ยงวันของวันที่ 13 และการแพ็คสินค้าก็ดีมาก ตัว smartwatch งานดีมาก หน้าปัดก็มีให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูกเลย 555 ⭐⭐⭐⭐⭐

11/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:ฟังก์ชั่นการใช้งานดี นาฬิกาสวยมากค่ะ เหมาะกับคนรักการดูแลสุขภาพ มีฟังก์ขั่นต่างๆให้เลือก ใช้งานง่าย ติดตั้งกับโทรศัพท์ง่าย คนไม่เก่ง IT ก็ทำได้ การให้สีสันบนหน้าจอดีงามค่ะ บรรจุภัณฑ์มาดีมากๆๆ มีบั้บเบิ้ลกันกระแทกด้วย โดยรวมถือว่าดีมากๆๆๆๆๆ

13/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็ว ได้รับก่อนติดวันหยุดพอดี ได้โปร10.10+โค้ดส่วนลดอีก3xx จ่ายในราคา2,101฿ คุ้มค่ามากค่ะ แต่สินค้ามีรอยคราบที่เช็ดยังไงก็ไม่ออก ไม่เป็นไรรับได้ ไม่ส่งผลกับการใช้ เชื่อมต่อกับไอโฟนค่อนข้างยาก ทักแชทถามพนง.ให้คำแนะนำโดยการลบแอพhuawei healthแล้วโหลดใหม่ จึงสามารถใช้ได้ค่ะ

21/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี หน้าจอลื่นดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ใช้ออกกำลังกายราคาคุ้มมีgps ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์ดี ร้านส่งให้แพคดี ส่งเร็ว 2วันได้รับสินค้า ข้อมือผู้หญิงเล็กก็ใส่ได้กระชับดี พนักงานจัดส่งสุภาพในการส่ง โทรก่อนส่งทุกครั้งที่ส่งจัดวางตามที่บอก

01/Sep/2022

ผ่านมา 2 วันช่วงเช้า ได้รับสินค้าเรียบร้อยถือว่าจัดส่งเร็วมาก ปลายทางของสินค้าอยู่ต่างจังหวัด จัดส่งรวดเร็วทันใจ _ถือว่าค่อนข้างคุ้มค่าเพราะว่าได้มาในราคา 2,000 บาทนิดๆ เมื่อเทียบกับฟังก์ชันของตัวเครื่องแล้วถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก กับราคานี้ที่ได้มา

23/Feb/2022

คุณภาพสินค้าใช้งานดีฟังก์ชั่นเยอะสินค้าไม่มีปัญหาแบตเตอรี่อยู่ได้นานหน้าจอใสหน้าปัดนาฬิกาใหญ่กว้าง ซื่อมาในราคา 2790 เดือน ก.พ. 65 ที่ชาร์จแบตเป็นแบบแม่เหล็ก มีสายกับตัวแป้นชาร์จแต่ไม่มีตัวปลั๊กมาให้ สามารถนำไปใช้ได้กับตัวปลั๊กที่ชาร์จโทรศัพท์ทั่วไป ที่เป็นสาย USB ระยะเวลาในการสั่ง 1 วัน ได้รับ

24/Nov/2021

ขนส่งดีมากกล่องภายนอกไม่มีรอยบุบเลยค่ะ แพคของมาดี ได้มาช่วงวันที่22ในราคา1951 ถือว่าคุ้มค่ะ เมื่อเทียบกับราคาเต็ม มั่นใจในร้านofficial และแบรนด์นี้ smart watchเรือนแรกค่ะ น้องใหม่เรื่องนี้เลยเริ่มจากราคาเบาๆก่อนค่ะ หวังว่าจะใช้ได้ดีเกินราคานะคะ

21/Oct/2021

เตรียมจัดส่งนานนิดนึงเพราะช่วงแฟลชเซลล์ แต่ขนส่ง(Shopee Express) ส่งเร็วมาก ถามไปก็ตอบเร็วดี ตัวนาฬิกาคือดีกว่ายี่ห้ออื่นที่ใช้อยู่ ฟังก์ชั่นเยอะ เปลี่ยนรูปแบบนาฬิกาได้เยอะมากๆ โหลดเพิ่มได้ง่าย ตัวเรือนดูแข็งแรงสวยงาม

07/Jan/2022

ให้แค่ 1 ดาวเพราะว่าสั่งสีเขียวได้สีดำ มี พนง โทรมาถามว่า สีเขียวหมดจะรับดำไหม เราบอกไม่ ดำมีแล้ว พนง บอก งั้นจะยกเลิกนะคะ เรา ok ค่ะ สรุป ยังส่งสีดำให้ โคตรผิดหวังมาก เจ็บสุด แต่ แชทไปถาม ก็มีแต่ ขออภัยๆๆๆ เลยจะส่ง ที่ชั่งน้ำหนักมาให้ปลอบใจ ตอนนี้ยังไม่ได้รับของปลอบใจ ถ้าได้รับแล้วจะมาแก้ดาวให้

13/Oct/2021

สินค้าดีมากครับ ซื้อตอนไม่โปร​2,890บาท​ วันรุ่งขึ้นทำโปร2,500​ เซง​ เลยต้องซื้ออีกเครื่องเลย​ ​ได้ตามแบบที่สั่งซื้อ การแพ็คสินค้าดีมากครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วการบริการจากร้านค้าดีมากครับ การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากครับ

25/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก สวยดูแพงมากๆ การเชื่อมต่อค่อยข้างยากไปหน่อย ฟังชั่นเยอะ ราคาไม่แพง วัสดุสายนาฬิกาดีมาก ดีกว้าบางแบรนด์ที่ราคาสูง ชอบมากค่ะ พนง ตอบคำถามดี เข้าใจง่าย

11/Dec/2022

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ของแท้แน่นอนครับ ราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามาก เทียบกับยี่ห้ออื่น ๆแล้วคุ้มมากทีเดียว มีเซ็นเซอร์วัดค่าเยอะมาก ตอนนี้พยายามใช้งานให้ครบ วัดค่าออกซิเจนในเลือดได้ VOmax อะไรต่างๆได้หมด ของที่ส่งมาตรวปกตรงสี แพคมาดีกันกระแทก ตั้งแต่ได้มาชาร์จรอบเดียวแบตเตอรี่ยังลดไม่กี่เปอร์เซ็นต์ ร้านค้าส่งของรวดเร็วดี เลยให้ห้าดาวไปเลย

20/Dec/2021

ตัวเรือนสวย คุณภาพดี ราคายิ่งดีมากๆ ซื้อตอน 12.12 ในราคาเพียง 2,1xx คุ้มสุดๆ คุณพ่อชอบมากค่ะ ฟังก์ชันแน่น แถมจัดส่งไวมาก สั่งวันที่ 12 วันที่ 13 ได้รับของแล้ว 💛💛💛💛💛

07/Feb/2022

สินค้าดีมาก คุณภาพดี สินค้าดีมาก คุณภาพดีสินค้าดีมาก คุณภาพดีสินค้าดีมาก คุณภาพดีสินค้าดีมาก คุณภาพดีสินค้าดีมาก คุณภาพดี

27/Jul/2022

ได้รับนาฬิกาข้อมือ HUAWEI WATCH TG 2e สีดำ แล้วนะค่ะ นาฬิกาไม่มีลอยตำหนิ หรือชำรุดอะไรเลยนะค่ะ สีดำสวย เงา ดำสนิท ได้อุปกรณ์ในกล่องครบค่ะ ราคาก็ไม่แพงเท่าไรนะค่ะ

24/Apr/2022

ก่อนรีวิวได้ลองใช้3วันแล้วค่ะ สินค้าไม่มีปัญหาอะไร ได้รับของเร็ว ราคาตอนสั่ง 27XX ถือว่าคุณภาพโอดคค่ะ ราคาไม่แรงมาก สั่งใช้ครั้งแรกถือว่าดี ไม่มีปัญา 💓💓💓💓💓💓💓

19/Oct/2021

บริการขนส่งรวดเร็วดีมากๆ สั่งวันเสาร์ ได้รับของวันอังคาร แพ็คกันกะแทกมาดีมาก สั่งมา 2 สี ดำ กับ มินท์ สวยทั้ง 2 สี ดูดี สัมผัสง่าย โดยรวมชอบมาก แต่จะทนรึป่าวยังไม่มั่นใจ แต่ก็ขอให้ทนถึกด้วยจะดีมากๆ

16/Nov/2022

สินค้าถูกต้องครบตามที่สั่งซื้อครับ ราคาไม่แพงคุ้มค่ามากครับ แพคมาดีไม่มีชำรุดแตกหัก ส่งรวดเร็วทันใจตามเวลา พนักงานส่งของพูดจาสุภาพเรียบร้อย มีโอกาส จะสั่งซื้อเพิ่มครับ ขอบคุณมากๆครับ

13/Nov/2021

ได้รับสินค้าไวมากๆ แพ็คสินค้ามาค่อนข้างดี สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ตรงกับที่สั่งไป นาฬิกาใช้ง่าย นี่มีฟังชั่นอะไรซับซ้อน กล่อง สวย เชื่อมเข้ามือถือง่ายค่ะ

15/Mar/2022

สินค้าแล้วส่งช้าหน่อยค่ะถ้าสินค้าดีค่ะดีหมดเลยค่ะไม่ดีตรงที่คุยโทรศัพท์ไม่ได้ค่ะเพราะไม่มีลำโพงนะคะทีแรกเข้าใจผิดว่าจะคุยโทรศัพท์ได้ว่ามีลำโพงแต่จริงๆแล้วไม่ได้นะคะใช้งานดีค่ะแบตชาร์จทีนึงอยู่ได้เป็นอาทิตย์เลยค่ะสินค้าดีค่ะแบบทนสินค้าทนทานมากค่ะส่งช้าเล็กน้อยแต่ก็ใช้งานดีมากค่ะสินค้ามีคุณภาพค่ะ

08/Feb/2022

สวยงามสวยงาม ถูกใจ ถูกใจ ดี แท้ ไม่ปลอม ราคาถูก ตรงปก ส่งเร็ว แพ็คดี ห่อดี เชื่อมต่อดีมาก แจ้งเตือนเสถียร สีดำสวยงาม

10/Oct/2022

ได้รับของเร็วดีค่ะ…ทันใจดี..การใช้งานก็ไม่ยาก..แต่ยังไม่ค่อยถนัด..นน.เบา…เรียบ..หรู..ดูแพง..ซื้อช่วงโปรก็ลกเยอะหน่อย

12/Aug/2021

จัดส่งถือว่าช้าได้ช่วงโปร8.8 ตามสถานการณ์ช่วงนี้สั่งวันที่8ได้รับ12เคอฟิวบวกโควิด ช้านิดนึง แต่โดยรวมโอเคได้มาตอนเเฟรซเซลบวกกับโค๊ด8.8ราคาดีงาม25xx รับได้กับส่งช้า ถูกกว่าmi watch อีกแต่ฟังชั่นล้ำกว่า จัดส่งถือว่าช้าได้ช่วงโปร8.8 ตามสถานการณ์ช่วงนี้สั่งวันที่8ได้รับ12เคอฟิวบวกโควิด ช้านิดนึง แต่โดยร

15/Feb/2022

ส่งเร็วค่ะ บริการดี แอดมินตอบแชทดีมาก งานสวยมากค่ะ ต้องมีเรือนที่2แล้ว สวยจริงค่ะ สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากค่ะ

21/Aug/2021

คุ้มเกินคุ้ม หน้าจอใหญ่ ราคาดีมาก พนักงานบริการดี โทรมาถามแทนสีที่หมด คุณภาพดีกว่าหลายยี่ห้อ ที่สเป็คคล้ายๆกันแต่Huaweiราคาถูกกว่า หน้าจอมีหลายแบบให้เลือก เปลี่ยนสายติดฟิล์ม มีลูกเล่น เล่นได้หลายแบบ ได้มาในราคา25×× ขนส่งบริการดี แพ็คมาอย่างดีส่งไม่ช้านะ ถูกใจที่สุดค่ะ

25/Sep/2022

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้ราคาตอน9.9 ลดมาครึ่งนึงดีใจมาก หน้าจอสวยงามใช้งานง่าย การทำงานของเครื่องรวดเร็ว ฟังก์ชั่นต่างๆมึเยอะมากโดยเฉพาะการออกกำลังกาย การขนส่งรวดเร็วดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม