• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการซื้อ ออนไลน์ อยากให้คุณรู้จักเรื่องดี ๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ สิ่งดี ๆของการช้อปออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามปรารถนา
🆗 ไม่มีแรงกดดันจากพนักงานขาย
🆗 คุณมีทางเลือกหลายช่องทางในการช้อป ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถเข้าถึงความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างปราศจากข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะทำรายการซื้อหรือไม่

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม สินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณผู้อ่านจะได้รับรายละเอียดอันเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจจับจ่ายซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Mar/2023

การใช้งาน:ดี สินค้าดี ประกอบก็ไม่ยากมากคะ จัดส่งดี คุณภาพสิ้นค้าดี ตามที่ในคลิปเลยค่า สีก้สวยมาก สีเขียวววววววววววววววว

21/Feb/2023

ใช้งานได้ดี เบอร์ 1 กำลังพอดีไม่แรงไป ไม่เบาไป จริงๆอยากได้สีม่วงค่ะ แต่ไม่มีเลยเอาสีฟ้าอ่อนแทน ของจริงสวยค่ะ ร้านให้บริการดี จัดส่งรวดเร็วมาก 2 วันถึงค่ะ

20/Mar/2023

การใช้งาน:ใช้ง่ายไม่มีเสียงดัง คุณภาพ:สินค้าดีทนทานดี ราคาของร้านนี้ไม่แพงเลยได้coins คืนเวยเยี่ยมมากค่ะแล้วจะสั่งไปใหม่นะค่ะขนส่งรวดเร็วดีมากโทรหาก่อนเข้าส่งยี่ห้อนี้เพื่อนใช้แล้วบอกต่อว่ามอเตอร์พัดลมไม่ร้อนแม้เปิดใช้งานนานเลยลองสั่งมาใช้มั้งถ้าดีจะซื้ออีกตัวค่ะ

19/Mar/2023

มาแล้วพัดลม รอไม่นานเลย จัดส่งเร็วทันใจ ใส่กล่องมา สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย ราคาก็ไม่แพง พนง.ขนส่งโทรมาแจ้งก่อน และมารยาทดีค่ะ

26/May/2023

การใช้งาน:เสียบปลั๊กกดปุ่มพัดลมหมุน ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวสินค้าใหม่เอี่ยมยังไม่แกะกล่องแต่สภาพกล่องภายนอกดูยับเยิน แต่ข้างในไม่เป็นอะไร สินค้าตรงสเป็ค มีรับประกันนานถึงสามปี สำหรับมอเตอร์ปรับแรงลมได้สามระดับสามารถยืดหดได้ด้วย

09/Feb/2023

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งซื้อครับ กล่องใส่สินค้ามาแบบเยินเลย แต่ยังดีที่สินค้าด้านในกล่อง ไม่เสียหาย ใช้งานได้ตามปกติ ลมแรงด้วยเสียงก้อเงียบดีด้วย แต่ขอติเรื่องพนักงานขนส่งครับ สินค้าที่จะต้องจัดส่งในที่ทำงานของผมมีอยู่ 2 ชิ้น ตอนพนักงานโทรมาจะส่งสินค้า ผมแจ้งให้มาส่ง ณ จุดที่ผมทำงานอยู่(จุดจำหน่ายพันธุ์ปลา) แต่กลับเอาไปส่งที่สำนักงาน แล้วสินค้าที่จะจัดส่งอีก 1 ชิ้น กลับนำมาส่ง ณ จุดใกล้เคียงกับที่ผมทำงาน ซึ่งก้ออยู่ไม่ไกลเลย ผมก้อไม่รุ้พนักงานท่านนี้คิดอะไรอยู่ ฝาก Shopee พิจารณาด้วยนะครับ แต่โดยรวม(ในตัวสินค้า)พอใจมากๆเลยครับ โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะครับ

03/Nov/2022

ได้รับน้องส้มแล้วค่า สีส้มสมใจเลย 😂 ร้านใส่ใจดีนะคะ ตอนแรกของหมดก็ถามก่อนว่ารับสีอื่นมั้ย แต่เราอยากได้สีส้ม 😂 เลยว่าจะขอเปลี่ยนรุ่น ระหว่างร้านเช็คของให้น้องส้มก็เข้าร้านพอดีเลยไม่ต้องเปลี่ยนอะไร เย่~

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดี สมบูรณ์ การใช้งาน:ใช้งานได้ไม่มีปัญหา สินค้าได้รับไว ตรงรุ่น ตรงสี ราคาคุ้มกว่าที่อื่น จำนวนครบถ้วน มาถึงในสภาพสมบูรณ์ ประกอบทดลองใช้ สามารถทำงานได้ตามปกติ

21/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง สั่งสินค้าคืนวันพุธทางร้านส่งให้ในวันเสาร์ได้รับในวันจันทร์มาถึงในสภาพดี ประกอบแล้วใช้งานได้ ใช้ร่วมกับโปรโมชั่นราคานี้คุ้มมาก

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ทางร้านจัดส่งไว ตรงรุ่น ตรงสี สินค้าได้รับในสภาพสมบูรณ์ สามารถประกอบและใช้งานได้ตามปกติ ไว้จะอุดหนุดอีกนะคะ

15/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม แพคเกจบรรจุมาในกล่องกระดาษบรรจุภัณฑ์ของสินค้าไม่มีทะลุหรือฉีก เปิดตรวจสอบสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สัา

18/Feb/2023

ราคาปกติ รวมค่าส่ง 911 บาท ลืมขอใบกำกับภาษี มีค่าออกย้อนหลัง 50 บาท เข้าใจได้ เป็นค่าส่ง ร้านอ่าน/ตอบแชทเร็ว พัดลมยี่ห้อนี้ดีอยู่แล้ว ทนทาน มอเตอร์แรง แต่เงียบ

03/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ยังใช้งานได้ปกติอยุ่นะ ส่งเร็วทันใช้เพราะพัดลมตัวเก่าใช้มาเกือบสิบปี พังซะแล้ว รอดูว่าตัวนี้จะใช้ได้นานไหม เดี๋ยวกลับบ้านไปถ่ายรูปให้ตอนนี้รีวิวไปก่อน

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วดี หีบห่อมาใช้ได้ สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย อยู่ในสภาพดี คุณภาพดี คุ้มค่า ราคาไม่แพง

17/Mar/2023

ร้านส่งสินค้าไวมากค่ะ ประกอบแล้วใช้งานได้ปกติ ลมแรงดีค่ะ เบอร์ 1 ก็ลมแรงแล้ว

01/Jul/2022

ลมแรงดีมากและสีก็สวยมาก

18/Oct/2022

การใช้งาน:แข็งแรงดีค่ะ ร้านค้าบริการดีมาก ลมแรงดี

10/Mar/2023

ใช้งานได้ปกติ จัดส่งรวดเร็วมากครับ

14/Mar/2023

ส่งเร็ว..สั่งมะวาน วันนี้ได้ใช้เเล้ว

10/Jul/2022

คุณภาพ:จัดส่งเร็วมากๆครับ

28/Mar/2023

สีสวยงาม ลมแรงดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม