• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการช้อปปิ้ง ออนไลน์ อยากให้คุณทราบเรื่องดี ๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ เรื่องดี ๆในการสั่งซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามต้องการ
🆗 ปราศจากความกดดันจากการขาย
🆗 คุณมีทางเลือกหลายทางในการทำรายการซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถรับทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยไร้ขีดจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะซื้อหรือปฏิเสธ

ขอบพระคุณที่เข้ามาดู สินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราเพียงหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับข้อมูลอันเกิดประโยชน์ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Feb/2022

งานสวยตรงปก แพคสินค้าดีมาก วัสดุดี สวยเข้ากับบ้านมินิมอลมากๆ ตัวใหญ่ลมดี เริ่ด ยี่ห้อนี้ซื้อใช่หลายอย่างแล้ว รับประกันนานด้วย สุดๆ ❤️ สรุปชอบมากกกกกกก

03/Sep/2023

การใช้งาน:สินค้าสวยงามได้ตรงตามที่สั่ง แนวมินิมอล เสียงเงียบ ประกอบง่ายแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดี จัดส่งไว

16/Jun/2022

คุณภาพ:สวยงามดี การใช้งาน:ดี พัดลมสวยชอบมาก ประกอบยากมากสำหรับเราเพราะไม่เคยทำอะไรเองมาก่อน555 แต่ก็พยายามทำจนได้ยากตรงที่ปิดฝาครอบเพราะตัวล็อคมันแข็งมากต้องใช้แรงดันจนสุดกำลัง😂 เสียงดังปกติไม่ได้ดังมากได้มาตอนราคา flash sale คือดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ 2วันได้รับของแล้ว👍🏼

28/Feb/2022

ส่งเร็วมาก ๆ ค่ะ วันเดียวถึงเลย แพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหายค่ะ พัดลมมินิมอลเข้ากับห้องมากค่า ปรับความสูงได้สามระดับ เอาไว้เปิดให้น้องหมาได้ค่ะ ความแรงเย็นใช้ได้เลยค่ะ ชอบมากกก

30/Mar/2022

ใช้งานได้ดีค่ะ แรงดี เสียงก็ไม่ดังมาก เปิดตอนกลางคืนก็โอเค ไม่รบกวน สวย มินิมอล แต่ปรับขึ้นลงไม่ได้ตลอด ถ้าจะปรับก็ต้องถอดแกนออก แต่โดยรวมก็ชอบค่ะ ไม่ค่อยปรับขึ้นลงอยู่แล้ว

02/Mar/2022

ร้านส่งเร็วและแพ็คมาดีมาก ส่วนตัวพัดลมคือชอบมากกกกก ลมเย็นสบาย ปรับความสูงได้ ตอบโจทย์สุด โดยเฉพาะดีไซน์สวยสะอาดตา ดูมินิมอลดีมาก ชอบๆๆๆๆ ใครลังเลอยู่ เชียร์เลยค่ะตัวนี้

10/Jul/2023

พัดลมตั้งพื้นสีขาวล้วนขนาด 16 นิ้วของใหม่ลดราคาถูกดีครับไม่ถือว่าแพงเกินไปนักคุณภาพก็ใช้ได้ดีร้านค้าส่งของได้เร็วแพ็คมาดีไม่มีเสียหายลมแรงใช้ได้แต่เสียงดังไปนิดไม่เหมาะสำหรับห้องนอน

10/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก น้ำหนักเบา เย็นสบายมาก ปรับระดับได้ตั้ง3ระดับ สะดวกดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆ

22/Mar/2023

การใช้งาน:ฐานแน่น คุณภาพ:ดี พัดลมสวยสไตล์มินิมอล❤️❤️❤️ พัดลมสวยสไตล์มินิมอล❤️❤️❤️ พัดลมสวยสไตล์มินิมอล❤️❤️❤️ พัดลมสวยสไตล์มินิมอล❤️❤️❤️ พัดลมสวยสไตล์มินิมอล❤️❤️❤️ พัดลมสวยสไตล์มินิมอล❤️❤️❤️ พัดลมสวยสไตล์มินิมอล❤️❤️❤️ พัดลมสวยสไตล์มินิมอล❤️❤️❤️

09/Mar/2022

วัสดุดี ราคาดี ได้มาตอนแฟลชเซลในราคา920บาทแบบรวมส่ง คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก มินิมอลสมใจ หมดปัญหาแมวปิดพัดลมเพราะปุ่มยกสูง ก้านตรงคอมีมาให้2อัน ใส่อันเดียวก็สูงแล้ว

29/Jan/2023

การใช้งาน:คุ้มค่า คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดี ส่งไว งานประกอบดี แพ๊คมาโอเค พัดลมแรง สวย งานโอเค แนะนำสำหรับใครหาพัดลมสีขาว ยี่ห้อนี้ เป็น1 ในทางเลือกเลย

08/Apr/2023

การใช้งาน:เสียงเหมือนพัดลมปกติ คุณภาพ:ดี สวยงามเข้ากับห้อง ดูเรียบร้อย และวัสดุดูแข็งแรง ดี สวยงามเข้ากับห้อง ดูเรียบร้อย และวัสดุดูแข็งแรง ตะแกรงครอบไม่ใช่พลาสติก แนะนำดีกว่าไปซื้อพวกราคา 600 เพิ่มเงินนิดหน่อยได้ของคุณภาพดี มีประกัน เสียงเหมือนพัดลมปกติ ความแรงดี

23/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีค่ะ สีขาวน่ารัก มินิมอลมากๆ ลมแรงอยู่นะ ประกอบไม่ยาก ติดตรงตัวยึดตระแกรงใบพัดช่วงล่าง ล็อคไม่ได้ เลยปล่อยแม่ง 😆😆 เพราะไม่น่าจะหลุดง่าย สรุปสั้นๆ ดีค่ะ แนะนำ

19/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมสวย เลือกระดับได้ว่าอยากได้ระดับการใช้งานแบบไหน เข้ากับบ้านมากๆ ลมแรงดีค่ะ ชอบเลย

21/Jun/2022

พัดลมสวยดีค่ะ เราสั่งมา 2 ตัว มีที่ต่อให้สูงขึ้นได้ค่ะ แบบต้องหมุนใส่เป็นเกลียวค่ะ ดูดีแบบมินนิมอล ทางร้านให้เรามาประกอบเองค่ะ ไม่ยาก ทำได้ที่บ้านเลยค่ะ มีคู่มือให้ คล้ายๆ พัดลมทั่วไป ดีค่ะ

12/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ยอดเยี่ยม สินค้าแพ็คมาดีมากๆ จัดส่งเร็วมากค่ะ สั่งเมื่อวันที่9 วันที่11ได้รับของแล้วค่ะ ประกอบง่ายไม่ได้ยุ่งยากอะไร ลมแรงดีมากๆ ชอบค่ะ ได้ในราคาที่คุ่มค่ามากด้วย

20/Dec/2023

สินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ ส่งของเร็วมาก สินค้าดีตรงปก มีคุณภาพมากๆค่ะ ชอบมากๆ ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกแน่นอน ขอบคุณมากๆเลยนะคะ 🫶🏻🍒✨🎄💌🌿😆😆🌿

24/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดี โดยรวมถือว่าดี

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดีครับ ตรวจสอบเรียบร้อยโดยเจ้านายครับ ทดสอบแล้วแรงดี ลมเย็นเสียงเบา มีน้ำหนัก ออกแบบได้สวยครับ ปุ่มอยู่สูง ปลอดภัยจากเจ้านายจะปิดให้เองอัตโนมัติ 😁

10/Jul/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:การใช้งานได้ดี พัดลมตั้งพื้น ปรับระดับได้ คุณภาพดี ราคาไม่แพง เหมาะสมกับราคา คุ้มค่าราคา จัดส่งสินค้าเร็วดีมาก

12/Feb/2023

คุณภาพ:คุณภาพถือว่าแข็งแรงมากๆ เกินราคาที่สุดค่ะ พัดลมดีมากๆ แข็งแรง ดีไซน์สวย มินิมอล พัดลมมีถึง5ใบพัด เงียบมาก เสียงเบาสุดๆ เบอร์1ยังลมแรงเลยค่ะ แนะนำร้านนี้ดีที่สุดตั้งแต่ซื้อมาเลยค่ะ ถือว่าเป็นพัดลมที่คุ้มคุณภาพเกินราคามาก หาพัดลมสไตล์มินิมอลอยู่ตั้งนาน อันนี้ถือว่าตอบโจทย์ กับการแต่งห้องสไตล์มินิมอลเลยค่า แนะนำเลย ดีมากกกกก ตกแต่งห้องทำงานเริ่ดไปเลยค่า

18/Oct/2023

คุณภาพดีครับ ราคาย่อมเยามากๆ พลาสติกเนืัอดี( อนาคตจะเหลืองหรือเปล่าไม่แน่ใจนะครับ) สายไฟที่ใช้ก็นิ่มดี

13/Feb/2023

คุณภาพ:อุปกรณ์ครบค่ะ ได้สินค้าถูกต้อง อุปกรณ์ประกอบครบค่ะ ต่อไม่ยาก ใช้งานได้ดีค่ะ ลมแรงพอดี ปรับความสูงได้ 3 ระดับ

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดี 1 แถม 1 ไปเลยจ้าาา ส่วนตัวโอเคเลยคุ้มมาก ประกอบง่าย แต่ฟังชั่นที่อยากให้สูงให้เตี้ยให้ถอดตัวประกอบออกเป็นท่อนเอานี่...มันยุ่งยากไปนิดนึง 😅 ข้อเสียคือเป็นแบรนด์ที่สายปลั๊กยังสั้นอยู่มากเทียบกับแบรนด์อื่น

06/Mar/2022

จัดส่งไว ไวมากค่ะ สั่งวันที่3 00.00 flash sale วันที่ 4 ก็ได้แล้ววว รูปทรงสวยงาม ทันสมัย น่ารักดีค่ะ แต่ลมไม่แรงมาก

12/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวย ทันสมัย มีความโมเดิร์น ชอบค่ะ ประกอบง่าย *สายไฟน่าจะยาวกว่านี้หน่อย หรือน่าอยู่ข้างล่าง เพราะมันเห็นสายไฟแล้วดูเกะกะไป การส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็ว สั่งซื้อวันที่ 7 ได้ 11

05/Jun/2022

ถูกใจมาก ทั้งบริการทางร้านทั้งขนส่ง สั่งวันนี้ อีก2วันได้รับเลย ประกอบง่าย5-10นาทีก็เสร็จ เปิดแล้วแรงมากเมื่อเปิดเทียบกับตัวที่ใช้ตัวเดิมที่บ้าน เสียงไม่ดังนะ เงียบดี ประกอบเสร็จคือน่ารักชอบมาก เหมาะกับคนที่ชอบแต่งบ้านสไตล์มินิมอลมากๆ✨️✨️✨️✨️

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกก การใช้งาน:ดีมากกกกก พัดลมสวย มินิมอล ใช้งานดีมากกกกกก สวย ตรงปก รูปทรงสวยงามดี ประกอบยากนิดหน่อย แต่โดยรวมโอเค

28/Aug/2022

พัดลมตั้งโต๊ะ ขนาด 16 นิ้ว ประกอบง่าย เราเป็นผู้หญิงยังประกอบเลยเลยได้ ไม่ต้องง้อผู้ชาย5555 ลมแรง เย็นสบาย ใช้ง่ายๆ

05/Mar/2022

สินค้าดีค่ะะะะะะะะะะ ประกอบไม่ยากกกกกกกก สั่งวันที่ 3.3 ได้ของวันที่ 5 รวมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅแล้วก็โอเครตามราคาค่ะ

Add a review

New Arrivals

พัดลม Ml-F168   สีดำ.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม